Jump to content

Advertisements




NHỮNG BỨC THƯ TÌNH BẤT HỦ MẤT NGỦ VƯỢT THỜI GIAN


88 replies to this topic

#76 .Thao

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 48 Bài viết:
  • 217 thanks

Gửi vào 18/11/2012 - 09:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Aries, on 16/11/2012 - 22:33, said:

Ng xấuuuuu ........... ou es tu ..... ???!!!!!!!!!!!!

Iu đêêê

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#77 LadyFinger

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 159 Bài viết:
  • 796 thanks

Gửi vào 18/11/2012 - 10:18

Xưa cô dạy "đứng im là một trạng thái đặc biệt của vận động (trong trạng thái cân bằng), đứng im chỉ là tương đối và tạm thời".

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Thanked by 2 Members:

#78 Nết Na

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7495 Bài viết:
  • 30309 thanks

Gửi vào 13/12/2012 - 00:00

Mùa đông, mùa của những cảm xúc, cuả tình yêu thương, của những nỗi nhớ, những kỷ niệm của một thời đã xa. Bốn mùa trong năm không có mùa nào lại có nhiều tên gọi như mùa đông: mùa của nỗi nhớ, mùa ấm áp- mùa đông lạnh nhưng cũng nhờ cái lạnh đó mới khiến người ta nhận ra sự ấm áp, mùa cưới, mùa yêu, mùa kỷ niệm.... Vậy nên người ta còn gọi mùa đông là mùa của cảm xúc.
Trong 4 mùa, em luôn dành tình cảm ưu ái cho mùa đông. Không phải chỉ bởi vì em được sinh ra trong một ngày đông lạnh giá mà bởi... Mùa đông, em thích cảm giác đi xe vi vu trên đường để gió lạnh tát vào mặt lạnh buốt để rồi được một bàn tay ấm áp đưa lên má em thật thật nhẹ, để hơi ấm lan tỏa khắp khuôn mặt. ....( viết lại xóa, viết lại xóa, chỉ là cảm xúc chưa đủ... Ai viết tiếp dùm em với.)

#79 brandnew

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 83 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 31/05/2014 - 00:52

Đã gần 1 tuần rồi đấy ấy ạ.

Trước đây G chưa từng tìm hiểu về ấy cho tới hôm qua (đọc cũng cả trăm trang í) và cảm giác đầu tiên là giận, nhưng nghĩ lại thì thấy mình có quyền gì mà giận chứ. Từ hôm ấy mình nói chuyện Đà Lạt í, G đã bắt đầu tìm kiếm 1 giải pháp cho cái khoảng cách xa lắc đó. Nhưng ấy làm G hoang mang quá. Không phải hoang mang vì chuyện cũ mà hoang mang vì thái độ của ấy.

Nhớ G nhưng coi như không biết đến G. G hy vọng chuyện cũ không lặp lại với mình.

Nhớ ấy nhiều kinh khủng í.

P/S: hình như G thấy có thư của ấy ở đây.

Thanked by 1 Member:

#80 harumi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 133 thanks

Gửi vào 31/05/2014 - 10:06

GỬI ANH_NGƯỜI ĐẾN SAU, NHƯNG LÀ CHỒNG EM !


nghe nhạc, đọc truyện... thấy lòng bình yên quá... đã khá lâu rồi, em ko còn thói quen ngồi gõ bàn phím trải lòng mình trên những trang word như xưa nữa...có lẽ là do cảm xúc trong em ko còn...hay cũng có thể nói là e đã trưởng thành hơn, đã nhìn và cảm nhận cuộc sống theo con mắt khác chăng??...


27 tuổi, cái tuổi cũng chưa đủ để em vội vàng trong chuyện lập một gia đình bé nhỏ cho riêng em. Em cũng chưa lúc nào cho phép mình vội vã. Cả lúc này đây, khi em đã nhìn thấy trên khoé mắt, gần nơi giọt nước mắt chảy ra đã có nếp nhăn li ti, em vẫn còn ngần ngại. Khi nhiều người đặt cho em câu hỏi:
" Còn em, khi nào thì lấy chồng?"


Em vẫn chỉ lặng im. Trái tim em vô cảm hay cuộc sống của em vô hồn hay em đang vô tình với chính bản thân em?_anh biết tại sao ko?
“khi còn nhỏ thiếu tình yêu thương thì trong cuộc sống sẽ có những khiếm khuyết sinh lý ko như ý. Những ức chế, sự kìm nén khiến rất nhiều điều bất mãn tích tụ trong lòng, nỗi ám ảnh, những đau khổ bị kìm nén quá nhiều sẽ dẫn đến sự hủy hoại tâm lý nghiêm trọng…”
Vậy nên “nếu anh yêu một cô gái đã từng bị tổn thương, làm ơn hãy kiên nhẫn và bao dung “, anh nhé !

“đến trước hay sau ko quan trọng, quan trọng là đến đúng thời điểm”, nên đừng hỏi em anh là người thứ mấy vì anh là duy nhất_là chồng của em !!!

Anh àh, mỗi người đều có những khoảng lặng… em thích những khoảng lặng cuộc sống, em muốn tìm cho mình một khoảng lặng của yêu thương và chia sẻ, khoảng lặng để biết mình đang được chở che và hạnh phúc!

Một chút thôi để ta nhìn lại chính mình. Lặng để hiểu, lặng để thấy mình được yêu thương, lặng để trân trọng những phút giây hạnh phúc. Lặng để tâm hồn mình thấy bình yên...

Mỗi khi em buồn, em cần yên tĩnh, cần cảm giác bình yên anh ạ. Anh cứ ngồi lặng yên bên em như anh đang biết em nghĩ gì, hãy ôm em thật chặt trong vòng tay ấm áp đầy yêu thương để giúp em lấy lại được sự thăng bằng, can đảm để đối mặt với thực tại, lúc đó tâm hồn em sẽ bình yên …

Hay những khi mệt mỏi em muốn chạy tới bên anh, sà vào lòng anh để anh vỗ về, vùi đầu vào ngực anh, nghe những nhịp đập yêu thương, hít thật sâu cái mùi thân quen của anh…

Hãy mãi cho em tìm thấy mình trong khoảng bình yên hiền hoà của anh, anh nhé!


ONE DAY !


Em từng nghĩ anh là người duy nhất. Nhưng em nhận ra cuộc đời đâu phải cổ tích. Cuộc đời như những bản tình ca dịu dàng, thiết tha, say mê như chưa hề cũ nhưng chẳng đoạn điệp khúc nào lặp lại. Như chính anh không phải điệp khúc của đời em.

Rồi sẽ có một một chàng trai yêu em nhất bước vào và đủ sức làm ấm cả con tim em, đủ sức thắp bừng lên ngọn lửa niềm tin trong em.


Và em sẽ nói lời cảm ơn anh vì đã đánh mất em để chàng trai khác nhận ra em là tình yêu. Để em được biết thế nào là ấm áp, là tình yêu cuộc đời mình và xiết chặt của vòng tay.



Người sẽ mang tiếng cười cho căn phòng trống trải sẽ xoa dịu nỗi đau trong góc khuất của trái tim em một cách nhẹ nhàng, êm ái.

Người sẽ làm ấm góc khuất lạnh lẽo của em bằng sự ấm áp của trái tim. Người sẽ mở tung cánh cửa tình yêu của em để em đón nhận tình yêu và cho đi tình yêu của mình.


Anh sẽ nhẹ nhàng bước ra góc khuất trái tim em, và ra khỏi con tim em. Anh sẽ như cơn gió vô tình, vô tình đến làm mát cuộc đời em trong thoáng giây, cái nắm tay mà anh cảm thấy hờ hững đó là vì em muốn anh nắm chặt tay em hơn nữa, và sự quan tâm nhẹ nhàng mà chỉ nhận được nụ cười trong chốc lát của em đó là vì em muốn anh ôm em thật chặt trong lúc đó...


Một ngày nào đó em sẽ làm cô dâu khoác trên mình chiếc váy cưới trắng thật lộng lẫy và chú rể sẽ trao nhẫn vào tay em, nhưng người đó sẽ không phải là anh.

Sửa bởi harumi: 31/05/2014 - 10:06


Thanked by 2 Members:

#81 hanhphucbattan

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 60 thanks

Gửi vào 31/05/2014 - 10:23

Post nhầm roài, má hai.

Thanked by 1 Member:

#82 harumi

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 133 thanks

Gửi vào 31/05/2014 - 10:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

runam, on 31/05/2014 - 10:23, said:

Post nhầm roài, má hai.

rất rất xin lỗi !

mở nhiều tab cùng lúc quá ! rất xin lỗi mọi người

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi harumi: 31/05/2014 - 10:35


Thanked by 1 Member:

#83 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 19/10/2014 - 12:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Dịu Dàng, on 28/09/2012 - 15:42, said:

Bức Thư 6:


Gửi anh – For My First Love - Người chưa bao giờ thuộc về em…!!!!


Khi lòng chuếch choáng ngỡ say mèm, vùi gục trong nỗi mơ hồ gì đó, lại chợt thèm nghe, thèm đọc một hạnh phúc nào đó…Để cũng hòa nhịp chút cảm xúc còn lại vào đó, chút yêu thương vào đó, chút hờn ghen nơi đó…Lòng lại chòng chành yếu đuối, để biết mình vẫn có thể là mình…như hôm qua.
Gặp gỡ và nảy sinh cảm xúc có thể là định mệnh. Nhưng ở lại hay ra đi lại hoàn toàn là sự lựa chọn của mỗi người.
Em...cần bao nhiêu tuổi để có thể phân biệt đúng và sai?...Phải mất bao lâu để em biết tới rung động đầu đời? Em vẫn chỉ là một con nhóc ngốc nghếch bày trò đùa dại dột. Phải mất bao lâu em biết tới sự hờn ghen ích kỷ?
Anh giận, nổi nóng và quát nạt em vì trò đùa trẻ dại. Anh bỏ đi, để lại con nhóc là em nức lên từng tiếng thanh minh, vội vàng.

Vậy mà Anh lại mỉm cười chia sẻ với cô ấy, sự hờn ghen trong em trỗi dậy khi nghe anh say sưa kể về cô ấy. Tình iu chúng ta rủi ro như vàng, trồi lên sụt xuống thất thường như cổ phiếu, trầm lắng như bất động sản…

Phải mất bao lâu để em thực sự hiểu được những lắt léo trong tình yêu mà em vẫn ấp ủ., em viết về tình yêu dù cho chưa một lần trải nghiệm. Em những tưởng tình cảm ấy cũng giống bao thứ khác trên đời, chẳng cần tới kinh nghiệm mà tất cả chỉ từ sự tưởng tượng bản thân.
Phải mất bao lâu để em hiểu thể nào là nỗi khổ đau xa cách? Ở phương trời xa lắm kia, giữa cánh đồng hoa sắc tím cánh mong manh, Anh lặng lẽ đọc những dòng tin mà anh viết nhưng không gửi đi và lặng lẽ trầm ngâm nhớ về cô ấy.

Và em đã không thể hiểu được sự bối rối của ‘hai dáng hình’. Em đã không thể hiểu được sự hờ hững cố ý của hai người bạn. Và em đã không thể hiều nổi ẩn sâu trong con chữ trần trụi ấy là cả một tình yêu mộc mạc chớm nở. Em đã không thể hiểu…

Ở thành phố xa lắm kia, ngột ngạt giữa mùi khói bụi ô nhiễm, ở góc tối xa lắm kia của phố thị ồn ào náo nhiệt, nặng trĩu giữa những hơi thở mỏi mệt của những con người bộn bề lo toan với cuộc sống hằng ngày, anh khoác chiếc áo choàng màu lông chuột nằm trên đi-văng châm điếu thuốc và nghĩ tới cô ấy .

Hạnh phúc là gì? Liệu có phải là điều sẽ đến với những ai luôn nuôi hi vọng ngay cả khi họ đã trải qua quá nhiều thất vọng? Liệu có phải là điều sẽ đến với những ai luôn chờ đợi ngay cả khi họ biết rằng giây phút trùng phùng ấy không bao giờ đến?

Trí nhớ con người thật kỳ lạ. Có những điều em muốn quên mà chẳng tài nào quên nổi. Có những điều em khao khát lưu giữ thì lại cứ lạnh lùng rời bỏ em. Em không biết chứng bệnh em đang mắc là may hay gở. Bởi em không biết mình được phép quên gì, được phép nhớ gì…….. nhưng em xin người hãy cho em quên anh…. để em trở về đúng nghĩa lại là em, cô bé vô tư như lần đầu anh gặp...!!!!

Rồi ngày lại ngày em một mình đi về giữa những nắng sáng, mưa trưa, chiểu em chưa biết. Dưới bụi bặm oi nồng và gió nồm thổi mãi, cuộc đời tránh sao được khúc quanh, đá tảng, bãi lầy, có khi là những bụi gai. Nhưng em tin rằng, nơi giao lộ nào đấy, chúng ta nhìn thấy nhau, viết cho nhau nghe những méo tròn cuộc sống qua lăng kính riêng tư “rất” mình.

Chốt lại, em yêu anh chàng trai ạ. cái gì của em sẽ trở về với em, còn không phải của em rồi từ từ cũng sẽ là của em. hí hí ...!!!!



đã là bạnthì k nên làm thế.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bietlaytengibaygio, on 31/05/2014 - 00:52, said:

Đã gần 1 tuần rồi đấy ấy ạ.

Trước đây G chưa từng tìm hiểu về ấy cho tới hôm qua (đọc cũng cả trăm trang í) và cảm giác đầu tiên là giận, nhưng nghĩ lại thì thấy mình có quyền gì mà giận chứ. Từ hôm ấy mình nói chuyện Đà Lạt í, G đã bắt đầu tìm kiếm 1 giải pháp cho cái khoảng cách xa lắc đó. Nhưng ấy làm G hoang mang quá. Không phải hoang mang vì chuyện cũ mà hoang mang vì thái độ của ấy.

Nhớ G nhưng coi như không biết đến G. G hy vọng chuyện cũ không lặp lại với mình.

Nhớ ấy nhiều kinh khủng í.

P/S: hình như G thấy có thư của ấy ở đây.

kinh, lại 1 má Vong khác. có muốn bị mình lật lên k lại cứ thích ném đá giấu tay.

Sửa bởi pen: 19/10/2014 - 12:51


#84 brandnew

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 83 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 03/11/2014 - 13:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

pen, on 19/10/2014 - 12:34, said:


kinh, lại 1 má Vong khác. có muốn bị mình lật lên k lại cứ thích ném đá giấu tay.

Em à, lúc nào em cũng hằn học như vậy à? Em lật thử xem ra cái gì nào? Đây, chị đổi lại đúng cái tên nick đã dùng ở đây hơn 6 năm nay đây. Em lật thử chị xem.

#85 Rừng Lá Thấp

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1552 Bài viết:
  • 9245 thanks

Gửi vào 19/11/2014 - 09:16

Em à, lúc nào em cũng hằn học như vậy à? Em lật thử xem ra cái gì nào? Đây, chị đổi lại đúng cái tên nick đã dùng ở đây hơn 6 năm nay đây. Em lật thử chị xem...giakhuê .

Khuê , mấy năm bên già đã biết buông , sao dưng không nổi máu điên ? muốn xách tai hả ? "ấy" con tìm đâu ra mà có vẻ xôm tụ vậy ? Nhớ cơm trưa Phố Núi hai năm trước ? Nhớ nắng hanh vàng nằm dài bãi cỏ Thiền Thất nữ ni Hạnh Thường ? và có nhớ già dặn dò mỉm cười cùng nhân gian ?

rừng .

Thanked by 1 Member:
DYN

#86 brandnew

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 83 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 19/11/2014 - 15:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Rừng Lá Thấp, on 19/11/2014 - 09:16, said:

Em à, lúc nào em cũng hằn học như vậy à? Em lật thử xem ra cái gì nào? Đây, chị đổi lại đúng cái tên nick đã dùng ở đây hơn 6 năm nay đây. Em lật thử chị xem...giakhuê .

Khuê , mấy năm bên già đã biết buông , sao dưng không nổi máu điên ? muốn xách tai hả ? "ấy" con tìm đâu ra mà có vẻ xôm tụ vậy ? Nhớ cơm trưa Phố Núi hai năm trước ? Nhớ nắng hanh vàng nằm dài bãi cỏ Thiền Thất nữ ni Hạnh Thường ? và có nhớ già dặn dò mỉm cười cùng nhân gian ?

rừng .

Hì hì, con chào Già.

Chắc hôm đó là 1 ngày không có gì vui vẻ lắm nên con cáu Già ạ. Với lại, chuyện gì con đã để cho nó nằm im rồi mà ai đó đụng vô hay chọc ngoáy vào là con cáu lắm. Con lúc đầu viết hẳn 1 bài dài nói cho con bé đấy 1 trận cơ, nhưng sau khi xả xong rồi thì con nguôi nguôi, xóa hết, viết vỏn vẹn 2 dòng thế là con lịch sự lắm rồi Già ạ.

"Ấy" này con đã từng kể cho Già nghe rồi mà, bài hát trong Tây Du Ký á Già.

Bữa nào Già rảnh thì con với Già tám nha Già .... hehe.
GK

#87 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 18/01/2015 - 21:52

gửi...
có bao nhiêu dũng khí để viết 1 bức thư bày tỏ tình cảm của mình nhỉ?....lúc đó phải uống rất nhiều để có can đảm đấy... ngôn ngữ cũng lủng củng, linh tinh....dở hơi nữa... bức thư đầu tiên cũng là bức thư cuối cùng.
bởi vì sau đó, nó biết, bức thư đầy tình cảm nó dồn nén vụng về trong đó, người ấy đưa cho người kia đọc. Không biết họ nghĩ gì.
Sau đó nó quyết định kết thúc.

Thanked by 1 Member:

#88 Miumiumiu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 93 Bài viết:
  • 18 thanks

Gửi vào 26/04/2015 - 21:12

Gửi em!!! Bà cô khó tính.
Em à anh yếu tim lắm mà yêu em cứ như chơi trò cảm giác mạnh vậy nhưng anh quyết rồi, đánh cược cả tính mạng này luôn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Vậy mình cùng vẽ hình tròn nhé. Tình yêu đôi mình sẽ giống như nó vậy, đi mãi, đi mãi ta lại về xuất phát cả cuộc đời này ta sẽ không thấy điểm kết thúc em nhé.

#89 brandnew

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 83 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 18/04/2016 - 20:34

Đúng 2 năm, tình cờ đúng 2 năm hay do gì nhỉ? Mừng mừng mà cũng lo lo. Lần này mà giống 2 năm trước thì ............. thì chưa nghĩ ra sẽ làm gì cả.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |