Jump to content







Advertisements




Những cách hóa giải cung Phu Thê xấu


48 replies to this topic

#1 rongxanh

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 22 Bài viết:
  • 47 thanks

 

Gửi vào 18/05/2011 - 16:25

Dưới đây là bài tôi viết ở 1 diễn đàn dành cho những người không biết sâu về tử vi. Nay post lại bài ở đây để tham khảo ý kiến của mọi người bổ sung cho 9 cách hóa giải cung Phu Thê xấu tôi liệt kê dưới đây.

Những cách hóa giải cung Phu Thê xấu

Bài viết này dành cho những người có cung phu thê (đường vợ chồng) không được hoàn hảo hay khiếm khuyết về 1 mặt nào đó (mà tôi tin số này chiếm đa số chúng ta).

Còn với những người sinh ra đã được định sẵn là sau này sẽ lấy được 1 người bạn đời tâm đầu ý hợp và 2 người sẽ sống hạnh phúc cho đến đầu bạc răng long mà không cần phải cố gắng gì (tôi tin số này chiếm thiểu số rất nhỏ), thì bài viết sau hy vọng cũng bổ ích để làm cho cái duyên nợ vợ chồng tốt đó càng được tốt hơn.

1. Lấy chồng/vợ già (lớn tuổi)

Thông thường người ta càng lớn tuổi càng có xu hướng chiều chuộng người bạn đời hơn. Càng lớn tuổi, ta càng bớt đi tính “ngựa non háu đá”, bớt đi những ý thích, ham muốn bồng bột thời trẻ, bớt đi tính nhõng nhẽo, trẻ con, bớt đi tính “sớm nắng triều mưa”, bớt đi tính tự ái, nông nối, bất cần... Đây là những điều tối kỵ cho 1 hạnh phúc gia đình bền vững.

Theo tôi vợ chồng chênh nhau từ 5-11 tuổi là hợp lý, từ 12 trở lên là bắt đầu cách nhau 1 thế hệ, sẽ dẫn đến khó nói chuyện và chia sẻ tâm tư, tình cảm, sở thích với nhau.

2. Lấy chồng/vợ muộn

Thông thường việc lập gia đình muộn sẽ tránh được việc lập gia đình nhiều lần (2/3 đời chồng/vợ). Tôi thành thực tin rằng nếu tôi lập gia đình sớm (ở độ tuổi 20-30) thì bây giờ xác suất sẽ rất cao là tôi đã ly dị (lý do tôi giải thích ở trên và ở dưới đây)

Hiển nhiên khi lập gia đình muộn mình càng có nhiều kinh nghiệm sống hơn. Lúc này mình đã đạt được độ chín về mặt tâm lý, tình cảm, càng biết rõ mình muốn gì, mình cũng có xu hướng biết nhường nhịn hơn. Đây là những phẩm chất rất cần có ở 1 người bạn đời để cả 2 cùng gây dựng 1 gia đình hạnh phúc.

Vậy muộn là bao nhiêu? Theo tôi con gái trên 28 tuổi, con trai trên 30 tuổi thì được coi là muộn.

3. Lấy chồng/vợ xa

Ai biết qua về bói toán đều biết 1 trong những cách để hóa giải lá số có cung Phúc Đức (cung quan trọng nhất trong 1 lá số) xấu là nên rời quê hương bản quán để lập nghiệp ở phương xa.

Có lẽ đó cũng là lý do các ông thầy bói khuyên các cô/các anh có cung phu thê xấu là nên lấy chồng và lập gia đình ở phương xa để thay đổi vận mệnh của mình. Vậy thế nào là xa? Người hôn phối có quê hương bản quán khác với quê hương bản quán của mình thì gọi là xa, thậm chí theo tôi lấy chồng/vợ ngoại quốc cũng được (tất nhiên với điều kiện người chồng/vợ ngoại quốc đó yêu thương mình thật lòng).

4. Mình là người đến sau (lấy người đã từng lập gia đình)

Với người có quá khứ không vui về cuộc hôn nhân cũ, khi mình là người đến sau, người ta thường có xu hướng yêu thương trân quý những đức tính của mình hơn. Có mất 1 lần rồi, có cay đắng 1 lần rồi mới biết trân quý cái mình đang có.

Với người đã từng lập gia đình thì những cái xấu (trong cung phu thê của người đó) hy vọng là đã rơi hết vào người hôn phối trước đó. Giờ đến lượt mình (là người đến sau) thì hy vọng mình sẽ được hưởng phần tốt đẹp trong cung phu thê của người đó.

5. Trải qua nhiều trắc trở trước khi đến được với nhau

Cái xấu của cung phu thê thường hoặc là ứng với trước hoăc ứng với sau hôn nhân. Vậy thì hãy để cho những cái xấu đó ứng với trước hôn nhân còn hơn là ứng với sau hôn nhân.

Những lời nói xấu, dị nghị, dèm pha, ngăn cản… của bố mẹ, của bạn bè... khi 2 người đang yêu nhau không phải là điều đáng buồn đâu mà là đáng vui đấy, nó góp phần làm giảm bớt cái xấu và tăng thêm phần hạnh phúc khi 2 người sau này chung sống với nhau. Và hãy để cho những hiểu lầm, xích mích... giữa 2 người xảy ra trước hôn nhân, để 2 người hiểu được lòng nhau và tự vấn lòng mình xem là liệu mình có chấp nhận được người kia hay không.

6. Lấy chồng/vợ có hình thức (tài năng) bình thường

"Vợ đẹp là vợ người ta". "Chồng đẹp trai và tài hoa cũng khó là chồng của riêng mình". Những câu nói này được đúc kết từ xưa đến nay không phải là không có lý. Vậy thì giữa 2 giải pháp bạn có thể lựa chọn cho mình giải pháp an toàn hơn là lấy người bạn đời có hình thức (và tài năng) ở mức trung bình. Người có hình thức trung bình và dưới trung bình thường biết mình là ai và ít đòi hỏi người khác phải chiều chuộng mình.

Đi xa hơn, với những cô gái/chàng trai cực kỳ cao số, các ông thầy bói xưa thậm chí còn khuyên những người đó nên lấy chồng/vợ tàn tật để tránh hình khắc sau này.

7. Thời gian tìm hiểu đủ dài

Những mối tình sét đánh gặp nhau, yêu nhau và sau đó lấy nhau sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long ít tồn tại trên thực tế. Ở thái cực ngược lại, nhiều cặp đôi yêu nhau, tìm hiểu nhau 5-7 năm vậy mà sau khi cưới nhau chỉ vài tháng vẫn ly dị như thường. Yêu nhau 5-7 năm thì dễ, sống với nhau 5-7 năm mới là khó.

Thức lâu mới biết đêm dài, cần phải có đủ thời gian mới hiểu được lòng người, và càng trải qua nhiều gian khổ người ta càng có điều kiện hiểu lòng nhau. Việc trải qua thời gian tìm hiểu đủ dài (theo tôi tối thiểu là 6 tháng) sẽ giúp cho quyết định lập gia đình trở nên chín chắn và đỡ rủi ro hơn cho sau này. Tất nhiên thời gian tìm hiểu nên hướng vào chất (tức là hiểu về tính nết của nhau được nhiều hay ít) chứ không phải hướng vào lượng (dài bao lâu).

8. Nhường nhịn, nhường nhịn, nhường nhịn!

Một điều nhịn chín điều lành. Theo tôi cho dù cung phu thê có xấu bao nhiêu, trong cuộc sống vợ chồng mình cứ chịu nhường đi một chút thì thường mọi việc sẽ ổn thỏa. 1 người bạn của tôi so sánh cũng hay:

"Hãy tưởng tượng hạnh phúc như 1 sợi dây, nếu cả 2 cùng cương cả (cùng kéo cả) thì chắc chắn sẽ đứt. Chi bằng khi bạn đời mình cương thì mình trùng xuống, khi mình cương thì bạn đời mình trùng xuống, để duy trì sợi dây hôn nhân."

9. Các cách hóa giải khác

Tôi cũng nghe nói và chứng kiến một số “thủ thuật” nhằm trách chuyện 2, 3 đời chồng/vợ như trả lại cau trầu, giả cưới 2, 3 lần… Theo tôi những “thủ thuật” này cũng có tác dụng nhất định, tuy không “công hiệu” bằng các cách đã đề cập ở trên.

Kết luận

Nào bây giờ bạn hãy thử kiểm nghiệm xem người bạn đang tìm hiểu đạt được mấy điều trong những điều "hóa giải" đề cập ở trên? Không phải là tuyệt đối, nhưng tôi tin rằng càng đạt được nhiều điều, khả năng hạnh phúc sau này của 2 người là càng cao.

Sửa bởi rongxanh: 18/05/2011 - 16:53


#2 hanhphuc

 

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 926 Bài viết:
  • 296 thanks
  • LocationSài Gòn

 

Gửi vào 18/05/2011 - 16:32

Nếu hóa giải được thì sao topic "Biết mà vẫn dính" ra đời

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#3 LuuBi

 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1189 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

 

Gửi vào 18/05/2011 - 16:44

muốn hóa giải chỉ cần 1 cách đo*n giản đu*`ng cu*o*'i .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#4 titti

 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 724 Bài viết:
  • 467 thanks

 

Gửi vào 18/05/2011 - 16:49

Chào rongxanh,
Cảm ơn bạn đã có một bài viết hay, tôi đồng ý với 8 cách trên của bạn, tuy nhiên vấn đề lớn nằm ở cách số 9.
Hồi trẻ, khi tôi sắp cưới, các chị ở chỗ làm, chị gái... dạy tôi các cách phải làm trong ngày cưới để "giữ" chồng. Tôi kể ra đây cho vui thôi.
ví dụ: đầu tiên, cả hai họ đều đi xem bói, thầy bói cả hai nơi đều nói rằng chồng tôi mệnh Kim, tôi mệnh Thủy, Kim sinh Thủy nên lấy nhau sẽ ở được với nhau tới đầu bạc răng long và ăn lên làm ra lắm. Sau đó, chọn ngày giờ ăn hỏi, rồi ngày giờ xin dâu, ngày giờ đón dâu, tất cả đều chọn ngày lành tháng tốt cả.
Sau khi ăn hỏi, bác tôi dặn không được lấy dao để cắt trầu cau mà phải dùng tay xé, nếu không thì sẽ " đứt gánh giữa đường". Và mấy chị em tôi chỉ dùng tay lấy hết sức bình sinh để xé cuống cau.
Đến ngày đón dâu, các chị dạy. Khi chú rể trao hoa, thì phải nhón chân phải dẫm vào chân trái của chú rể rồi mới đưa tay nhận hoa để "dọa nó".
Trong khi mọi người đưa thiệp mừng thì phải đưa được cho chú rể một phong bì trong đó có một cái chìa khóa để "khóa mồm khóa miệng nhà chồng lại". Không được để chồng biết là có chìa khóa ở trong cứ để anh ta phải đút vào túi áo.
Khi đến cửa nhà chồng không được bước vào ngay mà phải dừng lại dậm chân (không nhớ là trái hay phải nữa) 3 cái rồi mới bước vào để dọa ông thần đất ở đó và"dọa cả nhà chồng không cho họ bắt nạt mình".
Trước khi đi ngủ phải ngồi lên gối của chú rể rồi mới nằm xuống (để chồng sợ mình).
Khi đi ra ngoài đêm đầu tiên phải bò qua người chồng (để chồng không đi với gái)....
Tôi cũng đã làm đủ cả đấy, có thiếu mục nào đâu mà tan vỡ thì vẫn cứ vỡ tan tành cả thôi.
Vài lời chung vui vậy.
Chúc bạn vui vẻ.
Thân chào

Sửa bởi titti: 18/05/2011 - 16:54


#5 quangdct

 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

 

Gửi vào 18/05/2011 - 17:19

"Đã là phúc thì không phải là họa. Đã là họa thì không tránh được"
Việc hóa giải như liệu pháp tâm lý mà thôi

Thanked by 5 Members:

#6 Whitebear

 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

 

Gửi vào 18/05/2011 - 17:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

rongxanh, on 18/05/2011 - 16:25, said:

1. Lấy chồng/vợ già (lớn tuổi)
2. Lấy chồng/vợ muộn
3. Lấy chồng/vợ xa
5. Trải qua nhiều trắc trở trước khi đến được với nhau
6. Lấy chồng/vợ có hình thức (tài năng) bình thường
7. Thời gian tìm hiểu đủ dài
8. Nhường nhịn, nhường nhịn, nhường nhịn!
9. Các cách hóa giải khác

Tôi bổ sung thêm một số cách hóa giải cung phu thê xấu.Về nguyên tắc một cách hóa giải mà dùng cho mọi trường hợp thì thường rất yếu.

Trước hết, cần phải nghiên cứu xem cách cục cung phu thê xấu là cách cục gì, cụ thể ra sao, cái gì là tác nhân gây họa, cái gì là kíp nổ. Bộ sao nào rung, bộ nào treo.

Tiếp theo, áp dụng lý thuyết gấu bay, ta nghiên cứu xem chọn tuổi nào mà khi đem nhập quái vào lá số thì sẽ cát hóa đựoc các cách cục trong cung phu thê. Ví dụ, trên cung Phu của một em có cách cục nổi danh Linh Xuơng Đà Âm Duơng, thì ta phải tìm cách nào để tránh xa các tuổi làm ám hóa bộ này, ví dụ như ta không được chọn vợ tuổi tân vì sẽ là Xưong hóa Kỵ làm bộ này rung. Ta có thể chọn tuổi để thái âm thái duơng hóa khoa lộc thì sẽ cát hóa được cách cục này. Và ta chú ý tác dụng gây rung của Lưu lộc tồn cũng rất mạnh.

Tiếp theo, ta nghiên cứu xem Đào Hoa, Hồng Loan nhập quái có xâm vào các cừong cung hay không, nếu xâm vào thì đó là tốt, không thì sẽ ít yêu hơn.

Thanked by 3 Members:

#7 midori

 

    Ly viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPip
  • 3607 Bài viết:
  • 13572 thanks

 

Gửi vào 18/05/2011 - 17:59

Kiểm nghiệm , trường hợp có 6 cách trên cũng hỏng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



@Anh gấu : đào hồng xâm nhập vào cường cung chưa chắc tốt. Nó bay vào cường cung xấu cũng hỏng.

Tái bút :Ah, còn một cách nữa, nghề nghiệp của người phối ngẫu.

Sửa bởi pisu: 18/05/2011 - 18:01


Thanked by 1 Member:

#8 phuongmai06

 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2595 thanks

 

Gửi vào 18/05/2011 - 20:33

Như tôi đã nhiều lần nói trên diễn đàn là tôi có cuộc sống hôn nhân theo nhận xét của vợ chồng và của nhiều người là khá hạnh phúc tôi thấy như sau :
Tôi có cung phu khá đẹp nhưng chồng tôi có cung thê xấu (phá quân ở tuất có đào hông hỷ không kiếp lôc quyền hỏa tinh ) .Nhưng chúng tôi có một số điểm trùng là hai vợ chồng cùng ẩn tuồi , chồng già hơn vợ 1 giáp, và có mệnh tương sinh. Cung mệnh của cả hai vợ chồng đều ở tí và cùng tuổi sửu nên có nhiều sự tương đồng. mệnh đều nẳm ở thế thiếu âm trực phù.
Trước khi lấy tôi chồng tôi cũng gặp trắc trở nhiều trong việc lấy vợ , vì địa lý, vì gia đình không đồng ý ... Và đến thời gian cuối chồng tôi thề sẽ ko lấy vợ nếu vẫn ở quân đội .
Thế nhưng chúng tôi sống với nhau đến nay đã gần 30 năm tôi thấy chẳng có vấn đề gì .Chính vì vậy tôi thấy việc lấy vợ muộn theo lá só của chồng tôi đã hóa giải rất nhiều việc cung thê xấu
Còn chuyện vui nữa hôm cưới tôi cũng được cô bạn của bố me lôi ra dậy vài chiêu , nào là phải dẫm lên gối cưới, dẫm chân chồng,,,,
Thế nhưng tôi chả làm điều gì cả vì tiếc cái gối trắng ko dám giẫm chân lên.
Có một chi tiết là trong ngày cưới tôi có thay hai lần áo dài một áo đỏ một áo trắng ( chả hiểu có hóa giải được gì không , nhưng vì lúc đó tôi gần như là một trong những người đầu tiên ở HN chụp ảnh mầu nên thích thay áo cho đep thôi .. Hôm đó tôi cưới tiếp khách theo giờ trong cả một ngày chứ ko cưới hội trường khoảng 2-3 tiếng như phần lớn mọi người nên có điều kiện thay áo , tôi thích cái không khí ấm cúng ai đến cũng có thể chụp hình nói chuyện với cô dâu chú rể và tự tin là mình nhiều bạn đủ để tiếp ngày , thậm chí còn tổ chức ăn cả một ngày hôm trước nữa.
À mà hôm cưới tôi mê tín lắm rất sợ bị trục trặc về pháo , xe cộ vì tôi duy tâm nếu có cái gì trục trặc sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc sau này nên có chị bạn đề nghị tặng pháo cưới , tôi bảo phải cho tôi 4 bánh pháo , xác pháo phải mầu hồng điều , hôm cưới phải có 2 anh bạn chồng cầm hai bánh pháo đốt cùng một lúc , nếu chợt đứt bánh này thì còn bánh khác nổ , may cả 4 bánh pháo nổ đều cho đến hết

Thanked by 5 Members:

#9 midori

 

    Ly viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPip
  • 3607 Bài viết:
  • 13572 thanks

 

Gửi vào 18/05/2011 - 20:47

Chị ơi, bây giờ cô dâu nào cũng thay 2 áo cưới trở lên hết áh.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#10 rongxanh

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 22 Bài viết:
  • 47 thanks

 

Gửi vào 19/05/2011 - 12:02

Tôi viết bổ sung cho bài viết của mình cách thứ 10 để hóa giải cái xấu ở cung Phu Thê:

10. Thay đổi chính mình

Đây là cách khó nhất nhưng cũng là cách công hiệu nhất để hóa giải nghiệp xấu về đường vợ chồng. Thay đổi chính mình tức là thay đổi quan niệm của mình về người bạn đời lý tưởng, thay đổi cách nhìn của mình về tình yêu.

Ví dụ nếu mình là người trọng hình thức (là cái có thể phai nhạt theo thời gian) thì nên thay đổi để hướng tới việc tìm hiểu tính nết và cách cư xử của người bạn đời (là những giá trị mang tính bền vững khi chung sống với nhau sau này). Nếu mình là người có xu hướng quan trọng hóa chuyện tình cảm thì cũng nên thay đổi để kết hợp tình yêu với lý trí để cho tình yêu được lâu bền.


Tôi cũng sửa đổi và bổ sung cho cách thứ 6:

6. Lấy chồng/vợ có hình thức (tài năng) bình thường, chấp nhận khiếm khuyết của người bạn đời

"Vợ đẹp là vợ người ta". "Chồng đẹp trai và tài hoa cũng khó là chồng của riêng mình". Những câu nói này được đúc kết từ xưa đến nay không phải là không có lý. Vậy thì giữa 2 giải pháp bạn có thể lựa chọn cho mình giải pháp an toàn hơn là lấy người bạn đời có hình thức (và tài năng) ở mức trung bình. Người có hình thức trung bình và dưới trung bình thường biết mình là ai và ít đòi hỏi người khác phải chiều chuộng mình.

Chấp nhận những khiếm khuyết của người bạn đời như khiếm khuyết về gia cảnh, về học thức, về quá khứ theo tôi cũng là một cách để hóa giải nghiệp xấu về đường vợ chồng. Đi xa hơn, với những cô gái/chàng trai cực kỳ cao số, các ông thầy bói xưa thậm chí còn khuyên những người đó nên lấy chồng/vợ tàn tật để tránh hình khắc sau này.

Sửa bởi rongxanh: 19/05/2011 - 12:17


Thanked by 4 Members:

#11 tuphasonghanh

 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

 

Gửi vào 19/05/2011 - 12:14

@phuongmai:
- Gặp không kiếp, tam minh, linh hỏa thì rõ ràng phá quân là tốt nhất so với thất sát, hay nhóm sao tĩnh cơ nguyệt dật dẹo... Thứ nữa hơn tới 1 giáp chứng tỏ anh này sau 30 lấy vợ muộn. Đây đã là 1 cách giảm rồi. Chưa kẻ đã trải qua bao trục trặc hehe.
-Xem về phu thê mà chỉ có nhăm nhăm nhìn vào cung phu để đoán là thiếu sót. Đôi khi cung phu như trên chỉ là lấy 1 bà vợ ... như nghề quản lí khách sạn...

Sửa bởi tuphasonghanh: 19/05/2011 - 12:15


Thanked by 1 Member:

#12 Destiny

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 2 thanks

 

Gửi vào 22/05/2011 - 11:48

Xin kiễm chứng: cuối cùng thì tình nghĩa đôi ta chĩ the thôi, đường anh ..anh nếu chè, đường em ...em pha nước chanh.

1. Lấy chồng/vợ già (lớn tuổi)
3. Lấy chồng/vợ xa
5. Trải qua nhiều trắc trở trước khi đến được với nhau
7. Thời gian tìm hiểu đủ dài
8. Nhường nhịn, nhường nhịn, nhường nhịn!

Thêm mot chi tiết là, chọn ng đã từng lap gia đình rồi


Tất cã những điều trên nó đến tự nhiên, phãn ứng và chấp nhan rất tự nhien chứ kô biết truoc số mình ra sao đễ tránh (kô có khái niệm cung phu xấu hay tốt ???? mà cung Phu cũa mình cũng đâu gọi là xấu lắm, lại có nhiều sao cứu giãi mạnh) vì ngày ấy vốn chưa hiễu biết có môn tuvi như vầy tồn tại, thĩnh thoãng cũng do bạn bè đồn đại ...chỗ này coi bói đúng, chỗ kia coi hay rồi tò mò tìm đến coi thữ nhưng lần nào cũng là, coi ng ta trúng mà mình thì trớt quớt, cho nên bãn thân cũng kô tin bói toán lắm, dù khi làm quen với tuvi và học lớm về nó, Destiny cãm thấy môn này có những điều rất thâm thúy, sâu thăm thẵm mà tùy vào ng chiêm nghiệm lá số có lột tã được nó hay kô . Còn nói ve chuyen tình cãm trai gái, hay vợ chồng ...Destiny thấy, một lòng yeu thuong nhau, chịu cùng chia xẽ, thông cãm cho nhau thì dù hoàn cãnh có khắc nghiệt đến đâu ng ta vẫn có the vuot qua, có những lý lẽ rất đơn giãn nhưng đâu phãi ai cũng hiễu


Thân,

Sửa bởi Destiny: 22/05/2011 - 11:49


Thanked by 1 Member:

#13 AnKhoa

 

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

 

Gửi vào 22/05/2011 - 12:03

Lập gia đình muộn & Lấy người cách tuổi là hai cách giảm phổ biến, và hợp cả lý số lẫn lý thường.

"Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời". Thay đổi bản tính là thứ không thể, nhưng nhường nhịn nhau thì có thể.

Thân!

Sửa bởi Thất Sát triều đẩu: 22/05/2011 - 12:04


#14 uofns

 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 33 Bài viết:
  • 12 thanks

 

Gửi vào 22/05/2011 - 12:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

titti, on 18/05/2011 - 16:49, said:

Tôi cũng đã làm đủ cả đấy, có thiếu mục nào đâu mà tan vỡ thì vẫn cứ vỡ tan tành cả thôi.

Chính vì làm mấy cái điều vớ vẩn đó nên hậu quả thế đấy.

Không biết họ lấy chồng hay lấy thằng kẻ thù/đầy tớ về, mà cứ bắt nó phải "sợ" + "phục tùng" mình như vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


"ma mới" mà đòi dậm chân dọa "ma cũ", là thổ thần thổ địa nhà chồng nữa cơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Không biết ai thế nào, chứ tôi mà thấy ai ngồi, dẫm chân lên gối, thì tôi bái bai không hẹn ngày gặp loại người vô văn hóa!

Hãy tự mình trở thành đáng yêu, thì kẻ thù cũng phải yêu!

Thanked by 2 Members:

#15 Attack

 

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 8 thanks

 

Gửi vào 23/05/2011 - 04:21

Chả có hóa với giải gì cả. Nếu làm được chẳng qua là tình cờ mà thành, chứ chẳng phải do nhân định.

Đời là bể khổ! Chẳng sai tí nào.

Đâu, người nào chưa lập gia đình đưa vài lá lên tôi xem, nếu tôi bảo khổ là khổ (theo tử vi), để xem có hóa giải được không.

Tào lao.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |