Jump to content

Advertisements




CHÚNG TA ĐANG SỐNG TRONG THỜI ĐẠI HẠ NGUYÊN


54 replies to this topic

#16 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:13

ÐẠI LÃO HÒA THƯỢNG TUYÊN HÓA TIÊN TRI VÀ CẢNH BÁO TỪ NĂM 1992 VỀ NHỮNG CHỨNG BỆNH LẠ

Năm 1992, trong một buỗi thuyết giãng tại chùa Vạn Phật, ngày 14 tháng 8, Ðại lão Hòa thượng Tuyên Hóa đã tiên báo trước là trên thế giới sẽ xuất hiện những căn bệnh lạ có khả năng lây lan khủng khiếp phát sinh gần như khắp thế giới. Những người khi nghe giảng lúc bấy giờ nghĩ tới bệnh Aids nhưng không ai ngờ sau đó xuất hiện nhiều bệnh rất lạ.. Chứng bệnh mà 11 năm sau buổi thuyết giảng đó là trận dịch khủng khiếp mà thế giới gọi là bệnh Sars.

Dưới đây xin trích một đoạn trong bài giảng của Cố Hòa Thượng Tuyên Hóa báo trước bệnh lạ sẽ xuất hiện:

“.. Hiện nay vẫn có người nghiên cứu AIDS và cố tìm phương thức chữa bệnh này, Ô Hô! Thật giống như biết rằng không thể làm và vẫn cố làm. Họ cưỡng chữa bệnh này, chẳng những đã thất bại, lại còn tạo ra thứ AIDS khác, đó là BỆNH VIÊM PHỔI.

Bệnh viêm phổi này lại còn ghê gớm hơn bệnh AIDS nữa. Loại bệnh này còn nguy hại hơn cả bom nguyên tử hay cả bom khinh khí”. Và khoảng 2 năm sau (2005) là bệnh Cúm gia cầm. Các bệnh Sars, Cúm Gia Cầm đều làm phổi và hệ thống Hô hấp của cơ thể bị tổn thương, khó thở nổi. Ðó là những bệnh trạng mà Ðại sư Tuyên Hóa đã cảnh cáo trước cho mọi người với câu nói: “bệnh viêm phổi này lại còn ghê gớm hơn bệnh Aids nữa - Loại bệnh này còn nguy hại hơn cả Bom Nguyên tử, bom Khinh Khí..”

Bệnh Sars lắng xuống thì vào năm 2004-2005 lại xuất hiện bệnh Dịch gia cầm do Virus H5N1 gây ra. Ðại dịch này theo các chuyên gia y tế một khi bộc phát sẽ làm chết hàng chục triệu người trên thế giới. Trong tháng 10 năm 2005, vấn đề Ðại Dịch cúm Gia cầm đã là mối lo sợ toàn cầu - Chiến tranh, kể cả Khủng bố có thể chóng trả được – còn Ðại Dịch này thì đành bó tay – Ðó là lời phát biểu của một nhân vật cao cấp của nước Mỹ.

Năm 1918, trên thế giới đã xuất hiện Ðại Dịch Cúm khiến hàng chục triệu người bị tử vong. Dưới đây là lời kể lại của một nhân chứng - Cụ Kenneth Crotty lúc đó sống tại Massachusetts (Hoa Kỳ):

Theo lời kể của cụ Crotty thì lúc bệnh Dịch bung phát, cụ mới 11 tuổi. Gia đình cụ cũng có 2 người bị bệnh - Khắp nơi, nhà nhà đều có người chết. Như nhà hàng xóm những người bị chết thật đáng sợ: xác họ, nhất là mắt, tai, mũi miệng tím bầm rất khủng khiếp. Ðường phố lúc đó vắng tanh - Hiếm ai ra đường - Cần kíp lắm thì mang khẩu trang. Mình phủ kín đồ khoác thường có những huy hiệu tôn giáo để mong xua đuổi đại dịch ghê sợ khi phải ra khỏi nhà. Tại Mỹ lúc bấy giờ nổi sợ hãi bao trùm. Ðường sá vắng tanh – Dân chúng không còn tin vào chính phủ hay giới truyền thông nữa.

Trận Ðại Dịch Cúm năm ấy đã làm chết từ 20 triệu tới gần 100 triệu người khắp thế giới. Cụ Crotty bảo rằng: “đến nay đã 87 năm qua rồi mà nhắc lại vẫn còn thấy sợ”…thật là sợ vô cùng… vì Thần chết thường xuyên lảng vảng chung quanh - Mỗi sáng thức dậy, câu hỏi đầu tiên là ai đã chết đêm hôm qua??”



Thanked by 1 Member:

#17 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:14

Tưởng cũng nên nhắc lại là cách đây khoảng nửa thế kỷ, tại Pháp, nhà Tiên tri lừng danh Nostradamus cũng đã cảnh báo trước cho mọi người về Dịch bệnh khủng khiếp lan tràn khắp thế giới - Phải chăng Dịch bệnh ghê gớm ấy là bệnh Aids, bệnh Sars và Ðại Dịch Cúm Gia Cầm?

Trong Tập Sấm Ký - khổ thơ số 6 có những câu sấm thể hiện qua những lời thơ bằng tiếng Pháp nói lên lời cảnh báo như sau:

Auprès des portes et dedans deux cites,

Seront deux fléaux et onc n’apercu un tel,

Faim dedans peste, de fer hors gens boutés

Crier secours au grand Dieu immortel.

(Dịch thoát)

Gần nơi Hải cảng và hai thành phố

Tai họa phát sinh chưa từng thấy

Ðói khát Dịch bệnh - chỉ còn biết cầu xin

Ðấng tối cao cứu giúp..

Khổ thơ trên cho thấy Dịch bệnh lạ phát sinh nơi Hải cảng phải chăng là Hồng Kông, nơi phát triển kinh tế mạnh mẽ và “hai thành phố” phải chăng nhà tiên tri nói tới Bắc Kinh và Hồng Kông?

Ngay trong tập Thế kỷ 6, khổ thơ 98 cũng nói tới bệnh lạ gây kinh hoàng cho nhiều thành phố lớn – Trong khổ thơ này cũng nói tới bệnh lạ phát triển ở một thành phố lớn nằm giữa 2 con sông lúc ấy chứa đầy máu ý nói bệnh dịch phát triển quá nhanh và rộng khắp vùng. Nhiều nhà suy đoán liên kết với tình hình hiện nay đã cho rằng đó là hình ảnh của Nam Kinh Trung Hoa nơi có hai con sông lớn – Ngoài ra Bắc Kinh cũng định vị giữa 2 sông lớn nếu nhìn trên bản đồ dẽ thấy (bản tin sáng ngày 6 tháng 5 năm 2003 cho hay thành phố Nam Kinh Trung quốc vừa ra lệnh biệt cư hàng chục nghìn người trong kế hoạch ngăn chận bệnh Sars đang lan tới thành phố này.)

Ðiều kỳ diệu hơn nữa là những câu thơ tiên tri trong tập Thế kỷ còn cho hay bệnh dịch lạ phát ra cùng lúc với một cuộc chiến lớn lao:

Trận chiến được sắp xếp,

Chuẩn bị ngay từ Phương Tây.

Thì Dịch bệnh lan tràn khủng khiếp đến độ:

Người già, con trẻ và cả thú vật đều khó tránh bị hủy diệt.

Trận chiến ấy là cuộc tấn công Iraq và dịch bệnh là bệnh Sars.

Lời tiên tri còn có thể nói là vô cùng chính xác khi những câu trong Sấm ký mô tả thứ Dịch lạ phát sinh từ loài siêu vi khuẩn (Virus) thường sinh sản theo kiểu đột nhập và tự vỡ ra (từ những vỏ bọc tế bào hay cơ thể chúng)

Dịch bệnh phát ra từ cái vỏ bọc

Dù có tới gần để giúp

Thì cũng vô phương cứu chữa

Có thể bằng trí tuệ siêu việt hay bằng Huệ nhãn, nhà tiên tri Nostradamus đã thấy trước, biết trước những sự kiện, hình ảnh xảy ra trong tương lai nên đã khắc khoải, ưu tư, lo lắng cho những thế hệ con cháu về sau khi phải chịu những tai họa – Ta hãy nghe lời than vãn của nhà tiên tri Nostradamus:

Ta đau đớn khi thấy tương lai thế giới,

Ðầy những chết chóc đau thương.

Ta không dám nói thêm nữa

Chỉ biết nói lời cầu nguyện – và hãy nhớ rằng:

Tất cả là do chính con người, Tham lam và thù hận.

Thanked by 1 Member:

#18 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:17

Thời đại Hạ Nguyên là thời đại phát sinh những dịch bệnh khủng khiếp - Nhiều bệnh lạ phát sinh lan tràn nhất là bệnh Aids.. một bệnh dịch khủng khiếp ngày càng lây lan cùng khắp – Năm 2003, bệnh Sars xuất hiện và tới năm 2005 xuất hiện bệnh cúm gà với nguy cơ bùng phát cả thế giới. Trước đó khoảng 10 năm (đó là năm 1992) chính Cố lão Hoà Thượng Tuyên Hóa đã báo trước những chứng bệnh khủng khiếp này trong một buổi thuyết giảng tại San Francisco.

“Sẽ có những loại bệnh còn nguy hiểm hơn cả Bom Nguyên tử hay Bom Khinh khí.. không phải tôi cố ý nói điều này để hù hoạ qúy vị - Ðã đến lúc tôi không thể không lên tiếng: Thời đại này không phải là thời đại của hòa bình, đây là thời đại vô cùng nguy ngập. Tôi không thể không thống thiết lớn tiếng với các vị rằng: Sáng dậy không chắc gì ta yên đặng tới tối; vì rằng tai họa này đến trong khoảnh khắc, không ai có thể ngờ…!”

Thế giới ngày nay, đâu đâu cũng phát triển du lịch và tạo ra vô số trò tiêu khiển và nhất là ăn chơi trác táng làm con người ngày càng chạy theo những dục vọng xấu xa thấp hèn. Ðâu biết thời tận diệt sắp đến và những kẻ xấu xa sẽ bị tàn hại – Ngày nay, thảm họa cũng xảy ra, không phải giới hạn trong một tỉnh, một quốc gia mà lan tràn khắp thế giới - Một chỉ dấu cho thấy thế giới sắp đi vào giai đoạn suy vong – đó là tình trạng Nam cưới Nam, Nữ cưới Nữ lan tràn khắp thế giới.

Nhà nghiên cứu Kinh Dịch và Dự đoán học Thiệu Vĩ Hoa, một Ðại Sư nổi tiếng của Trung quốc hiện nay đã từng báo động rằng: “Khi nào các yếu tố Âm Dương không còn cân bằng đắp đổi nhau trên thế gian này thì lúc đó thế giới sẽ đi vào hổn loạn và suy tàn” Tình trạng phát triển về Ðồng tính luyến ái hiện nay đang nở rộ là dấu hiệu về sự lệch lạc, suy đồi của nhân loại – Ngày 14 tháng 8 năm 1992, Ðại lão Hoà Thượng Tuyên Hóa trong bài khai thị tại Vạn Phật Thành đã rao giảng như lời báo động:

“Ðiều kinh khiếp nhất trong thế giới loài người hiện nay là tính Ðồng tính luyến ái- một hành vi nghịch lại sinh lý của Trời Ðất, đi ngược lại sự tạo hóa của Âm Dương…Dù những người Ðồng tính luyến aí có mê cuồng nhau đến mấy cũng không thể sinh sản được – Cho nên hạt giống của nhân loại sẽ mất đi…Loài người cũng có hạt giống người - Nếu hạt giống người bị tiêu hoại thì nhân loại sẽ bị diệt mất…”

Thời đại Hạ Nguyên xuất hiện và phát triển những khả năng mà con người có thể tạo ra các sinh vật trong phòng thí nghiệm (tạo sinh vô tính) lại càng cho thấy đó là dấu hiệu về những tai ương đang lố dạng cho chính loài người. Tương lai thế giới sẽ có những “Con Người không Cha Mẹ Giống nòi” – Ðó là Những con Người nhưng không có tính Người - sẽ được sử dụng trong chiến tranh và điệp báo. Nhưng nguy hiểm nhất là sẽ thành những công cụ giết người của những kẻ bất hảo..

Hết thời Hạ nguyên thì quả đất lại chuyển vào thời đại Thượng nguyên khi đó nhân loại lại sống trong thanh bình an lạc. Phúc đức thay cho những ai được sinh ra và sống trong thời đại Thượng nguyên. Còn hiện nay chúng ta đang sống trong thời Hạ nguyên, một thời đầy loạn lạc, đe dọa, khủng bố chết chóc, tai ương, đau thương, tật bệnh.

Chúng ta phải làm gì để có thể thoát khỏi những thảm họa? Chỉ có con đường đầy tốt lành và hy vọng là sống với Tâm an hòa, đạo đức – có nghĩa rằng: Trong bất cứ hoàn cảnh nào ta cũng vẫn sống với Thiện Tâm – Ðó là phương thức giúp ta có thể thoát khỏi sự hiểm nguy tàn khốc luôn chờ chực quanh mình..

Thanked by 1 Member:

#19 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:21

SỰ XUẤT HIỆN VỀ NHỮNG DẤU HIỆU TRÊN TRỜI CỬU TINH LIÊN CHÂU

Ðối với các nhà Thiên văn cổ Ðông phương thì hiện tượng vừa nêu là “hình ảnh” hay Dấu hiệu trên trời báo trước những tai ương mà quả đất sẽ phảI gánh chịu. Lý do là khi các hành tinh cùng xếp thẳng hàng thì áp lực từ chúng sẽ gia tăng khủng khiếp. Nếu hợp lực này tác động lên quả đất thì thảm họa sẽ xảy ra.

Chúng ta đã biết rằng: chỉ riêng mặt trăng là một hộ tinh nhỏ bé của quả đất thôi mà cũng đã ảnh hưởng tác động mạnh mẽ lên quả đất bởi sức hút của nó rồi. Vì sức hút của mặt trăng mà gây nên thủy triều, ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới cũng như biết bao sự kiện khác.. huống hồ khi một số các hành tinh cùng nằm trên một đường thẳng thì chúng ta sẽ gia tăng tác động lên quả đất của chúng ta, nhất là sức hút mạnh mẽ khủng khiếp sẽ như thế nào?

Xét về mặt khoa học vũ trụ, tự nhiên thì vào thời Hạ nguyên các hành tinh xếp theo cùng một đường thẳng sẽ tạo ra một sức hút rất mãnh liệt tác động ảnh hưởng ngay trên quả đất mà con người đang sinh sống. Dĩ nhiên sự tác động lớn lao khủng khiếp này sẽ gây nên những rung động, xuyên phá ghê gớm mà ảnh hưởng dữ dội nhất là làm cho những đường nứt có sẵn từ địa cầu sẽ làm bùng nổ ra những trận động đất, những cuộc phun lửa của Hỏa sơn.

Những sóng tinh liên châu lúc đầu đã bị các nhà khoa học đánh giá là quan niệm cổ xưa thiếu tính cách khoa học vì được nêu ra từ mấy nghìn năm trước tại Trung Hoa. Nhưng ngày nay, chính các nhà thiên văn nổI tiếng của Hoa Kỳ, Ðức, Anh, Pháp, Pháp, Ấn đều công nhận là vô cùng chính xác và hoàn toàn khoa học.

Cũng chính vì những áp lực mạnh mẽ trên đã tác động lên dịch não tủy của con người khiến trí óc tâm trạng con người bị nhiều khủng hoảng, bất an và từ đó phát sinh những sân hận, oán thù nóng nảy sắt máu dần dần lấn ác các mối thiện tâm nhân đức - Chính vì lẽ đó mà ngày nay thế giới xuất hiện biết bao tai họa khủng khiếp do chính con người tạo ra mà điển hình là những cuộc khủng bố xảy ra liên miên ở khắp nơi trên thế giới - Những kẻ ôm bom tự sát xuất hiện ngày càng nhiều gây nên những vụ nổ bom giết chết bất kỳ ai: từ con trẻ tới người lớn dù vô tội hay có tội.



Thanked by 1 Member:

#20 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:22

Theo thuyết Tam nguyên vận khí thì vào năm 2004 là năm khởI đầu của giai đoạn Hạ nguyên - vận 8, sẽ là giai đoạn của hiện tượng 9 hành tinh sắp xết theo một đường thẳng. Ðiều nầy đã trùng khớp với khám phá của các nhà Thiên văn học lừng danh thế giới về sự kiện các hành tinh nằm thẳng hàng với nhau.

Báo chí Mỹ trong tháng 4 năm 2004 đều đăng tải những hàng tít lớn nói lên hiện tượng đáng sợ này. Lý do là theo lý thuyết Thiên văn học thì khi các hành tinh củng sắp theo một đường thẳng thì năng lực tác động của chúng sẽ gia tăng khủng khiếp và vào giai đọan đó quả đất sẽ hứng chịu nhiều ảnh hưởng vô cùng tai hại và phát sinh các tai họa…

Theo giáo sư Tiến sĩ khoa học môi sinh Lisa Grant thuộc Ðại học UC Irvine và tuyển sinh Tiến sĩ Eldon Gath thì có nguy cơ sẽ xẩy ra một động đất lớn có số đo tới 6, 7 độ tại Northridge nơi mà năm 1994 đã xảy ra động đất ở quận Los Angeles. Cũng theo hai nhà khoa học này thì trãi qua hơn 10 năm, nhiều lằn nứt tương tự như thế đã xuất hiện ở quận Cam Orange County. Hai nhà khoa học đã mong chính phủ lưu tâm đến

sự kiện này hầu giảm bớt phần nào nguy cơ bị thiệt hại khi sự kiện xảy ra – mà vấn đề thời gian quả là khẩn cấp vì theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì họ khẳng định là sẽ xảy ra vào thời gian rất gần từ nay tới hết năm 2010 và nặng nề nhất là tại sa mạc nam California.

Các nghiên cứu và khảo sát của các nhà Ðịa chất này đã dựa vào việc khảo sát vùng đồi quận Cam – Puente Hills, Santa Ana mountains và SA Joaquin Hills nữa. Báo Desert Sun đăng tải tiên đoán về một trận địa chấn lớn sẽ xảy ra trong một vùng rộng tới 12,000 dặm vuông ở Nam Cali. Nhà tiên đoán là Khoa học gia Nga Vladimir Keilis thuộc Ðại học UCLA. Nhà khoa học này đã dùng toán học và dựa vào các dữ kiện từ những trận địa chấn trong quá khứ để từ đó phát hiện ra trận động đất sẽ xảy ra ở khoảng 6.4 độ.

Một nhà khoa học khác, Giáo sư Tiến sĩ thuộc Ðại học Oregon là Ray Weldon – (người đã từng theo dõi các biến chuyển hoạt động về đường nứt San Andreas trong suốt 18 năm qua) cùng với cộng sự cho hay rằng Nam Cali là nơi cần lưu ý vì đường nứt San Andreas (nằm dọc Nam Cali, kéo dài từ Palmdale tới tận Salton Sea) này đang ở vào giai đoạn chấn động thường xuyên.

Nay thì sức ép và đường nứt sắp đi tới giai đoạn chấn động mạnh để gây trận động đất lớn tại vùng này, dân chúng tại những nơi mà bản tường trình và báo chí nêu lên đã không khỏi lo lắng. Tuy nhiên không phải chỉ riêng tại Hoa Kỳ hay cục bộ tại Nam Cali mà nhiều nơi có thể có những chấn động của quả đất gây ra những tai họa liên quan tới hỏa sơn, sóng thần, động đất, bão tố, lụt lội, đất chuồi...

Ðể rõ hơn nữa về vấn đề nguyên nhân gây nên những sự cố quan trọng, những tai ương địch họa xảy ra cùng khắp thế giới ta cần biết thêm Chu kỳ vũ trụ tiếp diễn vận hành như thế nào?? Ðại trường Khí vũ trụ sẽ luân lưu chuyển vận và chuyển đổi ra sao?

Thanked by 1 Member:

#21 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:24

VỀ ÐẠI TRƯỜNG KHÍ (Energy) CỦA VŨ TRỤ

Theo thuyết Tam Nguyên vận khí thì cứ 20 năm, Khí vũ trụ lại vận hành chuyển đổi hướng của nó tới quả đất mà chúng ta sinh sống. Nếu chỉ tính thời gian gần đây thôi như từ năm 1984 trở đi ta có:

Từ năm 1984 đến 2003 khí hướng Tây – Giai đoạn 20 năm này nước Mỹ và Tây Âu phát triển, thuận lợi.

Từ 2004-2023 Khí Ðông Bắc – Giai đoạn 20 năm này Trung quốc, Nhật Bản, Ðài Loan, Nam Bắc Hàn đều phát triển mạnh mẽ - Bắc Hàn rồi ra sẽ được sự giúp đỡ hổ trợ của thế giới - nhất là của Mỹ và Nam Hàn. Lý do là nhờ thu hút được Ðại trường khí vũ trụ Ðông Bắc mà Bắc Hàn lại định vị tại đó. Sự kiện xảy ra tốt lành hơn sau khi có những biến đổi lớn tại Bắc Hàn, Trung quốc từ 2009.

Riêng Nhật Bản thì gần cuối những năm này vận Khí tại quốc đảo này lên cao khiến vô số sắc dân tới Nhật gia tăng mà không cách gì ngăn chặn được. Ðài Loan, Trung quốc đều nhận được Khí vũ trụ từ Ðông Bắc tới nên phát triển mạnh đến nỗi khó ngờ tới. Hồng Kông thì như chắp cánh bay cao - nhất là lãnh vực Kinh tế và điện ảnh, sáng tạo.

Từ năm 2023 tới năm 2043 Khí Chánh Nam – Lúc đó, Australia (Úc Ðại Lợi) sẽ phát triển mạnh – Cùng lúc sẽ lôi kéo theo sự phát triển vượt bực của Mã Lai Á, Thái Lan, Cam Bốt và nhất là Việt Nam. Việt Nam lúc bấy giờ được xem là quốc gia phát triển mạnh về hầu như mọi mặt – Dân trí dân sinh rất cao – Dân số lúc bấy giờ khoảng 120 triệu. Ðảo Phú quốc trở thành một Hồng Kông thứ 2 trên thế giới.

Cũng theo giáo sư Trương Huệ Dân thì khi Ðại Trường Khí vũ trụ chuyển dịch thì sẽ tạo ra một lực xoáy làm thế giới chao đảo đỗi thay rất lớn – Ví dụ trong giai đoạn đầu của Hạ nguyên (từ 1984 đến 2003) khí hướng Tây và chuyển dần qua Ðông Bắc tạo lực Khí xoáy khiến đại cường quốc Liên Sô chao đảo làm giải thể cả một chế độ tưởng không gì có thể thay đổi khiến cả thế giới bàng hoàng! Sau đó là trận chiến Irag.

Cả 2 nơi xảy ra sự cố, một ở Moscow, một ở Baghdad đều nằm về hướng Tây của Trung Quốc. Giai đoạn Khí thuộc hướng Tây khiến nơi đây phát sinh những biến động lớn. Rồi khi Khí Ðông Bắc hình thành thì đại trường khí này sẽ tạo ra những biến động lớn (kinh tế, chính trị lẫn quân sự) ở những quốc gia định vị ở hướng này như Trung Quốc, Nhật Bản, Ðài Loan, Triều Tiên gồm Nam và Bắc Hàn). =.. (nghĩa là biến động sẽ xảy ra trong khoảng thời gian từ 2005-2022).



Thanked by 1 Member:

#22 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:26

Ðối với Trung quốc thì tới năm 2009 sẽ có sự thay đổi rất lớn lao về mặt Dịch bệnh thì sẽ phát sinh ra loại bệnh nguy hiểm – Theo Thiệu Vĩ Hoa, nhà nghiên cứu nổi danh về Kinh Dịch Âm Dương ông là hậu duệ đời thứ 29 của dòng họ Thiệu Khang Tiết, một danh nhân lừng lẩy về suy đoán tương lai qua Mai Hoa Dịch số đời nhà Tống ở Trung Hoa) thì năm 1988 tại Thượng Hải sẽ phát sinh bệnh Gan rất trầm trọng - điều này đã hoàn toàn ứng nghiệm – và 20 năm sau tức là năm 2008 tại Trung quốc sẽ xuất hiện Dịch bệnh lớn lao.

Nếu xét tình trạng hiện nay thì nếu đúng như lời tiên đoán ấy thì bệnh Sars, Aids hay Ðại dịch cúm gà sẽ bùng nổ lớn ở Trung quốc và lan khắp thế giới – Vì thế nếu ngày nay chính quyền Trung quốc cũng như những quốc gia nào có sự xuất hiện dịch Cúm gà nếu không ra sức khống chế kịp thời những bệnh trên thì sẽ có đại họa do biến động lớn về Dịch bệnh ấy gây ra vô cùng khủng khiếp và lúc đó sẽ khó bề ngăn chận.

Cũng theo giáo sư Thiệu Vĩ Hoa thì Trung quốc sẽ có những biến động lớn về lãnh vực chính trị, kinh tế, quân sự vào những năm có con số 9 cuối mà phần lớn những biến cố xảy ra thường bất lợi – Ví dụ:

- Năm 1929, tại Trung quốc xảy ra những cuộc tàn sát ghê rợn giữa các quân phiệt thời đó.

- Tới năm 1939 thì xảy ra cuộc chiến tranh kháng Nhật.

- Năm 1949 là năm nội chiến tàn khốc khắp Trung quốc.

- Năm 1959 nổ ra cuộc chiến biên giới Ấn Trung.

- Tới năm 1969 là cuộc chiến đẩm máu giữa Liên Xô và Trung quốc.

- Rồi năm 1979 xảy ra cuộc chiến tranh biên giới Việt Trung mà số tử vong của lính Trung quốc lên tới mấy trăm nghìn…

Theo tính toán về chu kỳ 10 năm của Trung quốc tương ứng với những biến cố, người dân Trung quốc lo sợ là sau năm 2008 tức 2009, hoặc có khi ngay trong năm 2008 tại Trung quốc có biến cố xảy ra. Ðiều cần lưu ý là do vị trí địa dư, Việt Nam nằm kề Trung quốc, chung biên giới phía Bắc nên khi Trung quốc gặp biến cố thì cũng ảnh hưởng nhiều tới tình hình ở Việt Nam.

Về tình hình thì theo tài liệu của Trần Bình Mai, trên báo Viễn Ðông ngày 24-11-200, nhan đề: Hôm nay như vậy! còn ngay mai? Nội dung bài lược dịch này từ những suy đoán của tạp chí Foreign Policy về ý kiến của 16 nhà Trí thức và chính khách nổi tiếng thế giới về nhiều lãnh vực suy đoán thế giới sẽ ra sao vào những năm tới.

Thanked by 1 Member:

#23 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:29

Khi nói về Trung quốc trong tương lai thì Minxin Pei (thành viên của Carnegie Endowment for International Peace và là Giám đốc thuộc chương trình Trung quốc) đã cho biết rằng:

Trung quốc đang đẩy mạnh đất nước phát triển về mặt kinh tế với tốc độ nhanh chóng chưa nước nào sánh kịp – nhưng sự kiện đó lại là con dao 2 lưỡi trong tương lai không xa vì không có một chính quyền nào có khả năng giữ được kỷ luật, không bị xáo trộn và rắc rối khi có một đội ngủ đông đảo lên đến mấy trăm triệu người gồm những thành phần trung lưu, doanh nhân và chuyên viên.

Hơn nữa, theo Minxin Pei thì nếu kinh tế phát triển quá mức không làm sụp đổ Trung quốc thì tham nhũng sẽ làm cho Trung quốc suy vong. Còn đối với những chuyên gia khác thì họ cho rằng chính sự phát triển vượt mức của Trung quốc sẽ làm cho Trung quốc thay đổi thể chế chính trị. Ðối với đất nước Việt Nam thì chắn chắn sự phát triển kinh tế cũng sẽ gia tăng vượt bực và tình trạng cũng sẽ giống như Trung quốc.

Cũng theo tài liệu nói trên - đối với Nhật Bản thì theo ông Shintaro, thị trưởng Tokyo – cho rằng tương lai không xa, Nhật Bản sẽ tìm cách bước ra khỏi tầm ảnh hưởng và bảo vệ của Hoa Kỳ - Họ muốn tái võ trang và toàn quyền hành động và quyết trở thành đại cường quốc vượt lên cả Trung quốc đối với vùng Ðông Á nhất là về mặt quân sự. Nhật hiện nay đang có nhiều mối lo âu: Trung quốc, Bắc Hàn như hai gọng kềm.

Sẽ có ngày Trung quốc quyết tranh giành đảo Senkeaku, còn Bắc Hàn vì sống còn sẽ tìm cách thử đắc vũ khí Nguyên tử - làm sao Nhật chịu thúc thủ đầu hàng? Ðó chímh là mầm chiến tranh dần dần nổi lên ở vùng Á châu Thái bình dương. Theo Shintaro thì “Con Sư tử Nhật nhủ đã quá lâu rồi… đã đến lúc nó thức dậy vươn vai…”

Năm Bính tuất 2006 là năm tiếp tục tai ương từ năm Ất Dậu chuyển qua. Thế giới nhiều bất an, nạn khủng bố chết chóc lan tràn, nhiều thiên tai khủng khiếp xảy ra và dịch bệnh nguy hiểm bùng phát. Ðây là một năm mưa gió bão tố, lụt lội hoành hành. Năm Bính Tuất Thủy vận thái quá và lại tương hợp với Khí Hàn thủy tư thiên nên năm này rất lạnh - Sự lạnh buốt gây cảm giác rất rõ giống như những luồng khí buốt giá xuyên vào các khe hở, xương và cơ quan trong cơ thể.

Năm này sẽ lại có thêm động đất ở San Francisco, Los Angeles.. Trung quốc, Iran, Nhật và ngay cả những nơi hiếm khi xảy ra động đất cũng có sự chấn động rung chuyển của đất đai như tại Việt Nam…Thái Lan. Nhất là những nơi gần biển. Lý do một phần từ vụ sóng thần khủng khiếp ở Nam dương âm thầm tiếp tục gây them các đường nứt dưới lòng biển khiến các đáy biển tại Thái bình dương mất cân bằng…

Những người cầm đầu quốc gia năm này thường dễ bị tai tiếng thất sũng, bị hạ bệ khai trừ hoặc bằng chính trị hay bệnh tật chết chóc hay có khi còn bị ám sát. Trong năm vừa qua chúng tôi cũng đã suy đoán về sự nguy hiểm đến với Ðức giáo hoàng và Fidel Castro, năm nay Fidel Castro thoát được tai ương chỉ bị té ngả nên có thể bị khó khăn về sức khoẻ hay bị sự cố bạo loạn hoặc qua đời.

Miến Ðiện sẽ có thay đổi còn Việt Nam thì chưa hoàn toàn biến chuyển như nhiều người tưởng – Lý do là câu Sấm Trạng Trình đã nói rõ rằng: “Thân Dậu niên lai kiến thái bình” có nghĩa là sau năm Thân Dậu – nhưng không chắc chắn là năm Tuất mà là năm hợi 2007, Tý 2008, kế đó là năm Sửu 2009. Chính năm 2009 tại Trung quốc sẽ có biến động. Ðây là Kinh nghiệm của các nhà suy đoán về Huyền Không học Trung Hoa thuở xưa ghi chép rằng: “Nước Trung hoa cứ tới chu kỳ của năm có con số 9 thì tự khắc xảy ra biến cố hay biến động không thể ngăn ngừa trước được.

Lịch sử Trung hoa cận đại cho thấy sự kiện về chu kỳ số 9 rất chính xác qua các sự kiện đã xảy ra: Như năm 1929 là năm xảy ra các cuộc tàn sát ghê gớm giữa các quân phiệt thời đó. Năm 1939, là năm có chiến tranh chống Nhật đầy chết chóc đau thương. Năm 1949 là năm xảy ra cuộc nội chiến vô cùng tàn khốc. Năm 1959 xảy ra chiến tranh biên giới giữa Trung Hoa và Ấn Ðộ. Năm 1969 nổ ra cuộc chiến tranh giữa Trung quốc và Nga Sô. Tới năm 1979 nổ ra cuộc chiến tranh biên giới với Việt Nam.

Tuần tự như thế theo chu kỳ 9 năm, luôn luôn Trung quốc đều gặp phải vấn đề đáng sợ như tai ương, động đất, chiến tranh… Như vậy thì sau khi Trung quốc tổ chức Thế vận Hội thì mầm bất ổn, sự cố đã thành hình từ những thời gian đó. Một số nhà Phong Thuỷ tại Trung quốc, Hồng Kông và Ðài Loan đã cho rằng tai ương lần này to lớn hơn vì chính là khi cố đạt danh hiệu tổ chức quy mô vĩ đại Thế Vận Hội 2008, Trung quốc đã cố sức xây cất vô số công trình to lớn vượt bực trên một số vùng đất thiêng và đất Phong thủy khiến Long mạch bị động, bị cắt đứt hay bị tổn thương mà hậu quả thật khó lường…

Chưa tới năm 2008 mà Trung quốc đã gặp nhiều tai biến từ cuối năm 2005 như động đất, mưa lũ, dân chúng nổi dậy, những vụ sụp lở hầm mỏ và nhất là hai vụ nổ cơ sở hóa chất khiến chất độc tan vào trong sông gây nguy hại cho hằng triệu dân cư sống trong vùng mà Nga cũng bị họa lây.

Thanked by 1 Member:

#24 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:34

ÐẠI TRƯỜNG KHÍ CỦA VẬN 7, 8

ẢNH HƯỞNG MẠNH MẼ LÊN TRUNG QUỐC.

Ngày nay từ năm 2005, thế giới đều thấy rõ ràng Trung quốc tự nhiên phát triển về mặt Kinh tế đến chóng mặt – Còn mặt quân sự thì ngày mỗi gia tăng theo cấp số nhân. Vì quá phát triển, Trung quốc cần năng lượng mà dầu hỏa là chính yếu – Do đó theo suy đoán của các nhà chiến lược thì hiện nay và cả tương lai, Trung quốc sẽ cố gắng trở thành bạn thân không rời của Vương triều Saudi Arabia - một vùng đất mà trữ lượng dầu hỏa lớn nhất Trung Ðông.

Ngoài ra càng ngày, Trung quốc càng xích lại gần hơn với xứ Iran, nơi cũng có mỏ dầu lớn lao…Ðối với Hoa Kỳ, Trung quốc sẽ tự chế vì muốn quan hệ với Mỹ - đó là sách lược nhắm mắt qua sông vì Mỹ vận còn rất mạnh về nhiều mặt dù Khí hướng Tây đang yếu. Trong khi đó càng ngày Mỹ càng e ngại Trung quốc, xem nước nầy là mối đe dọa tiềm tàng. Mỹ sẽ tìm cách rãi quân khắp thế giới và Á châu Thái bình dương là nơi Mỹ đang nhắm tới mà Hải quân là chủ yếu.. Mỹ quyết thực hiện điều thấy rõ là không để bất cứ nước nào trở thành siêu cường quốc.

Họ ngày càng tìm cách lôi kéo các nước nhất là vùng Ðông Nam Á theo mình. Nhật sẽ ngày càng trở thành đồng minh sát cánh với Mỹ vì Bắc Hàn và Trung quốc đều đáng sợ đối với Nhật. Dĩ nhiên Trung quốc biết tất cả và họ cố vương lên rất nhanh nhất là lãnh vực quân sự - Chính những nhân vật tài ba của Trung tâm Chiến lược Trung quốc đã biết trước là Mỹ sẽ liên minh với Nhật, Nam Hàn, hoà dịu với Việt Nam, lôi kéo Philippine, Lào, Singapore, Miến Ðiện, Thái Lan, Mã Lai, Nam Dương.. và Mỹ cũng quyết kéo thêm Ấn Ðộ vào vòng tay mình, điều này Mỹ đã thành công..

Ðối với Nga thì dù có kết thân với Trung quốc thì cũng chỉ ngoài mặt vì Nga nay suy yếu cần tới Mỹ rất nhiều. Hơn lúc nào hết, ngày nay Trung quốc thấy rõ rằng mình sẽ bị bủa vây nhiều phía nên luôn luôn cố gắng tìm cách vươn lên cả Kinh tế và Quân sự. Ngoài mặt, Mỹ và Trung quốc quan hệ gần gủi với nhau, nhưng bên trong thì thật sự là không thực tâm với nhau.

Trong khi đó thì tại các nước Âu Châu cũng như Hoa Kỳ, Khí Tây yếu khiến các quốc gia Tây phương tự nhiên mất lợi thế về nhiều mặt và nhiều dấu hiệu suy thoái xuất hiện - Chỉ cần nhìn chính trường nước Mỹ đầy tranh cải và mất đoàn kết… cuộc chiến Irag đầy bất trắc, lao đao Kinh tế không thể gọi là phát triển còn Âu Châu thì Pháp suy vi, Ðức yếu ớt, Anh bất an… những sự kiện nổi bậc đó đã cho thấy rõ sự ảnh hưởng quan trọng của Ðại trường Khí vũ trụ khi chuyển từ hướng Tây về Ðông Bắc nhu thế nào. Trong khi đó thì các nước như Trung quốc, Nhật bản, Ðài Loan, Triều Tiên đều tự nhiên như được thêm sức – Lý do Ðại trường Khí vũ trụ chuyển qua Ðông Bắc mà các nước này lại định vị ở Ðông Bắc.

Trở lại vấn đề nước Mỹ, rõ ràng là chính trường nước này năm nay sôi động, có nhiều sự cố nhất là vấn đề chiến trường Iraq – quân đội Mỹ nên tiếp tục chiến đấu hay kéo quân về - phe Tổng Thống Bush bị vất vả chốn đỡ - tứ bề thọ địch nhưng vẫn kiên trì. Tổng Thống Bush ở vào năm hạn tháng xung - rất xấu - sẽ gặp nhiều sự cố bất lợi, tai nạn, nguy hiểm tới bản mệnh và địa vị mình. Tại Mỹ năm này khởi đầu cho việc nữ giới muốn lăm le chức Tổng Thống tương lai. Mặt khác, những người thuộc giới đồng tình luyến ái và phe phản chiến phát triển mạnh sẽ có những xáo trộn bất ngờ và sôi động.


Thanked by 1 Member:

#25 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:36

TÌM HIỂU THÊM VỀ TRUNG QUỐC TỪ NĂM 2000-2008

Trong vận 7 (tính từ 1984 đến 2003) trường khí vũ trụ tốt lành chuyển đến từ hướng Tây nên các nước Tây Âu và Mỹ mới phát triển mọi mặt (Khí hướng Tây mạnh mẽ phát triển nên phương Tây hưng thịnh về nhiều lãnh vực từ khoa học kỷ thuật tới sự phát triển kinh tế về đời sống… Trong khi đó, thì Khí ở Trung quốc vẫn còn yếu kém – Vì Trung quốc định vị ngay hướng Ðông Bắc, hơn nữa hướng Tây của Trung quốc quá nhiều núi non án ngữ khiến cản trở trường Khí tốt ấy không vào được Trung quốc.

Nhưng khi vào Vận 8 nghĩa là từ 2004 tới 2023, trường khí chuyển vào Ðông Bắc thì Trung quốc hầu như nhận được toàn bộ trường Khí nầy. Vì thế mà Trung quốc phát triển vượt bực không những về Kinh tế, quân sự, ngoại giao mà cả về mặt nghiên cứu vũ trụ khộng gian để trở thành siêu cường sánh vai với Nga Mỹ… VớI sự thành công ấy kết hợp với trường Khí tốt kéo dài trong 20 năm từ 2004 đến 2023, nếu Trung quốc phát triển theo chiều hướng hòa bình, chú trọng về kinh tế hơn là tăng cường quân sự thì đất nước Trung quốc càng phát triển mạnh mẽ không thể tưởng tượng về mặt đời sống xã hội, Kinh tế và khoa học Kỷ thuật…

Tuy nhiên vì trường Khí mạnh kích động sự hăng hái, can đảm khiến cho Trung quốc vốn tự cao, tự mãn lại càng hăng say hơn nên đã hun đúc quốc gia này trở nên hăng hái trong tư tưởng về những chiến thắng lớn của đất nước liên quan về lãnh vực chiến tranh, quân sự - Trung quốc dân số quá đông nên họ luôn luôn cần đến tài nguyên và đất đai – Hai yếu tố cần kíp ấy sẽ dẫn Trung quốc trở thành Ðại Hán lần nữa - Những quốc gia láng giềng chắc chắn đã và sẽ được Trung quốc chú ý tới và dễ biến thành chư hầu của Trung quốc nếu quá yếu đuối.

Ðó chính là mối nguy đối với các nước quanh vùng và cũng là cái đích mà Mỹ đang theo dõi và tìm cách ngăn chặn.. Nhất là khi T.T. Ôn Gia Bảo tuyên bố thẳng thừng với báo Washington Post rằng: “Trung quốc có dân số hơn một tỷ sẽ đè bẹp tất cả và đủ sức kết thúc vấn đề lớn” Lời tuyên bố đầy thách thức đã làm thế giới kinh ngạc và lo sợ không ít - Mặc dầu trong thời đại hiện nay chiến tranh quy ước lấy thịt đè người không còn hữu dụng khi khoa học kỷ thuật chiến tranh ngày càng tinh vi kỳ diệu…

Ngoài ra vào năm 2005, tự nhiên một vị tướng của Trung quốc tuyên bố là Mỹ sẽ bị Trung Quốc tấn công bằng vũ khí Nguyên tử nếu… Mỹ ra tay ủng hộ giúp Ðài Loan khi Trung Quốc có chiến tranh với Ðài Loan. Ðó chính là mầm mống của sự sinh sát, thù địch nảy sinh hai đối thủ mạnh trên thế giới sẽ quyết tâm triệt hạ nhau. Về mặt xã hội. Chính trị Trung quốc thì năm 2004 là năm khởi đầu của những sự cố sẽ xảy ra cho các năm kế tiếp.

Chính năm này, trường Khí Ðông Bắc theo Sơ Ðồ Bác quái chính là cung hướng của Kiến thức - của sự hiểu biết, học vấn, tư duy… nên từ năm nay Trung quốc sẽ nâng cao, đổi mới về giáo dục từ hình thức lẫn nội dung - Một khi Kinh tế Tự do phát triển thì cũng từ đó mà dân trí ngày càng dâng cao, người dân nhận thức được thế giới bên ngoài rất rõ làm phát huy tinh thần dân chủ, tự do dẫn tới những đòi hỏi về nhân qưyền, dân sinh khắp cả nước. Biến cố này sẽ làm thay hẳn bộ mặt Trung quốc nhất là về thể chế chính trị một cách kỳ diệu lạ lùng chớ không đẩm máu như sự kiện Thiên An Môn.



Thanked by 1 Member:

#26 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:37

Tuy nhiên vì năm 2006 là năm Bính Tuất – Óc thượng Thổ nên sau những thiên tai về nước (hành Thủy của năm 2004-2005) lại có thêm những thiên tai về Ðộng đất, đất chuồi, sụp hầm mỏ gia tăng tại Trung quốc. Trong giai đoạn này tại Trung quốc sẽ xảy ra những trận động đất nặng nề và những dịch bệnh nguy hiểm rất dễ lây lan tràn khắp. Năm 2006 tại đất nước này cũng sẽ có những cuộc nổi dậy, biểu tình đòi đất đai…tại nhiều nơi – Riêng tại những nơi có đông người Hồi giáo cũng sẽ là những điểm nóng.

Trong khi đó, Mông Cổ là đầu tàu lôi kéo, khích lệ những biến động nhất là sau 2008. Mặc dầu Trung Quốc phát triển mạnh nhờ Khí Ðông Bắc, nhưng trong cái may vẫn nảy sinh cái không may: năm 2008 Thế Vận Hội sẽ được tổ chức huy hoàng tại Trung Quốc. Thắng lợi ấy đã khiến Trung Quốc hăng say và quyết ra sức tổ chức và kiến tạo những kỳ công vượt bực – Nên đã từ nhiều năm qua họ xẻ núi đào sông hồ, kiến tạo vô số cảnh quang vĩ đại...

Tuy nhiên về mặt Phong Thủy họ dễ phạm phải lỗi lầm như ngày xưa xây Vạn Lý Trường Thành - Thời đó, mặc dầu có sự chăm nom theo dõi của nhiều nhà Phong Thủy, họ thường tránh những vùng đất có Long Mạch nên Trường Thành đã đi theo dạng ngoằn ngoèo rất tốn thời gian và công sức – dù vậy, sự sai phạm Phong Thủy vẫn xảy ra . Ngày nay, các công trình xây dựng lớn lao cho Thế Vận Hội năm 2008 tại Trung Quốc chắc chắn sẽ không thể nào tránh khỏi những sai phạm nguy hiểm về mặt Phong thủy.

Ngoài ra cần phải nói thêm về một vùng đất phát vượng đó là Hồng Kông - vùng đất này phát về Kinh tế chỉ chao đảo vào năn 2003 thuộc vận 7 vì chưa có Khí Ðông Bắc - lúc đó phát sinh dịch bệnh Sars tất tai hại cho Kinh tế Hồng Kông - Nhưng từ năm 2004 trở đi Hồng Hông sẽ nhờ trường Khí tốt của Vận 8 Hạ nguyên mà phát triển hưng vượng vượt mức không những về kinh tế mà còn về vấn đề thể chế chính trị Trung quốc kiểm soát Hồng Kông nhưng rất khó điều khiển, ép buộc Hồng Kông theo đúng thể chế của Trung Quốc được.

Riêng với đảo quốc Ðài Loan, hòn đảo này có đủ núi non thuận hợp lại thêm Tứ Thủy triều quy - Nước chầu hầu bốn mặt lại thêm trường Khí tốt đang chuyển về hướng Ðông Bắc nên không lạ gì khi thấy dân chúng lẫn chính quyền nơi đây năng động, phấn chấn hăng say, sôi nổi trong vấn đề muốn vùng đất mình trở thành một quốc gia riêng biệt.

Tuy vậy vị trí của Ðài Loan so với các nước vừa kể thì hơi xa dần hướng Ðông Bắc, lại nữa trường Khí chuyển từ Ðông Bắc tới Ðài Loan lại bị ngăn cản bởi Nam Hàn, Nhật Bản nên sự tiếp thu Khí tốt không hoàn toàn - Do đó chung cuộc Ðài Loan vẫn không thể trở thành một quốc gia riêng biệt vì áp lực của Trung Quốc - Hơn nữa sự ủng hộ của Hoa Kỳ cho Ðài Loan khó mà lâu dài - Một khi quyền lợi của Hoa Kỳ liên quan mật thiết với Trung quốc gia tăng hay cần thiết thì nguy cơ Ðài Loan không còn được sự che chở sẽ rất dễ xảy ra...




Thanked by 1 Member:

#27 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:39

VẤN ÐỀ BẮC HÀN TỪ 2004 TỚI 2006

Ðối với Bắc Hàn từ năm 2004, khi đại trường Khí vũ trụ chuyển Ðông Bắc thì nước này như được thêm sức. Tuy nhiên vì những đất đai núi đồi của Nhật Bản án ngữ phần Ðông Bắc nên trường Khí vào được Bắc Hàn bị hạn chế - Nếu không nước này sẽ gia tăng nguy hiểm như phát động cuộc chiến tranh nguyên tử chẳng hạn - phải chăng đó là điều may mắn. Trong khi đó Nam Hàn là vùng đất gắn liền Bắc Hàn nhưng lại ở phía dưới được giáp 3 mặt biển dương nên nhận trường Khí tốt nhiều hơn, trở nên sáng suốt, tự chế hơn – và sức mạnh quân sự cũng như kinh tế gia tăng.

Do đó Bắc Hàn bị kẹp giữa 3 thế lực: Trung Quốc, Nhật Bản, Nam Hàn - cả 3 thế lực này đều nhận đủ trường Khí tốt của Ðông Bắc nên chung cuộc vấn đề Bắc Hàn sẽ được giải quyết. Mặc dầu Bắc Hàn luôn luôn tỏ ra hung hản, sẵn sàng tuyên chiến với cả nước Mỹ nhưng Mỹ yên lặng; không trả lời, không động binh ào ạt... tại sao? – là vì Ðại Trường Khí vũ trụ đang chuyển về Ðông Bắc. Phải chăng Mỹ cũng có quân sư tiết lộ vận khí đầy năng lực này? Hoặc vì năng lực của trường khí vũ trụ quá mạnh gia tăng sự tin tưởng và hăng say cho Bắc Hàn? Ðọc tới đây nhiều đọc giả sẽ mĩm cười vì là chuyện giả tưởng khó tin.
Nhưng nếu chịu khó lục tài liệu thì sẽ thấy trong vận 1, Khí của phương tây rất mạnh - hậu quả là Liên Sô tan rã, điều làm thế giới bàng hoàng, rồi cuộc chiến vùng vịnh nổ ra, Mỹ vào Iraq như thế chẻ tre vậy mà tại Ðại Hội Ðồng liên Hiệp quốc, Trung quốc không bỏ phiếu phản đối mà chỉ bỏ phiếu trắng. Tại sao? Theo nhà nghiên cứu Trường Khí xoáy Trương Huệ Dân (người Trung Quốc) thì chính quyền Trung Quốc trong phiên họp mật với các quân sư lỗi lạc đã chịu lắng nghe và đã hiễu rỏ luật Vũ trụ khó xoay chuyển nên đã có quyết định ấy.

Cũng vậy, Trung quốc phải đợi tới gần cuối năm 2003 lúc trường Khí vũ trụ chuyển dần về Ðông Bắc Trung quốc mới quyết định phóng tàu Vũ Trụ có người điều khiển bay vòng quanh trái đất và đã thành công. Chúng ta thử nhớ lại: vào năm 2008 sẽ là năm Trung Quốc đứng ra tổ chức Thế Vận Hội, tại sao Thế Vận Hội trước đó không lọt vào tay Trung Quốc mà phải đợi vào năm 2008? Phải chăng là vì giai đoạn của Vận 2 trường Khí Ðông Bắc là từ 2004 tới 2023 mà 2008 ở trong khoảng thời gian này... một điều rất dễ hiểu.




Thanked by 1 Member:

#28 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:40

NHẬT BẢN GIA TĂNG VỀ QUÂN SỰ

Ðối với Nhật Bản thì từ lý luận Vận Khí Phong Thủy, các nhà nghiên cứu vấn đề này đều quả quyết rằng từ năm 2004, Nhật Bản chắc chắn. Thật sự bắt tay vào việc tái Võ trang vì Khí hướng Ðông Bắc đã chuyển tới nước Nhật một cách thuận lợi nên năng lực của trường Khí ấy đã kích động chính phủ và toàn dân Nhật trở nên hăng hái mạnh mẽ quyết tâm phát triển quân sự, phô trương lực lượng mà không một lực nào trên thế giới có thể cản nổi.
Ðiều kích thích sự gia tăng sức mạnh quân sự là do Nhật Bản ở quá gần 2 nước đáng gờm Bắc Hàn trở nên hung hãn, còn Trung Quốc thì có tranh chấp với Nhật về các đảo ngoài khơi - lại thêm tàu ngầm Trung quốc thường âm thầm đột nhập vào sâu trong biển Nhập Bản . Vì lẽ đó mà từ lâu các nhà Tiên tri ngay cả Nostradamus cũng đả từng tiên đoán rằng Thái Bình Dương sẽ nhiều lần nổi sóng mà thế chiến thứ 2 đã xảy ra cũng là một thí dụ rõ ràng...

Còn về mặt kinh tế của Nhật Bản thì theo tài liệu suy đoán của Huyền không học thì nước Nhật bước vào năm 2004 là năm Giáp Thân tức là bắt đầu đi vào Vận 8 kinh tế lúc đầu tưởng là tấn phát nhưng không ngờ lại yếu - Lý do là thủ đô Tokyo bị vận Sát Khí. Cũng chính ví tình hình. đó mà Nhật gia tăng phát triển quốc phòng mạnh mẽ. Nếu chính phủ Nhật Bản qụyết định chuyển kinh đô thì mới mong tránh được sự sút giảm về kinh tế.

Có điều cần lưu ý là từ năm 2005 đến năm 2006, nhật rất dễ bị các cơn bão lớn mưa lũ và động đất tàn phá nhất là vào năm 2006 (Bính Tuất) Óc thượng Thổ sẽ có những trận động đất lớn xảy ra.

Về mặt Ðịa lý Phong Thủy thì Nhật Bản là vùng đất tụ Ngũ Hành nhờ có 5 đảo lớn (đúng số Ngũ Hành) và bốn nghìn đảo nhỏ. Hình dáng nước Nhật là vùng đất chuyển từ Ðông Bắc xuống Tây Nam giống con rồng đang quẩy mình trên biển mà phần cơ thể ở Ðông Bắc từ năm 2004 đến năm 2023 sẽ tràn đầy trường Khí tốt của vũ trụ.

Do đó ta sẽ không lạ gì khi một số nước trước kia là nạn nhân của Nhật Bản hồi thế chiến thứ 2 lên tiếng nguyền rủa sự tàn ác của quân phiệt Nhật, nhưng những nhân vật cao cấp của nước Nhật vẫn đi viếng các ngôi đền thờ những tướng lãnh từng nhúng tay vào tội ác ở các nước á Ðông. Nhật vẫn muốn trở lại thời cực thịnh nhất là thời đại hiệp sĩ Samurai..

Thanked by 1 Member:

#29 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:43

VIỆT NAM RA SAO Ở THỜI HẠ NGUYÊN VẬN 8?

Ðối với đất nước Việt Nam thì vì định vị ở miền Ðông Nam châu á - với một dãy đất dài hành cong chữ S như các bao lơn quay mặt ra biển đông nên tuy không phải ở ngay vùng Ðông Bắc nhưng lại dễ dàng nhận các Khí từ Ðông Bắc tới dù không trực diện - Vì thế mà khởi từ năm 2003 Việt Nam đã dần dần phát triển về nhiều mặt nhất là Kinh tế.

Qua năm 2004 (bắc đầu vô Vận 8) là năm Giáp Thân hành Thủy luân lưu chuyển động - rồi khi năm 2005 (Ất Dậu) tới cũng hành Thủy nên Việt Nam càng tiến nhanh hơn không những về mặt giao hảo với các nước phát triển giao thương kinh tế và phát triển rộng lớn về hàng không mà về mặt chính trị thì xã hội cũng sẽ thay đổi cởi mở tự do hơn. - Tiếc rằng sự thay đổi có hơi muộn màng - Sở dĩ có sự chậm trễ đó ngoài lý do chính trị, còn là lý do Ðịa lý.

Nếu vị trí của nước Việt Nam ở vào tọa độ cao, vĩ tuyến cao hơn hay ngang cùng vĩ tuyến với các nước Ðài Loan hay giữa Ðài Loan và Nhật Bản thì Việt Nam đã nhận được hoàn toàn trường Khí tốt Ðông Bắc thì khi đó sự đổi mới củaViệt Nam sẽ hoàn toàn vào giữa năm 2003 chớ không phải chậm chạp như hiện nay.

Ngoài ra nếu Việt Nam không bị dãy trường sơn che chắn ở hướng Tây thì Việt Nam đã hoàn toàn đổi mới vào những năm của Vận 7 Hạ nguyên tức là từ năm 1984 - 2003 rồi - vì vào thời gian đó trường khí tốt vận hành từ hướng Tây. Tuy nhiên dù có chậm trể nhưng chắc chắn đến năm 2006 Việt Nam sẽ có những bước nhảy vọt lớn lao không ngờ về mặt kính tế và chính trị!.

Ngoài ra chúng ta cũng đừng quên là chính Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, nhà tiên tri lỗi lạc của Việt Nam đã đừng tiên đoán sự kiện đất nước đổi thay này cách đây 500 năm qua câu Sấm: Thân Dậu niên lai kiến thái bình

Ở đây một lần nữa đã cần lưu ý hay chữ Niên lai có nghĩa rằng sự đổi thay hoàn toàn mang đến sự hòa hợp Thái bình cho toàn cả nước không phải trong năm Thân, năm Dậu mà là sau đó nghĩa là từ năm Tuất năm Hợi 2007 hay năm Tý 2008. Từ nay tới năm 2009 chắc chắn Việt Nam sẽ hoàn toàn đổi mới tự do và phồn thịnh - Lý do dễ hiểu: Việt Nam thường hay hành động gần như rập khuôn theo Trung Quốc - Nhưng năm 2009 Chu kỳ về số 9 sẽ làm Trung quốc thay đổi rất lớn lao.

Thanked by 1 Member:

#30 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 16/10/2013 - 05:44

CHIÊM TINH BÓI TOÁN VÀ PHONG THUỶ ÐÔNG PHƯƠNG

DỰ ÐOÁN RA SAO VỀ TÌNH HÌNH THẾ GIỚI

Các nhà chiêm tinh Bói Toán và Phong Thuỷ Ðông phương đã suy đoán khá chi ly về cả thiên tai lẫn vỊ trí địa dư nơi sẽ xảy ra thảm họa. Theo tính toán này thì từ năm 2004 các hành tinh sẽ đi lần vào vị trí xếp thẳng hàng, khi đó lực tác động của các hành tinh sẽ gia tăng mạnh mẽ hướng về vị trí nào đó trên quả đất và gây nên các thảm họa. Vì thế mà từ năm Giáp Thân 2004 cho tới năm 2005 tác động lớn lao ấy sẽ hướng về vùng biển Ðông và nhất là Ðông Nam á châu - lý do Thiên can Giáp thuộc phương Ðông. Giáp Ất thuộc Mộc, Thân Dậu thuộc Kim như vậy là Kim khắc Mộc. Năm tự khắc chế là xấu.

Sự kiện liên quan tới vùng biển dương vì năm Giáp Thân và năm Ất Dậu đều thuộc hành Thủy, Ðịa chi Thân và Dậu thuộc Kim, Kim sinh Thủy - Do Thủy gia tăng phát triển nên thảm họa xảy ra liên quan tới sóng thần, lụt lội, động đất dưới biển... Nhà khoa học lừng danh Albert Einstein đã từng phá biểu rằng “Tôi sợ nói tới tương lai vì nó chưa xong thì nó đã sồng xộc tới rồi”

Quả vậy, từ năm 2004 ở đi thì vì hướng Ðông Bắc có trường Khí tốt nên vùng biển Ðông và Ðông Bắc hy vọng thoát khỏi thảm họa (tuy nhiên sẽ có biến động xảy ra không sớm thì muộn) - nhưng hướng xung đối với Ðông Bắc là hướng Tây Nam sẽ có nguy cơ bị thiên ta khủng khiếp. Ðiều này đã thấy rõ ràng qua vu thảm họa Sóng Thần ở Nam Dương xảy ra vào ngày 26 tháng 12 năm 2004 khi còn 5 ngày nữa là bước sang năm mới Ất Dậu thì một cơn địa chấn cấp độ 9.0 đã xảy ra tại hướng Tây Nam ngay dưới đáy biển gần đảo Sumatra của Indonesia (Nam Dương) thuộc Ấn Ðộ Dương.

Tuy cơn địa chấn chỉ xảy ra trong mấy phút đồng hồ mà đã gây tan nát cho một vùng rộng lớn tới mấy nghìn cây số xuyên suốt Ấn Ðộ dương, bao trùm các nước trong vùng như: Nam Dương, Nam Thái Lan, Mã Lai, Sri Lanca, Bangladesh, Ấn Ðộ vùng hải đảo Maldives.. Chấn động rung chuyển lan tới tận Tanzania, Kenya, Somalia... Thảm họa sóng thần ấy đã trong phút chốc cuốn xuống biển sâu 270.000 người.

Hậu quả của trận động đất ấy còn là mối loghê gớm cho những ai sống suốt chiều dài bờ biển đã xảy ra cơn sóng thần vì khả năng lập lại biến cố sẽ xảy ra vì những đường nứt dưới đại dương sẽ phải cựa mình lấy lại cân bằng lần nữa... Ðiều mà trong những năm gần đây các nhà địa chấn đã đo được những chuyển động âm ỉ dưới đáy vùng đại dương đó... Trong giữa năm 2006 tại Indonesia đã lại xảy ra động đất làm chết hàng nghìn người và những chấn động dưới biển càng làm gia tăng sự lo sợ về động đất sóng thần trong tương lai gần sẽ là nguy cơ khủng khiếp cho Indonesia và những những quốc kế cận...

Cũng từ những kết quả của sự kiện trên cho thấy rõ ràng các nhà chiêm tinh Ðông phương đã tiên đoán vô cùng chính xác.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |