Jump to content

Advertisements




Chén cơm ngày tết Giáp Ngọ (2014)



198 replies to this topic

#1 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 26/12/2013 - 16:30

Kính chào tất cả các Hội viên !

Sáng hôm nay DN nhận được email của Mai Châu gửi từ Mỹ về, xin phép Mai Châu cho DN được trích nội dung bức thư vào đây nhé !

Vào ngày 12:31 Thứ Năm, 26 tháng 12 2013, Mai Chau <maichau333@yahoo.com> đã viết:

"Chị ơi,

Chị khỏe không? Giáng Sinh có tiệc tùng vui chơi gì không?

Năm trước tụi em có phát động chương trình Chén Cơm Ngày Tết để quyên góp giúp đở bà con nghèo có chút quà ăn Tết. Nhưng vì chuyện riêng như chị đã biết nên em và anh vân Từ không thực hiện được trong dịp Tết năm rồi. Thời gian vừa qua cũng vì chuyện riêng nên tụi em không có thời gian sinh hoạt trên diễn đàn tuvilyso nên mọi công việc từ thiện của diễn đàn hiện tại ở VN đành nhờ anh/chị/em đang sinh hoạt phụ trách vậy.
Riêng tại Mỹ, anh Vân Từ và anh Tấn có đặt một số thùng tiền từ thiện ở một vài nhà hàng quen tại Austin và Houston, trong mấy tháng vừa qua tụi em cũng thu được khoảng hơn 400 USD…… cộng thêm 100 USD của anh Tấn (giúp cho cháu bé ở Nghệ An, nhưng mình đã không tìm gặp được cháu nên mình nhập vào qũy này luôn nha chị). Anh Vân Từ góp thêm phần còn lại cho đủ 1.000 USD, tụi em định sẽ chuyển số tiền này cho người quen, người không sinh hoạt trên diễn đàn nhưng đã cùng tụi em tham gia các chương trình từ thiện trước đây, để thay mặt tụi em thực hiện chương trình "Chén Cơm Ngày Tết" này. Với số tiền 1.000 USD tụi em sẽ chuẩn bị 100 phần quà để gửi đến bà con nghèo trong dịp Tết sắp đến. Em nhờ chị chuyển khoản số tiền này trước giúp em vào Sài Gòn, em sẽ gửi số tài khoản của người nhận cho chị ở thư sau. Khi nào thực hiện xong em sẽ gửi chị chi tiết số tiền quyên được, cùng những hình ảnh của đợt từ thiện sắp tới, nhờ chị công bố lên diễn đàn giúp em nhé.

Em,
MC"


#2 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 26/12/2013 - 16:44

Cảm ơn thật nhiều và thật nhiều tấm lòng của Mai Châu, anh Vân Từ, anh Tấn (nick Thái Dương) đối với tha nhân !

Hơn một năm rưỡi qua, anh Vân Từ và Mai châu có những khó khăn riêng và công việc rất bận rộn nên không có nhiều thời gian tham gia TVLS. Tuy vậy, anh Vân Từ vẫn âm thầm quan tâm đến công việc từ thiện và vào giữa năm nay anh có đóng góp vào quĩ duy trì diễn đàn 24 triệu. DN được biết, đến nay công việc của anh và Mai Châu đã tạm ổn định không quá bận rộn nữa rồi phải không ạ, Vậy rất mong anh Vân Từ và Mai Châu trở lại tham gia diễn đàn, tiếp tục duy trì công tác từ thiện mà anh VT đã làm từ trước đến nay, cho diễn đàn TVLS ngày càng vững mạnh hơn !

Trân trọng !

#3 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 26/12/2013 - 17:05

Biết rằng Huygen bấy lâu nay luôn vất vả vì TVLS, lo toan nhiều việc từ to đến nhỏ... để TVLS có thể hoạt động đến ngày hôm nay, đáp ứng được tất cả nhu cầu giả trí cũng như nghiên cứu học thuật của các hội viên, công lớn lao đó đầu tiên phải nhớ đến Huygen.

Có lẽ tất cả các hội viên luôn biết ơn Huygen !

Đợt nay nhân dịp từ thiện "chén cơm ngày tết" kính mong Huygen và Ban Từ thiện TVLS tham gia cùng với anh Vân Từ và Mai Châu phối hợp kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung tay đóng góp, đứng ra tổ chức đợt làm công tác từ thiện "chén cơm này tết Giáp Ngọ" đến tận tay càng nhiều người nghèo càng tốt....

Thân !

#4 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5382 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 26/12/2013 - 17:23

Cho tôi góp $100 chung tay với "chén cơm ngày tết". Vui lòng cho biết chuyển thế nào nhanh nhất.

#5 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8904 thanks

Gửi vào 26/12/2013 - 23:59

huygen gửi lời chân thành cảm ơn đến chị Diệu Nhung, chị Mai Châu, anh Vân Từ, anh Thái Dương đã giúp đỡ huygen rất nhiều từ tinh thần cho đến vật chất trong thời gian qua.

Nhân dịp anh Vân Từ và chị Mai Châu tiếp tục chương trình "Chén cơm ngày Tết" giúp cho những người có hoàn cảnh nghèo khó trong dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ . huygen thay mặt BĐH diễn đàn Tử Vi Lý Số kêu gọi Quý Hội viên có quan tâm tham gia đóng góp trong chương trình này cùng với chúng tôi. Mỗi người mỗi điều kiện mỗi hoàn cảnh, chúng ta mỗi người giúp 1 tay, đó là tấm lòng tốt đẹp, giúp cho bà con đón Tết ấm cúng tràn đầy niềm vui.

Quý hội viên quan tâm đến chương trình "Chén cơm ngày Tết" , vui lòng chuyển theo nội dung sau:

Tài khoản tại Việt Nam (tiền Việt Nam đồng):
Ngân Hàng Á Châu - Ho Chi Minh - Hội Sở
Số Tài Khoản: 118512349
Người đại diện chủ TK : HỒ HOÀN HUY
SWIFT Code: ASCBVNVX
Nội dung chuyển khoản: Nickname-Ung ho CT CHEN COM NGAY TET

(Ủng hộ chương trình CHÉN CƠM NGÀY TẾT)

huygen

#6 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5382 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 27/12/2013 - 00:05

@Huygen, Ở xa chuyển qua Paypal có được không?

#7 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8904 thanks

Gửi vào 27/12/2013 - 00:14

View Posttamthien, on 27/12/2013 - 00:05, said:

@Huygen, Ở xa chuyển qua Paypal có được không?

chào chú tamthien,

Trường hợp này hoàn toàn đồng ý nhận trên Paypal của diễn đàn. huygen sẽ đổi số tiền nhận được sang tiền Việt tương ứng.

Trân trọng cảm ơn chú chung tay tham gia chương trình CHÉN CƠM NGÀY TẾT.

huygen

#8 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8904 thanks

Gửi vào 27/12/2013 - 11:17

Thông báo cùng Quý hội viên,

Hôm nay ngày 27/12/2013, chúng tôi đã nhận được thông tin vui như sau:

1- Hội viên tamthien ủng hộ 100 USD.
Posted Image
2- Hội viên ẩn danh (n........y) ủng hộ : 100 EURO với nội dung chi tiết như sau

Posted Image


Trân trọng cảm ơn.

huygen

#9 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 21:05

Sáng hôm nay, DN nói chuyện với Mai Châu bàn về việc cùng nhau phội hợp tổ chức “chén cơm ngày tết Giáp Ngọ” cho người nghèo.
Theo ý MC, dạo này anh Vân Từ đang rất bận nên chưa thể tham gia diễn đàn cũng như đứng ra tổ chức. Vì vậy MC đã nhờ bạn của mình mua 200 suất quả chuyển đến tận tay cho các hộ nghèo.
Câu chuyện “chén cơm ngày tết năm Giáo Ngọ” coi như đã xong, chúng ta không bàn đến nữa, DN sẽ post ảnh sau.

Tuy nhiên, trước đây anh VT đã có lần nói với DN, Minh Tâm là nên tổ chức một chuyến tự thiện miền Trung nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được. Vì vậy sáng nay Mai Châu, anh Vân Từ đã có lời đề nghị DN bàn với Huygen, Minh Tâm phát động kêu gọi lòng hảo tâm của các hội viên tổ chức làm Từ thiện ở khu vực Bắc miền Trung (Nghệ An, Hà Tĩnh).
DN đang sống cách xa miền Trung, công việc cuối năm có phần bề bộn nên khi nghe MC nói vậy, DN liền từ chối vì sợ không gánh vác nổi. Nhưng sau cuộc nói chuyện đó, lòng DN chùng lại, trăn trở nghĩ suy. Từ đáy lòng DN rất muốn làm nhưng kẹt thời gian không có và nếu DN làm thì phải tổ chức sao đây để vừa tiết kiệm thời gian mà lại có hiểu quả - để những đồng tiền chắt chiu từ các hội viên đóng góp sẽ đến được tận tay những người nghèo, những người đang rất cần đến nó.
Tính đi tính lại, cũng trong sáng nay DN quyết định liên lạc gọi điện bạn bè người thân gần những vùng quê, giúp DN tim hiểu cung cấp thông tin những hoàn cảnh đáng thương để lên kế hoạch giúp đỡ, trao tặng người nghèo những món quà nhỏ, chia sẻ một chút niềm vui trong mùa đông lạnh giá này....

Số liệu ban đầu DN nhận được như sau :

1 - Cô Quyên ở Hưng Mỹ, Hưng Nguyên, Nghệ An
Cô bị tàn tật đi lại bằng xe lăn, không chồng có một đứa con mắc bệnh tim rất nặng, hiện gia đình cô lay lắt sống trong túp lều nhỏ gần đường tàu xóm Mỹ Thanh.

2 - Anh Thành ở Hưng Mỹ, Hưng Nguyên, Nghệ An.
Anh bị tâm thần bỏ nhà bỏ quê lang thang mấy chục năm, ai cũng nghĩ anh đã chết đâu đó. Năm ngoái có người cùng quê sống trong Nam đi công tác qua một trại tâm thần nhìn thấy anh trong một hoàn cảnh rất tội nghiệp. Sau đó anh được em trai đưa về và đang sống lủi thủi một mình ở quê với đôi mắt xa xăm (bởi hoàn cảnh các em anh cũng rất khó khăn, với lại em trai còn có em dâu). Hiện nay anh em bà con láng giềng đã góp tay chung sức làm cho anh túp lều và sống qua ngày vừa đói vừa rét.

3 - Anh Trung Xoan ở Hưng Mỹ, Hưng Nguyên, Nghệ An
Gia đình anh có 7 người thì chết bom mất 6, còn lại mỗi mình anh, sống ngơ ngẩn hoảng loạn tứ bấy đến nay, không nơi nương tựa.

4 - Chị Liên Tài ở Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.
Bị ung thư tử cung, chồng ốm nhách bệnh tật kéo dài, các con chưa trưởng thành, thuộc hộ rất nghèo khó.

5 - Gia đình anh Hóa ở Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.
Anh thuộc dạng ngây ngây say say, vợ bị ung thư phổi, các con còn đi học, ngôi nhà anh đang ở không khác gì nhà chị Dậu ngày xưa, hoàn cảnh rất khó khăn.

6 - Gia đình chị Xuân ở Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.
Chị bị tâm thần sau khi cưới chồng được một năm cho đến nay vẫn không khỏi, hiện chồng chị mắc bệnh phổi nặng, anh chị chồng sống với nhau trong một ngôi nhỏ cha mẹ để lại, không có thu nhập ổn định nuôi sống bản thân, không có tiền chữa bệnh.

7 - Cô nhỏ ở Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.
Cô thuộc dạng ngở ngẩn lấy chú Công đàn bầu đui mù hơn mấy chục tuổi. Chuyện kể lại, hồi cô chú mới cưới nhau, đôi tân hôn sống trong ngôi nhà tranh chỉ có một phòng chật hẹp. Vì vậy, mỗi khi thay áo quần sợ chú Công nhìn thấy nên cô thường chạy trốn ra ngoài hiên thay đồ.
Hiện nay chú Công đã qua đời, cô sống không có ai nương tựa, lay lắt xin ăn qua ngày.

DN nhận được khá nhiều thông tin về các hộ nghèo nhưng DN chỉ đưa lên 7 trương hợp trên đây là hoàn cảnh đáng thương nhất, rất cần sự giúp đỡ của chúng ta. DN sẽ tiếp tục cập nhật thêm những gia đình khó khăn đặc biệt khác khi nhận được thông tin từ các vùng quê gửi đến. Nếu bạn nào đang sinh hoạt trên diễn đàn, biết được những hoàn cảnh cần giúp đỡ ở Nghệ An, Hà Tĩnh xin cung cấp thông tin địa chỉ cụ thể để DN kên kế hoạch chuẩn bị nhé.

DN tính trước tết âm lịch sẽ dành thời gian về những vùng quê ấy phối hợp với bạn bè trào quà cho các gia đình. Việc trao quà, đối với những hoàn cảnh quá đáng thương thì món quà nên lớn một chút, theo DN không nên từ thiện dàn trải mà hãy nên cập nhật danh sách để sẵn, rồi từng bước, từng đợt thực hiện, sao cho tất cả những người trong danh sách đó, người trước kẻ sau đều nhận được sự giúp đỡ chia sẻ của TVLS.
Rất mong các bạn góp ý thêm về điểm này….

Năm 2013 quĩ từ thiện TVLS còn tồn lại một ít, Huygen, Minh Tâm sẽ chịu trách nhiệm thống kê cụ thể rõ ràng cho tất cả cùng biết cùng bàn… Kính mong được nhận thêm sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ các hội viên cho chương trình từ thiện miền Trung vào dịp trước tết Nguyên Đán.

Trân trọng cảm ơn !

#10 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 28/12/2013 - 23:26

Cám ơn tấm lòng của chị DN rất nhiều, gia đình Mai Châu xin được đóng góp 200 USD ủng hộ chương trình từ thiện Miền Trung.

#11 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 09:41

Các bạn DN đang tiếp tục tìm hiểu và cập nhật danh sách thông tin những gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt ở vùng quê Thanh Chương, Nghi Lộc Nghệ An....

Có một trương hợp đây nữa, DN đang mắc nợ cháu bé.... mấy tháng qua DN đã nhờ bạn bè người thân tìm hiểu cung cấp thông tin nhưng đến nay vẫn chưa biết được gia đình cháu ở đâu. Hôm nay DN post lên đây, rất mong bạn nào biết rõ về cháu, cho DN xin đ/c cụ thể.
http://vnexpress.net...me-2883967.html

Và DN cũng nhờ luôn, đã mất công về một vùng quê nào đó, DN muốn làm một đợt tự thiện nhỏ, vậy nên rất mong các bạn ở vùng quê Quỳnh lưu cung cấp thêm thông tin những gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn nhé...

Trân trọng cảm ơn !

#12 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 09:44

DN xin copy vào đây nhé :

Đứa trẻ không cha mồ côi mẹ

Bé Oanh ngất xỉu khi nhìn thấy mẹ gục xuống dưới đống gạch vụn của chuồng bò đang đổ sập. Từ nay cô bé lớp 8 chỉ còn một mình trên đời, cùng bà ngoại già và nỗi lo "mẹ mất con có còn được đi học nữa không?".

Bé Oanh là đứa con gái không cha của chị Mai Thị Hà, ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Nhà nghèo, đã lớn tuổi mà không chồng, năm 2000, chị Hà bỏ ngoài tai điều tiếng chê bai của người đời để "xin" một đứa con mong được nhờ cậy lúc về già. Chị sinh hạ một bé gái kháu khỉnh và đặt tên là Đậu Thị Kim Oanh. Danh tính của bố đứa trẻ chưa bao giờ được tiết lộ.
Hai mẹ con nương tựa vào nhau, cùng sống với mẹ chị Hà là bà Trần Thị Liễu.Không có đất canh tác, chị Hà phải mượn ruộng của người dân trong làng để làm và đong lúa cho họ. Thời gian rảnh rỗi, chị lên rừng đốn củi, đi làm thuê để lấy tiền nuôi mẹ và con gái. Cách đây 3 năm, bà Liễu lên cơn tai biến bị liệt nửa người, đi lại rất khó khăn. Mọi gánh nặng đều đè lên vai mẹ bé Oanh.
Sáng 21/9, chuồng bò của gia đình bất ngờ đổ sập gian phía trong. Chợt nhớ ra chiếc xe đạp đang dựng trong chuồng bò, chị Hà cùng con gái chạy vào lấy. Rủi ro, thanh dầm bê tông rơi xuống đè lên người phụ nữ khiến chị tử vong tại chỗ.
Posted Image
Bé Oanh cùng bà ngoại trong đám tang mẹ.

Chứng kiến cái chết của mẹ, bé Oanh ngất đi, cho đến khi hàng xóm chạy đến hỗ trợ. Sự ra đi đột ngột của người mẹ khiến cô bé học trò lớp 8 đau đớn tưởng như khó thể vượt qua. "Con bé ngất lên ngất xuống, may có hai dì ở Gia Lai về hỗ trợ làm đám tang cho mẹ cháu, nó mới đỡ tủi thân", bà ngoại Oanh cho biết.
Sinh ra đã không thấy mặt cha, giờ Oanh lại mồ côi mẹ. Gia cảnh khó khăn nên từ lúc học lớp 4, cô bé một buổi đi học, một buổi chăn trâu thuê cho người trong làng. Oanh cũng tranh thủ bắt cua, ốc về cho mẹ bán lấy tiền mua sách bút.
Mẹ mất, hiện Oanh và bà ngoại 64 tuổi cùng chung sống trong căn nhà nhỏ lụp xụp. "Giờ mẹ cháu mất rồi, cháu có còn được đi học nữa không? Cháu chỉ muốn học thật giỏi và đi làm để nuôi bà thôi", câu hỏi của cô bé khiến người xung quanh khó cầm được nước mắt.
Posted Image
Ông Mai Văn Tâm, Xóm trưởng xóm 5, chỉ vị trí chuồng bò sập khiến chị Hà thiệt mạng. Ảnh: Duy Ngợi.

Đại diện chính quyền xóm cùng UBND xã đã đến động viên, thăm hỏi và lên kế hoạch hỗ trợ hai bà cháu. "Ruộng nương không có, bà già yếu, cháu thơ dại, từ nay cuộc sống của hai bà cháu sẽ rất khó khăn. Tôi mong chính quyền hỗ trợ cho hai bà cháu, nhất là cháu Oanh khỏi phải dang dở học hành", ông Mai Văn Tâm, Xóm trưởng xóm 5 cho biết.

Duy Ngợi

#13 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 12:12

Hôm nay là một ngày thật đẹp trời, niềm vui đến quá bất ngờ...
Tầm giữa năm nay, một người bạn của anh Thiên Kỷ Quí đã ủng hộ 600 USD cho công tác từ thiện và anh TKQ đã quyết định chuyển cho DN 600 USD ấy để làm từ thiện khu vực miền Trung...
Cảm ơn thật nhiều, thật nhiều tấm lòng người bạn của anh TKQ, cảm ơn thật nhiều sự giúp đỡ của anh TKQ !

#14 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 21:43

DN xin cập nhật thêm danh sách những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt :

8 - Gia đình anh Kế ở xóm hợp tiến, Thạch Linh, Hà Tĩnh
Cả hai vợ chồng tàn tật, cuộc sống vô cùng khó khăn, nương nhờ vào trợ cấp, không đủ khả năng cho các con tới trường.

9 - Phan Thị Vân ở xóm hợp tiến, Thạch Linh, Hà Tĩnh
Sau khi học THPT bỗng dưng mắc bệnh (ở quê gọi là ma ám) đến nay đã mấy chục năm, không tự nuôi được mình phải sống dựa vào mẹ già nghèo khổ.

10 - Phạm Thị Tỷ ở xóm hợp tiến, Thạch Linh, Hà Tĩnh
Bị tàn tật từ thưở nhỏ sống nương tưa mẹ già, hoàn cảnh hết sức khó khăn.

11 - Nguyễn Văn Quỳnh ở xóm Linh Tiến, Thạch Linh, Hà Tĩnh.
Học sinh lớp 7, cha mẹ đều đã chết không có tiền đi học.

12 - Chú Thu ở Mỹ Thượng, Hưng nguyên
Gia đình rất nghèo, có hai đứa con chất độc da cam.

13 - Bà thêm ở Hưng Thái đã 90 tuổi không có ai nương tựa.

14 - Gia đình Bác Tứ ở Tường Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh
Hoàn cảnh vất vả, phải nuôi hai cháu, không đủ tiền cho các cháu đi học.

15 - Trần Thị Hồng ở Can Lộc, Hà Tĩnh
Chồng mất, có hai đưa con bệnh tật, nhà không có phải ở mướn.

Thanked by 6 Members:

#15 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 29/12/2013 - 21:50

Rất mong có bạn nào quê ở Quỳnh Lưu biết rõ nhà bé Oanh (đăng ở trên) xin hãy cung cấp thông tin địa chỉ cho DN nhé !

Thanks !

Thanked by 6 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |