Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý vấn đề kết hôn


84 replies to this topic

#31 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 07:14

Cảm ơn TNT và Dieubich cho Easter biết thêm về Tử vi. Như vậy thì Easter hiểu rằng nếu quen biết như bạn bè, dù là có thể có tình cảm nhưng vẫn giấu trong lòng, hoặc chỉ quen 1-2 lần, quen thời gian ngắn cũng sẽ không tính vào cung Phu. Như vậy quả thật sẽ rất thú vị.

Vì cung Phu thì cũng sẽ chỉ có vài tổ hợp sao nhất định, thế nên nếu cuộc đời ai đó quá đào hoa, chắc chắn sẽ gặp những mẫu người khá giống nhau khi họ cùng ăn một bộ sao trong cung Phu, phải không ạ?

Và Easter cũng thắc mắc giống TNT. Vậy cơ sở nào để biét thứ tự trước sau của các bộ sao ứng vào cung Phu.

#32 hatran

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 30 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 08:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

longtaithien, on 02/07/2011 - 00:08, said:

Lúc này, mình ít vào viết bài cũng như xem bài nhưng do Thân cư Phu nên cứ thấy tiêu đề nào liên quan đến tình yêu hôn nhân gia đình là phải ngó tới.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Theo mình thì chắc chắn nhiều người yêu, người tình thể hiện một phần từ cung Phu, tính cách của từng người. Vì người đào hoa, hôn nhân trắc trở thì làm sao 1 chồng 1 vợ hay chỉ 1 người quan hệ thân thiết hơn bạn từ thời son trẻ đến hết thời yêu đương được, nhưng nói chỉ ....thân thiết 1 or hơn vài lần mà nói ứng vô cung phu thì nó sai bét. Cũng chả phải Nô, nó ứng vô vận mà thôi.
Nhưng có 1 chuyện chắc chắn là, nếu cung phu mình có những cách xấu thì sẽ gặp người Mệnh/ Thân có những cách đó, mình lấy họ coi như trả nghiệp. Những người nào mình yêu thương và tính chuyện cưới xin thì mới ứng với cung Phu, còn yêu thương thường tình thì không xem như chồng dù có quan hệ thân xác chăng nữa.
Mình thấy chuyện lấy chồng còn ứng theo vận...Ngày xưa, mình nhớ có cao thủ nào nó chồng/ vợ nhiều khi truyền tinh cung tử....mình thấy không có lí lắm nhưng giờ thấy rất hợp lí.
Lá số bạn này, nếu đúng giờ sinh thì....ông chồng tính ngang tàng, tham,ích kỉ, dáng chắc chắn không cao, đôi khi còn đầy đặn, nước da không sáng ( nếu là người nước ngoài thì phải so với người nước ngoài), chứ Tây mà so với VN thì chắc chắn trắng hơn VN. Lá số nằm bên kia nên mình không nhớ nhiều để tả. Chỉ là, khi xem tử vi nhiều người khi thấy chính tinh hãm tự hóa, hoặc gặp Tuần là kết luận ngay sẽ không xấu, chỉ có 1 đời chồng/ vợ. Theo mình thì sai, những cách đó thể hiện tiên trở hậu thành, nếu yêu ai cực kì trắc trở, ngang bằng độ xấu lá số thì sau đó mới hưởng được cách tốt. Không bao giờ sự khắc chế các sao xảy ra ngay mà là 1 quá trình. Nếu cung phu/ thê xấu , có những sao những cách khắc chế nó, thì phải đợi đến vận có bộ sao đó. Nói VD bộ HRKK, bao nhiêu sao đủ khắc chế KK, bao nhiêu sao đủ khắc chế HR,....đến vận gặp sao đó coi như cuộc hôn nhân đó coi như hậu sẽ tốt. Long nói hậu mới tốt vì bản chất cung phu. thê xấu thì gặp ai ban đầu cũng trở ngại, nếu khắc chế được thì coi như hậu vận an ủi, chứ sao xấu nhiều quá, dù trắc trở, lấy nhau xong cũng bỏ.
Ai có trên hai cuộc hôn nhân thì nghiệm lí thử xem. Theo Long thì chồng nào cũng ứng bộ tam hợp cung phu và mấy cung nhị hợp, xung chiếu...Nếu vận chuyển thì công thêm bộ sao ở vận mà luận. Chồng đầu chưa chắc đã ứng với cung Phu. Lá số bạn này, cung Phúc hình như có Tham Lang, chính cung Phu lại bị Tuần...Nên chồng đầu không xem cung Phu mà có thể ở Phúc và kết hợp cả 3 cung. Nói thêm là chồng bạn này dáng người đậm, lông tốc tốt ( Tây có người lông mày vẫn thưa bình thường, lông mới rậm thôi), nhưng chồng bạn này, lông mày cũng rậm hơn người bình thường. Bạn đang nghiệm lí thì đừng nên nói ra nhiều, nên nói đúng sai và nghiệm lí những gì người khác nói mà thôi, đừng nói thêm ra.
Ngày xưa, nhìn cung Phu mình có Cự ai cũng bảo ;" chồng nói nhiều hoặc khắc khẩu". Nhưng không hề, Cự với quyền là mâu thuẫn người có quyền thế trong gia đình...với chồng mình không khắc khẩu cũng như anh ta không nói nhiều.
Riêng mình, mình không dùng tử vi xét ai là chồng mình, mình tin vào giấc mơ của mình hơn và mình thấy nhiều câu Phú của Tàu nói chính xác hơn, hôn nhân của mình là :" thình lình gặp đặng vợ chồng trăm năm". Mình toàn gặp chồng ngoài đường sá...và hình ảnh anh chồng luôn cặp kè 1 anh bạn thân ( ngày xưa ông Bearwhite nói Long coi chừng chồng có vấn đề nên hay đi với đàn ông), giờ nghiệm ra Long mới hiểu đó là do ĐÀO HOA đi với Nguyệt Đức nên nhờ anh bạn thì Long mới gặp chồng ( gần như qua mối lái trung gian). Cái thứ hai là do Thân cư Phu nên vợ chồng thường gặp nhau trong hoàn cảnh đặc biệt. Thứ ba là nếu cung Tật có đào hồng thì xem những sao đi với đào hồng....đào hồng mà ở tật ách thì....những người đàn ông có những sao đó cũng gây ra họa tình cảm cho mình.
Chào chị Longtaithien, cho mình xin lỗi trước nếu thấy mình dường dột qu1a, nhưng vì mình cũng vô cùng khổ sở với cung phu thê. Chị xem giùm mình có thễ thuộc loại tiên trở hậu thành không, cãm ơn nhiều nhé, mình lấy có một người nâm 1990 và ly dị nâm 1996, ở vậy tới giờ luôn, mình sinh ngay 18 tháng 1 nam 1971 tức ngày 22 tháng 12 nâm canh tuất lúc 00:45 hrs sáng, sory mình không biết dán vào dây, mình biết là không dược chen vào topic của người khác nhưng mà mình cũng muốn chia xẻ với easter nỗi khổ của cung phu xấu, nên chen vào dây dể cho có thêm người dồng hội dồng thuyền cho nó dzui, nhân tiện nói thêm mình nghỉ là cung phu của Easter xấu mà có tuần nên dở xấu hơn cung phu của mình phải không?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


http://img src="http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi/0/004518011971/1/Ha.jpg
Cảm ơn nhiều nghen!

Sửa bởi hatran: 03/07/2011 - 08:31


#33 Diệu Bích

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2803 Bài viết:
  • 10084 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 09:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Easter, on 03/07/2011 - 07:14, said:

Cảm ơn TNT và Dieubich cho Easter biết thêm về Tử vi. Như vậy thì Easter hiểu rằng nếu quen biết như bạn bè, dù là có thể có tình cảm nhưng vẫn giấu trong lòng, hoặc chỉ quen 1-2 lần, quen thời gian ngắn cũng sẽ không tính vào cung Phu. Như vậy quả thật sẽ rất thú vị.

Vì cung Phu thì cũng sẽ chỉ có vài tổ hợp sao nhất định, thế nên nếu cuộc đời ai đó quá đào hoa, chắc chắn sẽ gặp những mẫu người khá giống nhau khi họ cùng ăn một bộ sao trong cung Phu, phải không ạ?

Và Easter cũng thắc mắc giống TNT. Vậy cơ sở nào để biét thứ tự trước sau của các bộ sao ứng vào cung Phu.

Cái này thì mình cũng không biết. Tử vi còn muôn vàn điều bí hiểm mà con người chưa khám phá hết. Hôn nhân là duyên phận, nhiều khi tìm mãi thì không thấy, có lúc chả tìm thì đột ngột nó tới. Chúc Easter, hatran và các bạn còn cô đơn sớm tìm được 1 nửa tốt đẹp của mình.

Đừng quá băn khoăn vào lá số của mình, kệ nó, cái gì phải tới sẽ tới, hãy sống thật vui và làm nhiều điều tốt đẹp cho đời, rồi một lúc nào đó hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.

Thanked by 2 Members:

#34 gamdo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 163 Bài viết:
  • 269 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 10:01

Khoa tử vi vốn rất không tinh về đoán hình dạng, thế mà cứ luẩn quẩn về dáng vóc nọ kia thì là điều không nên. Muốn luận đúng lá số phải tìm ở chỗ khác. Chẳng hạn như số này là số hai chồng chẳng hạn, không nên ép buộc người chồng này làm nghề gì, dáng vóc ra làm sao? có lá số sai về giờ sinh nhưng tả về dáng vóc tính cách rất đúng, nhưng khi xét về hạn thì trật lớc, nhưng phần nhiều lá số đúng giờ sinh khi tả về tính tình không đúng nhưng hạn kỳ thì rất đúng. Qua đây để nói rằng tính cách, hình dáng con người thông qua tử vi rất hạn chế. không nên câu nệ mà phải xem hạn ách làm mấu chốt.

#35 tranganh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 15 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 13:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DieuBich, on 02/07/2011 - 20:20, said:

Mình thấy cung Phu của Easter ứng với tất cả các cuộc tình của bạn đấy, nó thể hiện những mối tình trắc trở, đổ vỡ, chứ nó không ứng hẳn với 1 người cụ thể nào của bạn. Theo bác Bửu Đình thì tất cả các đời đều xem 1 cung Phu, có đời ăn sao tốt ở đó, có đời ăn vào sao xấu. Hy vọng các đời trước của bạn ăn hết các sao xấu rồi thì đến đời cuối sẽ ăn toàn sao ngon.


Mình thấy bạn DieuBich nói đúng rồi. Thật ra mình thấy Easter không nên quá tin vào lời các thầy nói từ cách đây xa xưa rằng cung phu như vậy thể hiện chồng bạn là người tốt. Ngày xưa các cụ không có điều kiện trải nghiệm nhiều cuộc tình nên Phu Thê thường ứng vào PHu nhưng giờ xác suất này không cao nữa. Nên cái việc nói xem chồng là người thế nào mình thấy tử vi chưa cover được, nó chỉ có thể nói lên tình trạng mối quan hệ của bạn với chồng, người yêu, rằng bạn có cuộc sống tình cảm, tình yêu suôn sẻ hay không mà thôi. Mà suôn sẻ hay không thì nhiều lúc cũng phụ thuộc rất nhiều vào mình, do cách mình chọn người, cách mình deal với các vấn đề và vượt qua vấn đề. Nên mình thấy bạn có lẽ đừng nên chú trọng vào việc tử vi có đúng hay không, mà hãy nghĩ rằng mình có xu hướng có những mối quan hệ không suôn sẻ thì nên làm gì để cải thiện điều này. Còn cái gì qua rồi thì để nó qua đi, càng bới ra càng nặng nề bạn ạ.

#36 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 13:42

..hihi... Mình chỉ đính chính một chút thôi. Hiện tại mình rất thoải mái vì mình cố li dị suốt 3 năm nay, thậm chí mất rất nhiều tiền nữa, mà giờ mới được, nên không phải mình tìm hiểu để biết thêm hay mổ xẻ gì cung Phu của mình. Mình thật sự có ý muốn chiêm nghiệm xem Tử vi đạt được vị trí như thế nào, cũng y như Dịch thôi. Nhưng chắc Dịch mình may mắn gặp thầy, trải nghiệm nhiều nên hiểu ưu khuyết của nó, riêng Tử vi thì mình vẫn chưa nắm được nó sẽ giúp được gì và độ chính xác tới đâu, nên mới muốn tìm hiểu thêm.

#37 longtaithien

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 19:07

Riêng mình thấy, cung hu nói lên tính cách, cả công việc của chồng. LÁ số mính chồng hay làm nghề liên quan đến xây dựng ( bộ cự nhật), có sách nói thêm, bộ Cự Kình là sửa nhà hoài, nên người hiện giờ mình đang quen, tất nhiên khả năng hôn nhân khá cao ( mính xem bằng cách khác và do linh cảm của mình)thì anh ấy chuyên thầu những căn nhà và sửa sang lại, ít xây dựng mới mà chỉ sữa chữa nhà.
Vơi mính chồng đầu ăn cung fu nên dong dỏng cao, có người noi anh sau an cung quan ( tat nhien fu van la chính) nên sẽ không cao ( anh này không cao mà noi nhiều).
Hôn nhân của mình đến giờ chưa thể noi là tốt được, nhưng anh bạn hiện giờ rất tốt, ngày xưa đào hoa, ăn choi nhảy múa cũng lắm, nhưng giờ lơn tuoi nên chẳng còn sức mà chơi...sef mình nói lấy chống sau lớn tuổi, rất hạnh fhuc nhưng e là chồng không thọ, chữ tang mon cung fu làm mình lo so quá...Boi vay, chong nào cung cung fu mà thôi, chồng xấu nó ra đi, tuy đau mà còn không đau, chồng thương mình, lo cho mình mà lo chia xa thì đúng là chả muốn sống.
Nên cung fu xấu thì nó chỉ đỡ xấu, cái cơ bản vẫn còn đó, giảm nhẹ hoặc biến tướng thành kiểu khác. Chưa có người đàn ông nào thương yêu Long như anh hiện giờ, sự chăm sóc của họ hơi giống cha doi với con...

Thanked by 1 Member:

#38 ohlala

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 53 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 04/07/2011 - 23:49

Tôi có vài lời thế này: không cần phải băn khoăn gì về cung phu cả. Sướng hay khổ chỉ là tương đối, tùy vào cảm nhận của riêng mình. Nếu số mình truân chuyên thì chạy đâu cho thoát. Lấy được người tốt và hạnh phúc thì coi như may mắn. Thế thôi.

Hôn nhân là chuyện khó coi nhất trong bói toán. Lấy năm nào? có lấy được anh A chị B không? Quả thật, khó có thể giải đáp đúng qua tử vi.

Và chắc chắn không ông nào có thể giải đáp được hoàn hảo 2 câu trên. Nên yên tâm đi quý vị! Coi hôn nhân để tham khảo vậy mà. Cứ yêu nhau, choi cho sướng cái đã. LIFE IS SO SHORT.

#39 Ginger

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 05/07/2011 - 13:00

Chị có lá số giống của em Easter cac sao chính tinh , và rất kì lạ là chị cũng kết hôn năm 2006, đang chuẩn bị li hôn. Cuộc sống hôn nhân thì thật kinh khủng, và chồng cũ của chị ứng với sao Tham Lang hãm địa. Mẹ chị xem tử vi cho tôi năm học ĐH năm 1, và những gì thầy tử vi ngày đấy phán khá chính xác với cuộc hôn nhân của chị. Phá Quân và Vũ Khúc cung phu thì ... đúng là khó có cuộc hôn nhân nào trụ được.

Việc em lấy chồng Tây và hơn nhiều tuổi có vẻ cũng không giảm được cái xấu của cung phu?

P.S. chị sinh 3h rưỡi sáng ngày 1 tháng 3, năm 82.

Sửa bởi Ginger: 05/07/2011 - 13:17


#40 Easter

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 05/07/2011 - 14:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ginger, on 05/07/2011 - 13:00, said:

Chị có lá số giống của em Easter cac sao chính tinh , và rất kì lạ là chị cũng kết hôn năm 2006, đang chuẩn bị li hôn. Cuộc sống hôn nhân thì thật kinh khủng, và chồng cũ của chị ứng với sao Tham Lang hãm địa. Mẹ chị xem tử vi cho tôi năm học ĐH năm 1, và những gì thầy tử vi ngày đấy phán khá chính xác với cuộc hôn nhân của chị. Phá Quân và Vũ Khúc cung phu thì ... đúng là khó có cuộc hôn nhân nào trụ được.

Việc em lấy chồng Tây và hơn nhiều tuổi có vẻ cũng không giảm được cái xấu của cung phu?

P.S. chị sinh 3h rưỡi sáng ngày 1 tháng 3, năm 82.

Em đoán mò tí nên đã lấy lá số của chị, đây là lá số của chị Ginger. Quả thật cung Phu của chị không có Tuần và các sao phụ cung khác nên chắc sự hóa giải cũng khác. Không hiểu sao em có cảm giác cuộc sống tình cảm của em thật ra không đáng sợ như Vũ Phá. Trùng hợp cũng từng có thầy nói với em nhờ Tuần mà cung Phu em sẽ đỡ lại được. Cung Phúc của em cũng không bị Triệt, nhưng ở Suy?!?!


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Dù sao em tin chị Thân cư Quan, lại có Tướng thì chắc sẽ mạnh mẽ qua được thôi. Kinh nghiệm cá nhân của em là đừng dính vào chữ Tình thì sẽ tránh được khổ vì tình, bao giờ qua đại hạn tốt sẽ nghĩ tới Tình tiếp. 2 năm nay phải nói em cực kì vui vẻ và càng ngày càng trẻ ra đấy, u buồn nhiều làm phụ nữ mau già lắm ạ.

Chúc chị vui.

Sửa bởi Easter: 05/07/2011 - 14:12


#41 Diệu Bích

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2803 Bài viết:
  • 10084 thanks

Gửi vào 05/07/2011 - 15:53

@Ginger: bạn còn trẻ lắm, sao phải bi quan vậy? Hãy cứ tâm niệm rằng: thằng nào phụ bạc mình là thằng ngu! Mà mình xinh đẹp thế này, thông minh thế này, sao phải yêu thằng ngu nhỉ? Thoát được 1 thằng ngu là 1 may mắn lớn của mình!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Yên tâm đi, đời còn dài, giai còn đầy!

Thanked by 3 Members:

#42 Liên Hương

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 706 Bài viết:
  • 1736 thanks
  • LocationCổ Mộ

Gửi vào 05/07/2011 - 15:58

Lý do chủ yếu là khi nhìn vào lá số có người chỉ chăm chăm nhìn vào Phu, hơn một chút là nhìn Phúc Di Phối,... mà không nhìn Tổng thể.

#43 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3871 thanks

Gửi vào 06/07/2011 - 06:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ginger, on 05/07/2011 - 13:00, said:

Chị có lá số giống của em Easter cac sao chính tinh , và rất kì lạ là chị cũng kết hôn năm 2006, đang chuẩn bị li hôn. Cuộc sống hôn nhân thì thật kinh khủng, và chồng cũ của chị ứng với sao Tham Lang hãm địa. Mẹ chị xem tử vi cho tôi năm học ĐH năm 1, và những gì thầy tử vi ngày đấy phán khá chính xác với cuộc hôn nhân của chị. Phá Quân và Vũ Khúc cung phu thì ... đúng là khó có cuộc hôn nhân nào trụ được.

Việc em lấy chồng Tây và hơn nhiều tuổi có vẻ cũng không giảm được cái xấu của cung phu?

P.S. chị sinh 3h rưỡi sáng ngày 1 tháng 3, năm 82.

Thế chồng của Ginger bằng hoặc hơn kém 1-2 tuổi sao?

#44 JB6462

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 52 Bài viết:
  • 31 thanks

Gửi vào 06/07/2011 - 06:15

NGày xưa cổ nhân lập lá số tử vi không nghĩ xa đến hoạt cảnh hôm nay, cho nên có lẽ chỉ nghĩ đến việc phụ nữ lấy chồng ngoại tộc chứ không hề nghĩ đến lấy chồng ngoại chủng. Ngày nay lấy chồng ngoại chủng cũng nhiều rồi, vậy tử vi có thể lý giải được không, hay chỉ xem như bị con gì bắt cóc và cắn? Nếu là như vậy chắc không dùng cung Phu để tính cho những trường hợp như vậy. Nhờ các bạn góp ý thêm.

#45 Ginger

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 06/07/2011 - 06:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DieuBich, on 05/07/2011 - 15:53, said:

@Ginger: bạn còn trẻ lắm, sao phải bi quan vậy? Hãy cứ tâm niệm rằng: thằng nào phụ bạc mình là thằng ngu! Mà mình xinh đẹp thế này, thông minh thế này, sao phải yêu thằng ngu nhỉ? Thoát được 1 thằng ngu là 1 may mắn lớn của mình!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Yên tâm đi, đời còn dài, giai còn đầy!

Cám ơn chị DieuBich. Mẹ con em đang trong giai đoạn "tái hòa nhập cộng đồng" chị a. Vì ex là mối tình đầu và cũng là duy nhất cho đến hiện giờ nên vết thương tinh thần đấy quá lớn. Em xin phép chị quay lại vấn đề nghiệm lý tử vi, không các bác ấy lại bảo em vào đây lập hội "Chồng bỏ, chồng chê, chồng đi B, chồng chết"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Chị LienHuong: Các cung khác của em cung xấu quá, cách cục cũng xấu, nên coi như là mình cứ ignore đấy đã. Cung Phu đã xấu rồi, lại thêm tầng tầng lớp lớp xấu add vào nữa, e rằng tìm hiểu tử vi xong em lại sợ sun cả người.

Easter: Đối với chị, ex khá tương ứng với cung phu (tính cách, hoàn cảnh, sự nghiệp). Nhưng chị không nghĩ rằng tử vi có thể giúp em biết chính xác tính cách của người hôn phối, nó chỉ có thể cho một bức tranh tổng thể về cuộc hôn nhân thôi. Theo lý thuyết tử vi thì chồng 1 ứng với cung phu, chồng 2,3 là các cung khác. Chị mà biết thế này, ngày trước yêu nhau chị sống quách với lão ấy một thời gian, coi như là vợ-chồng, rồi sau này mình lấy người khác thì tránh được cung phu. Cơ mà ngày đấy có mà dám làm thế.

Theo những gì chị tìm hiểu thì đặc tính của cung phu sẽ chi phôi những cuộc hôn nhân kế tiếp em ạ. Nói chung là có lấy chồng 2 cũng khó mà thoát được. Chị càng tìm hiểu từ vị, thì càng thấy sợ. Sao lá số của mình nó xấu thế là xấu, mà nó lại đúng với những sự kiện trong cuộc đời chị. Lá số con gái chị cũng khá đúng. Để chị đưa con gái đi bơi về đã, rồi sẽ "nghiệm lý" tiếp.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |