Jump to content

Advertisements




THẮC MẮC VỀ KIM SÀ THIẾT TỎA


35 replies to this topic

#1 Canhdoan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 468 Bài viết:
  • 1043 thanks

Gửi vào 09/05/2013 - 21:21

em học Tử Vi chưa lâu, phần vì gặp duyên, phần muốn hiểu biết về bản thân.
Nhưng sự học không gặp thầy cứ như người đi đêm. Lúc thắc mắc không biết hỏi ai, may sao gặp diễn đàn này, xin mang lên để hỏi, có anh/ chị nào biết xin cho vài dòng luận. Vấn đề là:

em đọc về Kim Sà Thiết Tỏa thấy thường bảo là những người đó nếu sống thì sau này làm nên chuyện ở cuộc sống.
Trên thực tế, em biết 3 người phạm giờ này

Đầu tiên là mẹ em (Bính Thân - tháng 5 - ngày 6 giờ Ngọ); đúng là lúc nhỏ khó nuôi, suýt chết, xong vì chiến tranh loạn lạc nên phải làm con nuôi, năm 13 tuổi thì có gặp một người thuật du phương bày cách "bán khoán" và sống đến giờ nhưng người ốm đau quặt quẹo, trái tính trái nết, thất nghiệp cũng vì quá nóng nảy; có thể xem như không thành công trong cuộc đời.

Người thứ hai là anh trai em, sinh ngày 15/2/1980 giờ Tý (al) phạm bàng giờ, lúc nhỏ cũng rất khó nuôi, mẹ phải "bán khoán" đeo bùa, sau này em nhận xét khách quan thì anh em tuy thông minh nhưng không kiên nhẫn lại nhu nhược nên cuộc đời cũng đủ ăn đủ sống chứ không phải bậc quý cách.

Người thứ 3 là em chồng em, sinh ngày 1/ 12/ 1982 al giờ Dần, phạm bàng giờ, cũng khó nuôi, cũng bán khoán, nay cũng thấy đủ ăn đủ mặc chứ không khá.

Em tự nhận xét thấy cả 3 người em quen biết đó đều không thành công.
Điều em thắc mắc là việc "bán khoán" là gì, lý từ đâu đó là thuật gì của dân gian? Hay việc chọn phép Tam Y theo TRần Mạnh Linh cũng là thuật hay có lý bên trong?
Thứ hai, có phải vì "bán" nên sống nhưng khó thành công? Hay vì thiếu Đức, thiếu chánh khí!

Đôi điều thắc mắc, mong được chỉ dẫn!!!!!!!!!!!!

Thanked by 4 Members:

#2 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2595 thanks

Gửi vào 10/05/2013 - 08:50

Tôi cũng theo dõi một vài lá số của những bạn trẻ trong công ty tôi sinh phạm giờ kim sà , những bạn này đều chưa đến 30 tuổi nên chưa thể nói trước được điều gì
Một trường hợp sinh phạm giờ bị phạm ung thư xương phải cắt bỏ một chân hiện đã được 6 năm ko vấn đề gì
Một trường hợp nữa cô bé này rất khỏe mạnh, vận động viên karate đai đen đã từng đạt huy chương vàng tuổi thanh thiếu niên tóm lại là ko ốm đau quặt quẹo gì
Cả hai trường hợp trên theo nhân xét của tôi về cả lá số lẫn công việc và hoàn cảnh hiện nay tôi nghĩ họ sẽ đủ ăn, chi dùng nhưng ko có cơ thành công một cách vượt bực
Ngoài ra còn một vài trưòng hợp khác nhưng tôi ko quan tâm lắm
Tôi thấy hình như việc sinh phạm giờ có vẻ khó nuôi với xã hội ngày xưa còn ngày nay chắc dễ dàng hơn vì y học phát triển . còn trường hợp do tai nạn bệnh tật thì chắc là bótay .com
Tôi ko nghĩ cứ sinh phạm giờ mà sống được sẽ thành công đâu vì lúc đó còn cần gì đến lá số nữa , đó chỉ là một yếu tố góp phần thêm vào thôi . Những người tuổi trẻ gặp nhiều bệnh tật, tai nạn mà tồn tại được thì bản thân họ đã có một nghị lực sống , tình thần vượt khó vượt khổ rồi nên họ dễ thành công hơn thôi . Với lại khi con người ta càng cận kề cái chết khát vọng sống khát vọng vươn lên càng mãnh liệt nên xác xuất thành công cao hơn.
Tôi cũng không nghĩ việc bán khoán lên cửa chùa làm cho họ sống được vì việc sống được hay ko có tai nạn còn tùy thuộc vào phúc đức của họ , việc làm này chỉ làm nhẹ chút thôi . Chính vì vậy việc bán khoán lên cửa chùa cũng ko ảnh hưởng gì tới thành công của họ trong cuộc đời này . Tôi thấy rất nhiều đứa trẻ được bố mẹ bán khoán lên cửa chùa dù ko sinh phạm giờ nhưng chúng nó vẫn rất khá
Đừng nghĩ một chiều như vậy

Sửa bởi phuongmai06: 10/05/2013 - 08:53


Thanked by 5 Members:

#3 sachi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 74 Bài viết:
  • 111 thanks

Gửi vào 11/05/2013 - 23:58

Chẳng biết là tại sao mà quan niệm xưa lại vậy, chắc cũng phải có nguyên nhân gì đó ở đây.
Đọc qua các sách tử vi cũng có khá nhiều lá số phạm giờ này cụ thể :

Trong quyển Tử Vi Áo Bí: (có 31 lá số)

Phạm giờ Kim Sà nhưng không yểu: Đức Thánh Trần, Đức Khổng Phu Tử, Thầy Mạnh Tử, Tiêu Hà, Lưu Linh, Lá số Trạng Nguyên, Vua Lê Thái Tôn, Lá số Đô Đốc.

1 lá số tiểu nhi yểu mệnh nhưng không phạm giờ Kim Sà.


Trong quyển Tử Vi Chỉ Nam: (có 31 lá số)

Phạm giờ Kim Sà nhưng không yểu: Lá số Hoàng Đế, Lá số Quận Công, Lá số Đốc Học, Lá số Thông Phán, Lá số Giáo Học, Số Ký Rượu (bất đắc kỳ tử ở hậu vận)

1 lá số phạm giờ Kim Sà bị chết đuối lúc 4 tuổi, 1 lá số không bị giờ Kim Sà bị chết non vì lên đậu (phạm Bàng Giờ), 1 lá số không phạm giờ Kim Sà nhưng bị ám sát chết lúc 9 tuổi.

Trong quyển Tử Vi Đẩu Số của Nguyễn Mạnh Bảo: có 8 lá số, đa số trùng với những lá số từ quyển Tử Vi Áo Bí. Có 1 lá số phạm giờ Kim Sà, Mệnh Liêm Tham phùng Kỵ ngộ Thiên Khôi Trường Sinh ... 31 tuổi bị điên cuồng mà chết. Lá số bị phê là "Cô Yểu chi Mệnh".


Có một vài lá số cũng là người phải nói là thành danh, vậy giờ kim sà thiết hỏa liệu có là xấu thật không ?

Thanked by 4 Members:

#4 zbb

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 79 Bài viết:
  • 126 thanks

Gửi vào 13/05/2013 - 13:30

Theo quan điêm của tôi thì giờ đó xấu, xâu thật luôn nếu bạn không trải qua nó. Tôi là người sinh vào giờ đó có thẻ nói hiểu nó 1 vài phần. từ khi sinh ra, cứ 1-2 ngày là tôi phải vào viện 1 lần, rất rất rất khó nuôi. hồi bé gần như không ăn được gì. không uống được sữa mà chỉ uống được nước gạo. Bệnh tật rất nhiều, sức khỏe yếu. Tuy nhiên, được 1 người chỉ giúp mà xin làm con của phật ( hình như không phải bán khoán) thì từ đó đỡ hơn, ít bệnh tật và sức khỏe tốt hơn. Ngoài 12 tuổi, thì hầu như giờ kim sà không còn tác dụng nữa ( cũng như theo sách ghi là khó nuôi lúc nhỏ). Còn tài giỏi hay không tôi không biết, tuổi đời còn trẻ chưa thực nghiệm và cũng không nhận xét về bản thân. ( mệnh của tôi ko phạm lục sát, lục bại nên có thẻ bỏ qua trường hợp do mệnh, Mệnh liêm ( hóa kỵ) phá ở dậu, người mệnh hỏa)
Vài lời chia sẻ

Sửa bởi zbb: 13/05/2013 - 13:33


Thanked by 4 Members:

#5 doremi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 146 Bài viết:
  • 500 thanks

Gửi vào 13/05/2013 - 18:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Canhdoan, on 09/05/2013 - 21:21, said:

Em tự nhận xét thấy cả 3 người em quen biết đó đều không thành công.
Điều em thắc mắc là việc "bán khoán" là gì, lý từ đâu đó là thuật gì của dân gian? Hay việc chọn phép Tam Y theo TRần Mạnh Linh cũng là thuật hay có lý bên trong?
Thứ hai, có phải vì "bán" nên sống nhưng khó thành công? Hay vì thiếu Đức, thiếu chánh khí!

1. Bán khoán ở Chùa là bán khoán cho Đức chúa ông, ở Đền, điện... thường là cho Đức Thánh Trần (Đức Trần Hưng Đạo) Cũng có thể cho làm con nuôi bạn bè.
Theo dân gian thì có thể bố mẹ và con cái không có duyên, lo sợ không nuôi được, nên gửi gắm ở những nơi thiêng liêng để nhờ các Ngài che chở
2.Khi bán khoán rồi nên tu dưỡng đạo đức, cư xử cho xứng đáng là con nhà Ngài (từ bi, trí tuệ, yêu thương giúp đỡ tha nhân...)
3.Thành công là đạt được mục tiêu đề ra của mình
Nếu mỗi ngày có đồ ăn, mặc tươm tất, có nước sạch để dùng, không khí trong lành để thở, thì bạn hãy tận hưởng thành công hạnh phúc hiện tiền này đi!
4.Một số gợi ý cho thành công

-Có mục đích cao thượng,rõ ràng và mong muốn đạt được
-Có ý chí,quyết tâm, và sẵn sàng hi sinh
(biết bỏ những thói hư tật xấu, thức khuya dậy sớm làm việc....)
-Có kế hoạch hợp lý trong từng giai đoạn
-Học tha thứ, bao dung, hợp tác
-Thuờng xuyên giúp đỡ người khác bằng công, bằng của, bằng lời yêu thương...
Chúc bạn thành công hạnh phúc!

#6 BlueMoon

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 15 Bài viết:
  • 20 thanks

Gửi vào 14/05/2013 - 01:34

Em cũng sinh phạm giờ này ! nhưng không biết có phải do cung tật ách của em quá đẹp không ? ( Theo nhận xét của nhiều người ) . Em năm nay 22 tuổi rồi , ốm đau cũng chỉ là qua loa như mọi người thôi mà em ốm chẳng bao giờ phải dùng đến thuốc , có duy nhất một đợt năm lớp 2 là bị hạch nhưng cũng qua luôn ! hồi bé nói chung theo những gì mà em nhớ được thì chẳng bao giờ gọi là suýt chết cả . Cũng chẳng bán vào chùa nào . Mẹ em đi xem thầy phán là " không chắc qua được tuổi 13" bảo cúng bái gì đó , nhưng mẹ em không cúng ! vậy mà bây giờ em vẫn sống nhăn răng ra ! em cũng chưa ba mươi tuổi lúc đó thì không biết thế nào . Nói chung lá số của em xấu lắm ( phạm giờ kim sà , lại dính không kiếp (H) , Kình Đà ) nhưng vẫn có những cái gọi là kỳ diệu.....

Thanked by 3 Members:

#7 Canhdoan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 468 Bài viết:
  • 1043 thanks

Gửi vào 14/05/2013 - 14:29

mình thấy cả ba người mình gặp đều khó nuôi và đều KHÔNG THÀNH CÔNG ĐÚNG VỚI TƯ CHẤT CỦA HỌ CÓ.

vì vậy thắc mắc là việc bán đi hay lạy theo phương Thiên Y, ngày Thiên Y, tháng Thiên Y (theo dịch) là mê tín hay là sao?

con gái em cũng phạm bàng giờ đó, mà cũng hơi khó nuôi, nhưng em "lì" không bán gì cả (bàng giờ khó nuôi chớ không sao nên cũng lì một phen

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)một phần vì thấy lá số của bé có Tử - Vũ hội Khoa - Quyền, Hữu - tả giáp Âm - Dương, giáp Xương Khúc, lại có cách xấu là Kỵ - Không - kiếp (hơi giống lá số Nhạc Nghị) , em nghĩ có lẽ nên để nó gặp nhiều trắc trở thì mới cứng được và cũng thuận tự nhiên (từ lá số cho thấy nó có nhiều trắc trở do bản thân phản truyền thống mà nên) thì cũng hay về mặt dạy con. Không biết ý kiến mọi người sao?

theo quan điểm của em "ngọc bất trác bất thành khí" nên có thể phạm Kim sà thì sách viết cần có thanh khí và chính khí chính là việc phải được rèn giũa và tu dưỡng mới nên. Tựa như kẻ có dao sắc, nếu không được dạy tốt thì dao sẽ hại mình, nếu được dạy tốt thì dao sắc sẽ làm nên việc lớn chăng?

Nhưng mà đúng là nuôi nó khổ em lắm, nhưng em vẫn "lì" ra, con cái là nghiệp của cha mẹ mà nên em cứ để tự nhiên.

Sửa bởi Canhdoan: 14/05/2013 - 14:44


Thanked by 3 Members:

#8 doremi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 146 Bài viết:
  • 500 thanks

Gửi vào 14/05/2013 - 19:45

Có nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ!Chúc Canhdoan nhiều nghị lực để nuôi dạy con tốt, thành người có đức có tài, hữu dụng trong xã hội...
Mà như vậy là mẹ của Canhdoan thành công rồi, đã cung cấp cho xã hội người con có hiếu, có trí, có chí vươn lên...là Canhdoan, và (những )người cháu ngoại hiếu thảo, tài năng, cá tính...
Đời người thì hữu hạn, đừng thấy 1 người chưa thành công mà vội kết luận họ không thành công, biết đâu họ gửi gắm ước mơ vào con cháu họ, và con cháu họ là người không ngừng hiện thực ước mơ cao đẹp của họ...!
Chúc Canhdoan toàn gia đình an lạc, hạnh phúc!

Thanked by 4 Members:

#9 thienbinh240981

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 61 Bài viết:
  • 27 thanks

Gửi vào 15/05/2013 - 00:11

Con gái em cũng sinh phạm "kim sà thiết tỏa". Em cũng hơi băn khoăn một chút nên tìm hiểu cách tính giờ pham. Dù chưa thống kê nhưng ướng lượng số trẻ phạm các giờ thống kê tỉ lệ cũng khá cao. Bác nào cao thủ có thể tính dùm tỷ lệ là bao nhiêu cho mọi người yên tâm hơn.

#10 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 15/05/2013 - 11:17

Cách tính giờ Kim Sà khởi từ Tuất, thuận theo năm, nghịch tháng, thuận ngày rồi nghịch giờ, nếu cuối cùng là rơi vào 4 cung mộ Thìn Tuất Sửu Mùi thì gọi là phạm giờ (chính giờ hoặc bàng giờ tùy nam nữ).

Cho nên số phạm giờ Kim Sà, mệnh cần có Hung tinh đắc địa hợp bản mệnh bổ cứu, nếu không cần bán khoán cho chùa.

Nguyên lý tại sao có giờ đó, và tại sao hóa giải nó, chắc cần phải ngâm cứu rõ thêm.

...

Thanked by 3 Members:

#11 Canhdoan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 468 Bài viết:
  • 1043 thanks

Gửi vào 15/05/2013 - 17:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ankhoa, on 15/05/2013 - 11:17, said:

Cách tính giờ Kim Sà khởi từ Tuất, thuận theo năm, nghịch tháng, thuận ngày rồi nghịch giờ, nếu cuối cùng là rơi vào 4 cung mộ Thìn Tuất Sửu Mùi thì gọi là phạm giờ (chính giờ hoặc bàng giờ tùy nam nữ).

Cho nên số phạm giờ Kim Sà, mệnh cần có Hung tinh đắc địa hợp bản mệnh bổ cứu, nếu không cần bán khoán cho chùa.

Nguyên lý tại sao có giờ đó, và tại sao hóa giải nó, chắc cần phải ngâm cứu rõ thêm.

...
nam rơi vào cung Thìn, Tuất thì phạm nữ rơi vào Sửu Mùi thì phạm còn ngược lại là bàng giờ. Theo sách vở thì Kim sà thì chết yểu còn phạm bàng giờ thì khó nuôi.
Trong chùa hiện nay có thuật dùng hình nhân thế mạng để giải cho bé phạm Kim sà, em (xưng em được không ạ?) đã chứng kiến, không bình luận gì thêm.
Nhưng quan điểm của em hoàn toàn đồng ý với ankhoa là cần xem lá số, và luôn nhớ câu "cần chánh khí".

Thanked by 1 Member:

#12 doremi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 146 Bài viết:
  • 500 thanks

Gửi vào 15/05/2013 - 19:10

"Chánh khí" là tình yêu thương của cha mẹ, gia đình: thường xuyên nói chuyện, chơi đùa, vuốt ve, mát xa cho con, đặc biệt vào các huyệt mệnh môn, túc tam lý, dũng tuyền....
"Chánh khí" cũng là âm đức: thay con làm việc thiện, sống gương mẫu, cha mẹ là người thầy đầu tiên của con, hướng con trong môi trường thiện lành...

Thanked by 2 Members:

#13 Canhdoan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 468 Bài viết:
  • 1043 thanks

Gửi vào 16/05/2013 - 17:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ankhoa, on 15/05/2013 - 11:17, said:


Cho nên số phạm giờ Kim Sà, mệnh cần có Hung tinh đắc địa hợp bản mệnh bổ cứu, nếu không cần bán khoán cho chùa.


...

Ankhoa nói rõ thêm được không, vì thường xem mấy lá số này em hay xem Phúc sau đó qua Tật và rất quan trọng ở chỗ cha mẹ đứa trẻ đó ra sao? Những trường hợp em gặp sống sót thường gia đình rất lương thiện hiền lành.

#14 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 16/05/2013 - 17:46

Tại sao lại có giờ Kim Sà thì mình chưa tìm ra nguyên lý, nhưng hiểu đại khái, giờ Kim Sà là một dấu hiệu có sự "mất hài hòa" giữa năm - tháng - ngày - giờ sinh. Cho nên, người sinh ra trong giờ đó, bộ máy âm dương trong cơ thể ắt có sự khiếm khuyết sinh ra mất cân bằng. Âm Dương mất cân bằng, tức là cái nền tảng của cơ thể đã có vấn đề, tùy độ nặng nhẹ mà sinh ra những tác hại khác nhau.

Nhiệm vụ của việc chế giải phần nào điểm xấu của giờ Kim Sà là đưa hai thế âm dương trong cơ thể về thế cân bằng. Trẻ con khi sinh ra khó tự ý thức và chủ động được việc này, cho nên cần phải có môi trường, hoàn cảnh và con người để trợ giúp.

Một là bản thân đứa trẻ này sinh ra trong một gia đình (cha mẹ, dòng họ) phúc khí đang thịnh vượng, lại cát lành thì có thể trợ giúp việc quân bình khí âm dương trong cơ thể đứa trẻ đó, mà vượt qua sự khuyết thiếu trong những năm quan trọng đầu đời. Nếu chẳng may không có được điều này, thì cần mượn vào phúc khí của nhà chùa, bởi chùa chiền là nơi tu hành thanh tịnh, mọi người luôn cầu nguyện những ý niệm tốt, cho nên cát khí sẽ lớn, vừa lớn lại vừa lành (lành nghĩa là âm dương cân bằng) cho nên đủ để bao bọc và điều chỉnh những bộ máy âm dương khuyết thiếu của những đứa trẻ. Phương pháp trên về cơ bản đều là "bổ khuyết", đã là sửa chữa, tu tạo một bộ máy vốn đã có vấn đề, không thể tốt đẹp như một bộ máy vốn khỏe mạnh như một số đứa trẻ khác được, cho nên nếu có thành công không lớn thì cũng là bình thường. Và những người này tuổi trẻ đã hấp thu một lượng "cát khí" khá lớn, mà chẳng may sau đó lại đi theo con đường "tà khí" ắt hẳn sẽ có xung đột mà vác họa vào thân.

Hai là bản thân đứa trẻ có một số sao mạnh mẽ, nòng cốt thủ mệnh, tức là sức chịu đựng của nó khá mạnh, cho nên trải qua thời gian, tự nó sẽ được rèn luyện mà vượt qua được hoàn cảnh. Cho nên một số người nói những người kiểu này thường khả năng chịu đựng rất cao, sau dễ thành công về phương diện sự nghiệp nào đó. Tuy nhiên, không chắc là những phương diện khác (tinh thần, tình cảm, sức khỏe ...) có bị ảnh hưởng không.

Nói chung, với những cơ thể đã cảm thấy có "vấn đề" thì tốt nhất là "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Đừng nên đánh đổi, liều lĩnh thử xông pha trong khi không biết lực chịu đựng là bao nhiêu.

Đại khái là vậy. Đợi lúc nào ta tìm ra nguyên lý của giờ Kim Sà thì ta sẽ rõ hơn là nó ảnh hưởng cái gì, thế nào và cách chế giảm ra sao.

Thanked by 3 Members:

#15 Canhdoan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 468 Bài viết:
  • 1043 thanks

Gửi vào 16/05/2013 - 20:17

vậy theo Ankhoa phép Thiên y Trần Mạnh Linh viết thì có thể hiểu là hóa khí của đất trời không?
Từ vài năm nay, gia đình em mỗi năm sống ở chùa của một người anh vài tuần trong năm, năm nay tính mang theo con nhỏ, cũng có ý định cho bé sau này vào đây làm vườn vào mỗi tháng hè khi bé đi học (không phải là chuyện bán khoán mà là muốn giáo dục con tư duy Phật giáo và sống với thiên nhiên), mong sao cát khí sẽ đến với bé.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |