Jump to content




Advertisements




Sinh con năm Quý tỵ


247 replies to this topic

#1

SSNova



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 4 thanks

 

Gửi vào 22/12/2012 - 11:17

Kính thưa các bác cho e hỏi tí

Trong năm Quý Tỵ tới nên sinh con vào thời điểm nào thì sẽ có lá số đẹp, đại loại là giầu sang phú quý, E đọc có bài báo nói năm Quý Tỵ sẽ sản sinh được thiên tài

Trích dẫn

Năm 2013: Nhiều trẻ em sinh ra thành thiên tài?

Nếu bạn sinh con vào năm 2013, con bạn rất có thể là thiên tài! Đây là phát hiện thú vị của nhà khoa học Nga Evgeny Vinogradov - người đã dành hàng chục năm nghiên cứu tiểu sử của các thiên tài.
Theo Tiếng nói nước Nga, ông Vinogradov đã thu thập và phân tích cuộc đời của gần 20.000 con người tài năng để đúc rút hàng loạt quy luật thú vị, trong đó có quy luật về những đứa trẻ tài năng sẽ được sinh ra vào năm 2013.

Qua quá trình nghiên cứu, nhà khoa học tìm ra quy luật rằng trái với quan niệm phổ biến, gene của cha mẹ thực ra không có tác động gì đặc biệt đến tài năng của con trẻ. Thiên tài sản sinh cũng giống như mùa màng, tài năng có mùa “bội thu” và có “mất mùa”.

“Vụ bội thu” thiên tài khi đứa trẻ ra đời cũng phụ thuộc vào “thiên thời”, có nghĩa là đúng lúc đó mặt trời đang nằm ở vị trí nào so với trái đất và đang ở trong quá trình hoạt động ra sao?

Theo quan điểm của nhà khoa học Vinogradov, thời gian sinh ra nhiều em bé tài năng là lúc mặt trời giảm bớt hoạt tính, thường là ở đầu và cuối chu kỳ hoạt động trong vòng 11 năm. Nếu tính theo cách đó thì năm sau (2013) chính là năm rơi vào chu trình này.

Một điểm “thiên thời” nữa là yếu tố địa lý. Các thiên tài thường ra đời khi sống ở phía bắc hành tinh. Người ta tính ra những người sống ở vĩ độ bắc nhận giải Nobel nhiều hơn 40 lần những người sống ở vĩ độ nam.

Các nước Bắc Âu như Phần Lan, Thụy Điển và Na Uy có số người đoạt giải Nobel nhiều hơn so với các nước ở Nam Âu như Tây Ban Nha, Italia và Bồ Đào Nha.

Một quy luật nữa là người tài thường sinh ra vào mùa đông, hơn mùa hè. Những bé sinh ra trong mùa đông có điểm khác biệt ngay từ lúc chào đời so với những bé chào đời trong ánh sáng rực rỡ của mùa hè: Cân nặng hơn và hệ thống miễn dịch tốt hơn - những yếu tố để phát triển thành người khỏe mạnh và thông minh. Thêm nữa, nguồn oxygen cũng rất quan trọng cho trẻ em. Lượng oxygen trong không khí cũng tăng từ vĩ độ thấp tới cao và từ mùa đông sang mùa hè.

Thông tin của nhà khoa học Nga gieo niềm hy vọng cho những cặp vợ chồng ao ước sinh ra một đứa con thông minh, sáng láng. Họ chỉ việc chọn thời gian đầu và cuối chu kỳ hoạt tính của mặt trời, chọn đất nước nào ở vùng lạnh giá hơn và lên kế hoạch cho sự ra đời của em bé thiên tài.

Tuy nhiên, những luận cứ khoa học này vẫn chỉ mang tính cá nhân và còn phải được thời gian kiểm chứng nhiều.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



E đọc trên mạng thấy có vẻ như sinh vào cuối năm thì có vẻ ổn


Trích dẫn

Sinh con năm quý tỵ 2013 mùa nào tháng nào tốt ?

Theo Phong Thủy năm nào cũng là năm sinh con được, do đó không phân biệt năm này và năm khác. Nhiều người hay nhầm về điều này. Yếu tốt quan trọng là một đứa trẻ sinh ra, ngày, giờ có hợp với tuổi hay không. Theo thuật Phong Thủy, năm 2013 là năm Quý Tỵ, mệnh (mạng) Thủy do vậy sinh vào mùa đông và mùa thu là tốt nhưng kiêng mấy tháng tứ quý (3, 6, 9, 12). Bạn có thể tham khảo bảng cơ bản sau

Bản mệnh.........Vượng.........Tướng.........Hưu.........Tù.........Tử
Kim.........Thu.........Tứ Quý.........Đông.........Xuân.........Hạ
Mộc.........Xuân.........Đông.........Hạ.........Tứ Quý.........Thu
Thuỷ.........Đông.........Thu.........Xuân.........Hạ.........Tứ Quý
Hoả.........Hạ.........Xuân.........Tứ Quý.........Thu.........Đông
Thổ.........Tứ Quý.........Hạ.........Thu.........Đông.........Xuân

Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12.

Mùa xuân : 1-3 ; mùa hạ: 4-6; thu: 7-9; Đồng: 10 - 12
(Lưu ý là tính theo âm lịch)

Trong đó, nếu bản mệnh được Vượng và Tướng là được mùa sinh. Nếu phạm Hưu, Tù, Tử là bị lỗi mùa sinh và Tử là bị phạm nặng nhất. Ví dụ :

Người sinh năm Giáp Thân mệnh Tuyền Trung Thuỷ, nếu sinh vào mùa Đông, mùa Thu là được mùa sinh. Sinh vào mùa Hạ hoặc Tứ Quý là lỗi mùa sinh.

Trong thuật Tử Vi - môn thuật số xem về mệnh vận con người, chúng ta bắt gặp khái niệm “được mùa sinh”. Đó chính là cách so sánh Ngũ Hành bản mệnh của đương số với tháng sinh. Nếu Ngũ Hành của bản mệnh được sinh vượng thì có nghĩa là đương số được mùa sinh, tức bản mệnh gia tăng phần tốt đẹp. Trái lại, nếu Ngũ Hành bản mệnh bị suy tử thì đương số bị lỗi mùa sinh, tức là bản mệnh bị giảm thiểu phần tốt đẹp. Yếu tố trên xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành, mỗi Hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ đều vượng, tức là mạnh mẽ phát triển ở một thời điểm trong năm và suy yếu ở những thời điểm khác. Cụ thể như sau :

Tuy nhiên, cần nói thêm rằng yếu tố được mùa sinh chỉ là một trong những nhân tố nhỏ để xét đoán vận mệnh, cũng không nên quá coi trọng điều này.

---------------------- Xem thêm tử vi trọn đời sinh năm quý tỵ 2013 ------------------------------


Tử vi trọn đời cho người sinh năm quý tỵ 2013, Tử vi trọn đời nam sinh năm 2013, tử vi trọn đời nữ sinh năm quý ty 2013
Tử vi trọng đời người sinh năm 2013 tuổi quý tỵ
Nữ Mạng - Quý Tỵ
Sanh năm:1953, 2013 và 2073
Cung KHÔN
Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài)
Xương CON RẮN. Tướng tinh CON CHÓ SÓI
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,
Cung Khôn mạng Thủy nước đầy chảy ra.
Nếu nàng sanh thuận mùa Đông,
Giàu nghèo cũng sướng tấm thân thanh nhàn.
Xuân Hạ sanh ra khổ bần,
Chịu phần khổ sở lắm lần giang nan.
Số này có chết một lần,
Nhưng nhờ âm đức Thánh Thần chỡ che.
Lỗi số vận mạng đổi đời,
Ly hương tổ quán ở thời mới an.
Anh em có kẻ giàu sang,
Ta nghèo phải chịu khó toan cậy nhờ.
Ngày mai mọi sự thành công,
Thanh nhàn giàu có hưởng phần ấm no.

CUỘC SỐNG
Quý Tỵ cuộc đời hơi có nhiều lo âu buồn bã vào tiền vận, trung vận và hậu vận thì được đỡ lo phần nào, nhưng mạng số không được giàu sang phú quý cho lắm, nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống.
Tóm lại: Tuổi Quý Tỵ cuộc đời có lo buồn vào tiền vận, trung vận và hậu vận được khá.
Tuổi Quý Tỵ hưởng thọ trung bình từ 68 đến 76 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Quý Tỵ chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo có nhiều rối rắm vào tiền vận, trung vận và hậu vận mới được an vui. Công danh lên bổng xuống trầm và nếu có thì cũng chỉ có ở vào giai đoạn giữa của cuộc đời.
Phần sự nghiệp không có nhiều tốt đẹp cho lắm. Phần tiền tài khó khăn phải qua 30 tuổi trở đi mới gặp nhiều may mắn.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, đó là những tuổi: Quý Tỵ, Ất Mùi và Đinh Dậu.
Những tuổi trên rất hạp cho sự làm ăn của bạn trong việc hợp tác hay cộng tác, giao dịch về tiền bạc thì sẽ có nhiều tốt đẹp.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu kết hôn, hay lựa chọn hôn nhơn, bạn nên lựa những tuổi nầy sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Tân Sửu.
Những tuổi trên hạp về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.
Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, thì cuộc sống chỉ tạo được ở mức trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Mậu Tuất, Canh Tý và Nhâm Thìn.
Nếu kết hôn với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn có thể trở nên bần hàn và việc làm ăn rất khó khăn, vì là những tuổi không hạp về đường tình duyên và cả về việc tài lộc, đó là các tuổi: Bính Thân, Mậu Thân.
Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 27, 33 và 39. Đây là những năm xấu về cung lương duyên của tuổi bạn.
Nếu bạn sanh vào những tháng nầy có thể sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Những tuổi sau đây là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời bạn, nếu kết hôn hay làm ăn, bạn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần.

Trong việc hôn nhân, nếu đã lở yêu thương nhau từ trước mà gặp phải tuổi đại kỵ thì tốt hơn hết là nên âm thầm ăn ở với nhau, tránh và kỵ nhứt là việc làm lễ hôn phối và ra mắt bà con thân tộc linh đình. Kỵ việc giở mâm trầu. Trong việc giao thiệp buôn bán, nếu gặp tuổi kỵ nên tránh giao thiệp lớn về vấn đề tiền bạc, coi chừng có sự phản trắc hoặc tan vỡ trong việc hùn hạp. Trong gia đình thân tộc nếu gặp tuổi kỵ thì phải coi theo đúng sao hạn của mỗi người, mỗi tuổi từng năm mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Quý Tỵ có những năm khó khăn nhứt, đó là những năm ở vào số tuổi: 23, 27, 31 và 37 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng bịnh tật hay hao tài.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
N gày, giờ xuất hành hạp nhứt của tuổi Quý Tỵ là ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Xuất hành theo ngày, giờ kể trên trong suốt cuộc đời sẽ gặp được nhiều may mắn.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy bạn gặp nhiều tốt đẹp trong vấn đề tình cảm, việc công danh có nhiều may mắn. Những năm nầy phần tài lộc ít oi và yếu kém.
Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy tuổi bạn có phát triển đôi chút về sự nghiệp, tiền bạc ra vô bất thường, việc làm ăn không được vững chắc và có nhiều sụp đổ về tài lộc cũng như về tình cảm.
Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy tuổi bạn khá tốt tiền bạc được dễ dàng, việc làm ăn gặp được sự may mắn trong cuộc đời. Những năm nầy đừng nên phung phí tiền bạc cho lắm, vì chưa có cơ hội tạo lấy nhiều tài lộc.
Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy, có phần vững vàng về sự nghiệp, nên lo làm ăn và lo lắng cho gia đình sự nghiệp, con cái là tốt hơn, đừng hoang phí.
Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy bạn phải gặp nhiều việc xui xẻo, bản thân thường có đau bịnh và hao tài tốn của. Những năm nầy nếu có sanh con càng tốt và sẽ qua khỏi tai nạn, hay hao tài tốn của.
Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy được khá tốt về phần tài lộc, cuộc sống có nhiều tốt đẹp nên cẩn thận về việc làm ăn, cũng như về tài lộc và sự nghiệp.
Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy trung bình không việc gì xấu hoặc quan trọng xảy ra cho cuộc sống, gia đình hạnh phúc yên vui.

Nam Mạng - Quý Tỵ
Sanh năm: 1953, 2013 và 2073
Cung KHÔN. Trực TRỪ
Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài)
Khắc THIÊN THƯỢNG HỎA
Con nhà HẮC ĐẾ (trường mạng)
Xương CON RẮN. Tướng tinh CON CHÓ
Ông Tử Vi độ mạng
Đoán xem số mạng tuổi này,
Quý Tỵ, mạng Thủy nước chảy tuông ra vàm.
Thu Đông thuận số thời sang,
Giàu nghèo cũng sướng tấm thân thanh nhàn.
Xuân Hạ lỗi số cực thân,
Hai mùa cũng lỗi tảo tần gian nan.
Số này thân tự lập thân,
Lộc trời có bởi ông cha để dành.
Số đặng vinh hưởng gia đình,
Bôn ba nào có ích gì bôn chôn.
Phong trần ngồi những đợi thời,
Năm ba mươi tuổi có cơ làm giàu.
Một mai vận đặng hanh thông,
Phong lưu sung sướng trong vòng trần ai.

CUỘC SỐNG
Tuổi Quý Tỵ, cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí, lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều gia đoạn thăng trầm của cuộc sống trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống thêm một lần nữa và thêm nhiều việc buồn lòng, đau thương vì cảnh trái ngang, tình đời nhiểu khổ nhọc. Tóm lại, tuổi Quý Tỵ tiền vận và trung vận lao tâm khổ trí, hậu vận mới an nhàn.
Tuổi Quý Tỵ hưởng thọ trung bình từ 55 đến 65 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ. Gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Quý Tỵ chia ra làm nhiều giai đoạn như sau:
Nếu sanh vào những tháng sau đây, bạn phải thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 8 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây bạn phải hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sống yên vui không có thay chồng, đổi vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần công danh có lên cao đôi chút, vào lúc cuối trung vận, gia đạo trung vận có nhiều rắc rối nhưng vào hậu vận an nhàn.
Sự nghiệp vào trung vận muốn hoàn thành phải ở vào số tuổi 38 trở đi, tiền bạc tiền vận và trung vận khó khăn. Hậu vận mới có phần tốt đẹp.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Nếu làm ăn, hay cộng tác, hay hợp tác làm ăn, muốn có tiền bạc, không sợ thất bại nên hợp tác hay cộng tác với những tuổi này: Quý Tỵ, Ất Mùi và Đinh Dậu.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc lựa chọn hôn nhân, bạn nên lựa những tuổi sau đây thì cuộc sống sẽ được hưởng cao sang quyền quý, đó là các tuổi Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Tân Sửu và Tân Mão.
Nếu kết duyên với những tuổi sau thì cuộc sống của bạn chỉ tạo được sự sống ở mức trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Mậu Tuất, Canh Tý, Nhâm Thìn.
Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn trở nên nghèo khổ, làm ăn khó khăn, đó là của bạn kết duyên với các tuổi: Bính Thân, Mậu Thân. Vì những tuổi này không những khắc kỵ với bạn về tình cảm mà còn khắc kỵ luôn cả đường mạng đạo của bạn nữa.
Những năm này, bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ sẽ phải gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào cuối tuổi 17, 23, 29, 35, 41, 47 và 53 tuổi.
Nếu bạn sanh vào những tháng này cuộc đời bạn thế nào cũng sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 8, 9 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu gặp những tuổi này bạn không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì đó là những tuổi đại kỵ có thể sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần.
Việc làm ăn khi gặp tuổi kỵ không nên hùn hạp hay cộng tác sẽ có thiệt hại; việc vợ chồng khi gặp tuổi kỵ không nên làm lễ hôn phối linh đình; trong gia đình có tuổi kỵ phải cúng sao giải hạn cho đúng năm, đúng tháng và phải tùy theo sao hạn hằng năm, mà cúng kiến thì được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Quý Tỵ có những năm khó khăn nhứ là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 30 và 37 tuổi. Những năm này bạn không nên tính chuyện làm ăn lớn, hãy để phòng tai nạn hay bệnh tật.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Quý Tỵ thuận vào ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn. Nếu bạn xuất hành vào những ngày, giờ và tháng nói trên thì thế nào cũng có nhiều việc tốt.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, không được tốt, chuyện tình duyên nên cẩn thận, sẽ có sự đổ vỡ bất ngờ. 21 tuổi thắng lợi về tài lộc và tình cảm, việc làm ăn có cơ hội phát triển tốt. 22 và 23 tuổi, nhiều triển vọng tốt đẹp về công danh lẫn sự nghiệp, cuộc sống có phần lên cao. 24 và 25 tuổi, công danh khả quan, tình cảm và tài lộc có phần tốt đẹp.
Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, được khá tốt, vấn đề tình cảm có nhiều phát đạt. 27 tuổi triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp lẫn công danh. 28 và 29 tuổi, hy vọng sẽ có sự thắng lợi trong cuộc sốg và danh phận khá may mắn. 30 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp, hanh phúc gia đình yên vui.
Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, không nên đi xa hay làm ăn lớn vào thời gian này sẽ có hại, kỵ nhứt tháng 4 và 6. 32 và 33 tuổi, hai năm này có nhiều tai nạn, cuộc sống nhiều đảo lộn và có nhiều buồn tủi trong lòng. 34 và 35 tuổi, hai năm này tạm được, sự làm ăn được dễ dàng.
Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, khá tốt về đường tài lộc, 37 và 38 tuổi, công danh và cuộc sống có phần lên cao và nhiều dịp may đưa đến. Kỵ tháng 3 năm 37 tuổi và tháng 6 năm 38 tuổi. 39 và 40 tuổi, hai năm này có nhiều chuyện lộn xộn trong gia đình, nhưng về phần tài lộc thì khá tốt.
Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, trọn vẹn và có thể phát triển sự nghiệp lẫn cả đường tài lộc. 42 và 43 tuổi, nên cẩn thận, hai năm này có thất bại về chuyện làm ăn cũng như về gia đạo. 44 và 45 tuổi, khá hay về tài lộc. Công danh có phần suy yếu, nên cẩn thận bịnh hoạn, đề phòng sự hao tài tốn của.
Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, lo việc gia đình thì tốt hơn, không nên làm ăn lớn có hại. 47 và 48 tuổi, hai năm này nên cẩn thận tiền bạc, lo lắng việc làm ăn coi chừng kẻ tiểu nhân phá quấy. 49 và 50 tuổi, hai năm này tài lộc hơi được khá, không nên đi xa hay làm ăn lớn.
Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này, tiền bạc vững vàng, cuộc sống được bảo đảm, nhưng bổn mạng lại không được tốt lắm, đề phòng con cái hay có đại nạn trong những tháng này.
Từ 56 đến 60 tuổi: Sự nghiệp có phần tốt đẹp, những năm này, bị ảnh hưởng sao La hầu chiếu, coi chừng bệnh hoạn hay gặp nạn tai.



Mong các bác cho ý kiến

Cám ơn các bác.

Thanked by 1 Member:

#2

Brian



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 817 thanks

 

Gửi vào 22/12/2012 - 11:23

Năm nào cũng sinh thiên tài cả, vấn đề có sinh vào ngày tốt, giờ tốt không? Gia đình có phúc lớn không?

Thanked by 5 Members:

#3

monkey80



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 190 thanks

 

Gửi vào 22/12/2012 - 14:00

Năm quý tỵ ít nhân tài, năm 2014 nhiều nhân tài. Điều đó bởi vì

Năm qúy tỵ, can chi xung khắc( nội tại xung khắc). Quý thủy tỵ hỏa khắc nhau. Tuy nhiên nếu sinh nên sinh vào mùa thu hoặc đông. sinh mùa thu bời vì thu là kim, kim sinh mệnh thủy, mùa đông là thủy.

Năm Giáp ngọ rất nhiều nhân tài ( hoàng đế), do giáp mộc sinh ngọ hỏa ( vừa có tài, vừa may mắn). Giáp ngọ mệnh kim nên sinh vào mùa thu là đẹp nhất

#4

SSNova



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 4 thanks

 

Gửi vào 22/12/2012 - 17:50

E có tham khảo được vận mệnh theo từng tháng như bên dưới liệu cho tương đối chính xác không các bác nhỉ

Sinh tháng Giêng (Tháng 1 âm lịch): Đầu xuân là lúc dương khí đang lên, cuộc đời tuy có phong sương nhưng sau 30 tuổi sẽ có cơ hội thăng tiến.
Sinh tháng 2: Là người có tài nhưng thiếu quyết đoán, không có ý chí; tài lộc không nhiều, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy có phúc nhưng phải trải qua nhiều sóng gió.
Sinh tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh nên rất có ý chí. Là người thông minh, giỏi giang, tinh thần hăng hái, vui vẻ. Số được như ý, có thể lập nên đại nghiệp. Càng vất vả càng nhiều công lao, phúc lành ít ai sánh kịp.
Sinh tháng 4: Thông minh, tham vọng lớn, có tấm lòng nghĩa hiệp, cuộc đời gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trọn vẹn, được mọi người quý trọng.
Sinh tháng 5: Là người tài giỏi, hiểu thời thế và nhân tâm. Có số quý cách, công lợi vinh đạt, phúc lộc lâu dài, cả đời bình an.
Sinh tháng 6: Sinh vào tiết Tiểu Thử là người nhiệt tình, trung thực, dễ đạt được thành công, quyền thế cao sang, vợ chồng vinh đạt, con cháu hiển quý. Số này nếu biết tận dụng cơ hội và thời thế sẽ có vinh quang tột đỉnh, danh lợi vẹn cả đôi đường.
Sinh tháng 7: Là người tính khí ôn hòa, tự thân lập nghiệp, đỗ đạt cao, kinh doanh giỏi, có khả năng làm lãnh đạo. Số giàu sang, được mọi người ngưỡng mộ.
Sinh tháng 8: Là người tài năng, trung hậu, được mọi người kính trọng, có thể gây dựng đại nghiệp, gia đình yên vui.
Sinh tháng 9: Sinh vào tiết Hàn Lộ thường là người dĩ hòa vi quý, có ý chí và hoài bão cao đẹp nhưng lại thiếu năng lực. Tài vận tốt, sự nghiệp thành công nhưng không lớn.
Sinh tháng 10: Là người có ý chí lớn lao, trung thành, nghĩa hiệp, giỏi giao tiếp. Số có tài vận và sự nghiêp tốt nhưng không lớn; đời sống vợ chồng hòa hợp.
Sinh tháng 11: Vận số ít may mắn, sự nghiệp dở dang, vất vả. Là người sống nội tâm, về già mới được thanh nhàn.
Sinh tháng 12: Sinh vào mùa đông giá lạnh nên cuộc đời nhiều ưu phiền, sự nghiệp khó thành. Cuối đời mới có cơ hội về tài vận và hạnh phúc. Là người nhạy cảm, thẳng thắn, sống theo nguyên tắc cứng nhắc.

#5

Brian



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 817 thanks

 

Gửi vào 22/12/2012 - 17:59

Số mệnh được quyết định bởi:
1. Năm sinh: có thể chọn > Nhân định
2. Tháng sinh: có thể tính nhưng vẫn có thể sai lệch > Nhân định vẫn có vai trò lớn
3. Ngày sinh: trời biết > Thiên định
4. Giờ sinh: ttrời biết > Thiên định
Đừng cố giải bài toán chưa đủ dữ liệu

#6

vutham



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 281 Bài viết:
  • 476 thanks

 

Gửi vào 22/12/2012 - 21:50

cứ ham chọn ngày sinh , rồi mổ đẻ, ko lo nuôi dạy đến nơi đến chốn,ảo tưởng về con cái, con hư lại bảo số sai

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#7

Đinh Văn Tân



 

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

 

Gửi vào 23/12/2012 - 08:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ChiKhanh, on 22/12/2012 - 17:59, said:


Số mệnh được quyết định bởi:
1. Năm sinh: có thể chọn > Nhân định
2. Tháng sinh: có thể tính nhưng vẫn có thể sai lệch > Nhân định vẫn có vai trò lớn
3. Ngày sinh: trời biết > Thiên định
4. Giờ sinh: ttrời biết > Thiên định
Đừng cố giải bài toán chưa đủ dữ liệu

Ngày nay , trước cả thế kỷ 21, người ta đã giải được cả rồi, chỉ có Trời có thuận lòng người hay không mà thôi .
Nói sự thật mà nghe . Một người đàn bà sinh năm 1973, biết sinh con trai, nhờ tôi coi ngày để mổ sinh một đúa con có số tốt .Tôi dư sức biết nhưng tôi từ chối .

Thanked by 8 Members:

#8

Brian



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 817 thanks

 

Gửi vào 23/12/2012 - 10:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 23/12/2012 - 08:30, said:


Ngày nay , trước cả thế kỷ 21, người ta đã giải được cả rồi, chỉ có Trời có thuận lòng người hay không mà thôi .
Nói sự thật mà nghe . Một người đàn bà sinh năm 1973, biết sinh con trai, nhờ tôi coi ngày để mổ sinh một đúa con có số tốt .Tôi dư sức biết nhưng tôi từ chối .
Người ta nhờ tính giờ sinh mổ tốt khi đã xác định được ngày sinh. Còn khi chưa mang thai đã hỏi thì chỉ trời mới biết.

Sửa bởi ChiKhanh: 23/12/2012 - 10:41


Thanked by 3 Members:

#9

Việt Mão



 

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

 

Gửi vào 24/12/2012 - 13:51

Về việc sinh con các sách đã viết nhiều. Tôi mong mọi người hãy cố gắng sinh được những người con có ích cho vợ chồng mình, cho gia đình mình cho đại gia đình mình và cho xã hội như sau:

I. Có 6 loại con ta tạm gọi từ 123456 :
Cách nhớ dễ : Lấy ngón tay út và áp út của bàn tay trái: Ngón ÚT: đánh số 1 là đốt có móng, tiếp theo là số 2 ở đốt giữa, tiếp là số 3 ở dưới. Ngón ÁP ÚT: số 4 có móng, số 5 đốt giữa, tiếp là số 6 ở dưới.

II. Phân loại con tốt:
- Những người con rất tốt có số 2 : con trai và gái như nhau
- Những người con tốt có số 1 : con gái rất tốt, con trai nữ tính
Cả hai số 1 và 2 đều mang đến tài lộc, may mắn , giải được nhiều vận hạn cho mọi người trong gia đình, bản thân đứa con này luôn may mắn thành đạt trong cuộc sống, luôn giúp đỡ và có ích cho xã hội.
- Những người con khá tốt có số 3: bản thân đứa con này sau 18 tuổi sẽ tự lập thành đạt, được nhiều người trọng nể và sẽ giúp đỡ được gia đình, có ích cho xã hội.

III. Phân loại con xấu:
- Những người con là nhân quả của dòng họ có số 4: Bản thân đứa con ít may mắn, dang dở tình duyên và sự nghiệp nhưng luôn nghĩ về Cha mẹ mà lực bất tòng tâm vì vất vả thăng trầm.
- Những người con xấu có số 5: Bản thân đứa con Không may mắn, dang dở tình duyên và sự nghiệp, cuộc sống thăng trầm vất vả, ích kỷ độc đoán. Khi sanh đứa con này Cha Mẹ vất vả, tán tài tán lộc vợ chồng bất hòa dễ ly tán. Mọi người liên quan ảnh hưởng.
- Những người con rất xấu có số 6: Bản thân đứa con Không may mắn, dang dở tình duyên và sự nghiệp, cuộc sống luôn thăng trầm vất vả dễ vướng vòng lao tù pháp luật, ích kỷ độc đoán tàn bạo. Khi sanh đứa con này Cha Mẹ và mọi người liên quan đều bị vất vả, tán tài tán lộc, bất hòa, ly tán mất mạng hoặc dính vào pháp luật lao tù.

IV. Cách tính:
Luôn luôn lấy tuổi người MẸ đặt vào số 1, tính tiếp số 2 và 3456 tiếp là 1234.. và dừng lại ở năm sanh con. Người con ở số nào sẽ mang đúng tính chất tính cách như trên.
Ví dụ: Người Mẹ tuổi Thân thì khởi từ số 1, nếu sanh con năm Thìn sẽ là số 3. Người Mẹ tuổi Dần sanh con năm Tỵ sẽ là số 4.

V. Cần chú ý:
1. Nếu sanh con năm có CAN và CHI khắc thì giảm tốt, tăng xấu. Nếu sanh con năm có CAN và CHI thuận thì tăng tốt, giảm xấu.
Ví dụ: Năm Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Mậu Dần, Đinh Mão, Ất Mão... can chi khắc xấu, nếu các con có số 456 dễ mồ côi Cha gia đình ly tán.........Ví dụ: Quý Tỵ.... là CHI sinh CAN thuận nên may mắn.
2. Tuổi người Cha không ảnh hưởng nhiều theo cách tính này, nhiều quan niệm như Tứ hành xung và Tam hợp chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong cách tính này vì vậy chúng ta ko nên quan tâm. Vợ chồng có CAN của Chồng sanh CHI của Vợ, hoặc Chồng Dương Vợ Âm thì thuận.
3. Người xưa có câu: Giầu con út, Khó con út là theo cách tính này.
Ví dụ: người con cuối cùng là số 1 hoặc 2 thì gia đình luôn khá giả vui vẻ, người con cuối cùng số 5 hoặc 6 thì gia đình rất khó khăn vất vả.

4.Năm nào cũng có con quý và con xấu phụ thuộc vào tuổi người Mẹ. Không phải năm nào cũng là con quý con Vàng như nhiều người quan niệm là sai lầm vô cùng nguy hiểm.
Thêo Tôi thà đẻ 1-2 người con quý còn hơn đẻ một đàn con nghịch tử.

Như vậy: Nếu tính thì tuổi đời một người Phụ nữ chỉ có cơ hội sanh được 4 người con quý theo 4 vòng chu kỳ. Vì vậy mong mội người hãy áp dụng kinh nghiệm tinh hoa của người xưa áp dụng tốt cho bản thân, cho gia đình, cho đại gia đình, cho xã hội sanh nhiều con quý. Không nên để cả một thế hệ xấu làm khuynh đảo gia đình và cả xã hội như hiện nay.
Chúc mọi người thành công.
ViêtMao

Sửa bởi VietMao: 24/12/2012 - 14:08


#10

Brian



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1199 Bài viết:
  • 817 thanks

 

Gửi vào 24/12/2012 - 14:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VietMao, on 24/12/2012 - 13:51, said:

Về việc sinh con các sách đã viết nhiều. Tôi mong mọi người hãy cố gắng sinh được những người con có ích cho vợ chồng mình, cho gia đình mình cho đại gia đình mình và cho xã hội như sau:

I. Có 6 loại con ta tạm gọi từ 123456 :
Cách nhớ dễ : Lấy ngón tay út và áp út của bàn tay trái: Ngón ÚT: đánh số 1 là đốt có móng, tiếp theo là số 2 ở đốt giữa, tiếp là số 3 ở dưới. Ngón ÁP ÚT: số 4 có móng, số 5 đốt giữa, tiếp là số 6 ở dưới.

II. Phân loại con tốt:
- Những người con rất tốt có số 2 : con trai và gái như nhau
- Những người con tốt có số 1 : con gái rất tốt, con trai nữ tính
Cả hai số 1 và 2 đều mang đến tài lộc, may mắn , giải được nhiều vận hạn cho mọi người trong gia đình, bản thân đứa con này luôn may mắn thành đạt trong cuộc sống, luôn giúp đỡ và có ích cho xã hội.
- Những người con khá tốt có số 3: bản thân đứa con này sau 18 tuổi sẽ tự lập thành đạt, được nhiều người trọng nể và sẽ giúp đỡ được gia đình, có ích cho xã hội.

III. Phân loại con xấu:
- Những người con là nhân quả của dòng họ có số 4: Bản thân đứa con ít may mắn, dang dở tình duyên và sự nghiệp nhưng luôn nghĩ về Cha mẹ mà lực bất tòng tâm vì vất vả thăng trầm.
- Những người con xấu có số 5: Bản thân đứa con Không may mắn, dang dở tình duyên và sự nghiệp, cuộc sống thăng trầm vất vả, ích kỷ độc đoán. Khi sanh đứa con này Cha Mẹ vất vả, tán tài tán lộc vợ chồng bất hòa dễ ly tán. Mọi người liên quan ảnh hưởng.
- Những người con rất xấu có số 6: Bản thân đứa con Không may mắn, dang dở tình duyên và sự nghiệp, cuộc sống luôn thăng trầm vất vả dễ vướng vòng lao tù pháp luật, ích kỷ độc đoán tàn bạo. Khi sanh đứa con này Cha Mẹ và mọi người liên quan đều bị vất vả, tán tài tán lộc, bất hòa, ly tán mất mạng hoặc dính vào pháp luật lao tù.

IV. Cách tính:
Luôn luôn lấy tuổi người MẸ đặt vào số 1, tính tiếp số 2 và 3456 tiếp là 1234.. và dừng lại ở năm sanh con. Người con ở số nào sẽ mang đúng tính chất tính cách như trên.
Ví dụ: Người Mẹ tuổi Thân thì khởi từ số 1, nếu sanh con năm Thìn sẽ là số 3. Người Mẹ tuổi Dần sanh con năm Tỵ sẽ là số 4.

V. Cần chú ý:
1. Nếu sanh con năm có CAN và CHI khắc thì giảm tốt, tăng xấu. Nếu sanh con năm có CAN và CHI thuận thì tăng tốt, giảm xấu.
Ví dụ: Năm Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Mậu Dần, Đinh Mão, Ất Mão... can chi khắc xấu, nếu các con có số 456 dễ mồ côi Cha gia đình ly tán.........Ví dụ: Quý Tỵ.... là CHI sinh CAN thuận nên may mắn.
2. Tuổi người Cha không ảnh hưởng nhiều theo cách tính này, nhiều quan niệm như Tứ hành xung và Tam hợp chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong cách tính này vì vậy chúng ta ko nên quan tâm. Vợ chồng có CAN của Chồng sanh CHI của Vợ, hoặc Chồng Dương Vợ Âm thì thuận.
3. Người xưa có câu: Giầu con út, Khó con út là theo cách tính này.
Ví dụ: người con cuối cùng là số 1 hoặc 2 thì gia đình luôn khá giả vui vẻ, người con cuối cùng số 5 hoặc 6 thì gia đình rất khó khăn vất vả.

4.Năm nào cũng có con quý và con xấu phụ thuộc vào tuổi người Mẹ. Không phải năm nào cũng là con quý con Vàng như nhiều người quan niệm là sai lầm vô cùng nguy hiểm.
Thêo Tôi thà đẻ 1-2 người con quý còn hơn đẻ một đàn con nghịch tử.

Như vậy: Nếu tính thì tuổi đời một người Phụ nữ chỉ có cơ hội sanh được 4 người con quý theo 4 vòng chu kỳ. Vì vậy mong mội người hãy áp dụng kinh nghiệm tinh hoa của người xưa áp dụng tốt cho bản thân, cho gia đình, cho đại gia đình, cho xã hội sanh nhiều con quý. Không nên để cả một thế hệ xấu làm khuynh đảo gia đình và cả xã hội như hiện nay.
Chúc mọi người thành công.
ViêtMao
Nghiệm lý không chính xác. Nếu chỉ dựa vào cách tình đơn giản này mà sinh con ngoan thì các gia đình may mắn quá.

Thanked by 4 Members:

#11

Q33



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 45 Bài viết:
  • 96 thanks

 

Gửi vào 24/12/2012 - 17:25

Hình như tôi thấy giống cách tính tuổi mẹ con du nhập từ Nhật Bản, họ không đánh số 123456 mà tính bàn tay theo đúng sơ đồ như trên lá số tử vi, bắt đầu từ tuổi mẹ, đếm đến tuổi con. Phật, trời, người, ta, ma, quỷ. Con Phật thì suy nghĩ, cư xử kì quặc, khác thường, con trời hay coi thường cha mẹ, nhưng cũng có sự nghiệp lớn lao hơn cha mẹ, con người là con đòi nợ, chỉ biết nhận, không biết báo hiếu, con ta tương đối tốt, hòa hợp với cha mẹ, con ma con quỷ thì càng lớn càng khắc dữ dội, làm toàn việc cha mẹ không chấp nhận nổi. Tôi vẫn đang nghiệm lý, tình cờ là chưa gặp ca nào không phù hợp. Mong nghe thêm ý kiến mọi người.

#12

quangdct



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

 

Gửi vào 24/12/2012 - 19:33

Ví như năm Quý Tỵ mệnh Thủy, mẹ mệnh Kim, bố mệnh Mộc thì tốt cho sinh con. Nhưng lá số ko có hỷ tín thì khó sinh. Nếu có hỳ tín thì nên tíchcực. Nhưng Thủy sinh ở Thân nên sinh con vào lập thu thì tốt.
Nhưng cung Tử tốt, mà cung Tỵ của lá số bố mẹ ko tốt thì năm đó sinh con cũng ko như ý. Nếu cần chỉ cần 5đ theo tự nhiên thì được nhưng muốn thang điểm 8 khi sinh ra đứa con này là không đạt. Riêng chọn ngày giờ để mổ thì ko nói chuyện.
Ngoài ra nếu muốn sinh con năm Quý Tỵ nên đọc kỹ "Diễn cầm tam thế" sẽ có gợi ý đắc dụng.

Thanked by 3 Members:

#13

Việt Mão



 

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

 

Gửi vào 25/12/2012 - 12:45

Bạn Q33 đã nói đúng.

Kinh nghiệm VM đã viết bài trước là được học từ kinh nghiệm của người Nhật Bản họ đã áp dụng cho đất nước của họ sau đại chiến thế giới thứ hai. Hồi đó họ đã thu nạp rất nhiều người DO THÁI tài giỏi và trả công những người này rất cao rất trọng dụng họ như những bảo bối.

Những người DO THÁI bị HITLE tàn sát là do họ quá giỏi - Ngày trước vùng đất của người do thái là vùng đất của ĐỨC CHÚA TRỜI (theo truyền lại) họ có phải đã được NGÀI ban cho các con của NGÀI trước kia nhiều điều thông thái hơn người thời nay ???

Người NHẬT BẢN đã phát triển đất nước bằng cái đầu của người DO THÁI. Ngay cả việc nhân giống người Nhật cũng vậy, họ đã có chính sách cho con gái Nhật lấy người Tây Âu để có những con người như hiện nay vì người Nhật xưa kia nhỏ bé và xấu nhưng họ có tố chất riêng của người Nhật.

Chúc mọi người thành công
ViệtMao

#14

vinhthanhvnn



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 150 Bài viết:
  • 332 thanks

 

Gửi vào 28/12/2012 - 13:31

Cảm ơn bài viết của VietMao, mình tuổi Thìn, sẽ sinh con vào năm sau, theo tính toán của bác sĩ thì con mình sinh vào cuối mùa hạ hoặc đầu mùa thu ( 7/8/2013 DL). Cha của con mình là người Đức, dù chưa đủ ngày tháng để biết trai hay gái nhưng mình đoan chắc là con trai. Theo cách tính Vietmao thì con mình rơi vào số 2 : trai gái đều tốt, theo lá số tử vi thì mình muộn và hiếm con nhưng có con quí tử Mong ngày bé ra đời sẽ nghiệm lá số.

Thanked by 3 Members:

#15

Việt Mão



 

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 911 Bài viết:
  • 2174 thanks

 

Gửi vào 28/12/2012 - 15:21

Chúc mừng Bạn vinhthanhvnn bởi Bạn đã được hội tụ đủ PHÚC VÀ ĐỨC nên trong Tử vi của Bạn cũng thể hiện Cung tử tức có con Quý tử.

Nhiều người đã nghĩ cách tính VM đưa ra trong bài viết trên là quá đơn giản để có được những đứa con quý. Nhưng thực sự nếu ko đủ PHÚC ĐỨC thì ko thể có con quý tử được vì:
- Do ko đúng Chu kỳ 6 năm/một vòng.
- Do bệnh hoặc tật
- Do những điều kiện ko thể lý giải được mà ko thể có thai được hoặc có thai mà ko sanh dc con vì nhiều lý do.....

Chúng ta tạm hiểu là: Người đàn bà là cái khuôn đúc, Người đàn ông là nguyên liệu, Đứa bé là sản phẩm.

Bạn tìm đọc sách: Đàm Thiên thuyết địa luận nhân của NGÔ BẠCH do dịch giả TRƯƠNG HUYỀN - NXB Cà Mau nếu hiểu được một phần trong sách đó cũng là quý lắm rồi.
Sau khi Thai nhi được 3 tháng là Bạn đã có nhiều may mắn, thay đổi thuận lợi - nhất là Tài Lộc, vui vẻ. Sau đó cứ theo mốc 3 tháng + 3 tháng + 3.., 3 năm + 3 năm + 3... Bạn sẽ có mốc may mắn thay đổi tốt. Nhưng nếu bạn sanh tiếp những đứa con khác nếu dc con quý thì được cộng tiếp tốt, còn nếu sanh con xấu thì Gia đình Bạn sẽ bị xấu đi theo mạng đứa bé sanh sau, còn đứa bé sanh trước vẫn tốt mặc dù có bị ảnh hưởng do đứa sanh sau.

Nếu năm Quý tỵ sanh vào tháng Âm lịch: ba, tư, năm, sáu, bảy, tám, chín : Rất tốt. Các tháng Âm lịch khác đều xấu.
Ngày và giờ phụ thuộc vào từng tháng.

Theo quan điểm của VM và một số Cao nhân đương thời ( đã kiểm chứng thực tế) thì việc Mổ đẻ chọn Ngày và Giờ hoàn toàn vẫn ứng cho đứa trẻ. Đây là vấn đề còn gây nhiều tranh cãi.
Chúc mọi người vui vẻ, thành công.

Sửa bởi VietMao: 28/12/2012 - 15:36


Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |