Jump to content

Advertisements




Đào Hoa mạn đàm


93 replies to this topic

#1 toahuongqui

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 122 Bài viết:
  • 387 thanks

Gửi vào 25/06/2011 - 00:21

"
Mạn đàm đào hoa sát

Đào hoa, thêm gọi hàm trì, trong tứ trụ theo chi năm, chi ngày tra các chi còn lại thấy tý ngọ mão dậu là đúng, trong dự đoán theo tứ trụ nó được sử dụng phổ biến. Cổ nhân cho rằng đào hoa chính là thần tửu sắc, nên có giải thích " trên đầu chữ sắc một cây đao " ("Sắc tự đầu thượng nhất bả đao"), bởi vì tý ngọ mão dậu là dương nhận, dương nhận chính là đao.

Trong mệnh lý đào hoa có nhiều tên, có phân chia xuân hạ thu đông.

Từ tháng giêng tới tháng ba là dương xuân, thời kỳ đào hoa mở ra, nên gọi là đào hoa xuân. Cổ nhân tháng ba du xuân, lúc này thi nhân nữ sĩ bày tỏ tình cảm ôm ấp, trao nhau tâm tình, hoa đào tung bay thơm mát... Đào hoa xuân lấy mão mộc là chân đào hoa. Ngoài ra còn cặn kẽ hơn, tân mão là tử đào hoa, quý mão, kỷ mão là hoạt đào hoa, ất mão là nhân từ đào hoa. Đinh mão là dâm dục đào hoa. Tử đào hoa không dễ mở ra, hoạt đào hoa dễ mở; nhân từ đào hoa tâm địa thiện lương, không có tâm ác độc; người dâm dục đào hoa, lời nói cử chỉ mức độ thấp kém, dâm thấy rõ.

Tháng tư tới sáu đào hoa, là lùc cây đào kết quả, tên là đào hoa phiến. Bởi vì tháng tư, năm, sáu là mùa hạ, là thời kỳ mọi người hóng mát đón nắng, cây quạt trở thành vật yêu thích trong tay văn nhân nhã sĩ. Người đào hoa là ngọ, có vẻ văn nhã hào hiệp (hỏa là tượng văn minh). Nhưng cũng có loại phân chia loại khác, nhâm ngọ là tử đào hoa, giáp ngọ là hoạt đào hoa, bính ngọ là lễ nghi đào hoa, mậu ngọ là héo rũ đào hoa, canh ngọ là trâm cài đào hoa, bởi vậy thông thường người lấy ngọ là đào hoa đối với cuộc sống cũng tương đối trách nhiệm.

Tháng bảy tới chín là lúc thu kim, kim đương lệnh, tên cổ là đào hoa đao. Dậu đào hoa là chân đào hoa đao, tân dậu là đào hoa đao cực mạnh, mà quý dậu, đinh dậu là dâm dục đào hoa, mang đào hoa này, chức năng thận đặc biệt mạnh. Ất dậu là vô căn đào hoa, kỷ dậu là hoạt đào hoa. Phàm người mang đào hoa đao, thường dễ có hiện tượng tranh giành hôn nhân hoặc luyến ái.

Tháng mười tới mười hai là mùa đông, là lúc ẩn náu, là thời kỳ cổ nhân hưởng lạc. Không tránh khỏi đối ẩm tìm vui, tên cổ là đào hoa tửu. Ngày xưa lúc phong trần thường sau uống rượu cao hứng tìm vui, vì thế lấy đào hoa này dâm dục nhất. Nhâm tý là chân tửu đào hoa, lợi hại nhất, canh tý kế tiếp, bính tý, mậu tý là tử đào hoa, giáp tý là nhân nghĩa đào hoa. Mang đào hoa tửu chức năng thận mạnh, đầy tâm dâm dục.

Trong tứ trụ Đào hoa theo vị trí các trụ lại có phân biệt. Đào hoa ở niên trụ, là đầu, là thời trẻ; ở nguyệt trụ, là ngực vai, là thanh niên, là đào hoa đương lệnh; ở nhật trụ là bụng, là trung niên; ở thời trụ, là chân, là lúc tuổi già.


Niên trụ đào hoa

Thương sát nhật ấn

Nữ mệnh: giáp ngọ kỷ tị quý tị canh thân

Đại vận: mậu thìn đinh mão

6 16

Nữ mệnh này niên trụ ngọ là đào hoa, cha mẹ nhìn xinh đẹp, và phong nhã (niên trụ là phụ mẫu). Yêu đương khá sớm, ở thời cao đẳng bắt đầu giao tiếp, mà cũng chỉ hóng mát dưới bóng cây liễu (niên trụ là thời trẻ). Ở thời luyến ái tương đối cao nhã, mặc dù nói chuyện với mấy người bạn trai cũng không vượt rào (giáp ngọ là hoạt đào hoa, khai thời mở), nhưng có hiện tượng hôn môi, niên trụ là sự việc ở đầu.


Nguyệt trụ đào hoa

Tỉ thương nhật tài

<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" /><st1:country-region w:st="on"><st1:place w:st="on">Nam</st1:place></st1:country-region> mệnh: giáp thìn đinh mão giáp tuất mậu thìn

Đại vận: mậu thìn kỷ tị

3 13

Nam mệnh này nguyệt trụ mão là chân đào hoa, mà đinh mão thêm là dâm dục đào hoa, mệnh chủ hành kỷ tị tài vận cùng nhật can hợp thời đã có luyến ái, mà luyến ái lúc đầu có hiện tượng động tay động chân (nguyệt chi đào hoa, là vị trí vai bộ ngực, thêm mão là tay). Ngoài qua lại, nói chuyện cùng bạn gái còn xảy ra quan hệ nam nữ, nguyên nhân là dâm dục đào hoa.


Nhật trụ đào hoa

Kiêu tài nhật tỉ

Nữ mệnh: canh tý bính tuất quý dậu quý hợi

Đại vận; ất dậu giáp thân quý mùi nhâm ngọ

1 21 31

Nữ mệnh này nhật can quý thủy sinh ở thu kim, tọa hạ đào hoa đao, hành giáp thân thương quan đại vận, cùng mệnh cục thành thân dậu tuất đào hoa cục, bạn trai rất nhiều, mà nhân sắc tình chuyện thường xuyên ẩu đả. Sau kết hôn cũng cùng chồng đấu khẩu, đặc biệt ở năm 93 quý dậu hành nhâm ngọ đào hoa vận, mệnh chủ có ngoại tình, cùng chồng tranh cãi, đánh nhau đầu rơi máu chảy, nguyên nhân là mệnh mang đào hoa, dương nhận.


Thời trụ đào hoa

Tỉ tài nhật thương

<st1:country-region w:st="on"><st1:place w:st="on">Nam</st1:place></st1:country-region> mệnh: ất hợi kỷ sửu ất tị bính tý

Đại vận: quý mùi lưu niên: đinh sửu

<st1:place w:st="on"><st1:country-region w:st="on">Nam</st1:country-region></st1:place> mệnh này ất mộc nhật nguyên sinh ở sửu nguyệt, nhật ngồi tài tinh, thâm căn cố đế. Nguyệt can thêm thấu tài tinh, cả đời thích đi lại với phụ nữ. Mà thời thượng mang đào hoa tửu, nên người này tính cách phong lưu. Địa chi hợi tý sửu tam hội ấn cục, nên khá thông minh, không hổ là phong lưu cao thủ. Năm 97 lưu niên đinh sửu cùng mệnh cục đào hoa tý thủy tương hợp thêm hội thành cục, mệnh chủ mặc dù đã qua tuổi lục tuần, nhưng sắc tâm không thay đổi, đau khổ theo một cô gái tuổi còn trẻ (tử tức cung mang đào hoa), mà trời cao vô tình, mệnh mang tử đào hoa, tuy có tâm phóng đãng, nhưng lại không có cơ hội, thương thay, tiếc thay!

"


(Nguồn : Tường Thái Thập Châu – Tống Anh Thành - 祥泰拾珠 - 宋英成 )

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p></o:p>
(có thể tìm thấy nội dung này - tiếng Hoa - ở

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)


Thanked by 2 Members:

#2 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 02/07/2011 - 22:01

Thần sát (sao đa hợp) trong Tử Bình chủ về hôn nhân, tình cảm, quan hệ luyến ái nam nữ gồm có 3 loại:

1. Hàm Trì
2. Hồng Loan
3. Hồng Diễm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nói đến Hàm Trì trước tiên vì trong các sách hiện đại chỉ đề cập đến thần sát này, Hàm Trì còn gọi là Mộc Dục Đào Hoa, vì đấy là ngôi mộc dục Tí Ngọ Mão Dậu sau ngôi trường sinh của can dương (Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm).

Về sao Hồng Diễm thì ít có sách hiện đại nói tới, thỉnh thoảng sẽ gặp trong những ví dụ ở sách cổ mà thôi. Lý do rằng quan niệm xưa kia nói đến Hồng Diễm là ám chỉ các nữ nhân tính tình lãng mạn thái quá, hấp dẫn dị thường, nên không giữ được hôn nhân chính đáng, thường là kĩ nữ. Vì thế Hồng Diễm còn có tên gọi là "Đào Hoa Sát"; là hung tinh của nữ mệnh.

Tính chất của sao Hồng Loan đặc biệt nói về kỳ hạn hôn nhân:

- Nói chung, Hồng Loan ở 2 trụ đầu là khả năng kết hôn sớm (tảo hôn), xuất hiện ở 2 trụ sau thì phạm trì hôn (muộn) hoặc sinh nở không tốt đẹp.

- Hồng Loan cùng trụ với dụng thần hoặc quan tinh, tài tinh vượng địa thì được gọi là "tài phú cộng hưởng", tức là vợ chồng tương đắc cùng hưởng được vinh hoa.

- Hồng Loan ở đại vận, tất có khả năng kết hôn và sinh con. Nếu vận hạn là dụng thần thì mức độ tiến đến hôn nhân cao hơn vận gặp kị thần (hay dụng thần bị hợp mất, lưu niên thiên khắc địa xung với trụ ngày, trụ giờ). Tam hợp có Hồng Loan tinh, hoặc thiên can đồng tính với Hồng Loan thì dù là dụng thần hay kị thần, khả năng kết hôn cũng cao, tuy nhiên, không nói đến hôn nhân là điều cát lợi hay không.

Nguồn : kimcuong (Diễn đàn Huyền Không Lý Số)

Sửa bởi htruongdinh: 02/07/2011 - 22:05


Thanked by 2 Members:

#3 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 02/07/2011 - 22:15

Nghiệm lý lá số Nữ mệnh :

Mậu Thân... Bính Thìn... Kỷ Mùi.... Nhâm Thân

Hồng Loan...Hồng Diễm...Hồng Loan....Hồng Loan

Vận : Ất Mão/ Giáp Dần / Quý Sửu / Nhâm Tý / Tân Hợi / Canh Tuất / Kỷ Dậu / Mậu Thân

#4 TranTienNam

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 992 Bài viết:
  • 1202 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 01:22

Đại vận giáp dần đã luyến ái. Kéo dà hết nhâm tý ko thiếu nam nhân

Đại vận giáp dần đã luyến ái. Kéo dà hết nhâm tý ko thiếu nam nhân

#5 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 08:06

Các sao Hàm Trì, Hồng Loan, Hồng Diễm được gọi chung là Đào Hoa. Trừ Hồng Diễm định từ thập can, 2 sao Hàm Trì và Hồng Loan xét từ địa chi. Xét Can và Chi của trụ ngày là chính, thứ nhì là xét Can Chi của trụ năm. Từ trụ ngày hay trụ năm nếu thấy các trụ khác có sao Đào Hoa thì trụ đó đặc biệt xét về khía cạnh tình cảm, nghệ thuật tính, dung mạo của nhật chủ. (HKLS)

Đào Hoa có hai dạng :

1. Tự tọa Đào Hoa : Giáp Ngọ, Giáp Thân, Bính Dần, Đinh Mùi, Mậu Thìn, Canh Tuất, Tân Dậu, Nhâm Tí hoặc trong tứ trụ theo chi năm, chi ngày tra các chi còn lại thấy tý ngọ mão dậu (Mạn đàm Đào Hoa Sát).

2. Những tương tác giữa các thiên can và địa chi theo bảng trên (ngoại trừ các trường hợp thuộc dạng 1)

Với dạng 1, Đào Hoa tự tọa là bản chất và nghiệp của đương số. Những mệnh chủ này đặc biệt đa tình cao số, cũng vì tự mang sao Đào Hoa trong trụ.

Với dạng 2, Đào Hoa là do những tương tác giữa các thiên can và địa chi trong vòng Sinh Vượng Tử Tuyệt. Như vậy, dạng Đào Hoa này do hoàn cảnh mang đến.

Sửa bởi htruongdinh: 03/07/2011 - 08:08


#6 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 08:21

Nghiệm lý lá số Nữ mệnh :

Mậu Thân... Bính Thìn... Kỷ Mùi.... Nhâm Thân

Hồng Loan...Hồng Diễm...Hồng Loan....Hồng Loan

Vận : Ất Mão/ Giáp Dần / Quý Sửu / Nhâm Tý / Tân Hợi / Canh Tuất / Kỷ Dậu / Mậu Thân

Lá số này không phải là Tự tọa Đào Hoa mà là Đào Hoa do hoàn cảnh.

Xét dụng thần :

1/ Dụng thần là Thủy Mộc : vận Tài Nhâm Tý, Tý Thìn Thân hóa Thủy thì phải nói tính luyến ái rất cao

2/ Dụng thần là Hỏa Thổ : Thổ vượng, Ấn Hỏa điều chỉnh tác phong.

Mời mọi người cùng luận giải.

#7 toahuongqui

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 122 Bài viết:
  • 387 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 10:02

Đội nón bảo hiểm trước (phòng hờ bị ném đá,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) vô phăng vài câu với chị htruongdinh:

Tứ trụ của chị không tự tọa Đào Hoa mà còn hơn cả tự tọa Đào Hoa, Thân Thìn lân trụ củng Tý, ám củng cục Thủy, cũng là ám củng Đào Hoa cục, mà Đào Hoa trên năm tháng nên yêu đương, hôn nhân đến sớm.

Đại vận lưu niên gặp Tý thành Đào Hoa cục có chuyện tình cảm.

Vài câu "8", chắc trật hết quá,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





#8 maianha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 284 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 10:46

Ai thì còn bị ném đá,chứ riêng thq thì bảo đảm 1oo% an toàn,đội nón bảo hiểm làm chi cho nặng đầu.he...he...

#9 tyty

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 180 Bài viết:
  • 30 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 11:23

Trích dẫn

Xét dụng thần :

1/ Dụng thần là Thủy Mộc : vận Tài Nhâm Tý, Tý Thìn Thân hóa Thủy thì phải nói tính luyến ái rất cao

2/ Dụng thần là Hỏa Thổ : Thổ vượng, Ấn Hỏa điều chỉnh tác phong.

số 2/ là đúng hơn số 1/
chuyên vượng cách Thổ, gặp vận Mộc bị xung kích...
lấy chồng vận Giáp dần ...

Trích dẫn

- Nói chung, Hồng Loan ở 2 trụ đầu là khả năng kết hôn sớm (tảo hôn), xuất hiện ở 2 trụ sau thì phạm trì hôn (muộn) hoặc sinh nở không tốt đẹp.

- Hồng Loan cùng trụ với dụng thần hoặc quan tinh, tài tinh vượng địa thì được gọi là "tài phú cộng hưởng", tức là vợ chồng tương đắc cùng hưởng được vinh hoa.

nếu đúng thì cả 2 câu trên đều đúng...(lấy chồng trước 25 tuổi)
vợ chồng không tương đắc lắm...?

Sửa bởi tyty: 03/07/2011 - 11:27


#10 TranTienNam

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 992 Bài viết:
  • 1202 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 11:34

Số 1 và 2 chưa đủ để quyết định. Số 3, 4, 5,... n

#11 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 16:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

toahuongqui, on 03/07/2011 - 10:02, said:

Đội nón bảo hiểm trước (phòng hờ bị ném đá,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) vô phăng vài câu với chị htruongdinh:

Tứ trụ của chị không tự tọa Đào Hoa mà còn hơn cả tự tọa Đào Hoa, Thân Thìn lân trụ củng Tý, ám củng cục Thủy, cũng là ám củng Đào Hoa cục, mà Đào Hoa trên năm tháng nên yêu đương, hôn nhân đến sớm.

Đại vận lưu niên gặp Tý thành Đào Hoa cục có chuyện tình cảm.

Vài câu "8", chắc trật hết quá,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



hihihi...HTD không có tính hay ném đá đâu.

Tứ trụ này Niên can Mậu và Nhật can Kỷ gặp Thìn ở trụ tháng nên có hai Hồng Diễm ở trụ tháng, ba Hồng Loan ở trụ năm, ngày, giờ, nhưng không có Đào Hoa trên trụ. Đến đại vận Nhâm Tý thì có Đào Hoa tự tọa và chi ngày Mùi thấy Tý là Đào Hoa. Vì vậy, hạn Nhâm Tý mới hình thành Đào hoa cục.

Tuy nhiên, tứ trụ này được cứu giải hay không là do dụng thần. Vì vậy, mời mọi người xét dụng thần.

Sửa bởi htruongdinh: 03/07/2011 - 17:09


#12 TBTT

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 36 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 17:49

Tứ trụ này đa phần theo hướng dụng Thủy, nếu bàn về cứu giải thì cha mẹ đương số phải là người hiểu mệnh trước đã vì vận người này còn nhỏ tương đối rõ ràng... Điều này chưa thấy chị htruongdinh nhắc đến ???

#13 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 19:13

Cám ơn TBTT. HTD chờ mọi người luận dụng thần của tứ trụ này rồi sẽ giải đáp.

#14 Hjmama

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 117 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 03/07/2011 - 22:04

Chào ACE.
Mới nhìn thổ vượng quá ể,được Ấn sinh nên tưởng là tòng cường nhưng Bính Ấn đóng Thìn hối hỏa,lại bị Nhâm can giờ khắc nên mất thế tòng cường.Lại thấy cường Thổ,Thương quan canh kim tuy không thấu nhưng có đến những 2 Thân tàng Canh bản khí Thương quan, nghĩ rằng có thể tiết khí được thì chắc đây là cách tòng vượng. Nhưng Tài nhâm xuất can trường sinh tọa nguồn tài chính thống tuôn ra từ trụ giờ (tiếc không phải là Thiên tài để được"thời thượng thiên tài cách")e rằng mệnh chủ lại đành bỏ tòng, chuyển cục sang cách Thân cường lấy "Thương quan sinh Tài"làm dụng chăng?
Theo Hj trụ này lấy kim thủy liền nhau làm dụng.

#15 toahuongqui

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 122 Bài viết:
  • 387 thanks

Gửi vào 04/07/2011 - 05:55

Có một con đường khác về vấn đề thân vượng suy, tòng hay giả tòng của ông Tôn Hải Nghĩa. Chỉ dựa theo đồ hình bát tự, kết luận liền thân vượng nhược, tòng hay giả tòng .... Để edit xong, thq post cho mọi người cùng nghiệm lý. Tứ trụ của chị htruongdinh theo sơ đồ thì : căn căn hoặc căn ấn, ấn căn ở nguyệt chi, nhật chi đồng thời xuất hiện, không xem thiên can, lấy vượng luận

Niên ===Nguyệt===Nhật===Thời<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p></o:p>

Trụ=====Căn======Căn==Trụ

<o:p>Thân vượng, và theo quan điểm có Sát trước luận Sát, dụng Mộc, nhưng mà dụng Mộc chẳng hóa ra nguồn Tài Thủy bị tiết đi (cũng là giảm bớt đi sự hoành hoành của Đào Hoa Tý Thủy)?</o:p>







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |