Jump to content

Advertisements




NHỮNG BỨC THƯ TÌNH BẤT HỦ MẤT NGỦ VƯỢT THỜI GIAN


88 replies to this topic

#1 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 15:14

Bức Thư 1:


Hà nội một ngày cuối thu, đầu đông, mưa hây hây, gió phất phơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Gửi chàng trai của lửa !

Em nhớ là đã có lần nới với anh, anh chỉ cần nhớ em khi trời mưa, còn lại thì không cần cũng được. Chẳng biết cuối cùng anh có ghi nhớ lời nói ấy không nhưng em thì đã trở thành thói quen cố hữu, mỗi khi mưa gió bão bùng, khi những trống trải ập về trong hơi lạnh ẩm ướt, lòng em lại tha thiết một nỗi nhớ. Thứ cảm xúc bâng khuâng nghẹn ngào ấy cứ quấn quýt, bám riết lấy em thực sự không dễ chịu chút nào

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Em nhớ những ngày mưa của nhiều năm, nhiều tháng về trước, khi lần đầu tiên em bắt gặp anh trong cơn mưa ấy. Cái khoảnh khắc khi ánh mắt em chạm phải gương mặt thanh tú ấy trái tim em đã đập lỡ một nhịp. Người ta nói rằng khi bạn gặp đúng người mình yêu, bạn sẽ nhận ra ngay đó chính là người mình tìm kiếm giữa biển người rộng lớn. Và giờ em đã hiểu cảm giác ấy. Ngay giây phút em nhìn thấy anh , em biết anh là người em đang tìm, là người em sẽ yêu thương hết mực , là người em muốn dành tất cả những dịu dàng để chăm sóc, là người em muốn được nhìn thấy mỗi sáng thức dậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Khung cảnh ngày hôm ấy đã rất xa vời, không còn gì rõ nét nữa. Chỉ còn hình ảnh anh vẫn in đậm trong tâm trí em. Rất thực mà cũng tựa như mơ. Ngày hôm ấy , giữa thời tiết ảm đạm, giữa những gam màu xám xịt của một buổi chiều tháng ba u ám, giữa những con người mờ nhạt, anh tỏa sáng rực rỡ, mái tóc bạch kim ánh lên như ánh mặt trời, nụ cười ấm áp ngọt như kẹo, khóe môi mềm cong lên kiêu hãnh. Nhưng ánh mắt thì lại hoang hoải cô độc u uất, ẩn chứa những phức tạp nội tâm.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Những trái lập tương phản ấy khiến cho anh có một sức hút kỳ lạ với những cô gái. Chẳng khó hiểu để thấy xung quanh anh có muôn vàn vệ tinh. Nhưng em không quan tâm, vì chưa bao giờ em nhen nhóm cái ý nghĩ sẽ chiếm đoạt anh làm của riêng cho mình.Anh giống như giấc mơ không có thực em khổ tâm mãi mới tìm kiếm thấy. Vì vậy em không lỡ phá hỏng nó, em chỉ muốn nâng niu , ngắm nhìn nó mãi mãi . Chỉ muốn cảm giác ấm áp ấy sẽ không bao giờ tan biến. Để giữa những ngày giá lạnh, đen tối nhất trong cuộc đời

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

em có thể thắp lên cho mình một ngọn lửa tự sưởi ấm bản thân.

“ Nhất kỳ, nhất hội “, mỗi người chỉ có một cơ hội duy nhất trong đời. Em đã tìm được cơ hội của mình nhưng chính sự yếu đuối khiến em vụt mất nó

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Nhưng em chưa bao giờ tiếc nuối, vì anh đã cho em những khoảnh khắc say mê, nhiệt tình của tuổi thanh xuân rực rỡ . Nếu thời gian có thể quay trở lại em sẽ vẫn lựa chọn anh, sẽ vẫn ôm ấp những tình cảm mơ mộng thiếu thời đó dù rằng có phải trả bằng bao nhiêu nước mắt, bao nhiêu nỗi cô đơn đi chăng nữa.

Nhớ chưa chắc là còn yêu nhưng em vẫn chờ lời hẹn ấy, vẫn chờ một người sẽ đánh Kiss the rain cho em nghe vào một ngày mưa tháng ba .



Trời tạnh mưa rồi, nắng cũng đã lên, em có thể đi chơi rồi, không cần ngồi nhà tự kỷ nữa nên thư cũng chỉ đến đây thôi. Bye bye

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi anna: 28/09/2012 - 15:25


#2 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 15:18

Bức Thư 2:


Gửi chồng yêu tương lai của em- vị trí mà anh không bao giờ có được dù cố gắng đến mấy…

Khi đặt bút viết những dòng đầu tiên cho bức thư này, tôi biết rằng mình đã không thật sự là người đàn ông vững vàng để cô ấy có thể dựa vào suốt cả cuộc đời, rằng cô ấy xứng đáng có được một cuộc sống hạnh phúc hơn những gì tôi có thể mang lại, và anh là người may mắn ấy.

Có thể anh đã biết nhiều điều về cô ấy. Cô ấy xinh đẹp, chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ, hài hước, chân thành và biết quan tâm đến người khác. Cô ấy là mẫu người tuyệt vời mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu.

Nhưng trong mắt tôi, cô ấy không hoàn hảo đến vậy anh ạ. Cô ấy hay nổi nóng, giận dữ vô cớ, hay mè nheo và có những đòi hỏi thất thường, hay bắt tôi phải chờ đợi và cho tôi leo cây vào phút cuối. Những lúc như thế tôi cảm thấy vô cùng thất vọng và bất lực cho tình yêu của hai đứa. Tôi tưởng rằng mình sẽ hết yêu cô ấy vào một ngày nào đó.

Thế rồi, hình ảnh cô ấy lại xuất hiện cùng với những kỉ niệm ngọt ngào lạ kỳ. Những tối mùa đông lạnh cô ấy nằng nặc đòi ăn kem, sau đấy lại vội vã cho tay vào túi áo khoác của tôi để ủ ấm, dịu dàng ôm tôi ở phía sau. Những lúc cô ấy loay hoay trong bếp, đưa tay vén những lọn tóc lòa xòa trước mặt, trán lấm tấm mồ hôi. Món ăn bỗng ngon hơn không chỉ nhờ gia vị.

Tất nhiên, tôi sẽ phải cố gắng để quên tất cả vì hạnh phúc của anh và cô ấy. Tôi đảm bảo rằng tôi sẽ làm được vì cô ấy mang lại cho tôi sức mạnh và sự quyết tâm anh ạ. Cho nên nếu anh có thoáng thấy bóng dáng tôi trong lễ cưới của hai người thì đừng nổi giận anh nhé. Tôi chỉ muốn chính mình tận mắt trông thấy khoảng khắc thiêng liêng mà cô ấy trải qua. Và rồi tôi sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại anh ạ.

Cuối cùng, tôi thật sự cầu mong hai người sống hạnh phúc. Tôi không trách gì cô ấy vì chắc chắn sự lựa chọn của cô ấy là có lý do. Cô ấy chọn anh có lẽ vì tôi còn nhiều thiếu sót. Hãy yêu thương cô ấy nhiều hơn nữa, them cả phần của tôi vì tôi đã không còn yêu cô ấy nữa mà.




Chào anh- người đàn ông hạnh phúc

#3 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 15:22

Bức Thư 3:

Bức thư tình cho anh!

Anh thương mến,

Thực ra đã nhiều lần định viết thư cho anh, nhưng em ngại quá! Phần vì là con gái, phần vì những suy nghĩ cổ hũ trong em. Anh biết không? Càng hiểu anh, càng thấy yêu quý anh nhiều hơn. Không biết anh có khỏe không? Có còn hay cười thoải mái, vô tư, mà người ta thường vẫn hay chọc anh là “Vô duyên”…Em cũng đã quen với điều đó. Và yêu cả cái tính đó, cái tính mà cứ thoáng nhìn bên ngoài trông rất trẻ con của anh.

Tình yêu phải qua một thời gian dài, để cảm nhận. Em đã quý mến anh như anh trai…cũng đã ít nhiều hiểu anh. Và đứng trước anh khi ấy, em thấy mình sao bé nhỏ, tầm thường…nên chẳng thế tiến xa. Em cũng đã yêu mấy cuộc tình chóng vánh ngay cả khi gần anh nhất, ở quãng thời gian đó, chắc anh vẫn nhớ.

Tình yêu bao giờ cũng còn đó những điều khó hiểu…Và anh biết, ngày anh xa em, lại là ngày làm em chợt nhận ra, em đã có một tình cảm đặc biệt dành cho anh…Cảm thấy mất mát đến tột độ…Có lẽ vì…

Giờ đây…và tương lai, ta sẽ đi về đâu?…Cách đây không lâu, em đã quyết định sẽ xa anh, em đã mong anh giúp em làm điều đó…Ta đâu là gì của nhau. Rồi sẽ quên nhanh thôi…Rồi ta sẽ tìm được một nửa đích thực của mình. Em đơn côi, anh đơn côi…cũng chẳng đi đến đâu. Có quá nhiều những hiểu lầm và mâu thuẫn…Yêu đôi lúc chính là buông tay…

Anh và em…hai ngã rẻ cuộc đời…

Xin thời gian cho em quên được anh…

Thầm chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh


#4 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 15:24

Bức Thư 4:

Ngày hanh tháng gió năm đó, khó mà biết được (do anh mới ném cuốn lịch vào thùng rác vì đằng nào mỗi khi nghĩ về em là anh cũng quên hết cả không gian, thời gian).

Gửi người con gái tôi sắp ngỏ lời yêu!


Ngồi bên Tô Lịch bờ, nhìn nước trôi hững hờ hơn cả dòng sông Cầu chảy lơ thơ. Ôi cái dòng nước đen huyền diệu đã như muốn tiếp sức cho dòng mực tuôn trào. Anh viết thư tình gửi em - người con gái mà chưa từng gặp mặt.

Đầu thư anh sẽ không hỏi thăm sức khỏe của em vì anh biết em đang rất khỏe, anh sẽ không hỏi thăm em đang vui hay đang khổ vì ít nhất anh biết rằng em đang khổ vì khỏe, cả anh cũng vậy. Người ta nói “yêu nhiều thì ốm và ôm nhiều thì yếu”, vì vậy anh chân thành đề nghị chúng ta sẽ giúp nhau cải thiện tình trạng nói trên.

Nghe thiên hạ đi xe buýt ngang qua ngõ nhà anh đồn rằng em có hàm răng đen, nên anh nhất định sẽ đón em về để mỗi lần em cười thì góc tối trong tim anh được hưởng tí mùa thu tỏa nắng, như ông nhà thơ nào đó đã ví von. Anh thề, anh hứa, anh đảm bảo suốt đời này sẽ dành hết tình yêu cho em trọn vẹn trong 2 ngày, đó là “ngày chẵn và ngày lẻ”. Nếu em chê 2 ngày là quá ít thì anh sẽ cố gắng để dành trọn 3 ngày là “ngày hôm qua, ngày hôm nay và ngày mai”. Nói chung là tình yêu anh sẽ dành cho em rất sâu nặng, sâu đến đâu còn lâu anh mới nói, nhưng nặng thì thì anh biết nó nặng như cái bút, ít nhất thì anh không nhấc lên nổi để viết thư cho em, nên dằn lòng anh quyết định gõ bằng bàn phím.

Em biết không, Hà nội vào Thu trời hanh lắm, nghĩ rằng môi em sẽ nẻ nên anh dự định gửi lip-ai cho em, mà “ai là tôi, tôi là ai” nên lại nói chung là em sẽ nhận được môi của tôi để bảo dưỡng đôi môi của em đó. Và kính thưa các bạn đang vừa rình vừa ngó, nếu các bạn đang tự hỏi tại sao tôi lại hay “nói chung”, thì đây tôi sẽ nói riêng với các bạn. Chắc là nàng vừa ngã đau lắm nhỉ, sau khi rơi từ thiên đường xuống đây, xin các bạn đừng quay clip cảnh chúng tôi bảo dưỡng đôi môi và post lên mạng kẻo trên ấy họ biết trong khi đang ráo riết đi tìm một thiên thần vừa mất tích.

Nếu em nghĩ rằng màn cầu hôn bây giờ phải ra bãi giữa sông Hồng hay trải hoa đầy sân ký túc xá mới là hiện đại thì anh sẽ chứng minh cho em thấy những trò ấy đã xưa rồi. Anh sẵn sàng thuê màn hình quảng cáo trên phố nhà em phát nội dung “uỳnh, kangaroo, máy lọc nước hàng đầu VN” à nhầm, phải là “Uỳnh. Lấy anh nhé! ****” với tổng thời lượng là 2 giây (vì với anh mỗi giây chờ đợi em gật đầu đều dài như cả thiên niên kỷ và thực ra anh cũng không đủ tiền để thanh toán cho block quảng cáo 2,1 giây), đảm bảo với em đây sẽ là màn cầu hôn hàng đầu VN.

Thôi, anh dừng việc phá bàn phím ở đây. Chờ tin em như đi dưới nắng hè mong được vào phòng máy lạnh!

X

P.s: Không phải anh tiết kiệm chi phí bảo dưỡng đôi môi mà không gửi đủ 3 nụ hôn như thư tình kinh điển, chẳng qua thời đại bây giờ ngôn ngữ phát triển, 3 chữ “ếch-sờ” bây giờ đã tiến hóa từ 3 nụ hôn thành sex nên anh không muốn em nghi ngờ anh bậy bạ. Dù cho đúng là anh đang nghĩ cái gì đến thì cuối nó cũng sẽ đến.


#5 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 15:30


Bức Thư 5:


Tũn yêu thương nhiều nhiều thiệt là nhiều nhiều!


Ngày hôm qua, Tũn ko đi học, Tí nhớ Tũn da diết, thiệt là da diết không biết nói làm sao, Tũn chỉ cảm thấy có con gì như con giun sán chạy qua chạy lại mỗi lần ngó ngang qua chỗ ngồi của Tũn mà ko thấy Tũn.
Tũn đang làm gì á? Không biết Tũn có nhớ tới Tí yêu quý như con chí này không? Chắc là Tí đã rơi vào lưới tình lồng lộn tuy thưa mà khó lọt của Tũn rồi. Sao Tũn có thể độc ác làm cho Tí quằn quại hơn bị dại như thế này?


À, hôm qua Tũn bị xe tông nằm nhà thương ko đi học thiệt là may mắn. Cả năm tiết hôm qua Tũn đều bị gọi lên dò bài do lần trước Tũn ko thuộc bài á, nhớ ko? Chắc Tũn ko nhớ đâu ha, tại Tũn mắc nhớ Tí rồi mà thì làm sao còn chỗ nào trong cái bộ óc nhỏ xíu xiu xiu đó mà nhớ chuyện khác được nữa???
Hôm qua cô Văn dạy đến bài Chí Phèo của ông gì quên tên mà nhớ là ổng không có lùn. Đọc đoạn ổng miêu tả Thị Nở mà cứ tưởng là ổng vô nhà thương thăm Tũn rồi. Mà Tũn có gặp ổng lần nào chưa? Sao ổng biết mặt Tũn rõ quá vậy? Mà sao ổng đổi tên Tũn thành tên Nở? Tí thích tên Tũn hơn, lần sau gặp ổng Tũn nhớ kêu ổng đổi tên lại cho Tũn nghen.


Trời ơi, sao viết nãy giờ mà chưa hết giấy. Đã đến giờ đi chơi với bạn Na rồi. Hôm nay bạn Na hẹn Tí ra bờ song hóng mát á Tũn. Bạn Na dễ thương ghê, bạn Na hay cho Tí chép bài lắm. Nhà bạn Na giàu ơi là nhiều tiền, nên có nuôi 1 bà nội. Bà nội của bạn Na cũng hiền lắm, hay kêu Tí qua chở bạn Na đi chơi do nhà hàng xóm vừa nuôi thêm 1 ông ngoại. Bà hay chơi đùa với ông ngoại để giải sầu lắm.


Thôi Tí đi chơi overnight với bạn Na đây. Bạn Na lái SH tới trước cổng rồi. Có gì lát Tí gọi điện cho Tũn nha. À, Tũn nhớ gửi tiền lãi cho Tí, mượn tiền cả tháng rồi tính giựt hay sao mà không thấy nói năng gì ráo trọi. Tũn mới có gãy 1 chưn à, còn 1 chưn nữa đó. Tí nói vậy thôi.

Tí khôn ăn nói nửa chừng
Để cho Tũn dại nửa mừng nửa lo




Chào Tũn chào thân ái và quyết thắng!


#6 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 15:42

Bức Thư 6:


Gửi anh – For My First Love - Người chưa bao giờ thuộc về em…!!!!


Khi lòng chuếch choáng ngỡ say mèm, vùi gục trong nỗi mơ hồ gì đó, lại chợt thèm nghe, thèm đọc một hạnh phúc nào đó…Để cũng hòa nhịp chút cảm xúc còn lại vào đó, chút yêu thương vào đó, chút hờn ghen nơi đó…Lòng lại chòng chành yếu đuối, để biết mình vẫn có thể là mình…như hôm qua.
Gặp gỡ và nảy sinh cảm xúc có thể là định mệnh. Nhưng ở lại hay ra đi lại hoàn toàn là sự lựa chọn của mỗi người.
Em...cần bao nhiêu tuổi để có thể phân biệt đúng và sai?...Phải mất bao lâu để em biết tới rung động đầu đời? Em vẫn chỉ là một con nhóc ngốc nghếch bày trò đùa dại dột. Phải mất bao lâu em biết tới sự hờn ghen ích kỷ?
Anh giận, nổi nóng và quát nạt em vì trò đùa trẻ dại. Anh bỏ đi, để lại con nhóc là em nức lên từng tiếng thanh minh, vội vàng.

Vậy mà Anh lại mỉm cười chia sẻ với cô ấy, sự hờn ghen trong em trỗi dậy khi nghe anh say sưa kể về cô ấy. Tình iu chúng ta rủi ro như vàng, trồi lên sụt xuống thất thường như cổ phiếu, trầm lắng như bất động sản…

Phải mất bao lâu để em thực sự hiểu được những lắt léo trong tình yêu mà em vẫn ấp ủ., em viết về tình yêu dù cho chưa một lần trải nghiệm. Em những tưởng tình cảm ấy cũng giống bao thứ khác trên đời, chẳng cần tới kinh nghiệm mà tất cả chỉ từ sự tưởng tượng bản thân.
Phải mất bao lâu để em hiểu thể nào là nỗi khổ đau xa cách? Ở phương trời xa lắm kia, giữa cánh đồng hoa sắc tím cánh mong manh, Anh lặng lẽ đọc những dòng tin mà anh viết nhưng không gửi đi và lặng lẽ trầm ngâm nhớ về cô ấy.

Và em đã không thể hiểu được sự bối rối của ‘hai dáng hình’. Em đã không thể hiểu được sự hờ hững cố ý của hai người bạn. Và em đã không thể hiều nổi ẩn sâu trong con chữ trần trụi ấy là cả một tình yêu mộc mạc chớm nở. Em đã không thể hiểu…

Ở thành phố xa lắm kia, ngột ngạt giữa mùi khói bụi ô nhiễm, ở góc tối xa lắm kia của phố thị ồn ào náo nhiệt, nặng trĩu giữa những hơi thở mỏi mệt của những con người bộn bề lo toan với cuộc sống hằng ngày, anh khoác chiếc áo choàng màu lông chuột nằm trên đi-văng châm điếu thuốc và nghĩ tới cô ấy .

Hạnh phúc là gì? Liệu có phải là điều sẽ đến với những ai luôn nuôi hi vọng ngay cả khi họ đã trải qua quá nhiều thất vọng? Liệu có phải là điều sẽ đến với những ai luôn chờ đợi ngay cả khi họ biết rằng giây phút trùng phùng ấy không bao giờ đến?

Trí nhớ con người thật kỳ lạ. Có những điều em muốn quên mà chẳng tài nào quên nổi. Có những điều em khao khát lưu giữ thì lại cứ lạnh lùng rời bỏ em. Em không biết chứng bệnh em đang mắc là may hay gở. Bởi em không biết mình được phép quên gì, được phép nhớ gì…….. nhưng em xin người hãy cho em quên anh…. để em trở về đúng nghĩa lại là em, cô bé vô tư như lần đầu anh gặp...!!!!

Rồi ngày lại ngày em một mình đi về giữa những nắng sáng, mưa trưa, chiểu em chưa biết. Dưới bụi bặm oi nồng và gió nồm thổi mãi, cuộc đời tránh sao được khúc quanh, đá tảng, bãi lầy, có khi là những bụi gai. Nhưng em tin rằng, nơi giao lộ nào đấy, chúng ta nhìn thấy nhau, viết cho nhau nghe những méo tròn cuộc sống qua lăng kính riêng tư “rất” mình.

Chốt lại, em yêu anh chàng trai ạ. cái gì của em sẽ trở về với em, còn không phải của em rồi từ từ cũng sẽ là của em. hí hí ...!!!!



#7 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 15:48

Bức Thư 7:

Em cầm cái bút.
Chấm chấm mút mút.
Viết thư cho anh:
" Hởi anh thương yêu
Từ ngày anh đi.
Ở nhà vắng vẻ.
Con chó nó đẻ.
Đẻ được bốn con.
Mặt chúng tròn tròn.
Giống anh như đúc..."

#8 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 15:56

Bức Thư 8:

Ong Mật chăm chỉ và đáng yêu của em !

Hôm nay, như mọi hôm, khi ông mặt trời vừa thức giấc, trong ánh mặt trời, những bông hoa hướng dương đang rung rinh đón nắng. Hôm nay thật đẹp trời làm sao! Bầu trời xanh trong, tưởng chừng như không đáy.Những hạt sương đêm vẫn còn say sưa ngủ trên các ngọn cỏ non. Em vừa đi vừa hát và hít thật sâu không khí trong lành của buổi sáng sớm.Đi được một xíu là em đã đến vườn hoa hướng dương. Những bông hoa vàng rực rỡ như ngàn mặt trời bé con lung linh tỏa nắng.

Bất chợt em thấy chú ong Đực có ức, bụng và cánh to hơn ong Thợ. Ong Thợ có ngòi châm nọc ở bụng. Mỗi khi đốt, lỡ làm đứt nọc thì ong chết ngay.
Ong Chúa chuyên việc sinh sản để duy tri nòi giống. Ong Thợ thì đi hút phấn hoa, làm mật và tạo ra sáp để xây tổ. Anh của em là ong mật chăm chỉ hiền lành đáng yêu thong minh lanh lợi, nhớ anh và yêu anh nhiều nhiều.



#9 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 16:14

Bức Thư 9:

Gửi Honey những ngày mưa rơi rầm rề...Mưa dài lê thê...Mưa buồn tê tái...Mưa rơi mê mải..... Mưa mãi không thôi...Vắng Anh

Một tối buồn vì trời mưa to nên em không đi shopping hay tụ tập bạn bè để oanh chén được, buồn quá không có việc gì để làm, em ngồi viết vài dòng chữ gửi đến anh thân yêu, em đang xem phim hoạt hình Tom&Jerry ăn dặm bịch snack do đứa cháu về bỏ quên lại, em biết mai nó đến nó sẽ bắt đền em, nhưng kệ vì quá nhớ anh, em phải ăn cho bớt nổi nhớ da diết cồn cào xé ruột, anh khỏe không ? em chắc là khỏe vì vắng em anh không phải ngồi chờ em hàng tiếng đồng hồ để chở em đi chơi, đưa đón em đi làm, chở em đi ăn, dẫn em đi shopping, spa.... Anh đi vắng không ai có thể thay thế anh.

Thôi thư chưa dài nhưng em không biết viết gì, tạm biệt anh nhá. Chờ ngày anh về

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#10 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 16:16

Bức Thư 10:

Anh
Em nhớ anh

Sửa bởi anna: 28/09/2012 - 16:18


#11 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 16:21

Bức Thư 11:


Này, em bảo...

Tình chỉ đẹp khi còn dang dở
Lấy nhau về tắc thở càng nhanh…

Liệu chúng ta lấy nhau, có tắc thở thật không anh ? Nếu thật, em cũng xin…..xin….cam chịu mà cầm guốc chạy trốn trong đêm đen hoang dại. Em đâu có ngu đâu nhỉ…
Người ta nói khi chết thì sẽ được ở bên nhau mãi mãi, em lại thấy vô lý, HẾT SỨC VÔ LÝ…! Địa ngục chia làm nhiều nơi, ai mà biết, liệu anh có ở bên em mãn kiếp xuân xanh ?

Hai đằng nỗi nhớ, nhớ anh và nhớ tự do, em phải làm sao…làm sao bây giờ ?
Ôi trái tim yếu đuối dễ thương hết sức tưởng tượng của em, anh có thấu nó đang chết dần, vỡ nát khi nghe ..… “TRÓI ANH, EM NHÉ !”.
.
.
.
KHÔNGGGGGGGGGG, con xin anh, em xin bố mẹ đừng......... !!!

( Đoạn này em đang tưởng tượng với chai sữa dê bên cạnh )

Anh nói sẽ lấy em, ừ nhỉ…Chừng độ dăm, mười năm nữa, chúng ta sẽ bên nhau, trao nhau sợi dây thắt cổ nhau. Em biết thật khó khăn, nhưng không sao cả. Anh cố lên, em cũng cố lên, chúng ta cùng cố lên !!!!!! Bao gian khó đều vượt qua rồi, chẳng có nhẽ tới lúc kinh khủng nhất, mình lại không thể bên nhau ?
Nhớ, nhớ những tháng ngày bên nhau. Đẹp, đẹp tuyệt vời tổ quốc ta ơi. Bầu rịu với đôi ba hạt lạc, đôi dòng kinh, anh ngồi kể em nghe những chuyện em chưa từng biết. Thuở xa xưa xôi lắm của anh. Em ngoan ngoãn, nhu thuận bên anh, bẽn lẽn nghe những thứ mà em biết thừa anh đang…chém gió……………
Xào xạc….xào xạc….lá khô rơi………………….. Đêm dài đằng đẵng…bên anh !!!

Mọi người tổ chức thi viết thư tình. Giật mình khi nghĩ tới hình như em và anh, chúng ta đã bao giờ trao cho nhau bức thư nào đâu ? Viết, nghĩ, nặn chữ, nó méo mó, vẹo vọ như thế đấy. Anh còn muốn bên em nữa không ??? Hỏi thế chứ em biết thừa anh lại quay sang em và nói: “ Tiên ơi, em… điên à ? “
Ừ, có ai nói em bình thường khi ở bên anh đâu. Anh không phải nhấn mạnh vậy, chàng trai phong trần vô ngần lẩn thẩn của em ạ !

Mình cứ yêu nhau, thế thôi. Mặc người đời nói gì thì nói, phải hông ? Zị mới đúng là anh, mới đúng là em, mới đúng là đôi uyên ương hẹn ước nghìn năm sau mới được như anh Hoa một đống số nói tới trong giấc mơ....

Thu về rồi, phố vàng nắng nóng, cây cối cũng muốn ủ rũ hết cả ra. Gió thổi bay hoang vu, gió khô quá, nép bên anh, khô không kém mà sao em thấy ấm áp lạ kì…

Thuở yêu nhau, cũng lan man y như lá thư này. Đi bên nhau khỏi cần lề lối, lo âu, đi là đi có thế thôi…

Em xin dừng bút anh nhé… Mình yêu nhau mà cho người ta thấy, kì lắm. Thấy chút chút thôi mai mốt có nhỡ tai tiếng thì không ôm hận.

Yêu anh hơn những gì thế gian thấy được nơi anh !!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#12 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 16:54

Bức Thư 12:

Hi,
I LOVE YOU.
Hẹn hò?

Sửa bởi anna: 28/09/2012 - 17:10


#13 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 17:09

Bức Thư 13:

Gửi anh, người tình chưa tới.

Như một cuộc nói chuyện nhạt nhẽo một cách thông thường thì chúng ta sẽ nói về thời tiết, anh. Nhưng thư này em sẽ không mở đầu bằng việc nói về thời tiết, phần vì lòng nhân ái của em không cho phép anh phải nghe một câu chuyện nhạt nhẽo, phần vì long bao dung của em rất đồng cảm với những người phải hưởng ứng những câu chuyện thô như cái bô mà em có thể mắc lỗi ở đoạn dưới nên tóm lại lần nữa là em sẽ không nói chuyện thời tiết ở đầu thư này.

Đây là bức thư đầu tiên em viết cho anh với cái tên mỹ miều em gọi anh, “người tình chưa tới", không biết anh có vấn đề gì về chân hem nhưng anh đi chậm quá <em không biết chân nào, phải hay trái>, hi vọng suy luận của em không đúng, kể nếu có đúng thế thì anh hãy cố gắng đi nhanh tới với em để học tập cách đi không chấm phẩy mà là chấm hai chấm của em anh nhé, rồi chúng ta sẽ làm giàu cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình của nước nhà đúng không anh.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thương anh.

Anh, em đã thầm tưởng tượng ra không khí lãng mạn khi đi với anh dưới mưa. Giá mà cứ mưa nhưng mà đường không ướt, nhỉ anh nhỉ, thế thì thật là sạch sẽ và thích thú biết bao. Mưa rơi đến đầu gối rồi nó lại thăng hoa bay lên trên hết thì còn gì tuyệt vời hơn. Hí hí hí.
Thôi, nói thêm nữa em lại nhí nhố quá, không hợp với anh mất rồi, vì em nghĩ anh nhí nhố nên em sẽ phải người nhớn hơn anh, có thể vậy anh nhỉ, nên là nếu chúng mình có gặp nhau, em sẽ ít nói và cười duyên anh nhé =))

Thôi thì em đành dừng việc vạch thư cho mọi người xem ở đây. Anh, hãy luôn nhớ rằng em mong chờ anh ngày quên ngủ <ngủ trưa không tính>, đêm quên ăn <ăn vặt không tính>. Anh nhé.

Em chờ thư, anh.
From em with love
P/s: Em cam đoan những lời nói trên của em đều là thật lòng, không hề có nửa chữ gian dối. Em mà phụ tình anh thì trời chu đất diệt anh.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




#14 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 17:16

Bức Thư 14:

Điểu ơi,

Hôm nay anh lại nghĩ về em nữa. Không. Anh không nghĩ về em vì chuyện em mượn tiền không trả, mà là vì... anh nhớ em. Không hiểu sao vài hôm qua anh không thể quên được em. Đến khi anh đi ngũ, trong ác mộng giấc mơ của anh vẫn có em. Những lúc mơ về em, em thường là ác quỷ nàng tiên từ trên cây té xuống. Và trong những giấc mơ đó, em thường nói với anh: "Anh ởi, anh ơi, em nghĩ em đã mang yêu anh rồi."

Hôm qua anh bị trúng gió, anh lại nhớ đến những lời lo lắng mà em đã nói với anh lần trước, lúc anh bị cảm . “Anh trúng gió hả? Anh nhớ mặc quần áo cho ấm nha. Rồi tìm ai đó cạo gió cho anh. Nhớ tự nấu cháo ăn đi nha. Chừng nào khoẻ, nhớ gọi em, em cần anh chở đi shopping nữa đó. Nhớ mang theo credit cards và tiền mặt để trả tiền cho em nghen. Đừng như lần trước chỉ mang tiền mặt làm em không shopping được nhiều gì hết. Em còn giận anh đó. Em phải đi ngũ trưa đây. Bye bye anh.”

Những lời yêu mến em nói với anh, đã được ghi sâu vào lòng anh. Và anh sẽ không bao giờ quên liền được. Anh thường nghĩ "Tại sao trên thế giới này lại có 1 người con gái quá đáng tuyệt vời như vậy? Đã có Điểu trên thế giới này, thì chắc sẽ không bao giờ có được người thứ hai đâu. Tui đã làm những gì kiếp trước mà bị được gặp nàng kiếp này đây?" Anh nói thiệt, nếu anh không cưới được em làm vợ, thì anh xin thề anh sẽ cưới người khác anh sẽ đi tu và đợi gặp em lại kiếp sau, để tụi mình được bên nhau lần nữa.

Quên nữa, nợ shopping online của em đã về rồi. Visa $1000 Mastercard $1500 đã charged vào thẻ của anh. Tổng cộng là $2500 tháng này. Anh thắc mắc và muốn hỏi em, tại sao tháng này em xài tiền của anh ít vậy? Tháng trước $4000, trước đó $5000. Có phải vì em ngại xài tiền của anh không? Hay là em lo anh không có tiền bo bia ôm? Em đừng ngại xài tiền của anh. Cũng như câu em thường nói với anh "Tiền của anh là tiền của em. Tiền của em là tiền của em. Tiền của chúng ta thì cũng là tiền của em luôn. Hí Hí” Em cứ xài thoải mái nha em. Một ngày nào đó, khi những chủ nợ (anh mượn tiền trả credit cards shopping của em) đến nhà "hỏi thăm" anh. Em cứ nói với họ "Trà nào? Tui có biết ai tên Trà đâu? Ở đây chỉ có tui. Tui là người tài hoa, cầm kì thi hoạ, công dung ngôn hạnh, yểu điệu thục nữ, mong manh dễ vỡ, kim chi ngọc diệp, từ bi bác ái, quảng đại khoan dung, đoan trang, mỹ tâm hiền thục, mình hạc xương mai, băng tâm ngọc khiết, trong sáng ngây thơ, trang nghiêm đảm đang, nhất mực anh thư, nữ kiệt chung chi, quyết liệt kiến tiền, nhãn khai ái tài, như mạng nhất sinh, đê thủ bái money, có tên, lá ngọc cành vàng, kiều diễm, mỹ lệ, tuyền." Em cứ đọc nguyên tên em ra, anh bảo đảm không ai dám đến làm phiền em lần thứ hai vì anh nữa đâu. Đúng như em nghĩ. Anh đã nhớ hết nguyên tên của em rồi. Anh cũng không ngờ anh nhớ nổi. Mới viết xong tên em, anh cũng đổ mồ hôi hột.

Anh đi nằm nghỉ mệt đây. Hẹn em thư sau.


#15 Dịu Dàng

    Khôn viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9430 Bài viết:
  • 38965 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 17:19

Bức Thư 15:

Anna, em có thích anh không? Anh thích em rất nhiều. Anh thích em rất nhiều vì tánh tình vui vẻ và thật thà của em, và em rất xinh. Em ráng đợi anh về xin phép Ba Má nha em? Anh sẽ lựa ngày lành tháng tốt để qua nhà em và xin phép Ba Má cho anh được tìm hiểu em thêm. Lá số đôi mình có truyền tinh. Anh rất tin em sẽ là vợ của anh.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |