Jump to content

Advertisements




NHỮNG BỨC THƯ TÌNH BẤT HỦ MẤT NGỦ VƯỢT THỜI GIAN


88 replies to this topic

#16 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 17:22

Bức Thư 16:


Anh !
Vậy là chúng ta đã chia tay được kha khá năm.

Hồi đó em khóc rất nhiều, em cứ tưởng rằng không óc anh bầu trời như không có nắng, cũng như anh đã thề với em, không có em đêm về ai nói lời yêu, ....., rồi chim xa rừng, thương cu nhớ bướm, .....

Hóa ra tình chỉ đẹp khi còn giang dở, đời mất vui khi giữ trọn lời thề.

Bây giờ nếu có vô tình bắc tay lên trán nghĩ lại ngày xưa, em luôn bật giậy vỗ đùi đánh phét, nghĩ bụng cười thầm..... hóa ra mình khôn sinh gớm, tình đôi ta may mà không thành, nếu thành thì đời em có mà là thị nở.... nhìn con vợ anh thì biết.

Hihi,....
Thôi thư có lẽ chưa dài, nhưng lời em cũng đã cạn.

Chúc anh may mắn trên đường đời.

NYC

#17 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 20:30

Bức Thư 17:

Một ngày thu buồn, mưa dăng dăng ngang miền nỗi nhớ.

Gió buồn thổi nhẹ lá vàng rơi
Tình đã chia phôi,em cuối trời
Tôi kẻ tha phương,người lãng khách
Đêm sầu thương nhớ lệ tuôn rơi
Tôi hiểu giờ đây muộn mất rồi
Mảnh tình dang dở chỉ riêng tôi
Người ơi giờ đã vui phương khác
Thương kẻ chân mây kẻ cuối trời
Thi ngữ lòng tôi viết đã nhiều
Hồn thơ vất vưởng được bao nhiêu
Mỗi độ thu tàn về nhặt lá
Kết vành tán úa viếng tình yêu

Em à! Mình chia tay bao lâu rồi em nhỉ? Anh không nhớ được, không phải vì anh quên, mà tại vì sự dằn vặt khi thiếu thốn em nó đang giết dần đi trí nhớ. Anh biết rằng tới một ngày kia, không xa nữa đâu - Anh sẽ không thể viết thư cho em nữa, khi ấy chắc chắn là anh đã hóa điên vì nhớ và yêu em vô cùng.

Giờ đây anh viết cho em, hay thực ra là viết cho trái tim đang thoi thóp những nhịp đập yêu cuối . Dẫu đau mấy, buồn mấy anh cũng phải cố viết. Nhà mất điện, ngoài kia trời tối om chỉ còn tiếng mưa rả rích nhưng trong phòng này vẫn sáng - nó sáng không phải vì ánh nến, mà vì hồn anh sáng, mà hồn anh sáng chỉ vì duy nhất trong đó có khắc tên em.

Có một hôm trên phố đông, anh dừng trước nhà băng mà ngắm em. Anh ngắm đến si mê ngây ngốc mà không hề để ý xung quanh, người ta trách móc anh cũng chẳng xá gì, vì với anh chỉ em mới cấu thành thế giới. Em đi ngang anh hờ hững vô tình, như một người xa lạ chưa hề quen. Khi ấy trong anh tất cả dường đang vụn vỡ. Còn đâu lời nguyện ước ta yêu nhau nhiều hơn ngày hôm qua và ít hơn ngày mai? Anh đã đi lang thang, và lao ra giữa trời đêm lạng giá, để xin những vụn vỡ kia đừng rơi xuống, đừng tan biến đi. Anh đã gào thét xin mùa đông hãy đóng băng tất cả tàn dư tình yêu ta vào trong Vĩnh viễn, đừng làm cho ký ức về em tàn phai. Thế gian này có ánh dương nào khiến sự mỹ lệ không bao giờ tàn phai chứ? Anh vẫn luôn tự nhủ mình rằng đừng cố quên để mà càng nhớ, nhưng ích gì đâu khi trong mắt anh chỉ còn có em ngày đêm hiện hữu, kỷ niệm ngày nào đã giết cuộc đời anh.

Có một đêm anh nằm mơ thấy em. Dẫu biết rằng cần bao nhiêu đêm để mà vơi đi nỗi nhớ. Anh đã mỉm cười trong mơ và ôm em thật chặt. Giá em biết anh vui đến chừng nào trong cái ước hạnh ảo tưởng ấy. Anh bật dậy, mà nhận thấy hai hàng lụy sầu vương mi, thấp thoáng trong ánh nhìn nhạt nhòa là dáng hình em gần gũi lạ kỳ mà anh cố với ấy nhưng không bao giờ còn nắm giữ được.

Từng ngày trôi qua tựa từng thế kỷ, mỗi một phút giây tựa cả hàng năm. Dẫu biết thời khủng hoảng này đã cướp anh xa anh dù có cố mấy cũng chẳng níu giữ được gì, nhưng nỗi đau đớn nó vẫn lớn lên từng ngày và trải đầy như lá mùa thu. Trái tim cô đơn của anh vẫn đợi chờ trên phố dẫu chân em đã quên lối quay về. Anh nhìn vào đêm như nhìn vào cuộc đời anh vậy, nó còn le lói sáng cũng chỉ vì anh còn yêu em.

Có lẽ, em thật giống như lá hổ ngươi, anh không thô nhưng anh động mạnh để lá hổ ngươi em khép lại mất rồi. Hoặc, em giống như con trai ngọc kia - sóng anh yêu đương mãnh liệt quá, ào ạt quá để mà hồn em đã khép và giữ lại cả một nửa hồn anh trong đó.

Thôi, mùa thu nay là mùa thu cuối cùng. Anh viết cho em và cho anh.
Vĩnh biệt em.
Money thân yêu của anh.


#18 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 20:32

Bức Thư 18:

em yêu anh.

#19 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 20:34

Bức Thư 19:

Em thân yêu !

Ngồi ngân ngơ nghĩ về em , anh thiếp đi lúc nào không biết , có lẽ nhưng ngày nhớ nhớ mong mong em dồn nén với nhưng đêm không ngủ nằm vỗ gối nghĩ lung tung về tương lai đã kết thành giấc ngủ mà anh say chưa từng thấy , trong giấc nồng anh thấy em chạy tung tăng trên đồng cỏ , chúng mình chơi trò bịt mắt bắt dê , anh là con dê còn em là người bắt ... mỗi lần em bắt là 1 lần anh thấy khó thở , phúc hậu chưa từng thấy .


Xa nhau cũng lâu rồi , nếu so sanh với bài 8 van 6 ngàn lần anh nhớ em thì có lẽ nó là hàng triệu lần bời anh tính : n tháng x 720 giờ X 60 phut X 60 giây chưa tính những tíc tắc đấy , tính sơ sơ nó cũng hơn bài kia gấp 3 lần . Kể ra thì đúng là tình yêu anh dành cho em nó mà chuyển ra vàng hoặc đola thì chúng mình ăn tiêu cả đời em nhỉ .

Qua trung thu khi chú Cuội với chị Hằng hát bài thôi là hết anh đi đường anh là sang đông rồi , mùa đông sẽ rất lạnh nếu thiếu em đó , cái chăn 37 độ + cái đệm everon loại xịn nhất của anh , lòng anh lại càng ước ao khát khao và mong muốn được có em .... nhưng anh ngại nói ra , 2 chữ " yêu em " khó nói thật hay vì sợ làm em xốn xang . Chắc vì tình yêu anh lớn quá nên diễn tả sợ ko hết qua 2 chữ đó phải ko em ? Tốt nhất là em ngỏ lời với anh trước đi .

Thu qua tràn nỗi nhớ mong rằng Đông đến ngập yêu thương .

Thư đã dài . Anh xin dừng bút .

Yêu em !


#20 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 21:04

Bức Thư 20:

Thành Phố tuvilyso – Ngày buồn, Tháng nhớ, Năm vô tận….

Em thân mến !

Anh rất hân hạnh thông báo cho em rằng Trái Tim anh đã thuộc về em kể từ ngày thứ tư 17 tháng 8 năm 2011.

Chuyện tình của chúng ta đã trải qua thời gian thử nghiệm 5 tháng, sau đó căn cứ vào sự hòa hợp giữa hai ta mà sẽ được quyết định có kéo dài mãi mãi hay không. Sau hơn 1 năm yêu nhau Anh biết em đang buồn rất nhiều, em đang lo lắng suy nghỉ rất nhiều. Tất cả cũng tại anh mà em như vậy. Cuộc sống của em không thoải mái và có nhiều suy nghỉ hơn từ khi yêu anh.

Anh! Một người đã từng nói với em anh sẽ không bao giờ làm em buồn nhưng anh đã làm em suy nghỉ nhìu. Anh biết khi yêu anh em không được vui vì anh không thể làm gì được cho em ngoài những lời nói, lời an ủi, động viên. Những điều đơn giản của những người đang yêu nhau như là 1 cái nắm tay nhẹ nhàng, chở em đi chơi những ngày cuối tuần hoặc khi cả 2 rãnh rỗi, những lúc em đi ra ngoài trời mưa không có áo mưa anh không đem áo mưa đến được cho em, những lúc em ốm anh không đến hỏi han chăm sóc em được…….rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng anh đâu làm được gì cho em chỉ 1 điều trong hàng vạn điều đơn giản khi em yêu anh.

Anh biết em sẽ cô đơn rất nhiều, em sẽ buồn tủi rất nhiều khi nghỉ đến những điều đó và càng cô đơn hơn khi nhìn thấy những cặp đôi yêu nhau đang tay trong tay mỉm cười với nhau. Rồi em sẽ nghĩ tình yêu của họ thật đẹp và càng buồn cho chính bản thân mình nhiều hơn nữa. .Em à nhưng em có biết không. Anh ở xa em nhưng anh yêu em nhiều lắm. Anh biết anh không bao giờ bồng bột mà anh rất chín chắn. Anh sẽ không bao giờ ân hận vì đã yêu em, em à. Anh yêu vì những điều rất đơn giản. Khi mới gặp thấy em cũng dể thương em à rồi có cảm tình. Sau đó anh yêu em vì những điều mà 1 người con gái bây giờ rất khó có em à…..Và anh cũng ghét em khi em bắt anh không yêu em nữa, những lúc đó em thật là ác, ghét em tại sao không cố gắng đấu tranh cho gia đình hiểu tình yêu không thể sắp đặt được. Có thể gia đình làm em mệt mỏi rồi em yêu ai đó cho rồi cho theo ý gia đình nhưng rồi sau này sẽ ra sao. Anh ghét em không nghỉ đến cảm nhận của anh......

Em à anh yêu em thật lòng. Em hãy cùng anh dũng cảm để đấu tranh và cùng bước trên 1 con đường nhé em. Nếu một khi em đã nói em sẽ cùng anh đi hết cuộc đời này thì anh sẽ không nghỉ đến một ai nữa. Hãy đấu tranh đến cùng không bao giờ bỏ cuộc em nhé. Rồi mọi người cũng sẽ hiểu mình cần có nhau mà.

Anh chỉ có yêu mình em mà thôi. Không bao giờ anh ân hận khi yêu em. Hãy cùng anh em nhé. Anh yêu em nhiều. Con đường hạnh phúc luôn có nhiều chông gai thử thách mà em, nhưng đến khi gặt hái được thành công thì lúc đó mình mới thấy hạnh phúc và sung sướng thế nào em à.

Gắng lên em nhé!!!!


#21 Sunrise85

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 65 Bài viết:
  • 201 thanks

Gửi vào 29/09/2012 - 07:51

Trời, topic ý nghĩa và hay quá! Cảm ơn chị Tử Phủ Vũ Tướng và bạn Anna đã tổ chức và thực hiện Topic này.
P/S: Sunrise rất thích bức thư tình số 19. Con trai viết ah? Dễ thương thật.^^

#22 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 29/09/2012 - 17:38

Bức Thư 21:


Chào người đẹp của đời anh,

Sài Gòn, Trời mát, đêm khuya, rảnh quá... anh viết thư cho em.

Nhớ đến thứ hai tuần rồi em giận anh và nói những lời không tốt tí nào. Nhưng em nói đúng. Anh nghèo, anh xấu, anh không học giỏi, ăn nói và viết thư cũng bậy bạ thì làm sao anh xứng đôi với em được? Anh chấp nhận những điều chê bai của em.

Nhưng anh muốn em nhớ là anh thương em từ trên xuống dưới, từ tóc đến chân, từ trong ra ngoài, từ lời nói... cho đến hơi thở của em anh cũng thương. Baby I love you.

Trong lúc giận hờn em còn nói với anh "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" Anh xin lỗi vì anh không được giàu có như em muốn. Nhưng làm nghề chém mướn cũng đâu có gì sai, phải không em?

Anh đang ở phòng thuê, ngồi viết lá thư cho em, bên cạnh anh là 1 ly cafe, 1 gói thuốc lá, và tấm hình đầu tiên em trao cho anh. Anh nhớ em quá xá gì đâu đó. Tấm ảnh ảo ảo mờ mờ. Nhan sắc em tuyệt vời... cái răng khểnh, cái mỏ chu, mắt lé kim nhìn đẹp thần sầu. Anh nhớ em quá à!

Đã đến giờ anh đi thâu nợ cho khách rồi. Anh tạm ngưng thư đây.

Tám Xị

#23 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 29/09/2012 - 17:40

Bức Thư 22:

Anh à,

Chắc giờ này anh đã ngủ say, hồi chiều anh có nói hôm nay có một việc khá mệt mỏi và căng thẳng, lúc đó em cũng đang bận thành ra chưa kịp hỏi để biết chuyện gì nữa, giờ em muốn đánh thức anh dậy để nói cho em nghe, nhưng thôi, ngủ ngon nhé cưng yêu của em.
Hôm nay trên đường về nhà đi qua công viên em thấy một đôi em đoán là hình như “có chuyện”, đang lúc dỗi em đi sau ngó xem sao J. Hình như cô gái giận chàng trai, cứ đi thủng thẳng đằng trước còn chàng lẽo đẽo theo sau thỉnh thoảng cố nắm tay cô gái nhưng cô gái lại vùng vằng dứt ra, trông đáng yêu quá. Em chợt nhớ có lần chúng mình cãi nhau, có vẻ cũng khá căng vì lúc đó em bật khóc nức nở luôn, em nhớ em bực lắm thì phải, còn anh, lúc đầu cứ kệ em khóc, đồ đáng ghét, hừ. Thế là em đứng dậy bỏ đi về, anh giật mình chạy theo, anh vẫn không chịu nhận lỗi, bướng lắm. Đến tối em không thèm nhận điện thoại của anh, nhưng đọc tin nhắn của anh xong thì …. Ngày mai em vẫn giả vờ còn giận, mặt cứ xị ra, đang đi thong dong trong công viên đột nhiên anh chỉ sang bên trái bảo, ô sao ông kia đánh rơi gói quà mà không biết kìa, em quay sang nhìn, ai ngờ anh kéo em lại ôm. “Anh lừa em nhé”, anh tỉnh bơ “Không phải anh, tại em sơ xuất chứ” J
Hai hôm nữa anh mới đi công tác về, sao lâu quá vậy, em nhớ anh quá, nhớ giọng nói ấm áp, nhớ anh mắt anh, nhớ ….
Yêu anh nhiều lắm biết không.

#24 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 29/09/2012 - 17:41

Bức Thư 23:

Gởi người đàn ông chưa từng nói tiếng yêu em!

Em đã nói với anh rồi, rằng em yêu anh, còn anh có yêu em không thì thây kệ con hàng xóm. Có điều em không thể ngừng nhai ớt ken.. két…. khi em nghĩ tới việc nó mặc cái váy siêu ngắn mà hững hờ đi ngang qua nhà em…Cặp giò nó cứ y như củ cải trắng, cùng lắm thì chỉ làm ngọt thùng nước lèo thôi chứ có dài được hơn giò em? Không phải em ghen tị với nó gì, mà là vì em không muốn anh soi mói “vì sao giò nó mướt rượt hơn mấy cái chân giò heo em hay nấu bún bò, bún măng cho anh ăn”. Tóm lại là em không muốn anh nghĩ là em làm biếng vặt lông giò heo thôi ạ.

Anh biết không, em rất thích được ngồi trong lòng anh để vừa xem phim, vừa ăn cóc chấm mắm ruốt. Đó là 1 cảm giác rất ư là Yomost…Nói tới Yomost, em chợt nhớ là em đã hết yaourt trong tủ lạnh rồi…Phải đi mua thôi. Vừa ăn cho mát bộ đồ lòng, vừa vét hũ làm mặt nạ đắp da mặt cho nó láng….Khỉ thật. Cứ nghĩ tới láng, tới mướt là lại nghĩ tới con hàng xóm…Răng em nó lại nghiến trèo trẹo 1 cách phản xạ vô điều kiện anh à. Con đấy có mà chảnh hơn em là em đập cho chết mấy con ruồi

Anh à, em vào đề đây.

Sở dĩ có cái bức thư tình này là vì tối qua em vừa xem bộ phim Trở về Eden. Em thì đẹp như Eva đúng rồi. Còn anh thì em chưa biết đàng sau cái bộ quần tây sơ mi đỏm dáng kia có phải là một Adam đích thực không nữa. Thế nên em quyết định viết thư này không phải để kêu gọi anh làm bạn trai em, mà là để ngỏ lời cầu hôn anh.

Lấy em đi anh nhé! Yêu đương vớ vẩn làm gì cho nó mệt.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sống với em, anh sẽ luôn được sống với 1 cái bao tử đầy và 1 tấm drap trải giường thơm phức mùi lúa. Sống với em, anh sẽ không bao giờ ngừng hứng thú vì luôn đầy rẫy sự bất ngờ thi vị. Nó cứ y như cái cảm giác anh đã bỏ 1 trái dâu đỏ chín mọng vào mồm rồi mà vẫn có thể bị cướp 1 cách trắng trợn…từ đôi môi em !
Thôi chết rồi…có mùi khét….Tình yêu của em luôn nồng quá mức anh ạ.

1 lần nữa, em cảnh báo anh : Lấy em anh nhé. (Nếu không thì cuộc hẹn tối nay của chúng ta, anh sẽ được thưởng thức cái thứ tỏa ra mùi khét kia)

Sẽ hôn anh thật sâu khi anh đeo nhẫn trên 2 cara cho em!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



P/S : email cho em địa chỉ trang web khi anh cảm thấy lưỡng lự về vẻ đẹp của các chiếc nhẫn nha anh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





#25 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 29/09/2012 - 17:44

Bức Thư 24:

Chào Dtdt,

Lâu ngày không nhận được thư em, anh không biết em có sao không. Chắc là em không sao. Anh tưởng tượng nhiều quá thôi. Hôm kia anh có đọc trong topic Hội HN là chú Vị Tế làm mai em với đệ tử của chú. Anh chúc mừng em đã được nguồn hạnh phúc mới. Mọi người đã ủng hộ em với đệ tử của chú VT. Anh cũng ủng hộ tình yêu của 2 em, sớm ngày lên xe bông, kết tóc se duyên, trăm năm hạnh phúc.

Còn tình của chúng ta thì... thôi nói chi cho sầu. Coi như anh phải chấp nhận cái cảnh tình đơn phương này thôi.

Những gì anh tặng em, em cứ giữ làm kỷ niệm, hoặc em đem đi quăng thùng rác cũng được, tuỳ em. Anh chỉ xin lại 1 vài đồ nho nhỏ thôi... 2 cái credit cards của anh. Mong em sớm ngày trả lại cho anh. Anh cảm ơn em nhiều. Còn cái đồng hồ Rolex anh mua cho em. Đó là đồ giả, em đừng đem đi bán nha, họ sẽ la em đó. Nợ credit cards cũng về rồi. Em thanh toán phần nợ của em nha. Không phải là anh kẹo, mà là vì anh sống giống Tây. Hôm kia đi ăn, anh lỡ trả tiền cho em và má em, nếu em có thể trả số tiền đó lại cho anh, anh cảm ơn em nhiều lắm.

Hẹn gặp em trong TVLS.

Sửa bởi anna: 29/09/2012 - 17:44


#26 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 29/09/2012 - 17:51

Bức Thư 25:

Đã 3h sáng mà Em vẫn không tài nào ngủ được.

Anh à, tại sao Anh lại như vậy, Em đã nói là không có gì mà, sao Anh vẫn nghi ngờ Em. Chúng mình yêu nhau đã 3 năm rồi, Anh vẫn chưa hiểu Em sao. Đã nhiều lần Em nói với Anh, vì tính chất công việc của Em đôi khi nó phải như thế mà. Nhưng Em và tình yêu của Em dành cho Anh. Em đâu phải là đứa không biết tự lo cho cuộc sống của mình. Em đã nói với Anh nhiều, đối với Em gia đình mới là tất cả, không có Anh mọi thứ trở nên vô nghĩa.

#27 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 29/09/2012 - 19:43

Bức Thư 26:

Anh Trà xa nhớ,

Chắc lâu lắm không gặp em có khi anh quên xừ mất em rồi, còn em mãi mãi cứ 1 tuần em lại nhớ anh quay quẳt. À, tuần trước, hôm đó, lúc em đi mua nải chuối về gần đến nhà, tự dưng có con chó ở đâu nó nhảy bổ ra mắt hằm hằm, cứ như muốn ôm chầm lấy em, ý lộn, nhảy vào cắn em, xâu xé em. Em sợ quá, hét toáng lên, “Anh Trà ơi cứu em”. Ô, tự dưng con chó nó đứng khựng lại, gừ gừ vài phát rồi lẳng lặng quay gót, em tự dưng thương nó quá, chắc nó định tỏ tình với em một cách mãnh liệt, mà em lại gọi tên anh nên nó bất lực chăng. Chẹp, em thấy tội cho nó, kể mà nó khôn khéo, giả vờ dung dăng dung dẻ mặt tươi cười hớn hở với em thì chắc em đã chạnh lòng để nải chuối xuống đất mà lại gần nó vuốt ve, có khi hôn cho vài phát.

Thôi, chuyện cũng chỉ dài có thế, sự tình nó cũng lâm li như thế, nhưng chốt lại, em chỉ có mình anh.

Hôn anh thắm thiết, hình như em tự soi gương hôn anh hơi nhiều, sau anh nhớ trả lại em, cứ nhìn vào gương mà tưởng tượng đó là em, em không đòi hỏi nhiều đâu anh.

Tạm biệt anh.

PS: À, anh nhớ tập ăn chuối, vì nếu lấy em thì ngày nào em cũng ăn chuối đó, nghe báo trí đồn ăn chuối giảm stress, nên em thích lắm.


#28 badboy

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3186 Bài viết:
  • 10751 thanks
  • LocationĐịa ngục

Gửi vào 29/09/2012 - 19:57

Bức thư 27:

Cảm ơn chủ topic xinh đẹp đã phát động cuộc thi viết thư tình.

Hôm nay trung thu trăng mười bốn rất đẹp, rất thơ mộng như khuôn mặt của chủ topic ...
Ôi, cảnh vật đêm nay thật hữu tình. Ngồi lặng lẽ trong góc khuất của quán cafe quen thuộc, anh thầm ao ước giá như lúc này có chủ topic ngồi đây cùng anh thưởng thức hương vị đăng đắng, ngọt ngọt của tách cafe nóng và tận hưởng không gian lãng mạn của quán trong giai điệu nhẹ nhàng của bản Love story trỗi lên...

Chủ topic ơi. Kể từ khi gia nhập TVLS, anh rất ngưỡng mộ nhan sắc và tính tình sôi nổi, trẻ trung của em...
Hôm nay, cảm xúc yêu thương dạt dào chợt đến với anh và ngay lúc này trong tim anh chỉ có hình bóng em là duy nhất...

#29 badboy

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3186 Bài viết:
  • 10751 thanks
  • LocationĐịa ngục

Gửi vào 29/09/2012 - 21:06

Bức thư 28:

Tử Phủ Vũ Tướng thân yêu !

Sau nhiều đêm trằn trọc, bâng khuâng vì nhớ em. Đêm nay trăng sáng, rất đẹp, rất thơ mộng. Ngồi một mình bên bờ biển thơ mộng nghe sóng vỗ rì rào như tiếng thì thầm của em hiện về trong những giấc mơ của anh...

Anh biết em tự ti vì tuổi tác, nhan sắc trong các mối quan hệ yêu đương...

Nhưng em yêu ơi. Trong mắt anh, em rất quyến rũ, rất dịu dàng và rất nhân hậu... Có lẽ vì những cái ấy mà anh đã thầm yêu em từ bao giờ ...

Tự sâu thẳm đáy lòng anh như muốn nói: "Anh rất yêu em"

#30 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 29/09/2012 - 22:14

TPVT thân mến,

...........................

Sửa bởi AnKhoa: 29/09/2012 - 22:17







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |