Jump to content

Advertisements




Nguyễn đức Kiên sinh giờ Dậu


741 replies to this topic

#1 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4958 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 11:50

Để tiện theo dõi học hỏi lẫn nhau thông qua trải nghiệm, Tôi chuyển những bài viết chọn giờ Dậu là giờ sinh cho Nguyễn đức Kiên


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LongNguyenQuang, on 24/08/2012 - 23:37, said:

BK sinh giờ dậu, ngày 2 tháng 3 năm giáp thìn. Mệnh Vũ Tham tại mùi- Ngọc tụ thiên hương cách. Vào Đại vận 45-54, gặp Tử Sát tại hợi, lại có Hình + Hỏa + Hao. Lưu Thái tuế năm thìn, Thái tuế trùng Thái tuế độc thủ, mạng hỏa nhập thủy mộ là bại cách; Bạch hổ + Phục binh + Kình dương; Quan phù + Cự Nhật +Kỵ+ Kiếp nên phải vướng vòng lao lý! BK cứ tưởng vào vận Từ Sát ở cung Quan là oai hơn trước vì có người bàn như thế!!



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cafe, on 26/08/2012 - 22:55, said:

Giờ Dậu:
1. Học giỏi: Khoa, Khôi Việt, Xương Khúc, Quang Quý
2. Mệnh Thân thế xung, đời sẽ có bước ngoặt (học cái này, làm cái nọ, các bạn cứ để ý người có Mệnh Thân ở thế xung), Tham Vũ bất phát thiếu niên nhân, bắt đầu phát từ giai đoạn lập thân. Cung an Thân kém, tưởng là được thượng cách Phủ Tướng triều viên nhưng Tướng rất hãm ở Dậu (Dậu cung bất miễn thiên tướng đa đoan), Phủ là tài tinh, đúng vị Không vong lại gặp Hao cùng cung là phá cách. Cung Phúc cũng là nơi của Thiên Phúc xung Quyền Lộc, không chịu tu (thua thiệt) mà đòi ăn người thì phải trả giá ngay tại kiếp này (theo lý thuyết VDTT). Thiên Quan tại Mệnh xung Thân, thế mới ác, chon con đường nào thì kết quả sẽ hiện hữu. Cung Tài thể hiện sự liều lĩnh với Kình hãm và Liên Phá hóa Lộc Quyền kỳ cách thì khó mà chịu thua thiệt được. Ông trời thử thách là đây.
3. Cung Quan: Tử Sát
- Tử sát hỏa tuyệt thì sát phạt đấy
- Sát cùng Hình hội Kình được Lộc Quyền, đánh đâu thắng đấy, vang danh vạn dặm
- Tử Sát hặp song Hao, có yếu tố gãy đổ, Hao tại đây nó phá Tử Sát để cho mà thành người nổi tiếng bằng kiểu sát phạt hay tranh đoạt Sát Hình.
Tóm lại: Giờ Dậu nhiều cách rõ nét, trong sách đều có ghi, liệt kê mệt. Chỉ có quan điểm về cạp Quan Phúc của bác VDTT, với lá số này. một bên là Quan Phúc nằm ngay Mệnh Phúc, một bên là Khoa Quyền Lộc Kình Hình Sát. Chọn đường nào? Cứ chờ xem hậu vận thế nào để kiểm nghiệm.

Giờ Thìn: Phá Quân Xương Khúc vi bần nho, Xương Khúc gặp Phá Quân thì không có BK mạnh tay sát phạt đâu.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ConLuan, on 01/09/2012 - 22:30, said:

Lá số NDK giờ Dậu Vũ tham tại Mùi là đúng nhất trong 3 lá số giờ hợi giờ thìn giờ dậu. Xem ra một số người vẫn thích luận những gì không theo phương pháp tử vi.

Khách quan chút nào.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LongNguyenQuang, on 02/09/2012 - 19:16, said:

Chào quí vị!

Chủ đề giờ sinh của đương số BK có thể nói đã đến đoạn cao trào, bởi ngày càng phát sinh thêm nhiều lá số: khởi đầu là giờ thìn( Mệnh Phá quân) sau là giờ dậu ( Mệnh Vũ Tham), rồi đến giờ hợi ( Mệnh Liêm Tham)...một số chổ khác còn tìm ra giờ ngọ ( Mệnh Liêm Phủ), rồi có người cho là giờ tuất ( Mệnh Đồng Âm!)...vv. Và kịch tính hơn nữa khi có ý kiến rằng đương số tung hỏa mù về giờ sinh cho thầy ta, thầy tàu, thậm chí chưa chắc ngày sinh như thế, dẫn đến tình cảnh những luận đoán về giờ sinh trên chốn mạng ảo này đều trở thành phiếm luận!
Tuy nhiên xét góc độ học thuật, đại đa số đều tập trung quanh 03 lá số: giờ thìn, giờ dậu, giờ hợi, bởi một điều dễ thấy rằng tuổi Giáp thì Tứ Hóa là: Liêm, Phá, Vũ ,Dương thế là Hóa Lộc đi với Liêm trinh, Hóa quyền đi với Phá quân, Hóa Khoa đi với Vũ khúc, do vậy bộ Sát Phá Liêm Tham được gán cho đương số, điều này đúng với tính chất của đương số giàu có- quyền lực- tù tội... và đây là điểm sáng trong phương pháp định giờ sinh nói chung cũng như luận cứ định giờ sinh cụ thể trong trường hợp này.
Có một điều dễ thấy rằng dù là giờ nào thì năm nay đều là năm bất ổn với đương số vì chỉ tính tới ngày sinh là đủ thấy! Để minh chứng cho trường hợp này, tôi xin kể một câu chuyện: Cách đây 6 năm, khi tôi đang nhậu tại sài gòn với bạn bè, có một người bạn thân của chúng tôi dẫn đến một người khách sau trở thành bạn trong nhóm. Người bạn thân nhân lúc trà dư tửu hậu cao hứng hỏi: A. LNQ, anh có thể xem số người bạn mới này vì sao lại giàu như thế không? Tương lại sẽ giàu cở nào? Và lá số của người bạn mới này được đưa ra, ai cũng trầm trồ chắt lưỡi, tuổi Giáp thìn Khoa Quyền Lộc chiếu...giàu như Thạch sùng! Tôi cũng đồng ý như vậy nhưng nói rằng sợ người này giàu không bền, đại kỵ năm 49 tuổi. Mọi người có vẽ mất hứng hỏi ngay vì sao? vì sao?
Toôi trả lời: Số mệnh không phải là chuyện đem ra nói chơi nhất là lúc đang vui này, ngày hôm sau người bạn mới gặp riêng tôi hỏi lại ý hôm qua. Tôi nói: Tuổi Giáp thìn mạng hỏa, sinh ngày Nhâm thìn thuộc thủy, đó là nạp âm ngày khắc năm, dưới khắc trên là sự nghiệp gãy đổ giữa chừng, năm 49 tuổi là năm Nhâm thìn ( năm trùng can chi của trụ ngày, lại là năm tuổi nặng nhất đời người: 49 chưa qua , 53 đã tới) đó là lúc ứng sự, dù tam thìn hay tứ thìn cũng vậy thôi! Đó là yếu quyết mà Cố Sư phụ của tôi nghiệm lý lâu năm trên nhiều lá số. Sau đó tôi bày cho anh ta một số cách hóa giải giảm nhẹ tai họa. Đến năm nay tôi nghe tin anh bạn đó nợ nầng nhiều lắm, tuy rằng cty của anh ta còn hoạt động cầm chừng...
Từ câu chuyện cũ, tôi cũng không ngạc nhiên vì sao đương số BK bị họa năm nay và cũng không ngạc nhiên khi giải thích cho sự kiện năm nay thì đa số lá số với giờ sinh khác nhau vẫn đúng!
Như vậy có những quy luật khung trong lý số chi phối tới ngày sinh là đủ gây ra ứng sự. Đây là một mục nghiên cứu riêng về phương pháp Mệnh Căn của tôi, sẽ nói sau.
Tuy nhiên, để làm rõ chi tiết đương số sinh giờ nào, chúng ta có thể dùng phép loại suy dần để thấy:
- Lá số giờ Thìn, mệnh Phá quân tại tí ôm Phục binh+ Bạch hổ, đi tới vận 32-41 tuổi tại cung mão hội đủ Hình Riêu Không Kiếp, Thái âm hảm ,Thái dương Hóa Kỵ tam hợp chiếu mà lại là vận khởi nghiệp phát đạt sao!?
- Lá số giờ Hợi, Mệnh trong thế Thiên không+ Song Hao+ Cô thần+ Kiếp sát vậy mà giàu lớn được sao!?
- Lá số giờ dậu cho thấy sự giàu có hoành tráng của đương số và dĩ nhiên là giải thích được vận hạn năm nay rõ ràng. Mặc dù tôi biết giờ sinh đó là chuẩn xác!
Vài dòng lạm bàn.
Chúc vui!


#2 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4958 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 11:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ConLuan, on 03/09/2012 - 22:47, said:

Lá số giờ Dậu hợp lý hơn vì Mệnh tốt Vũ Tham , giáp tả hữu âm Dương ,.. các quý tinh hội tụ Mệnh Di , nên tiên quyết bản mệnh tốt. Hạn Phúc Đức Thiên Tướng hãm ngộ Triệt thành tốt. Tài bạch chính tinh hãm gặp Tuần thành sáng , Điền trạch tốt . Đúng hợp với số vì muốn thành sự nghiệp lớn , phú tướng hoặc quý tướng , .. thì các cung chính phải đẹp.

Lá số giờ hợi nhìn qua điền trạch triệt thì không thể giàu được.
Lá số giờ Thìn cũng thế , hạn Phúc Đức chinh diệu tốt bị Tuần thành xấu , Tài bạch chính diệu tốt ngộ Triệt ,. lấy cái gì mà làm được sự nghiệp lớn.

Luận số người giàu lớn , thì các cung Mệnh , Phúc , Tài , Điền... phải hoàn chỉnh. Nếu khuyết thì chẳng thể nào giàu lớn. Đấy là tiên quyết. Hạn giàu cũng phải trôi chảy. Vì cái thành công của họ là thiên phú , nên phải rõ ràng. Các vòng thái tuế, trường sinh , .. phải không nằm thế xấu .

Xem số người khá khá , trung lưu thì còn có chuyện cân đo đong đếm ,.. chứ người giàu hàng đại phú thì không có chuyện khuyết chỗ này bù chỗ kia. Do đó chỉ một cung Tài , Điền khuyết thì không thể đại phú.


Thanked by 4 Members:

#3 vietbao1623

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 266 Bài viết:
  • 564 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 11:56

LS:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#4 vietbao1623

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 266 Bài viết:
  • 564 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 12:03

Cụ ơi! Sao ta không dựa vào gia đình, học hành, tiểu hạn ..... mà ông NDK đã trải qua mà đánh giá thêm ạ? Nó cũng lơ lớ như kiểu hỏi giờ sinh mà ông. Mà còn có cả ảnh ông ấy nữa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ls này rất hay, vì tài có tuần.

Thanked by 2 Members:

#5 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4958 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 12:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trọng Cơ, on 29/08/2012 - 06:05, said:

Nay xin lấy thử hai lá số giờ Dậu (và giờ Hợi)

Ngày đổi từ 18:03 Thứ Hai 13/04/1964, nhằm 02/03/1964 AL VN
= giờ Kỷ Dậu, Nhâm Thìn, Mậu Thìn, năm Giáp Thìn=Dương Nam~49 tuổi.
= = = KHÁI LUẬN VỀ MỆNH VIÊN = = =
==== HÌNH DÁNG TÍNH CÁCH:
* Vũ Khúc: tính cương nghị, hơi võ biền, xử sự quyết đoán, nhưng suy nghĩ nông cạn, có lúc ánh mắt không sâu sắc. Mặt hơi có màu vàng xanh, khuôn mặt dài tròn, hơi gầy. Thân hình nhỏ, giọng nói cao to. Tính quả cảm cương nghị, ngay thẳng, quyết đoán, tầm nhìn ngắn. Nhãn thần chính trực.
* Miếu vượng Hội cát tinh: rất quyết đoán.
* Vũ tính cương nay thêm Hỏa Linh: tính nóng vội đôi khi làm hỏng việc lớn, khắc phục sửa chữa đã muộn/ khó khăn.
* Vũ tính cương nay thêm Xương Khúc, Khoa: do dự, thiếu quyết đoán, lúng túng giải quyết, thiếu thấu đáo.
* Bất lợi về hôn nhân, chủ kết hôn muộn, sinh ly tử biệt. Hội Kỵ, Hỏa, Cô Quả: Hôn nhân càng bất lợi.
* Tham Lang: Sắc xanh trắng, hơi vàng. Khuôn mặt dài tròn, hơi vuông lộ xương. Tính tình bất thường, yêu ghét vô định, có lúc lại rất chiều người, làm việc tốt. Rất cơ mưu, nóng vội, không chịu yên tịnh, thích dùng tiểu xảo thủ đoạn. Miếu: Dáng vẻ cao to, thích nghịch ngợm càn quấy. Nhãn thần hời hợt, hiếu động.
* Có Văn tinh (Khoa Xương Khúc Tài Long Phượng): thích thi tửu phong lưu, yêu thích văn nghệ.
* Tham Lang và sao đào hoa: ham mê tửu sắc.
* Hội sát tinh: hút xách, rượu chè, cờ bạc.
* Hội Xương Khúc: ánh mắt xảo trá. Sở thích cầm kỳ thi tửu, ham mê tửu sắc.
* Rất giỏi giao tế, nhiều tài nghệ, hiếu động, khéo ăn khéo ở. Dễ chìm đắm trong thị hiếu, sở thích.
* Tham hội nhiều sát tinh: đam mê cờ bạc, tửu sắc, hút xách...
* Tham hội nhiều cát tinh: vinh hoa phú quý, có thể nắm quyền lớn trong quân đội cảnh sát.
* Tham hội Hỏa Linh: tài lộc sung túc, phát triển có tính đột phá. Hội Kình Đà không hợp cách, phú quý không bền, e phá tán, nhiều vất vả, bất đắc chí.
* Miếu vượng Hội cát tinh: rất thực tế.
* Nhật Nguyệt, Vũ Tướng Cơ: người xinh đẹp, tuấn tú, thanh cao, mục tú mi thanh.
* Vũ Khúc Tham Lang: dáng nhỏ, giọng lớn vang.
* Thiên Việt: cằm vuông, hơi mập. Hội sát tinh: khó trợ giúp.
* Khôi Việt hội hợp: dáng vẻ oai nghi.
* Linh Tinh: khuôn mặt trên nhọn dưới vuông, lông tóc mọc kỳ lạ. Ngầm phát phúc.
* Tam Đài: tướng mạo hình dáng oai nghi.

~ cách cục 'Thiên Ất củng mệnh': có học thức, đoan chính, hay giúp người, được người giúp, gặp hung hóa an, phú quý. Phù hợp cách cục.
~ cách cục 'Tam kỳ gia hội': ý chí cao xa, gặp nhiều may mắn, được quý nhân/ thừa kế, có thể thành nghiệp lớn. Thêm chính tinh miếu vượng: nổi danh. Trẻ nhiều vất vả, đại hạn thứ năm mới đủ 3 sao hóa nên là cách cục thành tựu muộn. Có sát tinh: vẫn giàu sang nổi tiếng nhưng kém hơn. Gặp Không Kiếp Sát Phá hội chiếu: tuy thành công nhưng cũng lắm gian nan. Phạm Không vong/ sát tinh: mệnh bình thường. Có cát tinh: giảm xấu, tăng tốt.
- Tham Vũ tại Sửu Mùi: có thể giàu có. Cần Hỏa Linh đồng cung mới giàu có.
- Lộc Quyền hội chiếu + sát tinh: chỉ có hư danh.
~ cách cục 'Tham Vũ đồng hành': có chức quyền cả ngành văn võ, kinh doanh thành đạt. Trẻ chưa thuận lợi, đi từ nghèo hèn đến sang giàu, sau 30 tuổi mới phát đạt. Thêm Hỏa Linh đồng cung: rất tốt. Thêm cát tinh: thành tựu lớn, giàu sang.
~ cách cục 'Tham Hỏa/ Linh': đại phú đại quý, hiển quý cả ngành văn võ, kinh doanh. Hỏa Linh đồng cung: tốt nhất. Thêm cát tinh: thành tựu lớn, giàu sang.
~ cách cục 'Nhật Nguyệt giáp mệnh/ Tài': phú quý. Tính quá cương cường, sẽ phát đạt muộn, nên xa quê. Thêm cát tinh + chính tinh miếu vượng: Phù hợp cách cục.
~ cách cục 'Khoa danh hội Lộc'/ 'Giáp đẳng đăng dung': tài hoa nổi tiếng, có cơ hội vươn lên, giành được địa vị, có uy quyền, chức quyền cao. Kỵ gặp hung tinh, kỵ tinh đồng cung xung phá: có tài nhưng không gặp thời cơ.
~ cách cục 'Tướng tinh đắc địa': sôi nổi, phong độ, trí tuệ, uy danh hiển hách. Không nên thành công sớm.
~ TAM PHƯƠNG GIÁP SÁT: hung cách.
* THEO CUNG AN MỆNH:
* Không dễ chấp nhận ý kiến người khác. Bênh vực bao che cho thân tộc. Yêu ghét cực đoan.
* Mệnh an cung Tứ Mộ: cá tính cô độc bảo thủ, nên xa quê lập nghiệp, sẽ phát triển.
* Mệnh Thân có Đà La: thường hối hận tiếc nuối cái đã mất.
* Mệnh Thân có Long Phượng/ giáp Long Phượng: bám rồng níu phượng, vẻ thanh tú ôn hòa. Nam mệnh có vợ là con nhà quyền thế.
@ Vũ Khúc: Khuôn mặt hơi tròn, dáng tầm thước/ hơi nhỏ, trung niên xương cốt cứng chắc, vai rộng lưng dày, ánh mắt kiên nghị hiền hòa, nhanh nhẹn, giọng cao và vang, dễ được chú ý, khi không cười có vẻ hung dữ, có tác phong lãnh đạo. Nam giới khỏe mạnh, cơ bắp rắn chắc, thích thể thao.
~ Cương nghị thẳng thắn lương thiện, lạnh lùng quyết đoán, hơi nóng vội, dễ độc đoán, thiếu dung hòa. Không chịu khuất phục, không ngại khó, thật thà, giữ chữ tín, trọng nghĩa khí, ham muốn lớn, nhiệt tình, thực hiện tốt công việc.
~ Là sao tiền tài, mong ước và sở thích là giàu có nên nỗ lực kiếm tiền, sự nghiệp phát sau trung niên. Cũng là Quả tú tinh nên cô độc không trợ giúp, ít nhận chịu khuyết điểm, sai sót, thích tranh đấu nhưng càng tranh dành càng cô độc, có quyền nhưng không thế. Phù hợp liên quan đến 'vàng', liên quan ngành ngân hàng, chứng khoán, kế toán kiểm toán, nhân viên thực thi pháp luật trong quân đội, cảnh sát, kế hoạch cố định như xây dựng.
~ Thích làm việc, không chịu nhàn rỗi, tích cực sáng tạo, phát triển nỗ lực không ngừng, hoạt động trong ngành tài chính, kinh tế, công nghiệp nặng, xây dựng. Phải có nghị lực, suy tính kỹ, chờ đợi nhẫn nại, chịu rèn luyện tất sẽ thành đạt, phát huy tiềm năng của mình.
~ Hôn nhân rất nhiều sóng gió (Hợp nam hơn hợp nữ), nên kết hôn muộn, nếu không e sinh ly tử biệt. Nhiều trắc trở, cô độc. Hội Hỏa tinh: càng không tốt cho hôn nhân.
~ Bản tính keo kiệt, tính toán so đo vì mình, người ta nghĩ mình là tiểu nhân trong khi mình tự cho là hào phóng. Cứng rắn, có tài năng, không thích bị quản thúc, sáng tạo, mạo hiểm. Mong muốn được làm việc, biết rút ra khuyết điểm bản thân để sửa chữa. Nên đi xa cầu tài (cờ bạc), hạn chế tửu lượng. Không sợ nghề nghiệp mang tính khốc liệt cạnh tranh, vất vả, tuổi gian khổ, về già muốn gì được nấy.
~ Đa tài nghệ, hiểu biết đạo lý, dục vọng nhiều, trọng tửu sắc cờ bạc.
~ 'Tham Vũ đồng hành'và 'Nhật Nguyệt giáp mệnh nhưng Dương Âm đều lọt Mộ khố nên tuổi trẻ sẽ khó khăn, thành công muộn từ sau trung niên. Vậy nên cần chăm chỉ học tập rèn luyện, xa quê lúc còn trẻ, sau 30 vận khí mới thông suốt, có tiền có chức.
~ Hạn gặp Sát Phá Tham sẽ có nhiều thay đổi lớn: vận khí Tham Lang tọa mệnh tính cách khá thiên về tửu sắc cờ bạc, nếu gặp Tứ hóa sức mạnh tăng giảm không thể xem nhẹ.
~ Từ nhỏ đã ra ngoài học tập phát triển, tài giỏi, gặp thời cơ tốt sẽ phất lên. 'Linh Tham'cách: tài lộc hoạnh phát hoạnh phá.
~ Có sát tinh đồng cung: có kỹ thuật chuyên môn.
* Trẻ bất lợi, sau 30 mới thành công, ích kỷ keo kiệt, trước nghèo sau giàu, tuy có thể giàu có nhưng nhờ tiết kiệm là chính. Đa tài đa nghệ, am hiểu nhân tình thế sự, nên tránh cờ bạc tửu sắc, chớ để mê đắm nguy hại. Nam Mệnh: thích giao tế. Hội Khôi Việt: thích hợp ngành tài chính, kế toán, thuế vụ. Hội Xương Khúc: văn võ toàn tài, có chức vụ lớn. Hội sát tinh: vì tiền xảy tranh chấp mà gặp họa. Hội Kình Đà Kỵ: giỏi kỹ nghệ, thích hợp kinh doanh vàng bạc, quần áo may sẵn, đồ trang trí, tác phẩm nghệ thuật, sách vở, triển lãm hội họa.
~ 'Tọa quý hướng quý'= văn chương nổi tiếng, quý nhân phù trợ.
@ Tham Lang: Diện mạo dễ nhìn, hấp dẫn khác phái. Dáng to béo. Cá tính thô bạo, hướng ngoại hiếu động, thân thiện hòa đồng, suy nghĩ sâu xa, vui buồn bất chợt, yêu ghét không ngờ, nhiều mưu kế, dám nói dám làm, chăm chỉ có sức khỏe, không sợ khó sợ khổ, chịu học hỏi nhưng không tinh thông, tính kiêu ngạo, thích mạo hiểm.
~ Gian tà nham hiểm, hiểu ý người, tính dục mạnh, giỏi giao tiếp ứng biến, thích tiêu xài hưởng thụ, sống đa dạng. Giỏi chơi cờ, đàn hát, cầm kỳ thi tửu, hội họa thi phú. Nam mệnh: nhiều lần kết hôn. Tầm nhìn xa, nhiều dục vọng, hư vinh tham lam. Giỏi thanh sắc nên thường tham gia hoạt động có tính chất đào hoa, ứng biến khéo léo. Là ở giữa thiện ác: nếu gieo nhân hiền được quả ngọt, hoặc trái lại.
~ Tự tin bộc lộ sở trường, dũng cảm không sợ cạnh tranh, chấp nhận thay đổi THEO MỚI, tiến thủ và sáng tạo. Rất ham mê tửu sắc, đồ ăn ngon, dùng tiền để thúc đẩy mối quan hệ (đưa nhận hối lộ) để thăng tiến Ít khi nhận sai lầm khuyết điểm bản thân, nên thành bại thất thường, và hay đổ lỗi cho người khác, hoàn cảnh, môi trường. Giỏi ứng biến, liến thoắng che đậy sai sót bản thân, khuếch trương thành quả, đánh bóng sự nghiệp, tránh cạnh tranh so sánh. Thích hợp về văn hóa nghệ thuật, chính trị.
~ Tham Lang thường gặp Sát Phá, nên thay đổi tuy không bằng Sát, Phá nhưng cũng làm khác đi để cạnh tranh trong xã hội: rút ưu khuyết điểm từ kinh nghiệm bản thân, tự làm mới mình, cải thiện sửa chữa bản thân tốt hơn.
~ Tại tứ Mộ: được trường thọ lại giảm bớt tính phong lưu tửu sắc cờ bạc, phát huy tài nghệ.
~ Hỏa, Linh cùng thủ mệnh: phát huy làm tướng soái, uy quyền giàu có, chức vụ cao. hoạnh tài đột phá nhờ Lộc.
~ Tham sợ gặp Kình Đà: vì sắc mà mang họa, vướng đào hoa.
~ Cùng Xương Khúc: dục vọng hay thay đổi, tài nghệ nhiều hư ảo không thực, tăng thêm tính đào hoa phong lưu lên tột đỉnh.
* Cơ tại Điền: hay tranh chấp, so đo hơn thiệt với chung quanh.
* Dương tại Ách: chứng bệnh thuộc phần đầu, huyết áp cao, sợ độ cao, đại tràng không khỏe, bệnh trĩ, bệnh tật ở mắt.
* Mệnh có Vũ Tham + Hỏa: đại phú quý. Hạp người tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi. Hội Xương Khúc: văn võ toàn tài.
* Mệnh có Vũ SÁT + Hỏa: hung tai do có tiền bị giặc cướp. Nhiều sát tinh: yểu mệnh.
* Mệnh có Vũ + Kình: cô khắc cực nặng.
* Mệnh có Vũ gặp Xương Khúc ở mệnh Thân: văn võ song toàn, thông minh khéo léo, chắc chắn không nghèo, phú quý vinh hoa.
* Mệnh có Vũ + Khôi Việt: rất hợp ngành tài chính, tài vụ, ngân hàng, có chức quyền.
* Nhật Nguyệt hiệp Mệnh, Tài: không phú cũng quý.
* Mệnh có Tham + Hỏa Linh tại tứ khố: phú quý, không phải người tầm thường.
* Mệnh có Tham ở tứ Mộ gặp Hỏa Linh: đại phú.
* Mệnh có Tham Vũ: không phát ở người trẻ tuổi, trước nghèo sau giàu.
* Tật ách có Cự: viêm khí quản, hen suyễn, tỳ vị xấu, tê thấp, chàm, bệnh ngoài da, dễ mắc dị ứng.
* Điền trạch có Lương: chủ giàu có, bên cạnh có lầu cao, nghĩa trang, sườn dốc: nhập cục, cát.
* Tài Bạch có Phá Quân: tiền của phá tán, không tụ được, hoặc bạo phát bạo tàn.
* Mã ở cung Ách: mắc bệnh dịch. (tham khảo Hội sao đồng cung) Chính tinh suy: bệnh thêm khó khăn.
~ Hữu bật ở Tật ách: khiếm khuyết bẩm sinh, tinh thần mệt mỏi, thần kinh sinh dục suy nhược. Nam: e liệt dương.
~ Tả Hữu kẹp mệnh: quý cách. Chính tinh suy/ sát tinh: chỉ có duyên người khác giới.
~ Xương Khúc đồng thủ/ chiếu mệnh: 'Văn tinh củng mệnh'= ham học hỏi, phản xạ nhanh, gặp vận may, suy luận diễn giải tốt, đa tài đa nghệ, quan hệ tốt, nổi danh.
~ Mệnh vượng + Xương Khúc củng chiếu: tuổi trẻ sớm thành tài, sang quý. Hội Khoa Khôi Việt: càng tốt.
~ Mệnh có Xương Khúc củng chiếu: tính dục hơi vượng.
~ Khôi/ Việt tại Mệnh: Cơ duyên rất tình cờ, nhiệt tình vui vẻ, dù gặp trắc trở vẫn tự tin, cần mở rộng thiện duyên mới càng nhiều thu hoạch. Trong giai đoạn trung niên hiện rõ nhất: được giúp đỡ, gặp may nhiều. Phúc đức, giỏi việc, có quý nhân, làm một hưởng hai, gặp nguy dễ thoát, có thể có sóng gió. Sau trung niên lại thành quý nhân của người khác, lại có tính đào hoa. Lại gặp sao đào hoa, e Việt bộc lộ: phát sinh phiền phức, hại thân.
~ Việt tại Mệnh: mặt tròn, sắc đỏ vàng, cằm nhỏ, hơi thấp gầy, hiền lành, tính thong dong, thư thả. Tự trọng tự ái, nhanh nhẹn trí tuệ, ham học hỏi, từ thiện, nhiệt tình vì việc chung, giúp người. Sinh ban ngày và năm dương: chưa chắc cát lợi. Gặp nguy khó thì có cứu giúp. Nên tự giúp mình mới được trợ giúp, có quý nhân, có duyên khác giới, có tính đào hoa, nên dễ phát sinh tình cảm với quý nhân mà gây phiền nhiễu sau này. Quý-tài: tiền bạc khá thuận lợi, tăng thu giảm chi, có vận thiên tài, nhưng phải lo giúp người, được trả công từ cấp trên, khác giới.
~ Mệnh có Khôi Việt + 2 sát tinh: e có bệnh kinh niên khó dứt.
~ Mệnh thân có Khôi Việt: tuổi trẻ công danh sớm phát, chức quyền cao.
~ Linh tại Mệnh: Có động lực tích cực kiên trì nhưng dễ ảnh hưởng do môi trường bên ngoài, có thể âm thầm chậm chạp kỹ lưỡng. Nhớ thù dai dẳng, quả cảm, tận tâm, nhẫn nại, trọng lý trí nhưng hơi nghiêng về tình cảm, ảnh hưởng bên ngoài mà dễ chuyển biến thay đổi, có khi lại là cơ hội. Nên kiềm chế nóng giận, mở lòng quan hệ tốt với mọi người sẽ dễ thành đạt hơn. = Mãnh tài tinh: lao tâm mới có tiền, thu nhập không ổn định, có vận thiên tài, dễ thay đổi biến động rất lớn. Dễ bị thương do va chạm, tay chân có thương tích. Thích hợp ngành nghề có kỹ thuật như dầu khí, thủy điện, hàn xì.
* Tật ách có Địa Kiếp: tật chân tay, đau dạ dày, mắt mờ, ung thư.
* Tật ách có Địa Không: bệnh ở bụng, chân, thượng hỏa hạ hàn.
~ Hóa Khoa đại diện cho thanh danh, sự nổi tiếng, tạo thuận lợi cho học tập thi cử, sự nghiệp phát triển, tài lộc thăng tiến.
~ Thích gặp Khôi Việt: thi cử học tập thành tích cao, tốp đầu danh sách.
~ Hội Khoa Quyền: (Giáp đệ đăng dung) thành đạt, nổi tiếng.
~ Hóa Khoa có tính đào hoa: phong độ thanh cao, chỉ dừng lại ở lễ nghĩa, duyên tận thì tan biến.
~ Vũ + Hóa Khoa-Mệnh: có trí tuệ, học tập nỗ lực có thành tích, vui vẻ, khả năng văn nghệ, danh phận đều có.
* Đài Tọa-Mệnh: có địa vị xã hội, được mến mộ, dễ thăng tiến. Trẻ gặp may, học tập thi cử thuận lợi. Như Thái Dương: nhiệt tình tích cực, rộng lượng đoan chính, hy sinh cống hiến, nhân duyên tốt, thu nhập khá, có thể hợp tác tài chính. Liên quan công cụ giao thông: tàu thuyền xe cộ, máy bay... Như Thái Âm: Từ bi lương thiện, lạc quan hài hòa, dịu dàng, hỉ nộ ái ố biết tiết chế, suy nghĩ chu toàn, đa học đa tài, có thể hợp tác tài chính, kiếm tiền thanh cao. Chủ công cụ giao thông.
* Thiên Quan-Mệnh: hiển đạt quan suy, thông minh nhưng thiếu khí phách, có chí tiến thủ, làm việc ổn định, có mục tiêu nguyên tắc, tuần tự thăng tiến, thích thanh nhàn nên hơi lười. Vốn không tham danh lợi, về già thích ẩn cư điền viên, về hưu sớm bỏ phí tài năng.
* Cô Quả ở Mệnh thân: bên ngoại có ít người thân/ ở cách xa.
* Thân ở Thiên Di: thích hợp nghề buôn đường xa, bán hàng lưu động, nhân viên marketing, bán bảo hiểm, đại lý...
* Thân có sát tinh đồng cung: không thích hợp làm công chức (hưởng lương nhà nước).
* Thân có Văn Khúc + sát tinh: thích gánh vác, nhưng dễ biện bác. Nói nhiều làm ít.
* Thân Mệnh đều có Khôi Việt: tuổi trẻ lấy được vợ chồng đẹp. Gặp nạn có quý nhân. Thi cử đều đạt kết quả tốt.
* Thân cư Di: Mệnh Di đều tốt= có tài năng được phát huy đầy đủ.
* Đối xung cung Thân có sát tinh: trên đầu mặt có thương tích, vết sẹo.
== LUẬN TỨ HÓA Giáp Thìn ==== @ Tứ Hóa theo Đại hạn:Phá-Quyền, Liêm-Lộc, Dương-Kỵ, Vũ-Khoa.
- Vũ-Khoa: chủ danh tiếng giới hạn trong phạm vi lĩnh vực hẹp, nên ít được tuyên dương rộng rãi. Tăng năng lực quyết đoán đúng đắn tạo lực phát triển.
- Vũ-Tham Sửu Mùi: phát triển chậm chắc, lâu dài. Hội Hỏa Linh: có thể phát đột ngột.
- Lưu niên là vận tốt bất ngờ: Quý Sửu 1973. Nên tránh bất hòa cấp trên, ông bà cha mẹ, e đố kỵ tài năng.


Tạm thế. Xin được bàn luận phân tích thêm.


Thanked by 2 Members:

#6 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4958 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 13:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hlong, on 26/08/2012 - 00:52, said:


Cuối cùng chúng ta chọn 2 giờ (NdK) có mệnh :

- Mệnh Vũ Tham tại Mùi và Mệnh Phá quân tại Tý ?

Theo cụ HaUyen như thế nào ạ.

Các bạn cùng đánh giá xem để quyết.

Cá nhân tôi thấy Mệnh Vũ tham tại Mùi khá trùng hợp ls Họ Nghiêm cư ngụ cùng khu vực với Nd Kiên, và cùng hợp tác, đầu tư 1 số lỉnh vực.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hlong, on 31/08/2012 - 23:00, said:



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hlong luận tiếp phần tương tác các Cung + nhóm sao,tham khảo cho vui nhà :

Ngoài thế giáp Mệnh đã bàn trước đó tạo nên cách cục phú về điền sản.

Nay xét nội cung Mệnh có Khoa với cách giáp tả hữu, hội đủ tam hóa, bộ xương khúc, bộ khôi việt, bộ Phụ cáo giải thích được khả năng học lực cao, dễ đạt đầu bảng cũng như hiểu biết rộng .

-Các nhóm sao trí tuệ tập trung về Thân (Di),Quan,1 phần tài cung--> Hạn đến các cung này sẽ hợp cho việc học lực hoặc công danh cho vận niên nào đó.

-Đối vơi Nô cung : là cách VCD chịu tương tác bởi nhóm sao giáp Mệnh,tức long phượng tả hữu-->Đsố có duyên hợp tác với Nô liên quan bất động sản sẽ có nhiều lợi ích qua lại, và hạn đến Nô rất có thể phù hợp cho việc hợp tác lỉnh vực điền sản .

-Có người nhận xét Tật cung là Mệnh thứ 2 ,thiết nghĩ nhận xét đó là thừa bởi Tật là 1 phần của mệnh là lẽ tự nhiên .

Tật cung theo nghĩa cổ điển là bệnh tật, là họa và có thể biết cách mệnh chung (chết) của con người vào cuối đời được hoành tráng hay đơn độc lẻ loi. Nó không hẳn mang nghĩa đơn điệu như vậy,mà đôi khi hàm nghĩa tốt,một khi chịu tác động bởi nhóm sao hay cung nào đó,lá số NĐKiên là trường hợp đó : Tật cung VCD tuần tại gốc Dần cung chịu tác động nhóm sao giáp Mệnh : long phương tả hữu ,và lấy toàn bộ cách cuc tốt của Thân (Di) ở thế giáp nhằm gia tăng tính hoành tráng cho mình (cung Tật).

Thế thì quanh Tật tôi đầy đủ long phượng tả hữu Quang quý xương khúc.. Hóa ra Tật cung của bầu Kiên cũng " trí tuệ" chẳng thua kém ai.Đừng xem thường Tật cung là thằng ác bệnh ác họa,hung thần,toàn mang tiếng xấu ai nhìn cũng e dè cảnh giác .không hẳn vậy nhé ! đôi khi cũng là dân trí tuệ , hãy nhìn Quan cung là anh em ( nhị hợp),đừng nhìn với thành kiến 1 chiều tôi đe dọa anh ( Quan cung).Một ngày nào đó , tôi sẽ kết bạn với anh ( Quan cung nhị hợp )cùng nhau đoạt giải " top teen " cho cuộc đời.Hạn hành năm 17t , 18 tuổi âm lịch đã chứng mình điều đó ( 1980 , 1981 AL) .

Sửa bởi HaUyen: 04/09/2012 - 13:28


Thanked by 2 Members:

#7 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4958 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 13:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vuivui, on 03/09/2012 - 23:25, said:

Tôi bác giờ Dậu vì lý do rất đơn giản.

Mệnh không lý được tài. Phúc không chế được tài. nên không thể giàu. Đại vận cơ lương thì phúc vận không chế được tài vận, nên đại vận này không thể giàu được. Tài khí bấp bênh, trung bình, nên có ôm nhiều tiền thì cũng chỉ là tiền của người khác. Liêm hóa lộc ngộ Tuần thì vắt mũi bỏ miệng.

Vì thế không giàu, lấy đâu ra bầu Kiên ?

Thân ái.


Thanked by 4 Members:

#8 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4958 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 13:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cafe, on 04/09/2012 - 09:01, said:


Mùa hè thì tầm 5h chiều (dậu) thì trời vẫn rất là sáng. Có thể đau đẻ vào giờ thìn (nhập viện), 5h chiều mới đẻ đc. Cháu giả định vui vậy thôi.

Kể cả mẹ đương số có nói thì cũng khó kiểm chứng lắm cụ. Trong giai đoạn ấy, giả như gia đình cũng để ý đến lý số thì may ra lúc sinh có ghi lại giờ. Ngay cả Tôn Trung Sơn trong hồi ký của mình cũng còn nhớ sai ngày sinh 10 ngày, chỉ khi người ta tìm thấy ngày giờ sinh thật đc ông thầy bát tự ghi lại thì mới rõ (vì có tục ghi lại bát tự cho trẻ con mới đẻ).

Còn về sự kiện, cái này thì càng cảm tính vì còn tùy vào cách xem của mỗi người và tùy vào trường phái nữa ạ.


Thanked by 1 Member:

#9 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 17:42

Giờ Dậu lá số đầy đủ tất cả các loại cát tinh(Khoa Quyền Lộc, tả hữu xương khúc khôi việt) Đủ là thượng cách. Theo tôi cái ko tin chỉ là do lá số quá tốt so với thực tế của Bầu Kiên nên đây là lá số ma do đương số đưa ra để hù thiên hạ, chứ ko phải là ko giầu có như bầu Kiên. đặc biệt xương khúc đắc địa là cách văn quế văn hoa, tả hữu giáp cũng tốt mà khôi việt cũng là cách tọa quý hướng quý, tam kỳ gia hội cung ban ngày, Tham Hỏa tương phùng phú ông chi cách ko có 1 lý do nào để bác bỏ lá số này cho là do xấu cả

Thanked by 3 Members:

#10 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4958 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 20:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thiensa1000ff, on 04/09/2012 - 17:42, said:

Giờ Dậu lá số đầy đủ tất cả các loại cát tinh(Khoa Quyền Lộc, tả hữu xương khúc khôi việt) Đủ là thượng cách. Theo tôi cái ko tin chỉ là do lá số quá tốt so với thực tế của Bầu Kiên nên đây là lá số ma do đương số đưa ra để hù thiên hạ, chứ ko phải là ko giầu có như bầu Kiên. đặc biệt xương khúc đắc địa là cách văn quế văn hoa, tả hữu giáp cũng tốt mà khôi việt cũng là cách tọa quý hướng quý, tam kỳ gia hội cung ban ngày, Tham Hỏa tương phùng phú ông chi cách ko có 1 lý do nào để bác bỏ lá số này cho là do xấu cả


Tôi nghĩ, chắc Thiensa1000ff phải có cơ sở dựa vào học thuyết của Tử vi, hoặc phải có chứng cứ một cách cụ thể mang tính thực tiễn, thì bạn mới có thể kết luận "đây là lá số ma do đương số đưa ra để hù thiên hạ"

Đương số sinh giờ Dậu, là do anh LongNguyenQuang chuyển tải lên diễn đàn, và anh Quang khẳng định: "Mặc dù tôi biết giờ sinh đó là chuẩn xác!"

Khi Thiensa1000ff cân nhắc cách chọn từ ngữ để viết bài trên diễn đàn, thì chúng ta sẽ "thuận" hơn cho quá trình giao lưu học hỏi lẫn nhau, Thiensa1000ff cũng có Tham Vũ cư Mùi, thì cổ nhân thường đưa ra hình tượng là người "cẩn thận tính", mà không nói là người quá "kỹ tính" hay nói người quá "khó tính" ...

Sửa bởi HaUyen: 04/09/2012 - 21:01


#11 cafe

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 471 thanks

Gửi vào 04/09/2012 - 22:30

Có bạn nào biết rõ những sự kiện của ông K xin liệt kê giùm để nghiệm lý giờ dậu. Năm sinh của cha, mẹ, vợ, con.
Xin liệt kê : Sự kiện là gì, kết quả ra sao? Sảy ra năm nào? Tuổi của những người có liên hệ mật thiết đến sự kiện đó.

#12 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4958 thanks

Gửi vào 05/09/2012 - 07:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hlong, on 30/08/2012 - 23:10, said:

Cụ HaUyen @

Thông tin có thể chuẩn hơn là suy đoán, theo LongnguyenQuang và Cụ nghe được tin từ chuyên gia phong thủy cho biết NĐK sanh giờ Dậu. Như Cụ nói, mạng ảo khó biết chính xác, nhưng khi động thổ xây nhà, ắt phải chính xác.

Nên Hlong vẫn nghĩ giờ Dậu đúng.



Nhớ lại trước đây chục năm, anh bạn của Tôi trước khi giới thiệu nhóm này, có lời khuyên: "Nên tự giữ mình", cho nên Tôi để người bạn trẻ của Tôi tiếp xúc.

Sau đó, thông tin phản hồi qua nhiều kênh, thì Tôi có quan tâm chú ý nhiều hơn, và thấy Bạn của mình đã nói đúng.

- Trưởng ban chính trị Học viện KTQS (cũng như Trưởng phòng Tổ chức hành chính của một trường ĐH), thì nhìn nhận vấn đề, không hẳn như những gì mà chúng ta biết thông qua báo chí.
- Người phụ trách khối lưu học sinh ở nước ngoài, để lại trong lưu hồ sơ một số sự kiện đáng quan tâm.
- Quá trình làm việc tại TCTy dệt may, là khoảng thời gian được chứng thực rõ nét, và tiếp theo cho tới nay ...

HLong chọn giờ Dậu tính Tử vi cho đương số, có nhận thấy thông tin gì mang tính "đặc biệt" không?

Sửa bởi HaUyen: 05/09/2012 - 08:27


#13 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 06/09/2012 - 09:21

Giờ Dậu:
Quan lộc: Cung quan tử sát hình nên học KTQS vì có song hao nên học 1 nghề làm 1 nghề, do cách Vũ Tham Hỏa Linh nên làm cả trong lực lượng vũ trang rồi chuyển sang Kinh doanh tài chính - ngân hàng(Vũ Nhật Nguyệt)

Thanked by 1 Member:

#14 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 07/09/2012 - 17:17

Hôm nay đi nhậu mấy ae đang ngồi thì chủ quán ra lai rai, một hồi bảo nhìn Hoa thấy quen quen, sau bảo vì giống tướng "bầu Kiên" mấy ae mới để ý thấy giống thật. Nên có lẽ bầu Kiên là Vũ Tham(Khoa Quyền Lộc, KHôi vịt) đấy. Giờ dậu là chuẩn rồi, ăn vào Vũ Khúc nên béo lùn thế.
Ai có số đo cân nặng của bầu Kiên Ko?

Sửa bởi thiensa1000ff: 07/09/2012 - 17:18


#15 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 07/09/2012 - 23:44

Tôi đang cầm 2 La sô liêm tham tại tỵ . Một Lá người nhà tôi cũng béo lùn như Anh Kiên đi tù đến 3 Lân thì các bác lây tinh đâu nào để luân






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |