Jump to content

Advertisements




những góc nhìn khác nhau về chuyện cưới xin, xung - hợp vợ chồng


6346 replies to this topic

#151 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 09/11/2015 - 21:49

đinh nhâm hợp nhau sách nào cũng có, nghĩa của nó khác với quý mậu, nó chủ về sự hợp tình ái, nhưng nó chỉ được chú ý khi xảy ra 1 cái này đi với 2 cái kia

Thanked by 3 Members:

#152 H.T

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 311 Bài viết:
  • 132 thanks
  • LocationTương lai

Gửi vào 10/11/2015 - 00:09

Con gái thương quan nhiều là khắc phu hại tử, con trai tỳ kiếp nhiều là đa thê, hôn nhân trục trặc, k có lợi cho hôn nhân.
Mệnh định ra để rồi ta tìm đến nhau, xấu lại tìm đến xấu.
Số khổ, 4 trụ tỳ kiếp nhiều nên gặp toàn mấy e số xấu

Thanked by 1 Member:

#153 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 29/11/2015 - 11:16

Vòng trường sinh ảnh hưởng thế nào đến hôn nhân ?

- nữ giới kiêng kị gặp mấy món tử, tuyệt, bệnh, suy, mộ - khố

- nữ giới nên gặp thai, trường sinh, quan đới, kiến lộc, đế vượng, đặc biệt quan tinh ngôi thai và trường sinh là đại cát, chủ về phúc đức

- nữ gặp dưỡng, mộc dục thì bình thường

- nữ không nên gặp kiêu thương sát bại, không nên gặp kình dương, kiếp sát, vong thần

- nữ nên gặp quan ấn thực

- nữ tài tinh nên thịnh vượng và vận động, kỵ tài kho.

- nữ kỵ quan tinh gặp thương quan, quan phúc chẳng may gặp thương quan thì giữa chừng sẽ gặp thảm họa.

- nữ giới kỵ ác sát như quả tú, cô loan, không vong, sao quyền như khôi canh, thích gặp thái cực, thiên đức, phúc tinh, lộc thần


*** Thiên hướng phụ nữ ngày nay:

- thích tự do, không thích ràng buộc, như thương quan

- thích lừa dối trong ngọt ngào

- thích cái vẻ đẹp hoàng quang bên ngoài

- thích hưởng thụ, không thích sinh trợ

- thích quyền lực như khôi canh

- thích cái tôi cá nhân như kình dương

- thích sành điệu và những thứ hợp thời (bước chước theo môi trường sống)


Xem ra những giá trị đó ngày càng xa dần cái đạo âm dương của tử bình

Nên trong tương lai:

- số nữ lập gia đình sẽ ngày càng giảm

- sinh con ngày giảm nữa

- số gia đình đổ vỡ sau vài năm chung sống sẽ tăng lên !

- chỉ có rất ít những cặp sẽ bền vững và phát triển.

Thanked by 3 Members:

#154 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 02/12/2015 - 19:22

Vừa rồi có vụ đôi nam nữ mặc váy cưới chụp ảnh rồi uống thuốc tự tử

- váy cưới có thể mặc vào, có thể cởi ra; chứ uống thuốc mà lên đường thì hết phim.

- trong cuộc sống người ta thường gặp nhau, quen biết nhau và yêu nhau trên cái vỏ bề mặt của vấn đề;

- thế nên nếu bạn biết tứ trụ, mà biết người kia có tứ trụ có thể kết hợp với mình, bạn nói này nói nọ, họ chả hiểu gì cả !!! Đó chính là vấn đề, người biết thì thấy tầm quan trọng của nó, người không biết gì thì xem nó cũng như cái thứ chẳng có nghĩa lý gì, hay chẳng có kg gì, chẳng là gì cả.

- cuộc sống về bản chất là 1 cuộc giằng co giữa cái bề mặt vấn đề và cái gọi là bản chất sâu thẳm bên trong; nếu cả 2 hiểu tướng số và hợp nhau thì họ vẫn phải vượt qua vô số rào cản của cái xã hội bề mặt như không có nhiều tiền để tổ chức đám cưới hoành tráng, hay môi trường xung quanh gây sức ép như bạn bè, cơ quan, gia đình 2 bên, cứ phải thế này phải thế nọ, he he 95% sẽ bị môi trường điều khiển và cái giấc mơ hợp vợ hợp chồng mãi mãi là 1 thứ xa vời vợi. Nhân sinh và cám dỗ đấu tranh quyết liệt với nhau, giấc mơ về màu hồng sẽ phai tàn nhanh chóng; tòa nhà hùng vĩ là nhờ cái nền móng vô cùng to lớn của nó, chứ không phải những cô gái office lady ăn mặc lịch sự tô điểm cho nó sang trọng.

Ví dụ: Tôi đã thấy nhiều người không có tiền vay mượn cả 130 triệu đồng để tổ chức cưới hỏi cho bằng chị bằng em, dù cái đám cưới chỉ diễn ra trong 1 ngày và đi vào quên lãng.

----- Người ta gọi là sức ép của các giá trị môi trường tạo ra mây mù, che lấp và chôn vùi những giá trị quan trọng nhất.

----- Mà gặp nhau ngẫu nhiên không chủ động về tứ trụ, thì số lấy nhau sai đến 78% rất nhiều, nghĩa là ráp 2 tứ trụ coi được chỉ có 22%, có những trường hợp sai hết 100% chả có gì coi được cả, lúc đó thảm họa sẽ đến.

#155 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 02/12/2015 - 21:28

"Danh không chính thì ngôn không thuận", đó là những câu từ viết về đàn ông, Can chủ về đại diện, chi chủ về nền móng.

Người nào hiểu thực chất về câu trên, người đó mới là đàn ông, và hiểu mình mang dấu dương, tức là hiểu cái quyền của mình, mình có gì và mình muốn gì.

- Quyền: Đó là mọi thứ dù có tốt đẹp đến đâu, có thực lực đến đâu mà không có danh chính ngôn thuận thì nó chẳng có nghĩa gì cả, nó như những tài khoản trung gian phải kết chuyển về tài khoản gốc.
Nghĩa là chi mà không có can thì không được công nhận, không có giá trị, bị đặt ngoài vòng pháp luật !

Vì thế khi thấy những cô gái độc thân vui tính, đi làm từ sáng đến đêm, kiếm tiền, đi du lịch và tự do với cuộc sống một mình, các vị hãy lờ đi ! Đừng quan tâm đến họ, cứ vườn không nhà trống, Họ không có danh chính ngôn thuận, không việc gì phải quan tâm đến họ cả, cứ để họ tự sướng đó mới là đàn ông thực thụ.

Đàn ông thực thụ phải hiểu quyền của mình và quyền phủ quyết của mình, vì một khi họ không qua cái cửa danh chính ngôn thuận thì dù cho ghê gớm đến đâu, họ chẳng có giá trị gì trong luật chơi của tạo hóa cả, họ đá bóng ngoài sân cỏ.

Thực tế thì nhiều người coi rẻ cái quyền của mình như rác, chẳng xứng đáng làm thiên can, cái quyền về danh chính ngôn thuận bị xem rẻ như bèo, và họ tự phủ định chính họ, họ không biết họ là ai, họ không hiểu rằng không có danh chính ngôn thuận thì dù địa chi có khủng đến mấy, có làm ra nhiều tiền đến mấy, cuối cùng nó cũng như cốc mò cò xơi mà thôi ! Nó như nước Ngô nhọc lòng đánh Ngụy để Khổng Minh hưởng tay trên chiến quả Kinh Châu.

- Muốn gì: Hiểu cái đạo trên, nó cũng biết đàn ông phải lấy người đàn bà thế nào, phải lấy người làm nền móng của mình, nó hiểu và đúng trên mọi nghĩa.

KL: Anh có danh chính ngôn thuận, em có nền móng, chúng ta góp gạo nấu cơm chung ! He he

#156 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 08/02/2016 - 09:01

Danh chính ngôn thuận quan trọng đến cỡ nào

bộ trưởng thăng: 10/9/1960; giờ dậu. (một số cho là giờ mậu tuất)

năm canh tý tháng ất dậu ngày tân sửu giờ đinh dậu

- bát tự này kim vượng và gốc rễ sâu.

- sát trong trụ này không có gốc, tức là không có thực, theo cái lý thuyết chi tháng nắm lệnh, chủ dụng sẽ thảm bại, nhưng vì đinh ở giờ sinh trường sinh tại dậu, nạp âm hỏa, nên nó lại chủ về danh.

- đã gọi là danh thì cần phải lộ (hiện), cho nên tôi loại bỏ giờ tuất.

- sát trong trụ này khác hoàn toàn với trường hợp bát tự canh tuất / giáp thân / giáp tuất / ất sửu, vốn sát nắm lệnh, chủ hệ thống nên rất kỵ thiên tài thấu lộ phá hỏng.

- Trường hợp này thiên tài cũng chẳng có gốc gì, chỉ là danh hão, nhưng nó vô tình hỗ trợ cho danh tiếng rất mạnh của sát, sát sau cùng nên lá số này cần chính tài hoặc thiên tài thấu lộ để thơm danh, vang danh,( chính tài là tiểu cát, thiên tài là đại cát), dụng thần cũng chính là danh tiếng của người này, hỷ thần là mộc.

- Bát tự này rất kỵ quan, ấn hiện, hiện là hỏng việc ngay !

- người này học kế toán (hỏa), đi đến đất dần là chính tài giáp mộc thì tiến thân rất rõ, danh tiếng cũng không kém gì nhóm ấn gặp thương quan, hay quan ấn tương sinh.


KL: danh chính ngôn thuận quan trọng như vậy đấy, vì vậy đàn bà không lấy đúng chồng là đại diện về danh thì dù chủ có tài năng về thực (giàu có) thì cũng chẳng có nghĩa gì cả.

#157 4pillar

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 46 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 08/02/2016 - 13:01

canh tý, ất dậu, tân sửu, đinh dậu

Theo tôi, suy đoán cho vui, Ất mộc nằm giữa Canh và Tân, tứ trụ lại có Kim cường vượng, lại xa Đinh hỏa, Mộc này đã biến thành Kim! Đinh hỏa vô gốc thì Sát lộ đúng là hữu danh. Nhưng sự thành công có thể nói ở bát tự này là nhật chủ tòng cường cách, hỉ Thổ Ấn dụng Kim, Lộc nằm ngay chính bản thân (kiến lộc trụ tháng). Vì vậy nên các đại vận lộ Thổ, Kim (Mậu Tí, Kỉ Sửu, Canh Dần) đều ở ngôi vị thành công. Kiến lộc cách thì Tài cũng chính là bản thân nhật chủ, khi này mà Tài tinh vượng thì mới là phá cách.

Những tứ trụ ngoại cách có đặc điểm rất riêng biệt, hầu như ngoại lệ đối với việc luận đại vận theo mùa (đại vận tính chi, lưu niên tính can).

Sửa bởi 4pillar: 08/02/2016 - 13:02


#158 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 08/02/2016 - 16:55

Cách nhìn của 4pillar là một cách nhìn hoàn toàn đúng theo quan điểm của các sách tử bình truyền thống, đúng là ất hợp canh và phải theo chi của lệnh tháng

Tuy nhiên bản thân tôi rất rất ít khi dùng ngoại cách, lý do là nó không tối ưu bằng bình thường cách. Ngoại cách, thực ra nó cũng là 1 dạng thiên khô, chuyên về một thứ, rất dễ cực đoan, tôi luận là dựa trên nguyên tắc: Là so với cách luận truyền thống, cái nào tối ưu hơn (tương tự như nguyên tắc suy đoán vô tội trong Luật)

Chính vì thế tôi đã có cái nhìn mới mẻ với thiên tài trong trường hợp này.

Rất cảm ơn 4pillar.

Ghi chú thêm: Hướng mở nè

1. ất hợp canh hay canh hợp ất, ất làm suy yếu canh hay canh làm suy yếu ất, vì thực chất hợp lúc nào cũng làm suy yếu hơn so với cái không hợp, nhưng có lợi ở cái tổng.

2. chi của lệnh tháng là chủ về nền móng, vậy can của lệnh tháng có chủ về danh, vai trò của nó cũng không nhỏ.

3. Thứ tự tỷ kiếp trươc, đến thiên tài rồi, Sát, bây giờ đảo lại, cho thiên tài ở trước, Sát ở giữa, kiếp cuối cùng ! Nó sẽ biến thành mạt rệp ngay !??!!

Sửa bởi hieuthuyloi: 08/02/2016 - 17:05


Thanked by 3 Members:

#159 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 08/02/2016 - 18:39

Nhà giàu có sẵn thì thường sinh con gái / Nhà trọng hình thức cũng sinh con gái thôi / Nữ đẹp đẽ, nhưng không có thần khí, chỉ có hình thức cũng chỉ sinh con gái / gốc yếu, lờ mờ mà ngọn mạnh (chú trọng) cũng sinh con gái. Nhưng đó là ngọn yếu, nguy tới nơi.

Quý là cả gốc và ngọn đều mạnh, trong đó gốc mạnh có tính quyết định, gốc lan tỏa sức mạnh ảnh hưởng ngọn, ngọn mạnh mẽ do ảnh hưởng của gốc, ấy là phúc tường và phúc thọ.

Thời nay âm thịnh dương suy, nhiều kẻ cười ra nước mắt, chết trong ngọt ngào.

Thanked by 3 Members:

#160 longkiet

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 133 Bài viết:
  • 106 thanks

Gửi vào 08/02/2016 - 21:28

 hieuthuyloi, on 08/02/2016 - 16:55, said:

Cách nhìn của 4pillar là một cách nhìn hoàn toàn đúng theo quan điểm của các sách tử bình truyền thống, đúng là ất hợp canh và phải theo chi của lệnh tháng

Tuy nhiên bản thân tôi rất rất ít khi dùng ngoại cách, lý do là nó không tối ưu bằng bình thường cách. Ngoại cách, thực ra nó cũng là 1 dạng thiên khô, chuyên về một thứ, rất dễ cực đoan, tôi luận là dựa trên nguyên tắc: Là so với cách luận truyền thống, cái nào tối ưu hơn (tương tự như nguyên tắc suy đoán vô tội trong Luật)

Chính vì thế tôi đã có cái nhìn mới mẻ với thiên tài trong trường hợp này.

Rất cảm ơn 4pillar.

Ghi chú thêm: Hướng mở nè

1. ất hợp canh hay canh hợp ất, ất làm suy yếu canh hay canh làm suy yếu ất, vì thực chất hợp lúc nào cũng làm suy yếu hơn so với cái không hợp, nhưng có lợi ở cái tổng.

2. chi của lệnh tháng là chủ về nền móng, vậy can của lệnh tháng có chủ về danh, vai trò của nó cũng không nhỏ.

3. Thứ tự tỷ kiếp trươc, đến thiên tài rồi, Sát, bây giờ đảo lại, cho thiên tài ở trước, Sát ở giữa, kiếp cuối cùng ! Nó sẽ biến thành mạt rệp ngay !??!!
Canh tí-ất dậu-tân sửu-đinh dậu
Mức độ vượng suy của nhật can này là thái vượng. Ất cực suy vứt đi cho dù sau này có gặp vận mộc, Đinh nhờ âm can nên trường sinh mong manh rồi sẽ hư phù theo vận. Chỉ còn Tí và chính Tí này làm cho Nhật can không đạt chuẩn cực vượng (vì bị tiết khí) phải dụng Thổ khử nó đi để mệnh cục tiến về trạng thái thuần túy quí mệnh. Vậy Thổ là dụng thần, hỏa là hỉ thần. Theo lý luận trên tôi cho rằng mệnh này phải sinh vào giờ Mậu Tuất mới đúng thực tế tính cách của ông Đinh La Thăng.

Thanked by 1 Member:

#161 4pillar

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 46 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 09/02/2016 - 12:40

Đến đại vận 49-58 rồi nên luận dụng, hỉ rất đúng, chỉ có là mọi người theo pp nào thôi. Tôi cũng có nghĩ đến Mậu Tuất vì Ấn quá mạnh, nhưng Đinh Dậu thì lại có cái hay của nó, là vì Dậu Sửu bán hội Kim, Tị hỏa là đầu mối ngấm ngầm tạo nên sức mạnh thực sự của tam hội Tị Dậu Sửu, nó chẳng cần lộ (Tị) mà tướng Hỏa (Đinh) lộ cũng đủ! May là Đinh, chứ Bính thì lại hợp trói nc Tân, rất mau kém sức khỏe!
Tí thủy ở trụ năm không lộ, lại tàng trong Sửu đã hội tụ với Kim, vậy vai trò của thực thần Tí theo tôi là hơi bị khiêm nhường, không ảnh hưởng gì đến Kim vượng, giống như bạn có nhiều tiền quá thì mua đồ ít khi bị cân nhắc mắc rẻ vậy...

#162 chinguyen

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 173 Bài viết:
  • 103 thanks

Gửi vào 12/02/2016 - 09:17

Nhìn Quan Xem chồng nhưng tứ trụ cháu ko có Quan thì phải làm sao ạ? Có duy nhất một Sát ở Trụ Tháng với đủ cả quả tú hoa cái cô thần cô loan luôn. Hic.
Nhưng đúng là cháu vẫn phân vân giữa 2 sự lựa chọn nên lấy chồng hoặc không, không phải vì thích bay nhẩy mà là thích tự do và sợ hôn nhân. Nghi đến vòng quay cuộc sống Sinh Lão Bệnh Tử, nghĩ đến một ngày cha mẹ rồi sẽ ra đi là châu sợ hết muốn lấy chồng luôn. Với lúc yêu luôn bị lừa dối phản bội nên sợ lấy chồng về cũng thế. Với có thầy xem Tử Vi bảo là hiếm con, cùng lắm có 1 đứa con gái làm cháu đúng là hết muốn lấy chồng luôn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) .

Mà có lấy chồng chắc chắn cháu vẫn sẽ buồn vì lý tưởng của đời cháu ko phải là lấy chồng sinh con
Chắc tại tứ trụ cháu nhìn cô độc quá. Thực sự viên mãn nhất của cuộc đời cháu chính là kiếm nhiều tiền để lo cho bố mẹ và gây dựng đc cuộc sống tốt cho anh cháu và cuối cùng là xả bỏ tất cả để đi tu . Nhưng đời thường ko như mơ. Hichic. Có đôi khi mắc vào lưới tình lúc nào ko hay =))



Thanked by 2 Members:

#163 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 13/02/2016 - 11:12

 chinguyen, on 12/02/2016 - 09:17, said:

Nhìn Quan Xem chồng nhưng tứ trụ cháu ko có Quan thì phải làm sao ạ? Có duy nhất một Sát ở Trụ Tháng với đủ cả quả tú hoa cái cô thần cô loan luôn. Hic.
Nhưng đúng là cháu vẫn phân vân giữa 2 sự lựa chọn nên lấy chồng hoặc không, không phải vì thích bay nhẩy mà là thích tự do và sợ hôn nhân. Nghi đến vòng quay cuộc sống Sinh Lão Bệnh Tử, nghĩ đến một ngày cha mẹ rồi sẽ ra đi là châu sợ hết muốn lấy chồng luôn. Với lúc yêu luôn bị lừa dối phản bội nên sợ lấy chồng về cũng thế. Với có thầy xem Tử Vi bảo là hiếm con, cùng lắm có 1 đứa con gái làm cháu đúng là hết muốn lấy chồng luôn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) .

Mà có lấy chồng chắc chắn cháu vẫn sẽ buồn vì lý tưởng của đời cháu ko phải là lấy chồng sinh con ������
Chắc tại tứ trụ cháu nhìn cô độc quá. Thực sự viên mãn nhất của cuộc đời cháu chính là kiếm nhiều tiền để lo cho bố mẹ và gây dựng đc cuộc sống tốt cho anh cháu và cuối cùng là xả bỏ tất cả để đi tu ������ . Nhưng đời thường ko như mơ. Hichic. Có đôi khi mắc vào lưới tình lúc nào ko hay =))

Những cô gái không có hay không nhiều tình cảm với các cậu trai vì họ chưa bao giờ hay rất ít sống trên vùng đất của các cậu trai ấy, lời ít ý nhiều,...

Nửa đêm đón chờ xuân
Nhớ anh còn ven rừng
Tình Ca Mùa Xuân lyrics on ChiaSeNhac.com
Ôm đàn ôm cây súng
Đứng gác bao niềm vui.

Anh đi về cuối trời
Giữ mùa xuân còn mãi
Từng ngọn cây biên giới
Đến ngàn sóng ngoài khơi.

Thanked by 3 Members:

#164 H.T

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 311 Bài viết:
  • 132 thanks
  • LocationTương lai

Gửi vào 14/02/2016 - 16:42

 hieuthuyloi, on 11/02/2015 - 06:19, said:



hôn nhân là một cuộc đua mà bên nào cũng phải nỗ lực cao, vì nó không phải là bên này cần bên kia mà cả 2 phải tự thấy mình rất cần điều đó và phải nỗ lực tối đa (nhất là mấy người quan sát lộn xộn ngày lắm mối tối nằm không) vì vậy nó không bao giờ kéo dài quá 2 năm ! Thông thường ở mức từ 1 đến 2 năm.

- Người nào kỹ nhất thì cần 1 năm, còn với dân đã rành lý số thực ra chỉ cần vài tháng !
- Người ta lấy mốc thời điểm kết hôn làm chuẩn, (việc xác định này không dễ), từ đó tra ngược ra thời điểm quen nhau thường cách đó không xa từ 1- 2 năm !

ví dụ: càn tạo Bính thân / nhâm thìn / nhật tân dậu / quý tỵ

Đại vận: 8-17 quý tỵ / 18 - 27 giáp ngọ / 28 - 38 ất mùi
Dụng thần: Hoả
- Năm 1986 năm này mệnh chủ 30 tuổi là năm ở vận ất mùi, chính là thời điểm kết hôn vì dụng thần là quan sát xuất hiện.
- Xác định được năm 1986 kết hôn, ta sẽ đoán được cô vợ tuổi thìn (có chứa mộc Tài), sinh năm 1964
- Vậy người này nếu có chủ ý sẽ tìm và gặp được 1 cô thìn 1964 trong các cô tuổi thìn vào năm 1984 hoặc 1985 !
- Trong số các cô 1964 gặp người này vào năm 1984, 1985 sẽ có 1 người có thông tin là vợ người đó !
- Còn nếu người đó không biết thông tin đó sẽ gặp đại 1 cô nào đó trước năm 1984-1985 và sai bét !

1 là chúc mừng 2 là chia buồn.

Đó chính là thiên cơ !
Bác hieuthuyloi! Cho cháu hỏi nam đinh mão- bính ngọ- đinh hợi- bính ngọ . Tỳ kiếp nhiều
Thì sẽ lấy vợ tuổi gì? Đội ơn bác

Thanked by 1 Member:

#165 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1766 Bài viết:
  • 5312 thanks

Gửi vào 15/02/2016 - 08:41

 H.T, on 14/02/2016 - 16:42, said:

Bác hieuthuyloi! Cho cháu hỏi nam đinh mão- bính ngọ- đinh hợi- bính ngọ . Tỳ kiếp nhiều
Thì sẽ lấy vợ tuổi gì? Đội ơn bác

đó là 1 vấn đề lớn, có nhiều mục đích, ý đồ và các mục tiêu cụ thể cần hướng đến.

Tuy nhiên, điểm chung của nó là bạn cần vợ ở điểm gì thì bạn sẽ chọn điểm đó để lấy.

ví dụ: 1) bạn muốn có tiền, có của, như thế bạn lấy vợ có nhiêu ....nhiều nhiều kim để lấy, như thế bạn sẽ hướng về mục tiêu là có của, nhưng bù lại, cường kim gặp cường hỏa sẽ dẫn đến mâu thuẫn, xung khắc, có của nhưng hay cãi nhau, nếu phương vị mà không hợp thì còn kịch liệt hơn nữa, tiền tài cũng lên xuống thất thường, và khi bất lợi kéo đến sẽ dẫn đến bất hòa và xung đột nặng.

2) bạn muốn có con cháu và vợ giỏi giang thiên về đường công chức viên chức nhà nước, vậy thì thân vượng tốt nhất là gặp quan sát, tức là nhiều thủy để lấy, cái này thì vợ không hiền, mạnh mẽ hay sát phạt bạn, cũng hay cãi nhau, nhưng lợi về đường làm công viên chức nhà nước cho vợ và con, của không dư giả gì nhưng cũng đủ sống, không thiếu đói.

3) bạn muốn mọi thứ theo ý bạn, thích mạo hiểm, rủi ro, và thoải mái thì bạn chọn cô nào có nhiều thổ để chung sống, nhưng sẽ không lợi cho con cái và gia nghiệp, được cái thoải mái nếu chấp bụng đói.

4) bạn chỉ cần những điều tối thiểu, không cần gì thì chỉ cần cái gốc là ổn, năm là đinh mão, nam hợp với giáp tuất.

5) Cũng có thể chẳng có ai vì cái bạn mong muốn và cái thực tế bạn gặp nó khác xa nhau


Cái đó tùy vào cô gái cụ thể mà bạn gặp, thời cơ mà bạn gặp, tâm tính của bạn muốn gì, khả năng thì có nhiều hướng nhưng thực tế nó chỉ xảy ra trên 1 hoặc 2 hướng gì gì đó.

Hôn nhân là 1 sự lựa chọn, mà lựa chọn đó là vận mệnh của bạn, bạn chọn sao thì được vậy, tôi không làm thay việc của bạn được.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

6 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 6 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |