Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý cung Phúc Đức - dòng họ


196 replies to this topic

#1 NhanTam

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 283 Bài viết:
  • 145 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 17:43

Mời mọi người cùng vào nghiệm lý, giờ đối tượng là cung Phúc Đức, Trước giờ khi xem tử vi, NT chỉ xem sơ về cung Phúc Đức, có lúc còn bỏ hẳn, không quan tâm lắm tuy nhiên gần đây xem lại thì thấy có rất nhiều điểm hay xung quanh cung này. Mong mọi người hỗ trợ giúp NT nghiệm lý để giải quyết giả thuyết đang có.

Đầu tiên, NT sẽ post một bài xem làm mở màn, hi vọng sau topic này sẽ gặt được kết quả tốt đẹp.

Giai thoi v T Vi đi Tng

Vua Tống :
- Trẫm có một thắc mắc : Trong cùng một giờ, một ngày, một tháng, một năm, có hàng vạn vạn người sinh ra, không lẽ cuộc đời họ cũng giống nhau ư?

Tây Sơn lão nhân :
- Bệ hạ hỏi thực phải. Điều này có chép trong Tử-vi kinh, nhưng bệ hạ không ngự lãm mà thôi.

Nhà vua cầm cuốn sách lên:
- Trẫm đã đọc kỹ, đọc đến thuộc làu, mà không thấy đoạn ấy. Đạo-sư chỉ cho biết vấn đề này chép ở chương nào.

- Xin bệ hạ mở trang đầu, bài phú Tử-vi cốt tủy, sẽ thấy.

- Quả thực trẫm sơ ý. Khi mở sách, trẫm đọc ngay chương nhất, mà không đọc phần tựa. Thì ra tổ chép ở đó.

Phú, thọ, quý, vinh, yểu, bần, ai, khổ,
Do ư phúc trạch cát hung.
Thương, tang, hình, khổn, hạnh, lạc, hỉ, hoan,
Thị tại vận hành hung cát.

À, hai câu này trẫm có đọc qua, mà không hiểu rõ cho lắm.

- Không phải mình bệ hạ, mà hầu như những đệ tử Hoa-sơn đời sau, khi xem số đều chỉ chú ý đến những cung Mệnh, Tài, Quan cùng vận hạn. Ít người chú ý đến cung Phúc cũng như cung Tật-ách. Cái chìa khóa khoa Tử-vi là câu này.

- Trẫm chờ đạo-sư chỉ dạy.

- Tâu bệ hạ, cung Phúc rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến ba cung Phu-thê, Tài-bạch, Thiên-di là lẽ đương nhiên. Nó gần như khống chế toàn cuộc đời về: Giầu-nghèo, thọ-yểu, sang-hèn, vinh-nhục, sầu-thảm và khổ-cực. Tùy theo cung Phúc tốt hay xấu mà biết đương số giầu hay nghèo, sống lâu hay chết yểu; sang hay hèn, sang cũng có nghĩa làm quan lớn, có danh tiếng hay không? Tức có vinh không? Rồi cuộc đời bi-ai hay toại chí đắc thế?

- Không ngờ cung phúc quan trọng như vậy. Nhưng trẫm vẫn chưa hiểu rõ hơn về những người sinh cùng giờ, ngày, tháng, năm.

- Tâu bệ hạ, cung Phúc bao gồm nhiều yếu tố cuộc đời. Mà cung Phúc lại ứng vào với ngôi mộ mà đương số được hưởng phúc.

- Trẫm vẫn chưa hiểu. Xin đạo-sư lấy một vài lá số làm tỷ dụ.

- Vâng, thần xin lấy số của Chiêu-văn quan đại học sĩ Vương Tăng cùng với số của Kinh-lược sứ Quảng-Tây lộ Vương Duy-Chính. Cả hai cùng sinh vào giờ Tỵ, ngày hai mươi tháng sáu năm Bính-Tý. Thế nhưng cuộc đời hai vị hoàn toàn khác nhau về chi tiết, nhưng đại thể thì giống nhau.

- Ừ nhỉ, khi bổ nhiệm hai người, trẫm đều xem qua số trước, nhưng trẫm sơ tâm không chú ý đến hai người cùng một số. Cả hai người cùng đắc cách Cơ, Nguyệt, Đồng, Lương. Mệnh lập tại Dần. Đồng, Lương thủ mệnh, thêm Mã, Lộc, Tang, Hình, Tam-thai. Đồng, Lương là cách làm quan, nhưng đắc cách cực tốt Lộc, Mã giao trì. Tử-vi kinh nói Lộc, Mã giao trì, kinh nhân giáp đệ. Nên hai người tuy thi hai khóa khác nhau, mà cùng đỗ cao cả. Thời thơ ấu của Tăng thì yên ổn, nhung lụa. Còn thời thơ ấu của Chính thì khổ cực đến phải đi làm nô bộc. Cả hai cùng bị người anh ngu si, dốt nát, lêu lổng ghen tỵ, đánh đập. Cả hai năm trước đây vợ đều chết. Tăng tục huyền với con nhà danh gia. Chính tục huyền với con nhà bần hàn. Tăng làm quan tại triều, Chính trấn ngự Nam-thùy.

- Thần xin giải cái khác nhau đó. Cả hai vị cung Phúc-đức do Thái-dương thủ, ngộ Triệt, gặp Kiếp, Đà. Thái-dương chỉ vào ngôi mộ ông nội. Ngôi mộ ông nội của Tăng để vào đầu mỏm núi, hướng ra vòm sông, cảnh trí rất dẹp, giống như ngồi trong cái nghiên bút. Thế đất đó trong khoa Địa-lý gọi là Bút mặc, văn giai. Còn mộ ông nội Chính để vào khu ruộng trũng, phía trước có cồn dâu, trên cồn có tượng thờ hổ đá. Thế đất đó gọi là Bạch-hổ tọa trấn. Vì vậy Tăng thi đậu sớm, làm quan tại triều, chức tới tể thần, ngoài ra còn lĩnh Khu-mật-viện sứ. Còn Chính thi đậu trễ hơn mấy năm, gốc là quan văn, sang làm quan võ, hay Tử-vi kinh gọi là Xuất võ do văn .

Tây-Sơn lão nhân tiếp:
- Cả hai người, đều đắc cách Mã đầu đới kiếm, trấn ngự biên cương đến hai lần. Vì vậy Chính lĩnh kinh lược sứ Quảng-Tây, trấn Nam-thùy. Còn Tăng tuy ở triều, nhưng trong Khu-mật viện, y lĩnh trọng trách Nam-phòng cũng giống như trấn ngự biên cương.

- Trẫm tưởng chỉ một lần thôi chứ. Hai người cùng có cách Kình-dương cư quan tại Ngọ, là Mã đầu đới kiếm.

- Tâu bệ hạ, Thiên-hình, Thiên-mã thủ mệnh tại Dần cũng là cách Mã-đầu đới kiếm. Nhưng vì ngôi mộ ông nội của Tăng thiên về văn, nên tiến trình của Tăng văn nhiều hơn võ. Còn ngôi mộ ông nội Chính thiên về võ nhiều hơn văn, nên ngôi sao võ có dịp nổi dậy.

Lão nhân ngừng lại một lúc, rồi tiếp:
- Hồi thơ ấu, đức Thái-Tổ có người bạn tên Chu Năng. Hai người cùng số Tử-Vi. Cung Phúc-đức có Tham-lang tại Tuất. Ngôi mộ ứng với Tham-lang của đức Thái-Tổ kết phát nên người lập được nghiệp rồng. Còn ngôi mộ ứng với cung Phúc của Chu Năng ở vào chỗ cùng cực xấu, nên Chu cũng sáng nghiệp bằng cách qui dân lập được mấy ấp, được tôn làm hương trưởng, rồi sau khi chết được tôn làm thần Thành-hoàng. Đó bàn về phúc. Cung Phúc-đức bao gồm phần phúc và đức. Hai người cùng một số, nhưng tổ-tiên, ông-bà, bố-mẹ, và bản-thân xây dựng cái thiện-đức, thì đương số được hưởng phú, thọ, quý, vinh nhiều hơn. Phần yểu, bần, ai, khổ giảm. Còn như tiền nhân gây nhiều ác-đức, thì phú, thọ, quý, vinh giảm; mà yểu, bần, ai, khổ tăng.

Nhà vua hiểu ra:
- Như vậy những người cùng số, có cuộc đời hao hao giống nhau. Nhưng tùy theo ngôi mộ ứng với cung Phúc-đức táng ở thế đất kết hay bại, mà phú, thọ, quý, vinh, yểu, bần, ai, khổ khác nhau. Bây giờ tới vấn đề khác. Như số những người chết một lúc như chiến-tranh, đắm thuyền. Không lẽ số những người đó đều đến ngày ly thế cả hay sao?

- Tâu bệ hạ, trong Tử-vi kinh có nói rồi. Thần xin đọc:
Vận con phải thua vận cha.
Vận người không bằng vận nhà.
Vận nhà không bằng vận làng.
Vận làng không bằng vận châu.
Vận châu không bằng vận nước.
Vận nước không bằng vận thiên hạ.

Nhà vua suýt xoa:
- Trẫm hiểu rồi! Trước đây trẫm đọc đoạn này chỉ hiểu lờ mờ. Bây giờ nhờ đạo sư nhắc, trẫm mới vỡ lẽ. Trẫm thử kiến giải xem có chỗ nào sai, đạo sư minh cho. Như hai trẻ cùng số, nhưng thời thơ ấu sống với cha mẹ. Nếu cha mẹ giầu sang, thì dù số nó xấu, vẫn được ấm no. Còn như cha mẹ nghèo khó, thì dù số nó tốt, vẫn bị cơ cực. Đó là vận con phải thua vận cha.

- Bệ hạ kiến giải thực minh mẫn. Rộng hơn chút nữa, một người ở trong làng, dù số tốt hay xấu cũng phải chịu chung số phận của cả làng. Tỷ như hai người cùng số giầu. Một người sống trong làng giầu, thì của cải súc tích. Còn người sống trong làng khó, thì chỉ giầu so với người trong làng, nghĩa là kha khá vậy thôi.

- Trẫm hiểu rồi, khi người ta đi cùng thuyền, giống như ở trong cùng làng. Nếu hơn phân nửa người trong thuyền tận số, thì thuyền đắm. Số còn lại bị chết oan theo. Như vận một châu không có người chết, nhưng vận nước có binh ách, châu cũng chịu chung, ắt có nhiều người chết.


Nguồn : tuvilyso.net
- trích từ trang

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

- chúng ta cũng có thể xem trang này như đề cương.

Như vậy có thể thấy cung Phúc Đức tuy giống nhau nhưng do mồ mã mà người mình trực tiếp thụ hưởng phúc đức sẽ tác động lên bản thân mình khác nhau. Trường hợp trong câu chuyện là mộ có những cách cục đặc biệt trong cát trạch, nên con cháu đắc cách Đồng Lương rồi nhờ phúc tổ tiên mà lên được chức vị quan cao trong triều đình, vậy liệu với người bình thường, mồ mã gia đình không tốt, nhưng có lá số tốt liệu có thể làm được điều gì?

Thứ hai, trong địa lý, mồ mã ảnh hưởng không phải chỉ một người mà cả một dòng họ, vậy có thể nhờ cung Phúc Đức để luận dòng nào trong họ hàng thịnh suy ra sao không?

Thứ ba, trong topic

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

- các vị tiền bối chỉ căn cứ vào Phúc Đức cung nhưng đã luận thấu được hình dáng, mẫu đất vậy sao ta không thử bắt chước - đề cương thì tham khảo trang huyenkhonglyso NT đã đính kèm trên để thử luận?

Thứ tư, NT muốn làm rõ một vài nghi vấn, liệu người được hỏa táng hoặc giả như cung Phúc Đức chỉ mồ mã nào đó, nhưng mồ mã đó đã bị bóc lên, di dời sang nơi khác thì phúc đức của người đó - mồ mã ấy còn có ảnh hưởng đến con cháu không?

Như vậy NT xin ghi rõ hoạt động của topic,

1_ Mong mọi người post lá số của mình lên, NT sẽ thử đoán dòng nào trong họ thịnh suy thế nào. Sau đó sẽ nghiệm lý, kiểm tra xem nếu giàu sang thì giàu sang cỡ nào, nếu học giỏi, thông minh, chức vị cao thì đến cỡ nào.

2_ Mong ai có lá số cung Phúc Đức thuộc các chính tinh, Thái Dương - cha, ông nội, cố, Thái Âm - mẹ, bà ngoại, cố, Thiên Cơ - ông nội, ông cố, Liêm Trinh, Cự Môn - chú, dì... mà biết rõ mộ này thì xin post lên, kèm theo miêu tả về hình dáng và thế đất được không?

3_ Với ai có lá số như mục 2, nhưng người thân được hỏa táng, hay mộ đã được bốc lên sang nơi khác - nếu bốc lên sang nơi khác thì sau khi bốc mồ, gia đình hay dòng họ có chuyển biến gì đặc biệt không? cũng xin post lên, với NT sẽ thử đoán dòng họ để xem có ứng không?

Cảm ơn mọi người

Sửa bởi NhanTam: 08/08/2013 - 18:10


#2 thaidc

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 74 Bài viết:
  • 106 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 18:27

Có 3 lá cho bác nghiệm lý, đủ mọi lứa tuổi:

Lá số người già:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lá số người trung niên:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lá số trẻ con:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#3 begaidii

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2051 Bài viết:
  • 2176 thanks
  • Locationnhà xí bệt

Gửi vào 08/08/2013 - 18:47

đây là cung phúc của cháu cũng như lá số của cháu ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




cảm ơn bác đã xem

Sửa bởi begaidii: 08/08/2013 - 18:47


Thanked by 1 Member:

#4 thanhhuyen92

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 37 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 19:28

đây là lá số của cháu, một cung phúc ko lấy gì làm đẹp

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

mong bác đoán giúp

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#5 yen1977

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 81 Bài viết:
  • 42 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 19:46

Mình là con trưởng của dòng họ, lá số của mình:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Mời bạn nghiệm lý xem sao.

Thanked by 1 Member:

#6 Van.Khuc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 105 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 20:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đây ạ, cung phúc cháu có Thiên Tướng, theo sách tv của VĐTTL thì ứng với mộ ông cụ Tứ Đại và biết rõ mộ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#7 MaiNhiHoang

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 64 Bài viết:
  • 32 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 21:01

cung phúc của cháu có thiên đồng hãm chả hiểu sao tâm trạng cháu lúc nào cũng buồn,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#8 NhanTam

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 283 Bài viết:
  • 145 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 21:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thaidc, on 08/08/2013 - 18:27, said:

Có 3 lá cho bác nghiệm lý, đủ mọi lứa tuổi:

Lá số người già:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lá số người trung niên:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lá số trẻ con:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vì thấy người trung nam ở giữa nên NT lấy lá số này luận trước vậy, chắc là số bạn, mong bạn nghiệm lý, sau khi kiểm tra lại, NT sẽ luận tiếp 2 lá số kia

Lời đoán :
1_ Đồng Âm 2 sao, vậy mộ bà ngoại/ bà nội có chôn gần mộ của người thân nào khác không? Trước mộ là Sửu, đẹp đẽ phương phi, nhưng sau mộ tuy trước đẹp nhưng nay bị phá, mộ ở nơi vùng trũng, nước nhiều, tuy nhiên có uế khí xung quanh, bên trái tuy đẹp nhưng bị phá. Còn bên phải thì sao?

2_ Phúc cung đẹp đẽ, cung Dương, sao Âm Dương đủ cả, gặp Xương Khúc, Hóa Khoa có Quốc Ấn thì văn khoa phát, bên nội người nam, nữ thường có bằng cấp cao, có thể là có giải cấp thành phố, olympic?

3_ Đồng Âm Hóa Lộc, nhị hợp Vũ Tham, Hồng Loan, xung có Thiên Riêu, Thiên Y, Long Trì, kể với các sao trên, trong họ có ai theo ngành y hay kinh doanh không? Nếu dùng phép xem Thanh Long, Bạch Hổ thì Thìn xem bên nam, Thân xem bên Nữ, Thân gặp Thiên Mã ngộ Tuyệt, Song Hao, Địa Kiếp, Thiên Hư nếu nữ thành công cũng lao tâm khổ tứ, nữ thường theo kinh thương? Thìn lấy làm Nam, gặp Triệt thì bên trái mộ tuy đẹp đẽ nhưng bị phá, nam tuy tài giỏi nhưng không đắc thời, không trổ được hết tài, thường theo y hoặc kỹ thuật?

4_ Phúc là cung Hỉ của mệnh, nếu cung mộ này mà phát thì đương số phải học cao tài giỏi.

Sửa bởi NhanTam: 08/08/2013 - 21:25


#9 NhanTam

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 283 Bài viết:
  • 145 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 21:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

begaidii, on 08/08/2013 - 18:47, said:

đây là cung phúc của cháu cũng như lá số của cháu ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




cảm ơn bác đã xem

Bạn đừng gọi là bác, NT cũng xem xem tuổi thôi.

Lời đoán :
1_ Cung Phúc có sao Thái Dương, vậy mộ ông nội chăng? Hay mộ ông ngoại vì cung Mão là cung Âm?
2_ Mão cung đẹp đẽ, Đào Hồng Hỉ, Dương Lương, Xương Khúc hội Tấu Thư, trong họ nội sinh người thiên tài? Công danh sớm và lại cũng biết âm dương, mệnh lý.
3_ Mùi cung tượng Nam trong họ, gặp Thiên Riêu, Đà La, Thiên Không thì không tốt đẹp nhưng được Triệt ngăn, vấn đề gốc là cung Phúc có Đào Hồng Hỉ (thường rất sợ sát tinh) gặp Thiên Hình, Kình Dương, tuy nhiên đến hạn Xuất Không Điền Thật thì tốt xấu hiện ra, nam trong họ gặp họa đàn bà?
4_ Con gái trong họ thường đẹp đẽ, nhưng tình duyên lận đận, do gốc là Đào Hồng Hỉ ngộ sát tinh, cung xem nữ là Hợi, Thái Âm ngộ Xương Khúc, Nguyệt đức, song hao.

#10 NhanTam

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 283 Bài viết:
  • 145 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 21:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhamBienViVuong, on 08/08/2013 - 20:07, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đây ạ, cung phúc cháu có Thiên Tướng, theo sách tv của VĐTTL thì ứng với mộ ông cụ Tứ Đại và biết rõ mộ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hi bạn,

Đọc bài bạn viết, NT mừng quá, không biết bạn có thể tả lại hình dáng ngôi mộ được không?

#11 haiyen.nguyen

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 696 Bài viết:
  • 725 thanks
  • LocationTuổi thơ

Gửi vào 08/08/2013 - 21:29


nhò bạn xem hộ mình. cám on ban

Thanked by 1 Member:

#12 NhanTam

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 283 Bài viết:
  • 145 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 21:34

Các bạn ơi, đây là topic nghiệm lý, NT không dám nói tiếng xem vì tài học chưa tới, còn những gì NT hỏi cũng chỉ là nghiệm lý quá khứ mà quá khứ thì các bạn cũng biết qua rồi nên đâu có gì đoán.

Nếu sau này topic kết thúc, rút ra được kết luận rồi NT sẽ giúp các bạn luận sau, tùy theo sức mà xem vậy. Nên giờ mong các bạn giúp NT nghiệm lý về điều thứ hai và thứ ba vậy.

Thanked by 3 Members:

#13 pinkytran

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 153 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 21:48

Chào bạn, cung Phúc Đức mình có Thiên Cơ, mình biết rõ mộ ông nội, còn mộ ông cố (bên nội) thì ở xa, mình chưa tới lần nào, nhưng nếu bạn cần thông tin nghiệm lý thì mình sẽ hỏi người nhà.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cảm ơn bạn đã xem.

Thanked by 1 Member:

#14 minhkhang

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 37 Bài viết:
  • 23 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 22:02

anh NhanTam,
em nghĩ cung phúc đức đáp ứng được điều 2,3 nên post lá số lên.
khoảng 2 năm gần đây đi xem thầy ở đâu cũng nói ông cố/ông nội hay đi theo bảo vệ. mộ ông nội đã được bốc lên 2 lần, và đúng là có chuyển biến trong gia đình, anh đoán thử xem chuyện gì. Mộ ông cố thì yên vị bao năm nay không có gì thay đổi.

mấy lần về thăm mộ em có chụp lại mấy tấm hình chứ cũng không biết miêu tả thế đất làm sao nữa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Anh có gì cần hỏi em sẽ cố gắng trả lời theo hiểu biết.

Anh nhìn cung phúc đức có đoán được ông cố, ông nội em trước làm gì không ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#15 tthc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 380 Bài viết:
  • 201 thanks

Gửi vào 08/08/2013 - 22:09

Cung Phúc mình Thiên Cơ Thái Âm hãm chắc xấu lắm, bạn thử nghiệm lý xem @@

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |