Jump to content

Advertisements




Ai muốn học phong thủy hay vào đây chia sẻ kinh nghiệm.


1352 replies to this topic

#1306 fullhouse

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1017 Bài viết:
  • 796 thanks

Gửi vào 19/08/2017 - 09:50

Chuyện đã qua rồi, người trong cuộc thì cũng không thấy ai quay lại. Dùng ống nhòm nhìn xa hơn thì sẽ thấy đích, dưới chân chỉ toàn là sỏi đá hì hì. Em nói vui thôi, bác phapkhong chấp làm gì.

Thanked by 2 Members:

#1307 Buingoctan9x

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 172 Bài viết:
  • 23 thanks

Gửi vào 27/09/2017 - 21:46

em chào mọi người ạ... đọc hết tất thẩy mà toàn thấy cãi nhau nên em cxung không muồn hỏi nữa. ặc ặc

#1308 Buingoctan9x

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 172 Bài viết:
  • 23 thanks

Gửi vào 29/09/2017 - 11:47

Cháu ước gì mìh có đủ thời gian để làm các phép thử về phong thủy

Cháu ước gì mìh có đủ thời gian để làm các phép thử về phong thủy

#1309 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 30/09/2017 - 10:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hoangdinhdao88, on 31/07/2017 - 03:54, said:

Ngày trước trong toppic Dịch học,giờ ông tauvequehuong đã hiểu sao tui sợ bị trảm rồi chứ?tui có câu chuyện thế này về phong thủy địa lý : nhà ông chú tôi làm năm 2011 thì không biết chọn ngày giờ,hướng hiếc ra làm sao mà cúng khởi công trời mưa như trút nước lễ cỗ coi như bỏ cả..cúng xong thì tạnh.Ông được nhờ tuổi này( vẫn đội khăn ông bố).Đến khi đổ mái tầng 1 là bà nội tôi chết phải tạm dừng(sâu xa thì chủ đất vẫn là bà nầy trong cái quần thể đại gia đình),rồi đến ông chủ công trình ngã xe nằm què 1 tuần,tiếp đến là cái ông đào móng đặt gạch lại tông phải chó ngã bể xương bánh chè...nhà làm xong rồi thì cái anh con( ông bố ở ngoại quốc,anh này tiếp quản cái nhà) cưới vợ được năm lại vẫn chưa có con.
Muốn được như thế này để chiêm nghiệm xem có làm sao không thì sách vở viết đầy rẫy...thiết tưởng không khó cho lắm.
Gì mà trảm với không trảm, bác nói nghe ghê quá.

Mấy ví dụ bác nêu (thực tế) đó tôi đây, nhà tôi đây cũng từng trải rồi. Vấn đề là ở cái đầu, khi nào bác thoát khỏi lý số, tôn giáo, tín ngưỡng nghĩa là lúc đó bác là người vô thần.
Tôi thấy có bác Brian ngày trước có hỏi một số câu nghe có vẻ khá đấy, tay này cố gắng đào sâu suy nghĩ thì có thể thoát ra khỏi lý số, tôn giáo, tín ngưỡng, khen thì khen vậy chứ đường còn dài lắm.

Còn mấy ví dụ trong sách vở đó à, lừa đấy, vì khuyến thiện trừ ác mà đứa tác giả không từ thủ đoạn thêu dệt, dối trá, có 1 nó vẽ ra 10,...



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tuphuongsg, on 31/07/2017 - 21:21, said:

Nhớ ko lầm là, ngày xưa bác tauvequehuong nói chiện cũng đờn quờn lắm ở trên mục Trang Nhật ký để ngỏ...
Ko hiểu sao, bẵng đi 1 thờì gian, xuất hiện trở lại thì lại nói chiện hay công kích người khác nhỉ?
Bác nhớ nhầm hay sao đó, tôi nhớ là tôi có nói chuyện gì trong đó đâu nhỉ.

Có một thời gian tôi ít sinh hoạt ở đây là bởi tôi đang sinh hoạt bên tve-4u. Khi có hứng ở đâu thì tôi sinh hoạt ở đó, bác soi tôi kỹ quá, lẽ nào đi đâu cũng phải khai với các bác, phải không nhỉ.

Nhiều bác cứ câu lệ abc xyz quá, có sao tôi nói vậy, nói thẳng nói thật, mất lòng hay được lòng gì, tôi không bê mông bưng bô ai cả và cũng không chửi bới ai cả; còn về quan điểm có khác nhau là chuyện thường, có gì đâu mà nhiều bác cứ phải xoắn thế nhỉ. Chẳng lẽ ngoài đời hay trên mạng không có ai được phép trái ý kiến với các bác à. Vậy chỉ có cách bác nào muốn không có người trái ý thì về chui vào phòng, đuổi hết mọi người ra xong rồi đóng cửa lại, cứ ở trong đó đi nhé.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bongcomay90, on 03/08/2017 - 05:28, said:


Chắc tauvequehuong nghĩ bản thân đang tuổi đi làm mà còn có nhiều thời gian rảnh rang để lên đây múa bàn phím như vậy, thì các bác ngoài 70 chả làm gì nên phải rãnh hơn bạn nữa.
Nếu bạn tự viết một quyển sách bằng kiến thức của mình, rồi người khác mạo nhận đem đi phổ biến, thì những trường hợp tương tự như vậy còn đáng để lên tiếng.
Chứ vài câu chọc khuấy của bạn thì ai đâu dư thời giờ để mà vào đọc coi bạn viết các bác ấy như thế nào, xong rồi rãnh luôn ngồi đó tức tối, đôi co, rồi dùng huyền học để trả đũa cho bạn xem như mong muốn. Ôi chết cười.
Nếu mong muốn quá được nhìn thấy tài của các bác trên diễn đàn thì đơn giãn cứ việc đường hoàng chính chính mà vào topic thưa gửi theo đúng số tuổi như những bạn khác, may ra sẽ được toại nguyện thôi.
Đúng là mỗi người chúng ta đều là những con ếch, chỉ khác nhau ở cái giếng.
Bác lại không hiểu tôi rồi, bác lại bê mông hoặc thần thánh cá nhân rồi.
Tôi kể câu chuyện về phong thủy ở quê tôi cho các bác nghe nhé (không phải ở diễn đàn này đâu): Ở quê tôi có bác Rậm Sao Hỏa (bác ấy tên là Rậm đến từ Sao Hỏa nên mọi người gọi là Rậm Sao Hỏa), bác ấy nổi tiếng về phong thủy đấy. Có đứa nhỏ bảo rằng bác ấy mà dọa thì nó xanh mắt (tôi cười bò), rồi một ngày nọ tôi thấy bác ấy bảo: đứa nào mạo danh là tờ ao cho hối hận (tôi cười chảy cả nước mắt); hứng lên tôi bảo: bác đúng là đến từ Sao Hỏa rồi, tôi sợ bác quá, hihi


Còn các thầy, bà trên diễn dàn thì giỏi rồi, tôi cũng muốn thỉnh giáo khả năng của các vị đó lắm nhưng nếu tôi làm theo cách của bác thì admin sẽ gán cho tôi cái tội quậy phá,... gì gì đó thôi. Bác đừng có tỏ ra khôn như vậy, nếu quả bác có cách để các thầy, bà ra tay với tôi thì tôi xin gửi biếu bác 1 củ (1.000.000 vnđ) để bác mua kẹo ăn chơi, tôi nói được nghĩa là làm được, bác cứ yên tâm. Còn không có cách thì đừng có tỏ ra khôn như vậy chứ.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kaibaminhduc, on 27/09/2017 - 21:46, said:

em chào mọi người ạ... đọc hết tất thẩy mà toàn thấy cãi nhau nên em cxung không muồn hỏi nữa. ặc ặc
Sao bác lại suy nghĩ thiển cận vậy nhỉ, thảo luận thì có ý kiến đồng thuận, phản đối, xuôi ngược,... nói câu chuyện, vấn đề từ lý thuyết tới thực hành, trong sách ngoài đời,... miễn là không chửi nhau, không mang phụ huynh ra chửi bới, thế thôi chứ lại đòi hỏi cuộc thảo luận chỉ có bê mông, vỗ tay khen hay quá hay quá, thế thì khó ngửi lắm.

#1310 Búp Sen

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 644 Bài viết:
  • 1099 thanks

Gửi vào 30/09/2017 - 16:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tauvequehuong, on 23/07/2017 - 22:48, said:


Nói câu chuyện phải có đầu có đuôi, cái lọ liên quan tới cái chai, người nọ liên quan tới người kia,... vậy nên tôi mới kể ra.

Nói câu chuyện, thảo luận, trong đó có khi nói kháy, nói đùa, có gì đâu mà các bác căng thẳng thế.




Vỗ vai bác La: Hịc hịc, bác La này, tôi nói rõ ràng, không nói lắp, không nói ngọng vậy mà không được mấy từ lọt lỗ tai bác. Tôi nghi tai bác có vấn đề rồi đó, mai đầu tuần bác đi viện khám xem sao, để lâu hỏng tai thì thành ra người điếc đó bác. Hihi



Đó là tôi đùa ở mức độ tổng quát đó mà, khi đi vào chi tiết mới kết luận tài đức thế nào.

Vụ rừng rậm đùa tới đây chắc đủ rồi, nếu bác ấy úm được thì giờ này chắc tôi không gõ được mấy dòng này. Bỏ vụ bác ấy đi nhỉ.

Hihi cảm ơn lời chúc của bạn.

Chắc lâu quá nên bác quên đã viết gì.

#1311 ThienKim

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 30 Bài viết:
  • 109 thanks

Gửi vào 30/09/2017 - 17:18

Đọc văn phong qua một số bài viết của nick Tauvequehuong, thật lạ, dí dỏm và hài hước .....Tuy nhiên thật và thẳng quá, lại còn đi ngược hướng của đám đông nên bị chỉ trích, bị cho là công kích...

Theo tôi, con người khi vẫn còn muốn tìm hiểu, nương tựa vào các phép bói toán, phong thủy, tử vi...thể hiện một sự rối bời, không đủ tự tin vào chính bản thân mình trước mọi khó khăn cuộc sống thường nhật. Mọi phương pháp dù là địa lý, phong thủy, bùa chú.....chỉ là cầu mong cho cuộc sống mình khấm khá lên, tiền đầy túi, tình đầy tim và rồi để ....vênh mặt với đời. Thực chất vấn đề khi cầu xin thầy bà, trúng thì suýt sao : sao thiêng, sao giỏi, rồi một đồn trăm..v..v......chưa trúng thì cho là : duyên chưa đủ, thiếu thành tâm....

Chỉ biết rằng, các thầy bà cũng chỉ là những còn người bằng xương, bằng thịt và có khi cũng chỉ đang học và chiêm nghiệm những gì được truyền dạy, rồi chỉ bày người khác qua đó "xem" sự thay đổi thế nào, liệu có đáng tin...Giáo chủ cõi ta bà là Đức Phật Thích Ca còn chẳng thể ban cho ai phước báu (tất nhiên chẳng giáng họa cho ai), mọi phước báu phải tự mình vun trồng, muốn đời thay đổi, trước phải thay đổi tâm mình....Nhưng để tới lúc "ngộ" ra là tự mình tu tâm, thì thường ai cũng phải qua quãng thời gian nghe thầy, nghe bà...van vái tứ phương, cốt chỉ để tìm lành lánh dữ.

Vậy thì, thời quá độ đó hãy để mọi người tìm hiểu mọi khía cạnh tâm linh và tự mình sáng tỏ. Rồi cũng sẽ tới lúc mọi người đều sẽ đến một cái đích giác ngộ - như Thầy Hoàng Quý Sơn , làm một thầy tử vi siêu giỏi, nhưng giờ gác mọi sách bút trở về với bản tâm chân thật và TU TẬP.

Vui vui vài dòng tâm sự.
TK

#1312 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 30/09/2017 - 21:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Búp Sen, on 30/09/2017 - 16:14, said:



Chắc lâu quá nên bác quên đã viết gì.
Trong trang nhật ký...(chắc cũng ít thôi) quả là tôi có viết lâu rồi có khi quên; vụ bác Rậm Sao Hỏa tôi có nhớ là sẽ không nói nữa nhưng có th.ằng cu hồi đó thấy cái bút của tôi to và đẹp (mà cái bút của nó thì nhỏ và mực thì lúc có lúc không) thế là nó cứ ngó nghiêng chờ cơ hội là trộm bút của tôi, tôi bị nó lấy trộm bút cách nay hơn 2 tháng rồi.
Nay bác Búp đã nhắc vậy tôi xin dừng, nhưng cũng mong bác Rậm Sao Hỏa cũng nên rút kinh nghiệm, nói được phải làm được, đừng có dọa ma trẻ em, làm chúng xanh mắt thì tội bọn nhỏ, chúng còn non và xanh lắm mà bác lại dọa chúng vậy thì sao chúng khôn lớn được.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienKim, on 30/09/2017 - 17:18, said:

Đọc văn phong qua một số bài viết của nick Tauvequehuong, thật lạ, dí dỏm và hài hước .....Tuy nhiên thật và thẳng quá, lại còn đi ngược hướng của đám đông nên bị chỉ trích, bị cho là công kích...

Theo tôi, con người khi vẫn còn muốn tìm hiểu, nương tựa vào các phép bói toán, phong thủy, tử vi...thể hiện một sự rối bời, không đủ tự tin vào chính bản thân mình trước mọi khó khăn cuộc sống thường nhật. Mọi phương pháp dù là địa lý, phong thủy, bùa chú.....chỉ là cầu mong cho cuộc sống mình khấm khá lên, tiền đầy túi, tình đầy tim và rồi để ....vênh mặt với đời. Thực chất vấn đề khi cầu xin thầy bà, trúng thì suýt sao : sao thiêng, sao giỏi, rồi một đồn trăm..v..v......chưa trúng thì cho là : duyên chưa đủ, thiếu thành tâm....

Chỉ biết rằng, các thầy bà cũng chỉ là những còn người bằng xương, bằng thịt và có khi cũng chỉ đang học và chiêm nghiệm những gì được truyền dạy, rồi chỉ bày người khác qua đó "xem" sự thay đổi thế nào, liệu có đáng tin...Giáo chủ cõi ta bà là Đức Phật Thích Ca còn chẳng thể ban cho ai phước báu (tất nhiên chẳng giáng họa cho ai), mọi phước báu phải tự mình vun trồng, muốn đời thay đổi, trước phải thay đổi tâm mình....Nhưng để tới lúc "ngộ" ra là tự mình tu tâm, thì thường ai cũng phải qua quãng thời gian nghe thầy, nghe bà...van vái tứ phương, cốt chỉ để tìm lành lánh dữ.

Vậy thì, thời quá độ đó hãy để mọi người tìm hiểu mọi khía cạnh tâm linh và tự mình sáng tỏ. Rồi cũng sẽ tới lúc mọi người đều sẽ đến một cái đích giác ngộ - như Thầy Hoàng Quý Sơn , làm một thầy tử vi siêu giỏi, nhưng giờ gác mọi sách bút trở về với bản tâm chân thật và TU TẬP.

Vui vui vài dòng tâm sự.
TK
Thích Ca Mâu Ni không phải là giáo chủ cõi ta bà đâu bác. Thích Ca Mâu Ni là giáo chủ, người sáng lập ra đạo Phật mà thôi.
Trong số các giáo chủ các đạo thì tôi thấy Thích Ca Mâu Ni là đáng ngâm cứu học hỏi, là bởi Người không nói có thần nào trên đầu chúng ta (vô thần), còn mấy thuyết luân hồi, nhân quả,... thì còn bàn dài.

Bác cũng biết bác Sơn à? Dạo này bác ấy đã rửa tay gác kiếm rồi sao bác, bác ấy không còn xem lý số lấy tiền nữa sao bác?

#1313 Buingoctan9x

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 172 Bài viết:
  • 23 thanks

Gửi vào 07/10/2017 - 08:57

dạ ! thưa các chú các bác. để tiếp tục chuyên mục của bác khongtuong và thổi bùng lên ngọn lửa tranh luận cháu xin hỏi câu như thế này ạ.
... cháu có đọc qua 1 vài cuốn sách và các luồng tư tưởng khác nhau thì về phần dương trạch có người xem theo hướng tuổi cung mệnh tức là tử vy.... và có người xem theo thế địa hình là loan đầu huyền không. vậy các bác cho rằng liệu có gì là đúng là sai và có gì thỏa mãn đc cả 2 phương pháp trên để thỏa mãn đc 7.8 phần cái nhà ạ.
nếu có bác nào đọc xong mà bình luận thêm thì cháu muốn hỏi thêm 1 chút về nhà cháu không ạ

#1314 DiaThienThai

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 14 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 10/10/2017 - 13:51

Bác khongtuong cho em hỏi.
Thanh nang áo ngữ nói Chuyên về thư hùng giao cấu phải không?
Trong một cuộc nhà nên có bao nhiêu giao cấu thư hùng?
Hợp thập minh đường có là quy tắc giao cấu, hay dùng để định huyệt vị?


#1315 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 10/10/2017 - 23:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kaibaminhduc, on 07/10/2017 - 08:57, said:

dạ ! thưa các chú các bác. để tiếp tục chuyên mục của bác khongtuong và thổi bùng lên ngọn lửa tranh luận cháu xin hỏi câu như thế này ạ.
... cháu có đọc qua 1 vài cuốn sách và các luồng tư tưởng khác nhau thì về phần dương trạch có người xem theo hướng tuổi cung mệnh tức là tử vy.... và có người xem theo thế địa hình là loan đầu huyền không. vậy các bác cho rằng liệu có gì là đúng là sai và có gì thỏa mãn đc cả 2 phương pháp trên để thỏa mãn đc 7.8 phần cái nhà ạ.
nếu có bác nào đọc xong mà bình luận thêm thì cháu muốn hỏi thêm 1 chút về nhà cháu không ạ
Lửa lòng của bác Khongtuong đã nguội lạnh rồi, ai có thể thổi bùng lên được để có "thổi bùng lên ngọn lửa tranh luận" đây bác.

Ở #1273 bác PHANTHI đã rung làm bác Khongtuong bị lung lay tới tận rễ, bác Khongtuong tranh luận tiếp thì thú vị quá, tôi hứng lên cho một đạp thế là bác ấy đổ thôi (tôi nói một cách hình ảnh về quan điểm phong thủy chứ không phải đánh nhau đâu nhé)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#1316 NguoiNhaQue

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 16 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 14/03/2018 - 07:12

Cảm ơn các vị tiền bối đã bỏ công chia sẻ . Dù sao chủ đề này cũng đã quá dài . Rất mong được gặp lại các tiền bối trong một chủ đề mới

#1317 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 06/04/2018 - 08:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

fullhouse, on 19/08/2017 - 09:50, said:

Chuyện đã qua rồi, người trong cuộc thì cũng không thấy ai quay lại. Dùng ống nhòm nhìn xa hơn thì sẽ thấy đích, dưới chân chỉ toàn là sỏi đá hì hì. Em nói vui thôi, bác phapkhong chấp làm gì.

Mình lâu lâu ghé qua cũng chỉ nói vui thôi mà, chấp chiếc gì đâu, mong bạn fullhouse cũng đừng chấp nhé.

Thanked by 1 Member:

#1318 fullhouse

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1017 Bài viết:
  • 796 thanks

Gửi vào 06/04/2018 - 23:44

Ừ, để gió cuốn đi

Thanked by 1 Member:

#1319 Rừng Lá Thấp

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1552 Bài viết:
  • 9245 thanks

Gửi vào 07/04/2018 - 03:34

con muốn gió cuốn đi đâu , làm ơn cho biết tí , được không ?

Thanked by 1 Member:

#1320 usernames

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 13 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 12/04/2018 - 16:00

Em lội hết page mà thấy các bác toàn cãi nhau, thế này mà đi xem thì làm sao các thầy có thể kết luận giống nhau được.
Ai chà, khó quá.






Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |