Jump to content

Advertisements




Lá số tử vi và Chuyện "tâm linh" kỳ quái của Nguyễn Văn Thiệu


76 replies to this topic

#16 Duongdoi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 31 Bài viết:
  • 45 thanks

Gửi vào 20/06/2011 - 00:09

Ở đây tôi không noi' lá sô' của ông Thieu mà trach' nhiệm của một tổng thống:
thưa anh Minh minh, öng Thiệu co' lỗi hay không trước lịch sử và nhân dân miền nam hay không thì cũng đã nhiều người lên tiêng' rồi,bênh vực co' , chông' đôi' co',...bây giờ ông ta đã nằm xuông', chung' ta cũng không muôn' phê phán làm gi nữa, tuy nhiên dưng' trước cương vị của người lãnh đạo, noi' gì thì noi' , làm conference, giai thich' tai sao thê' này tại sao thê' kia....để làm gì khi mà mình đã không làm được như một KhoaNam,Hưng,....,thuyền đăm' thuyện trưởng phải chêt' theo thuyền hay ít nhât' là người xuông' thuyền sau cùng, thành mât' tướng tử theo thành,huông' chi đây không phài một thành, mà là một nước....ra đi đề lại một cảnh tượng thê lưong cho bao triệu người, đồng đội của mình...tôi không cho đo' là một hành động của một người lãnh đạo xứng đang'....dù vì bât' cư' ly' do gì

#17 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24188 thanks

Gửi vào 20/06/2011 - 07:15

NGÀY XƯA MM VẪN THƯỜNG NÓI VỚI CÁC BẠN RẰNG : TÔI GĂP ÔNG THIỆU BẤT CỨ NƠI ĐÂU TÔI SẼ ĐÂM ÔNG CHẾT , DÙ PHẢI CHỊU BẤT CỨ HẬU QUẢ NÀO .
NHƯNG KHI ĐƯỢC BIẾT RÕ RÀNG VÀ CHẮC RẰNG MẶC DÙ ÔNG BỊ ÉP PHẢI TỪ CHỨC NHƯNG ÔNG VẪN Ở TRONG DINH VA ĐIỀU HÀNH QUÂN ĐỘI , NHƯNG VẪN KHÔNG XONG , ÔNG PHẢI CHỌN LỰA MỘT TRONG 2 CON ĐƯỜNG ĐI HAY LÀ CHẾT , ÔNG NÓI CHẲNG THÀ SỐNG MAY RA CÒN LÀM ĐƯỢC CÁI GÌ , CON CHẾT THÌ HẾT ! --- LÒNG TÔI CHÙNG XUỐNG , GIÁ NHƯ LÚC BẤY GIỜ ÔNG ĐỂ CHO NGƯỜI TA GIẾT ÔNG THÌ CÓ LẼ HƠN
VIỆC PHÊ PHAN CÔNG TỘI BAY GIỜ CÒN QUÁ SỚM , THỜI GIAN SẼ VÉN MỞ NHIỀU UẨN KHÚC VÀ LỊCH SỬ SẼ GHI CHÉP .
NƠI ĐÂY MM CHỈ GHI LẠI NHỮNG GÌ MÌNH BIẾT MÀ THÔI .


#18 1993

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 60 Bài viết:
  • 19 thanks

Gửi vào 20/06/2011 - 13:52

2/11/1963-ngày mất của Diệm,Nhu là dấu chấm hết cho nền VNCH .

Thanked by 1 Member:

#19 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 23/01/2013 - 00:58

Hôm nay tôi mới được đọc Bên Thắng Cuộc, và mới được biết thêm một chút về lịch sử. Đến giờ mới biết Nguyễn Khoa Nam là ai.
Xin cho hỏi, có ai có lá số của Nguyễn Khoa Nam và các tướng lĩnh VNCH không.

Sửa bởi NhuThangThai: 23/01/2013 - 01:00


Thanked by 1 Member:

#20 meo.meo.meo

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 783 Bài viết:
  • 2929 thanks

Gửi vào 23/01/2013 - 01:25

@Nhu Thanh Thai: Thấy báo chí nói về bên thắng cuộc rầm rộ lắm, vừa down về hôm nào rảnh đọc xem có gì mà bà con bàn tán kinh thế. Nếu hay thì đặt mua 1 cuốn cho đúng luật và bõ công tác giả. Sau này mình có viết sách cũng vậy, bị dùng chùa chắc ông tác giả nào cũng cú.

Sửa bởi Horizon: 23/01/2013 - 01:26


#21 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 23/01/2013 - 02:02

Chuyện "tâm linh" kỳquái của ông NguyễnVăn Thiệu (P2)
Nguoiduatin.vn - 20 tháng trước 0 bình chọn
(Nguoiduatin.vn) - Dù đã trấn yểm long mạch tại hòn núi ở ngay quê hương NinhThuận nhưng ông Thiệu và chế độ Sài Gòn vẫn không thoátkhỏi đại bại bởi QuânGiải phóng. Nhiều chitiết li kỳ cho việc phong thủy, tâm linhcủa vợ chồng cựu TTSài Gòn Nguyễn Văn Thiệu lần đầu được công bố.
Trấn yểm núi Mặt Quỷ và hòn Đá Dao
Sau màn độc diễn bầu cử ngày 6/3/1971, trung tướng Nguyễn Văn Thiệu tuyên bố tái đắc cử ghế Tổng thống Sài Gòn với tỉ lệ 94,36% số phiếu và được Tối cao Pháp viện Sài Gòn công nhận kết quả. Để tạ ơn, Thiệu đã đưa gia đình về quê hương Ninh Hải thắp hương mộ tổ. Ông cho gom mồ mả của dòng họ cải táng về một nghĩa trang lập riêng sau Trường tiểu học Dư Khánh và lệnh cho tỉnh trưởng Ninh Thuận phải thường xuyên cắt hai lính bảo an ôm súng đứng gác.
Núi Mặt Quỷ ở Ninh Hải, Ninh Thuận
Mặt khác, vợ chồng ôngThiệu cho sửa sang Trùng Sơn tự trên đỉnh núi và Văn Thánh miếu ởlưng chừng núi Đá Chồng nằm giữa hai xã Khánh Hải và Văn Hải. Trùng Sơn tự là nơi mẹ của Tổng thống chọn làm nơi quy y cửa Phật lúc xế chiều. Còn Văn Thánh miếu, đó là nơi thờ tự, lễ lạt của những thành viên Hội Khổng học Ninh Thuận. Ông ta muốn chứng tỏ, dù đã cải sang đạo Thiên Chúa, mang tên Thánh Martino Nguyễn Văn Thiệu nhưng vẫn chưa hề quên truyền thống Nho học và đạo Phật của gia đình.
Ở vùng quê Ninh Hải, có ngọn núi tên Đá Chồng. Trên núi có ba tảng đá lớn chồng lên nhau có hình thù rất dữ tợn đặt tên là núi Mặt Quỷ. Cáchnúi Mặt Quỷ khoảng 1 cây số, ở chóp Bắc núi Đá Chồng, có một tảng đá lớn hình tam giác nhọn, màu đất sét, chiều ngang cỡ 6 m, cao 3m nhìn giông giống như cái dao, nên được gọi tên là hòn Đá Dao, các thầy phán là “yểm mệnh” của Thiệu.
Dân xứ này có câu nói “Mặt Quỷ kỵ Đá Dao”, sở dĩ Nguyễn Văn Thiệu thăng quan, tiến chức, phát quang lộ mặc dù nhà gần chân núi Mặt Quỷ vẫn không sao là nhờ hòn Đá Dao. Tin lời các quân sư “chiêm tinh gia” nên nhân chuyến hồi hương vinh quy bái tổ, vợ chồng Thiệu mang theo các sự phụ cao nhân về để trấn, yểm giữ long mạch núi Đá Chồng để bảo vệ linh khí cho Thiệu về sau.
Để "yếm" long mạch ngay phía trước mặt haitảng Đá Dao và Mặt Quỷ, ông Thiệu lệnh chotỉnh trưởng tỉnh Ninh Thuận điều một trung đội công binh gấp rút xây lại Văn Thánh miếu thành 3 ngôi nhà lớn tạo hình chữ Công, án chóp phía bắc núi Đá Chồng, sau đó làm gấp một con đường trải nhựa chạy thành hình vòng cung từ dưới tỉnh lộ lên đến Văn Thánh miếu. Công trình hoàn tất, một trung đội biệt động quân đã được điều về để ngày đêm bảo vệ.
Âm dương bài bố đầy đủ, Nguyễn Văn Thiệu và vợ là bà Nguyễn Thị Mai Anh yên tâm, ngủ ngon và tin tưởng đến mức gửi trọn tiền đồ quốc gia cho những lời phán truyền sấp ngửa. Vì vậy mà đầu xuân 1972, Thiệu lệnh cho bathầy Huỳnh Liên, Minh Nguyệt và Khánh Sơn nhảy lên Đài Tuyền hìnhSài Gòn rêu rao cái gọi là “vận mạng quốc gia” và khéo léo đề cập đếnđương kim Tổng thống đang mang mệnh trời “tam tý vi vương”.
Nhưng người tính không bằng trời tính, nhân mệnh rất khó thắng thiên.
Sâu nở ồ ạt, đá trấn yểm tự nhiên bị vỡ
Vào một buổi chiều năm1974, lúc đó khoảng 4 giờ, đùng một phát, từ lưng chừng núi, ngọn ĐáDao - linh vật trấn yểm giữ vận mạng đời Nguyễn Văn Thiệu như lời thầy phán bị vỡ đôi lăn lông lốc xuống, đánh vỡ ba hòn đá Mặt Quỷ và lăn xuống chân núi giữa một chiều không mưa, trời quang mây tạnh...khiến mọi người vô cùng kinh hãi.
Vào dịp Tiết Kinh trập (sâu nở) mùa xuân năm1975, toàn vùng Văn Sơn, Bình Sơn, Khánh Hải, Ninh Chữ đột nhiên xảy ra một trận thiên địch lớn chưa từng thấy. Hàng đàn sâu bọ, côn trùng các loại, nhấtlà sâu róm, sâu gai xuấthiện dày đặc, quét hết đợt này, đợt khác lại xuất hiện tràn qua đường lộ và cầu Lăng Ông. Chúng tàn phá sạch sẽ các loại hoa màu, ruộng lúa. Đây là vùng đất chuyên trồng hành lá, sâu bò lổn nhổn đầy đường, đầy đất nên nhiều gia đình phải chạy di tản. Sau đó là hàng dàn bươm bướm hàng ti tỉ con bayrợp trời.
> Đọc thêm loạt bài về chuyện phong thủy, âmdương liên quan đến người nổi tiếng, sự kiện nổi tiếng
Tại núi Đá Chồng, trong các hốc đá của hòn Đá Dao bị vỡ, sâu và bọ hung cũng xuất hiện lũ lượt. Chúng túa ra, bò hàng đàn qua lộ và nối nhau mất hút ra phía biển. Dân chúng đồn đãi kháo nhau: vận ôngThiệu đã hết. Đá Mặt Quỷ, hòn Đá Dao ngã đổđồng nghĩa với “mệnh trời” của Nguyễn Văn Thiệu cũng ngã theo.
Đầu năm 1975, Quân Giải phóng đã đánh chiếm tỉnh Phước Long, vận đúng như lời thầy tử vi đã
Trên một website, ông Trịnh Cường ở khu phố Khánh Giang, thị trấn Khánh Hải năm nay 76 tuổi cho biết: “Cỡ 4 giờ chiều tôi ra sân bóng thì nghe một tiếng rền rất to. Ngước nhìn lên thấy rõ hòn Đá Dao sụp xuống, chỉ còn trơ phiến đá làm đế. Mọi người chạy lên xem rất đông, xôn xao về một điềm báo gì đó. Điều dễ thấy nhất là không bao lâu Tổng thống Mỹ Ních-xơn từ chức. Trên địa bàn Ninh Hải lại xảy ra nhiều sự kiện lạ lùng khác. Sâu bọ ở đâu xuất hiện nhiều vô kể, băng qua đường nhựa và cầu Lăng Ông. Kế đến là vụ bướm bay từng đàn rợp trời. Đây cũng là năm Tổng thốngThiệu có lệnh tổng độngviên. Thanh niên, học sinh, sinh viên đều bị huy động ra trận. Con trai ông Tám Sinh gần nhà tôi làm lính tò te, chủ yếu canh gác tronglàng, vậy mà đùng một cái bị đẩy ra trận, 3 ngày sau thì chở xác về. Không khí tang tóc bao phủ các nhà, tiếng khóc ai oán vang khắp nơi".
phán "Giáp Tý, kỵ Ất Mão". Con chuột kỵ conmèo, thế nhưng để lên dây cót tinh thần, trên mặt báo ở Sài Gòn vẫn còn nhan nhãn lời những kẻ xu nịnh, a tòng ca tụng "quý số" và tài năng của ông Thiệu đại loại như: "Là người lãnh tụ phải biết trị quốc. Cụ Ngô Đình Diệm cầm quyền 9 năm bị 2 lần đảo chánh, vậy không biết trị quốc và quá tin người nên chết thảm. Đại tướng Dương Văn Minh cầm quyền 3 tháng bị 1 lần đảo chánh, vì không biết trị quốc nên thân bại danhliệt.
Nguyễn Khánh cầm quyền 13 tháng, Phan Huy Quát 5 tháng, Nguyễn Cao Kỳ 2 năm, tất cả đều bị lật đổ, vậy không biết trị quốc nên sự nghiệp tiêu tùng. Riêng ông NguyễnVăn Thiệu cầm quyền 10 năm không một lần đảo chánh, vậy là ngườibiết trị quốc - xứng danh là lãnh tụ".
Ca tụng làm vậy, nhưng việc đến tất sẽ đến. Cuộc tổng tiến công giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc thắng lợi vang dội từ các chiến trường Tây Nguyên, Duyên hải miềnTrung và đúng ngày 16/4/1975, toàn tỉnh Ninh Thuận được giải phóng, phòng tuyến thép bảo vệ Sài Gòn từ xa mà Nguyễn Văn Thiệulập ra tại Phan Rang đã bị đập nát nghiền như tương bột. Tàn quân rầm rộ nối đuôi nhau tháo chạy cả ngày lẫn đêm.
Nhớ hồi khởi đầu sự nghiệp Thiệu, "quỷ cốc tiên sinh" Huỳnh Liên được Thiệu rước vào dinh đã phán chắc nịch:"Thầy cầm tinh Giáp Tý, năm Quý Mão (1963) tất gặp chông gai. Thầyphải đích thân đứng ra đẩy bật tảng đá chắn đường mình đi, nếu không thì mạng vận củathầy sẽ bị tảng đá này đè nát". Vợ chồng Thiệutin sái cổ. Huỳnh Liên còn phán thêm: "Số phần đã vạch, thầy chớcó nhị tâm mà rước họavào thân, chết không toàn mạng".
Nguyễn Văn Thiệu đã líu ríu thề độc sẽ theo pheđảo chính, chính thức ký tên vào danh sách những kẻ sẽ nhúng tay vào tắm máu anh em Ngô Đình Diệm vào ngày1/11’1963. Lúc ấy Thiệuđang là tư lệnh Sư đoàn5 cơ động đóng quân tại Biên Hòa, liền trở mặt với Diệm-Nhu kéo về bao vây, tấn công Dinh Gia Long.
Về sau, ai hỏi đến, Thiệulấp liếm cho rằng, chỉ nổ súng khi biết chắc Diệm và ông Nhu đã thoát ra ngoài. Quẻ bói của "quỷ cốc tiên sinh"giúp Thiệu lập công, “đẩy bật tảng đá chắn đường mình đi” đã linh nghiệm, tạo đà cho Thiệu gác việc binh đạotrở thành một chính trị gia. Từ đại tá ông Thiệu bay vù lên thiếu tướng nhờ lập công lớn, tham gia đảo chánh và điều đó chính thức giúp Thiệu đặt những bước chân đầu tiên lên nấc thang quyền lực trong bộ máy chánh quyền Sài Gòn đang cảnh rối ren, hỗn loạn “quần ngư tranh thực”. (Còn nữa).

Sửa bởi quangdct: 23/01/2013 - 02:13


Thanked by 1 Member:

#22 SongHiLaiLam

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 116 Bài viết:
  • 137 thanks

Gửi vào 23/01/2013 - 13:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 19/06/2011 - 21:50, said:

NẾU MUỐN THĂNG TIẾN VỀ HỌC THUẬT TỬ VI TỐT NHẤT LÀ NÊN THEO DÕI PHÂN TÍCH MỔ XẺ NGHIỆM LÝ NGAY TRÊN SỐ CỦA MÌNH , THỨ ĐẾN LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN MÀ MÌNH BIẾT RÕ RÀNG CUỘC ĐỜI CỦA HỌ TRÊN THỰC TẾ

Quá đúng !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#23 DoiDaVang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 182 Bài viết:
  • 201 thanks

Gửi vào 23/01/2013 - 15:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

1993, on 20/06/2011 - 13:52, said:

2/11/1963-ngày mất của Diệm,Nhu là dấu chấm hết cho nền VNCH .


DDV cũng nghĩ vậy !!!!!!

Van đề lịch sữ nhiều khi cũng chẵng biết đâu mới là sự thật, ngay cã những cuộc phỏng vấn hay viết sách từ các nhân chứng sống cũng mổi người một khác, ai nói nghe cũng rất Thật ...cũng đầy lý lẽ, chỉ có điều một câu chuyện làm sao có đến 2 sự thật đối chọi nhau chứ ???? ....đó là chưa kễ những trang báo, web cũa đối phe trước cũng như sau này, toàn những điều vô căn cứ ...không có sự chứng minh thiết thực nào cho nhửng điều họ nói, giống như Bác MM nói - sự dồn thổi xấu xa về Bà Nhu củng chỉ là nói nhưng níu đọc ....suy nghỉ và kiểm chứng mới thấy được Ông Diệm là một người có tài cùng một tấm lòng yêu nước và thanh bạch !!!! vì Ông nhất định đòi quyền lợi củng như sự bảo vệ cho Miền Nam- VN từ phía người Mỹ trên giấy trắng mực đen, ngăn chặn, không đồng ý cho Mỹ can thiệp quá nhiều quyền lực vào VN vv ...vv ....giết chết ông, là giết cả một nền cộng hòa mà ÔNg đã có công ổn định và bình hòa một xả hội, quá nhiều lộn xộn và chia năm xẽ bảy


Than,

Thanked by 1 Member:

#24 Việt Mão

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

Gửi vào 23/01/2013 - 15:32

Việc chiêm tinh gia Huỳnh Liên - là người rất giỏi trong lãnh vực Phong thủy và Tử vi làm cố vấn Tâm Linh cho vợ chồng ông Thiệu là hoàn toàn chính xác (Tôi đã được người thân trong gia đình kể lại nhiều).

Việc trấn yểm như tin đã đưa là hoàn toàn chính xác. Lá số 1923 Quý Hợi theo nguồn tin đã đưa là số thực của ông Thiệu, việc lá số 1924 Giáp Tý là theo cách cải số của chuyên gia Huỳnh Liên đã được lập đàn tế lễ thay đổi vận mạng.

Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Ông có lẽ Thiên định - việc xây bệnh viện tại quận Tân Bình trên khu đất lẽ ra phải xây chùa do người Mỹ quyết định là một nguyên nhân chính dẫn đến các trấn yểm khác bị tan tành. Việc này khi được người Mỹ quyết định, ông Huỳnh Liên lúc đó đang ngao du tại Pháp và Thái Lan - khi trở về nghe bà Anh nói: nghĩ là làm bệnh viện cũng là nhân đạo, hơn nữa lúc đó thương binh nhiều nên nghe người Mỹ quyết làm bệnh viện nên vợ chồng ông bà cũng OK nghe theo. Ông Huỳnh Liên lắc đầu và nói: sau 3 năm nữa sẽ đại bại. Việc đã xảy ra đúng như vậy.

Thanked by 3 Members:

#25 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 23/01/2013 - 15:36

Đọc sách rồi mới thấy, chính Mỹ đã bán Hoàng Sa cho Trung Cộng, rồi Ngụy lại liên kết với Mỹ để rồi bị TQ tấn công, phía miền bắc lúc đó lại tin tưởng TQ (vì sự kiện đảo Bạch Long Vĩ), lại chủ quan. Ông Diệm thì nhìn thấy được dã tâm của Mỹ, nên Diệm chết.

Hoàng Thân Sihanouk lại là thằng đểu giả, khốn nạn, chả hiểu sao mình cứ phải tiếp đón nó làm quái gì.

Sửa bởi NhuThangThai: 23/01/2013 - 15:37


#26 Can.Spacy

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 370 Bài viết:
  • 450 thanks

Gửi vào 23/01/2013 - 16:38

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai, on 23/01/2013 - 15:36, said:


Hoàng Thân Sihanouk lại là thằng đểu giả, khốn nạn, chả hiểu sao mình cứ phải tiếp đón nó làm quái gì.

TQ đểu giả sao mà lại tiếp đón Việt Nam. Toàn lừa nhau cả.

#27 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3095 Bài viết:
  • 7524 thanks

Gửi vào 24/01/2013 - 05:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

uminh, on 19/06/2011 - 17:22, said:

Trần Đại Sỹ nói là đã phịa ra lá số này để cho Nguyễn Vân Thiệu được có lá số chân mạng đế vương.Có lẽ đúng như thế.

TDS là ke² xa.o ,xem tie²u su² tu. vie^'t thỉ` ro~.

#28 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24188 thanks

Gửi vào 24/01/2013 - 10:27

Người chết rồi thì không có tiếng nói
Lý lẽ của kẻ chiến thắng thì bao giờ cũng đúng
Bại binh chi tướng bất khả ngôn dũng
Vong quốc chi đai phu bất khả ngôn trí.

Các người trẻ của thế hệ sau này , không được mục sở thị , mà chỉ nghe nói và nghe nói .... Mà các nguồn tư nghe nói áy. Cũng không có bằng chứng xác. Thực rỏ ràng , không có chúng minh logic
Nhưng bây giờ là thế kỷ 21 thế kỷ của toàn cầu hoá , các bí mật của lịcf sử dần dần vén màn giải mật
Con vật dù được gọi là tinh khôn cũng chỉ là bản năng sinh tồn và thói quen , tập quán
Con người khác con vátj ở chỗ có cái đầu biet phân tích suy nghĩ , biết gạn đục khơi trong , biết thẩm định trước một nguồn tin , một sự việc , nếu chỉ nghe chỉ phát ngôn theo tuyên truyền thì có lẽ cũng không hơn con vật là bao nhieu

Nơi đây tuvilyso.org. Không phải là nơi tập hợp của những giang hồ thuật sĩ , lại càng không phải là sân chơi cho những con người có đầu mà óc chỉ như đất
Khi nói về những nhân vật lịch sử không nên nói một cách chỏng lỏn mục hạ vô nhân , ngôn ngữ của phường lưu manh vô học

#29 Tomraider

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 163 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 24/01/2013 - 23:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThaiToaSongHi, on 23/01/2013 - 13:25, said:


Quá đúng !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vậy mà có mấy người làm được việc đơn giản ấy? Toàn là nói nhăng nói cuội, bàn trên trời dưới đất không, mà coi có ra cai gì đâu. Mình tự nguyện post lá số cho chúng coi, để nghiệm lý, chúng cho rằng mình dụ coi số. F***!

#30 TaisacSongthu

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 153 Bài viết:
  • 316 thanks

Gửi vào 30/01/2013 - 13:43

Cứ xem lá số chế quangdct đưa lên đúng
Mệnh Thân Phá Lộc Không Kiếp, là cách cục cực mạnh đưa ĐS lên ngôi vị tổng thống cũng đúng
Quan Vũ Tham Tứ Hóa, cũng hợp lý. Nhưng Tham Hổ thì ẩn tàng phá cách oài
Phát ở vận Tử sát Không Kiếp

Sửa bởi quanphuc3012: 30/01/2013 - 13:44







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |